ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 ม.ค. 2561 : โดย ปุสาคโม

14 ม.ค. 2561 เวลา 10:42 | อ่าน 3,946
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์



ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านชอบโต้เถียงกับผู้มีอำนาจ ทำงานจะยึดกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น ระวังเพื่อนต่างเพศจะขอยืมเงินสดก้อนใหญ่หรือให้ท่านค้ำประกันเงินกู้หรือซื้อสินค้าเงินเชื่อ ส่วนมากก็เป็นคนกันเองทั้งนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน หน้าตาก็ซื่อๆ ทั้งสิ้น แต่ทันทีที่ท่านปล่อยเงินไปจากมือ เขาและเงินของท่านจะหายวับไปกับตา แล้วท่านก็มีศัตรูเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้อีโหน่อีเหน่ พวกนี้จะนินทาท่านสามบ้านแปดบ้านว่าท่านเป็นหนี้เขาแล้วไม่ใช้ ใครๆ ก็พากันเชื่อเสียด้วย จัดเลี้ยงฉลองต่างๆ ห้ามฆ่าสัตว์ตัดชีวิต จะจ้างหรือวานใครทำแทนก็ไม่ได้ทั้งสิ้น

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านคงจะได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องเก่าๆ ที่ทำไว้เมื่อไม่นานมานี้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเด็กและเพื่อนต่างเพศ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ควรหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับสตรีที่มีอิทธิพลหรือมีทรัพย์ ลูกสาวหรือคนรักของผู้ยิ่งใหญ่ ควรรักษาอารมณ์ให้ดี อย่าทำตัวเป็นคนใจน้อย โกรธง่าย ระยะนี้ไม่ควรเก็บเรื่องเล็กมาคิดให้หนักสมอง อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้แล้วกันไป พยายามทำความดีให้มาก เก็บทรัพย์ไว้บ้าง หาพวกพ้องไว้พึ่งพาอาศัยกันในยามคับขันดีกว่า ความกังวลใจเกี่ยวกับเงินทองจะมีมากขึ้น กับความรักช่วงสัปดาห์นี้มีแต่ปัญหาให้รำคาญใจ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ ได้เผือกมันกลอยแห้วและอื่นๆ ถ้าต้นขนุนออกผลใต้ดินและโผล่พ้นขึ้นมาให้เห็นก็จะมีลาภใหญ่ต่อไป อาจมีผู้เสนองานใหม่ต่อท่านอย่างคาดไม่ถึง ควรรับพิจารณาแต่โดยดีเถิด อาจเดินทางไปท่องเที่ยวทัศนาจรในจังหวัดไกลๆ ปัญหาสังคมจะส่งผลกระทบถึงหน้าที่ของท่าน ใครมีเรื่องอะไรกัน ถ้าไม่เข้าไปยุ่งได้จะเป็นการดี ระวังท่านจะมองเหตุการณ์หรือน้ำใจคนอื่นผิดพลาดได้ง่าย หากมีปัญหาคาใจจะมีผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ย ลาภที่ได้ในระยะนี้มักเป็นทุกขลาภ จะบาดหมางกับคนกันเอง เพราะการเจรจาหยอกล้อกัน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ถ้าโกรธจะแสดงออกรุนแรงซึ่งขัดลาภของตนเอง ไม่ควรเจรจาเรื่องเงินกับใครๆ เพราะท่านจะไม่ผ่อนปรน พูดกันได้ไม่กี่คำก็แตกหักมองหน้ากันไม่ติดไปเลย งานที่ท่านทำได้ใกล้สำเร็จอยู่แล้ว อาจติดขัดจากเรื่องเล็กๆ หรือจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร มีโอกาสจะได้เงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่ต้องผ่านระเบียบพิธีการต่างๆ มากนัก แต่ทันทีที่ท่านได้เงินก็จะมีรายจ่ายนอกบัญชีตามมาติดๆ คนเกิดมาต้องหกล้มบ้างเป็นธรรมดา การยอมให้ผู้อื่นพลาดพลั้งบ้าง เขาจะรู้ว่าจิตมนุษย์นั้นไซร้ยากแท้หยั่งถึง และเข็ดขยาดกันใหญ่หลวงต่อไป

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ชะตาของท่านมักเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็น ถ้าหลบได้ก็จะเป็นการดี ท่านจะกังวลกับเรื่องญาติมิตรที่อยู่ไกล เขาจะมาหาท่านหรือท่านจะไปหาเขา ก่อนเดินทางจึงควรติดต่อกันให้เรียบร้อย ผู้ร่วมงานระดับมาตรฐานจะประพฤติเหลวไหล เกิดชิงรักหักสวาทกัน ถึงท่านที่อดออมและอดทนจะพลาดท่าเสียเงินให้แก่ผู้ทุจริต ไม่ควรลงนามในสัญญาการเงินใดๆ ในขณะนี้โดยมิได้ตรวจดูให้รอบคอบก่อน ถ้าจัดงานรื่นเริงที่บ้านในสัปดาห์นี้จะมีเรื่องยุ่งๆ ถ้าโชคไม่ดีแล้วเฉยมาก ไม่มีเหตุร้ายอะไรเลยก็ควรระวังตัวให้ดี เหมือนเขาว่าก่อนเกิดพายุใหญ่ ท้องฟ้ามักเงียบสงบเสมอ


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกรบกวนเรื่องงาน ตัวท่านเองก็ต้องพบปัญหามาก ยังมีคนมาขอฝากงานให้เขาเองหรือเด็กของเขา ถ้าท่านไม่ช่วยเขาๆ จะใส่ร้ายต่างๆ นานา ธุรกิจการค้าจะคล่องตัวมากขึ้น แต่การเงินคงจะดีอยู่ในช่วงก่อน ดาวอังคารโคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนลาภะ สุขภาพที่เคยเป็นปัญหาจะกลับฟื้นขึ้นมาอีก คงต้องหายาบำรุงกำลังมาเสริมสุขภาพเอาไว้บ้าง ท่านที่เคยโทสะร้ายก็จะควบคุมอาการดีขึ้น จะได้รับสิ่งดีๆ ที่นึกไม่ถึง ของหายได้คืน สิ่งที่ชำรุดแล้วกลับดีเหมือนเดิม ถ้าใครเห็นว่าคนอื่นดีกว่าท่านก็อย่าไปมัวหลงรักเขาอยู่อีกเลย คนรักคู่ครองจะยอมรับและเชื่อฟังท่านดีขึ้น

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีในการทำงานที่ใช้จินตนาการก้าวล่วงไปในอนาคตแต่ถ้ามีกรรมไม่ดีมาครอบงำท่านอาจจะเป็นคนเก็งกำไรแบบเสี่ยงโชค หรือขายหุ้นเล่นการพนัน การคาดการณ์ล่วงหน้าได้ถูกต้องบางทีก็ไม่ดี ควรใช้ความสามารถพิเศษนี้ป้องกันตนเองให้พ้นภัยจากลูกน้องของเจ้ามือหวยระดับพระกาฬเอาไว้ให้ดี มีความกังวลเรื่องหนี้สินคดีความหรือศัตรูเก่า ดาวเสาร์โคจรโยคหน้า ท่านจะมีไหวพริบปฏิภาณแบบเร่าร้อน พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ความกล้าหาญทันจังหวะทันคน ก็จะช่วยให้ท่านเฮงได้ ถ้าถูกใส่ร้ายจะยิ่งดีเพราะจะมีโชคตามมาติดๆ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมักจะพบเห็นหรือสัมผัสนิมิตดี เช่น ฝันดี รับท่วงทีไมตรีจากญาติมิตรและผู้อื่น ไปทำอะไรที่ไหนจะได้รับความสะดวก ผลงานก้าวหน้าไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นเป็นพิเศษ ดาวอังคารโคจรเข้าไปเล็งลัคนาราศีเกิดในขณะที่ดาวพุธนำหน้าลัคนาราศีเกิด งานจะหนักถูกเร่งรัดหรือเข้มงวดมากขึ้น ท่านอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงานทั้งกายและใจ ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวหรือได้รับการสนับสนุนจากผู้อาวุโสเป็นอย่างดี จะมีความคิดแตกฉานมีแง่มุมที่แก้ปัญหาได้อย่างนุ่มนวล ในการเจรจาต่อรองหรือต่อสู้ท่านจะไม่เสียเปรียบใคร จะมีรายได้อย่างไม่คาดฝันเข้ามาด้วย


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีในเรื่องหนึ่งเป็นเวลานานต่อเนื่องกัน ถ้าเป็นเรื่องเงินจะช่วยให้ตั้งตัวได้กลายเป็นผู้มั่งคั่งโดยเร็ว จะขมีขมันในการทำงาน ถ้าเป็นนักลงทุนจะกล้าได้กล้าเสียเกินไป และมักจะเสียมากกว่าได้ จะดีในเรื่องลาภที่มิใช่การเสี่ยงโดยทุ่มเทลงทุนจำนวนมากๆ ท่านมีทัศนวิสัยกระจ่างแจ้งในการมองเหตุการณ์ล่วงหน้าต่างๆ และกำหนดเป้าหมายในการทำงานได้ถูกต้อง ควรดูแลคนในบ้านไม่ให้ทะเลาะกับคนข้างบ้าน เพราะเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคนรับใช้ที่บ้านลาออกจะมีคนใหม่มาแทนคนเก่า อาจถูกขโมยของและโปรดอย่าต่อล้อต่อเถียงกับผู้มีอิทธิพล

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีพลังสนับสนุนเข้มแข็ง งานสำเร็จ มีตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้น แสดงว่าผู้ใหญไว้ใจ ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของเป็นอันมากข่าวดีที่ได้รับในระยะนี้มีความเป็นไปได้ในไม่ช้า การลงทุนมีผลตอบแทนสูงตามความคาดหมาย ส่วนมากเป็นกำไรทางการค้า หรือเป็นการเล็งผลเลิศในกิจการที่ล้ำสมัย ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน จะได้สัตว์เลี้ยงที่มีราคาสูงพลัดหลงเข้ามาในบ้านท่าน ท่านอาจถูกสัตว์กัดหรือคนวิกลจริตบุ่มบ่ามเข้ามาในบ้านท่าน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานสำเร็จยาก มีอุปสรรคมาก แต่บางทีก็เป็นความเบื่อหน่าย เกียจคร้านในเวลาสั้นๆ เท่านั้น พอมีอะไรมากระตุ้นนิดเดียวท่านก็กระปรี้กระเปร่าขึ้นเอง และจะขมีขมันกว่าเก่าด้วยซ้ำ ท่านยิ่งทำงานเพื่อสังคมก็ยิ่งมีกิจกรรมใหม่ๆ มาให้ทำเรื่อยๆ ดวงชะตาของท่านจะเป็นผู้เสียสละต่อไปอีกงาน งานใหญ่ที่เป็นศุภมงคลและที่เป็นตัวแทนของความสุขยิ้มแย้มสดชื่น ได้ลาภต่างๆ ที่ละเอียดประณีต มีคุณค่าท่านทำสิ่งใดจะได้รับแรงสนับสนุนจากชนหมู่มาก ศัตรูจะตื่นตระหนกตกใจไม่มายุ่งกับท่านอีก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะมีโอกาสดีมากสำหรับการสอบคัดเลือกหรือสอบแข่งขัน ทั้งเรื่องการเรียนต่อหรือการเข้าทำงาน แต่บางเวลาท่านมักปล่อยใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีจุดหมาย ท่านจะชอบทำอะไรๆ ที่เป็นผลไม่ดีแก่ตนเองหรือไม่ยอมรับคำชมเชยของผู้ใหญ่และญาติมิตร การเงินไม่ค่อยดีต่อไปอีก ยังไม่วายมีผู้ใส่ร้ายต่างๆ นานา ท่านจึงควรอยู่เงียบๆ เหมือนเสือเฝ้าถ้ำ อะไรที่ทำแล้ว ดังมากๆ ไม่ดี คนริษยาเยอะ






ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


14 ม.ค. 2561 เวลา 10:42 | อ่าน 3,946


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
50 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
82 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
288 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
577 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
677 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
406 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
828 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน