ดวงกับดาวประจำวันที่ 18-24 ธ.ค. 2560 : โดย ปุสาคโม

17 ธ.ค. 2560 เวลา 09:12 | อ่าน 3,306
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรับทรัพย์หรือสิ่งของที่เป็นประโยชน์จากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และยังจะได้ลาภลอยเหมือนเก็บของตกได้ ได้ทรัพย์ในดินอันไม่มีเจ้าของ มีความคิดผาดแผลงโลดโผน สามารถร้องรำทำเพลงได้คืนยันรุ่งระยะนี้ แม้ท่านจะโต้รุ่งก็ยังไหว มีผู้พยายามแนะนำให้ท่านเที่ยวเตร่ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งอบายมุขหรืออย่างน้อยก็พาท่านตระเวนไปเที่ยวตามสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่มิใช่เป็นการสร้างสรรค์ชีวิตให้ดีขึ้นแต่ประการใด นอกจากนี้ท่านยังอาจถูกหลอกทางด้านการเงินอีกด้วยเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากใจกับหนี้สิน การงานที่คั่งค้างหรือเรื่องที่แล้วไม่รู้จักแล้ว เบื่อหน่ายปัญหาที่มีผู้นำมาพูดไม่จบสิ้น ไม่ควรซื้อหรือขายของเงินผ่อนนอกจากเป็นอาชีพของท่าน ท่านไม่ค่อยมีความสุข บริวารจะวิวาทแก่งแย่งกันเกิดอาการพิศวงงงงวยไม่รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ ใครหรืออะไรที่ทำไม่ดีต่อท่านจะจากไป แม้อีกหน่อยอาจกลับมาได้ใหม่ก็คงทำอะไรท่านไม่ได้ การเงินไม่ค่อยพอใช้ จะมีโชคสองชั้นจากเพศตรงข้าม ทั้งเรื่องงานและการเงินเป็นสำคัญ บริวารจะนำลาภมาให้หรือกระทำการที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน ลาภลอยหรือการเสี่ยงต่างๆ ยังพอมีหวัง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกคนกันเองที่กลายเป็นฝ่ายตรงข้ามย้อนรอยโดยเลือกแบบการกระทำของท่าน ซึ่งเป็นคนละพวกกับศัตรูของท่าน อาจเป็นมิตรที่หน้าเนื้อใจเสือ จะขึ้นลงบันไดหรือใช้ลิฟต์โปรดระวังประตู ซึ่งอาจเปิดปิดเร็วผิดปกติ ไม่เหมาะที่จะเข้าไปเที่ยวเตร่หาความสำราญหรือดื่มในที่รโหฐาน ตลอดจนสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองทั้งๆ ที่ตัวท่านในระยะนี้ การเงินยิ่งฝืดอยู่แล้วก็คงจะรุนแรงยิ่งขึ้น แต่ถ้ายังนึกอะไรไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ก็เตรียมหาความสบายใจใกล้ๆ บ้านไว้ก่อน ควรเที่ยวเตร่กับคนที่สนิทสนมกันมาแล้วเท่านั้น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ การเงินท่านไม่ค่อยราบรื่น อาจจะเนื่องจากท่านนำเงินก้อนใหญ่ไปลงทุนหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ แม้การเดินทางก็ไม่สะดวก ญาติมิตรจะเกิดบาดหมางใจกัน ข่าวดีที่ได้รับระยะนี้อาจจะจริง แต่กว่าจะเป็นความจริง ท่านก็คงต้องรอกันจนเดือดร้อนแน่ จึงไม่ควรเชื่อข่าวลือใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ได้เลื่อนระดับใหม่ทันกับผู้ร่วมงานที่อาวุโสกว่า ไม่ควรอวดทาบรัศมีกับเขา ถึงท่านจะอยู่ในระดับสูงอย่างไรเกษียณอายุมาแล้วก็ต้องถอดหัวโขนออกเหมือนกันทุกคน ถ้าไม่ระวังตัวปล่อยให้เกิดขึ้น จะทำให้ไม่สบายใจอีกหลายวัน คนรักหูเบาเล็กน้อยหรืออาจต้องอยู่ไกลกัน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเดินทางไกลขนาดไปต่างจังหวัดแบบเช้าไปเย็นกลับหรือไปเย็นกลับเช้าวันรุ่งขึ้น อาจไปนานเป็นสัปดาห์เลยก็ได้ จะเห็นอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บระหว่างเดินทาง ท่านเองอาจชนของแข็งหรือของแหลมคม อาจรู้สึกว่าถูกท้าทายโดยผู้ที่ไม่รู้ว่าท่านเป็นเสือเอาเรือเข้ามาจอด ถ้าท่านทำใจได้ก็ไม่เป็นเรื่องเพียงแต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกว่าเหตุเท่านั้น มักจะชอบเสียสละให้แก่ผู้อื่น ท่านอาจจะตกลงใจไม่ค่อยเด็ดขาดในทุกๆ เรื่องที่ต้องคิดหรือต้องการ ทำความดีในระยะนี้ไม่จำเป็นต้องสงวนท่าทีหรือจะทำลับๆ ล่อๆ กับใคร งานค่อนข้างมั่นใจได้มาก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสมาคมในช่วงนี้เป็นอันมาก ท่านไม่เดือดร้อนเพราะท่านมั่งมีและหาเงินเก่ง บริวารก็ไม่เบียดเบียน ท่านใจดีกับใครเขาจะบังอาจยืมเงินสดท่านทันที บางทีก็อาจขอให้ช่วยค้ำประกันเงินกู้ การติดต่อประสานงานต่างๆ หรือการเดินนายหน้า ยังไม่ค่อยราบรื่นหรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงไว้จะห่างไกล ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ยังตรงกัน ไม่ควรออกความเห็นให้ใครในแบบตรงๆ การเงินไม่ค่อยมีปัญหา รายได้จะมีมากและจะสบายใจเมื่อมีรายจ่ายน้อยลง


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่การดำเนินชีวิตประจำวันหรือเปลี่ยนแปลงวิธีการเดินงานในแบบที่ท่านจะใช้สติปัญญาปราดเปรื่อง แต่ยังไม่ควรพูดให้ใครรู้ เป็นช่วงเวลาที่ควรเงียบสงบจากลูกหนี้หรือลูกเจ้าหนี้ทั้งปวง จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามงานหนักอยู่ในช่วงปลายเดือน แม้จะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนัก การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญๆ จะสำเร็จได้โดยง่าย คนรักคู่ครองจะช่วยเหลือในเรื่องผลประโยชน์อย่างเสมอต้นเสมอปลาย


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากความดีความชอบที่ทำไว้ ถือว่าเป็นบุญเก่าก็ได้ บริวารนำลาภมาให้ท่าน กรรมเก่าสำแดงเดช ท่านมีโอกาสเจ็บป่วยเล็กน้อย โดยเฉพาะที่เท้าและข้อเข่าเดินไม่สะดวก แต่กำลังใจยังดี ไม่ควรอยู่คนเดียว ถ้าหกล้มจะยุ่งกันใหญ่ อุปสรรคที่เกิดมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่จะขยายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงได้ ถ้าท่านไม่ถูกกับนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาอยู่ก่อนหน้านี้ ท่านจะเป็นฝ่ายถูกสับโขกอยู่คนเดียว แม้แต่คนที่ท่านเคยมั่นใจว่าเคยดีกับท่านก็ตาม ความจำเป็นในเรื่องเงินอาจช่วยเพิ่มความอดทนให้ท่านได้มาก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภที่มีราคาและคุณภาพสูง ได้รับยกย่องจากหมู่คณะและสังคมว่าเป็นผู้ที่ทำงานดี แต่ท่านเองรู้สึกเหมือนว่าย่ำไปบนโคลนตม เหนื่อยและไปไม่ไกลเท่าที่ประสงค์ การติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝันการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือคู่หุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่นดาวศุกร์โคจรในเรือนวินาสดวงชะตาอาจอาภัพในเรื่องคนรักหรือคู่ครองไปบ้าง แสวงหางานพิเศษพอๆ กับหาลาภลอยจากบุคคลทั่วๆ ไป ไม่จำกัดเพศหรือวัย ตัวท่านไม่มีศัตรูหรือถ้ามีก็จะได้อิทธิพลจากผู้มีอำนาจเหนือกว่าป้องกันหรือคุ้มภัย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีจะเสนอให้ด้วยความนับถือได้รับยกย่องในความดีที่มีแก่ผู้อื่น โชคดีหรือโอกาสดีของท่านอยู่ไม่ไกลนัก กำลังมาถึงแล้ว จะแสดงความดีใจได้อย่างเต็มที่ มีเงินเข้าประปรายรายได้จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฐานะและสังคมจะมั่นคงบริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ แต่ท่านก็ง่วงเหงาหาวนอนเก่ง ท่านไม่น่ามีเรื่องยุ่งเลยแต่ก็ยุ่ง ยิ่งอารมณ์ไม่ดียิ่งเสียเงินมาก ทำไฟไหม้เสื้อผ้าหรือถูกของร้อนๆ ลวก ท่านที่ขับรถไปไหนมาไหนคนเดียวระวังให้มากสักหน่อย ความรักมักจะเกี่ยวข้องกับงานที่จะเข้ามาใหม่

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ จะใช้บริวารให้ทำงานเกินกำหนดความสามารถของพวกเขาเป็นเหตุให้งานที่กำลังทำอยู่นั้นขาดตกบกพร่องไปบ้าง ธุรกิจการงานคงมีปัญหาติดขัดไม่น้อยเลย ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ความดันที่ต่ำอยู่แล้วก็จะต่ำมากยิ่งขึ้น โรคหืดหอบจะตามมาเล่นงานหนักขึ้น อารมณ์ก็มักหงุดหงิดบ่อยๆ จะเดือดร้อนเพราะติดต่อกับผู้ที่มีฐานะทางสังคมหรือการเงินเหนือกว่า ทำให้ทุกข์ใจด้านการเงินเกิดขึ้นเป็นประจำ ก็ต้องพยายามลดรายจ่ายและพยายามอดทนจนกว่าเวลานั้นจะผ่านพ้นไป กับเพศตรงข้ามก็มักทำให้รำคาญใจบ่อยๆ หมู่นี้ควรเก็บลูกกุญแจเซฟไว้ใกล้ตัว

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะบีบคั้นผู้ที่อยู่ใต้อิทธิพลให้ทำการตามที่ประสงค์ เป็นการปันใจของพวกเขา แต่ท่านอาจไม่ทราบก็ได้ สัญญาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรจะผูกมัดกับท่านมาก ถ้าท่านตกลงใจไปแล้วยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง ไม่ถูกกับผู้หวังดี ไม่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ท่านกำหนดขึ้นเอง การเงินจะดีมากตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป ถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องหนึ่งเรื่องหรือจูงให้เดือดร้อนก็เป็นอีกหลายเรื่อง ท่านที่เบื่อหน่ายในการทำอะไรไม่สะดวกจะสบายใจขึ้น คนโสดจะได้คู่สมรสอันสดชื่นสุขสบาย




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


17 ธ.ค. 2560 เวลา 09:12 | อ่าน 3,306


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
15 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
276 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
300 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
626 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,321 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
72 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
91 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
697 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
905 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน