ดวงกับดาวประจำวันที่ 27 พ.ย.-3 ธ.ค. 2560 : โดย ปุสาคโม

26 พ.ย. 2560 เวลา 09:18 | อ่าน 5,493
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้โชคดีทางการงานเป็นของท่าน จะได้เปลี่ยนงานตรงตามความถนัด ส่วนที่กำลังรองานอยู่จะได้งานทำเป็นที่น่าพอใจ จะกระปรี้กระเปร่าสดใสในการดำเนินชีวิต เรื่องเงินค่อนข้างหงุดหงิด มีลาภลอยทางการเงินแต่เมื่อไรก็ตามที่ท่านได้รับเงินพิเศษคงจะต้องจ่ายเงินออกไปเป็นพิเศษจำนวนหนึ่งไล่เลี่ยกัน จะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินด้วยความละม่อม ยังมิใช่โอกาสที่ท่านจะลงทุนกะเก็งกำไรในวงเงินจำนวนมากหรือทุ่มเทความหวังอะไรแก่ใคร รักมากย่อมอ่อนไหวง่าย ในระยะนี้ความรักไม่ค่อยดีทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นรักแบบไหนก็ตาม


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานไม่สะดวก เกิดปัญหาจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานที่เป็นหลักและเคยได้รับความเชื่อถือจากท่าน พยายามลดความขัดแย้งกับผู้คนลงไปให้มากที่สุด ท่านทำดีแก่ใครก็ตามเขาจะไม่เห็นความดีของท่าน เขาอาจจะคิดว่าท่านทำไปเพราะเห็นเขาสำคัญ แทนที่จะคิดว่าท่านมีน้ำใจเมตตา การปล่อยวางจึงจำเป็นสำหรับท่านในระยะนี้ กับคนรักที่ท่านเองก็รักเขาไม่น้อย แต่ไม่ชอบให้เขาชี้นิ้วให้ท่านทำอย่างโน้นอย่างนี้ รอเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่งท่านคงปรับตัวได้เอง ความอดทนต่อพฤติกรรมของคนรักจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีจิตใจกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญหน้าศัตรูและความไม่เป็นธรรมต่างๆ มีความดีความชอบได้รับสรรเสริญจากผู้ใหญ่ มีค่าใช้จ่ายธรรมดาสามัญมากเป็นพิเศษ จะมีโชคโดยไม่คาดฝันแต่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคศัตรูรุนแรงหน่อย แค่นั้นยังไม่สำคัญเท่ากับที่ท่านจะต้องต่อสู้กับกำลังใจของตนเอง ถ้าท่านมีข้อกังขาหรือสงสัยอะไรถามใครไม่ได้เลย จำเป็นจะต้องคิดแก้ไขไตร่ตรองตามลำพังโดยตลอด บริวารจะใส่ร้ายผู้อื่นเพื่อกลบเกลื่อนความผิดร้ายแรงของเขาเอง ระยะนี้จะฝันประหลาด ซึ่งเป็นสิ่งบอกเหตุอะไรสักอย่างหนึ่ง หากมีปัญหากับผู้ร่วมงานระดับเดียวกันจะแก้ไขได้ในไม่ช้า

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ชีวิตส่วนรวมของท่านเป็นไปในทางที่ดี ปรารถนาสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก ท่านจะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมเก่าๆ ซึ่งจะเป็นแนวทางสำหรับอนาคต ถ้ายังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนก็คงจะได้รับหรือยกยอดความมีโชคดีรวมไว้ให้ในระยะนี้ ท่านที่ทดลองทำงานมาระยะหนึ่งหรือเป็นลูกจ้างรายวันจะได้รับบรรจุเป็นตำแหน่งประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านตอนนี้มีทั้งดีและไม่ดี ถ้ามีอะไรดีๆ เกิดขึ้นควรเตรียมรับมือกับอะไรๆ ที่ไม่ค่อยดีจะติดตามมาด้วย รักใกล้ชิดกันมากขึ้นและไม่ควรคิดวิตกกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือเรื่องที่ท่านคิดไปเองมากนัก

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านกังวลเรื่องรายจ่าย จะอาศัยไหว้วานใครไม่ค่อยได้ แม้แต่เด็กๆ ในปกครองก็พากันแสดงอาการเฉื่อยชาให้เห็น จะมีการหมุนเงินครั้งสำคัญหรือลงทุนอย่างเล็งผลเลิศ ซึ่งถ้าท่านรู้จักยับยั้งชั่งใจจะได้กำไรไม่ขาด แต่หากทุ่มทุนด้วยความโลภโดยหวังแต่จะได้แต่ท่าเดียวอาจมีโอกาสสูญเสีย บริวารอาจสำแดงพลังของพวกเขาให้เห็น ช่วยให้ท่านมองโลกและชีวิตด้วยทรรศนะแจ่มใสขึ้นพอสมควร ท่านที่เคยร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี ระยะนี้ไม่แน่เสียแล้วอาจล้มป่วยทรุดหนักเอาง่ายๆ ท่านที่ยังไม่มีแฟนตอนนี้ เรื่องความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีขึ้นเรื่อยๆ ได้ลาภจากผู้ที่ท่านรู้จักและไม่รู้จัก แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ดังใจ ถ้าถูกโกงหรือถูกขโมยเล็กน้อยก็นับว่าถูกโฉลกกับดวงชะตาของท่านในระยะนี้ จะทำของมีค่าสูญหายหรือชำรุดพอๆ กับการมีโชคอย่างคาดไม่ถึงจะมีผู้กระตุ้นความรู้สึกที่ท่านเหี่ยวแห้งมานานให้มีชีวิตชีวาขึ้น จะมีลาภทั้งๆ ที่มีเรื่องหนักใจอยู่บ้างและลาภนั้นย่อมจะช่วยให้ความทุกข์ความกังวลทุเลาลงไปแน่ๆ บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับ อาจจะขายความลับที่แสวงหามาได้ให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่งด้วย แม้เวลานี้ท่านยังไม่รู้แต่ไม่นานจะเป็นที่เปิดเผยทั่วไป

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ภารกิจประจำวันของท่านจะล้นมือ กิจการงานบางอย่างต้องนำกลับมาทำที่บ้าน ไม่ค่อยมีผู้ช่วยเหลือด้วยอารมณ์ดีมีสง่าและเต็มไปด้วยเสน่ห์ ครึ้มอกครึ้มใจอยู่เงียบๆ ฝันถึงอารมณ์แห่งความสุขที่น่าพิศวง จะมีรายจ่ายมาและท่านจะจ่ายด้วยความเต็มใจ มีกังวลในเรื่องการทำงานหรือการว่างงาน คนเราเวลามีเคราะห์ก็เหมือนได้ผ่อนชำระหนี้ให้ค่อยๆ หมดไป อย่างไรก็ตามคนใจอ่อนใจเบาอาจหลงเล่นการพนันมากจนหมดเนื้อหมดตัวได้ ควรยอมรับความไม่สะดวกทั้งหลายที่เกิดขึ้นแต่โดยดีอีกไม่นานชีวิตจะเป็นไปตามที่ท่านวาดฝันไว้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้เป็นระยะที่จะมีเหตุการณ์น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นกับชีวิตของท่าน ถ้าทำอะไรอยู่จะมีผู้พยายามแก่งแย่งแข่งดีกับท่าน ยังไม่เหมาะสมที่ท่านจะทำการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์หรือลงทุนกับนักเล่นแร่แปรธาตุ ท่านที่ยากจนจริงๆ และใช้ชีวิตอย่างรันทดหดหู่มาพอสมควร ต่อไปนี้จะมั่งมีขึ้นโดยสุจริต ไม่ว่าท่านจะมีรายได้หรือขัดสนอย่างไรก็แสดงตัวอยู่ในระดับของผู้ที่มีอันจะกิน ท่านที่มีอภิสิทธิ์ในการทำงานโปรดทราบว่า ขณะนี้กำลังมีคนอื่นใคร่จะได้อย่างท่าน เรื่องความรักระยะนี้ถึงอย่างไรก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด ไม่ว่าจะรักแค่ไหนก็ตาม

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องบุตรหลาน อาจต้องอับอายขายหน้าและเสียใจบ้างไม่มากก็น้อย ถ้ามีเรื่องไม่ดีอยู่บ้างก็คงเป็นการทำเงินหายหรือถูกขโมยซื้อของที่รับประทานไม่ได้หรือจะใช้อะไรก็ไม่ค่อยมีความจำเป็นสำหรับท่านนัก จะมีผู้แนะนำชักชวนให้ท่านลงทุนด้วยวิธีการอันชอบกลต่างๆ ถ้าท่านยังถือเงินไว้สักหน่อยแล้วดูลาดเลาไปก่อนก็จะเป็นการดี ระยะนี้ไม่ควรผลีผลามไว้ใจใครง่ายๆ อย่าไปหาใครๆ โดยไม่จำเป็น เพราะถ้าบ้านเขามีของผิดกฎหมายหรือบ่อนการพนัน ท่านจะพลอยเสียรังวัดไปด้วยเปล่าๆ ระยะนี้อาจแพ้อาหารหรืออากาศได้ง่ายครับ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องเก่าๆ ต้องค้นคว้าหรือชำระให้ถูกต้อง สะสางกรณีทุจริตอันไม่มีผู้ใดกล้าแตะต้อง ท่านจะถูกศัตรูซึ่งเป็นพวกพาลเกเรข่มเหงรังแกอย่างหนัก จึงไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทใดๆ ยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับสมบัติหรือมรดกด้วยแล้วคงต้องไปไกล ระยะนี้ถ้าอยู่คนเดียวจะรู้สึกเปล่าเปลี่ยว ควรหาเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจเอาไว้ใกล้ชิด การเขียนจดหมายส่งไปทางไกลมีข้อผิดพลาดเว้นแต่จะได้ตรวจให้แน่ใจเสียก่อน จะเรียนต่อเพื่อเพิ่มพูนวุฒิการศึกษาก็อย่าเอะอะไปจะถูกริษยา อย่าพูดความในใจของผู้อื่น ท่านพูดดีจะกลายเป็นร้าย ถ้าพูดร้ายจะวุ่นมาก

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ผู้ที่อยู่ต่างบ้านต่างเมืองจะมาหา ญาติพี่น้องที่อยู่ต่างประเทศส่งของที่ท่านชอบมาให้ ท่านทำกิจกรรมต่างๆ ตามปกติเป็นผลสำเร็จพอสมควร มีอุปสรรคข้อขัดข้องก็ไม่สำคัญ ผลประโยชน์ก็สูงขึ้น ท่านทำอะไรมักสำเร็จ ลุล่วงเรียบร้อยไปด้วยดี ถ้าไม่สบายเพราะจะแพ้อากาศหรือแพ้อาหารที่ท่านไม่เคยแพ้มาก่อน ถ้าท่านมีศัตรูและเป็นฝ่ายอ่อนข้อให้ศัตรูมาโดยตลอด ต่อไปนี้ท่านจะเข้มแข็งขึ้น ผู้ที่ไม่มีทางจะได้ไปต่างประเทศจะได้ไปด้วยเหตุบังเอิญ ซึ่งเป็นผลดีต่ออนาคตและจิตใจของท่านเองด้วย อย่าสารภาพรักหรือรับรักใครในระยะนี้

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีทรรศนะไม่ค่อยเหมาะสมกับเวลาและสังคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่ ซึ่งอาจนำไปสู่ความเคลือบแคลงระหว่างผู้ร่วมงานและปัญหาต่างๆ ที่จะตามมาภายหลัง ศัตรูสนใจในชีวิตความเป็นอยู่ประจำวันของท่านมากขึ้น กิจการใดๆ ที่ควรปกปิดต้องยุติชั่วคราวในระยะนี้ วิธีแก้ไขควรสงวนท่าที พูดให้น้อยหรือไม่พูดเลยเป็นดีที่สุด ผู้ใหญ่ทั้งที่บ้านและที่ทำงานยังทำตัวเป็นปฏิปักษ์กับท่าน งานก็ยังไม่ค่อยมั่นคงต้องพยายามประคับประคองตัวให้มาก ความรักยังไม่ค่อยดี กับเพศตรงข้ามก็เข้ามาสนิทสนมด้วยก็อย่าเชื่อใจใครให้มากนัก รักตนเองก่อนจะคิดรักคนอื่นแหละดี




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


26 พ.ย. 2560 เวลา 09:18 | อ่าน 5,493


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
0 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
63 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
65 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
298 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
633 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,342 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
705 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน