ดวงกับดาวประจำวันที่ 14-20 มกราคม 2567

14 ม.ค. 2567 เวลา 08:15 | อ่าน 5,562
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 14-20 มกราคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานด้วยความพึงพอใจและมุ่งมั่นหวังความสำเร็จยิ่งกว่าสิ่งอื่น รายจ่ายเกี่ยวข้องกับตัวท่านเองยังคงสูงอยู่ แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่อย่างเข้มแข็ง บริวารที่อยู่ห่างไกลติดต่อไปมาหาสู่ การริเริ่มงานใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการทำไร่นาสวน หรือเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะได้ผลกำไรดี จะได้ลาภผลประโยชน์จากเครื่องจักรขนาดใหญ่ หรือนายทหารนายตำรวจ ถ้าท่านมีธุรกิจแล้วโหมทำการตลาดช่วงนี้ก็จะได้ผลตอบรับที่ดี แต่บางท่านอาจได้ลาภเป็นมรดกตกทอดหรือจากความสูญเสียอย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้ามีเพศตรงข้ามมาขายขนมจีบ หรือมอบสิ่งของแบบให้เปล่า ท่านก็ไม่ควรรับ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรชมการแข่งขันใดๆ อย่างใกล้ชิดเกินไป รวมทั้งการประกวดแข่งขัน หรืออวดอ้างพละกำลังใดๆ ท่านจะเป็นผู้เสียเปรียบ ญาติมิตรหรือกิจการที่อยู่ไกลดำเนินไปในทางที่ไม่ค่อยดีนัก ระยะนี้ท่านโชคดีมากในเรื่องเสี่ยง ทั้งในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์ อาจได้ลาภจากงานที่ท่านเคยทำสำเร็จไปแล้ว หรืองานที่กำลังทำอยู่ได้ข้อเสนอดีๆ ก็ได้ แต่ไม่ควรลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ใดๆ ทั้งสิ้น บริวารบุตรหลานเปลี่ยนสถานศึกษาหรืองานเพื่อการเจริญเติบโตที่ดี ดาวพฤหัส (๕) โคจรในเรือนวินาศ จะมีอุปสรรคในการทำเอกสารสัญญาต่างๆ หรือถ้าท่านกำลังร่างสัญญาก็ควรตรวจพิจารณาอย่างรอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ทราบข่าวคราวเกี่ยวกับการงานใหม่ๆ หรือการทำงานในรูปแบบใหม่ มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนบ้านเรือนไร่นาสวนที่เป็นประโยชน์อันยั่งยืนของท่าน อุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ ทางการงานมีผู้ช่วยเหลือแก้ไขอยู่อย่างลับๆ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือมีผู้ขายสินค้าให้ท่านโดยไม่หวังผลกำไรในสัปดาห์นี้ การเล่นกีฬาหรือแข่งขันกีฬาผาดโผนที่ต้องอาศัยพละกำลังหรือการต่อสู้จะได้เปรียบ ไม่ควรมีการเลี้ยงสุราอาหารในหมู่บริวารในสำนักงานอย่างเอิกเกริก ท่านที่ยังรุ่นหนุ่มสาวได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากญาติมิตรอย่างอบอุ่น มีโชคดีหลายเรื่องพร้อมๆ กัน จะคึกคักเผลอตัวทำงานหนักจนเกินกำลัง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความวิตกกังวลเรื่องใดเรื่องหนึ่งซึ่งถ้าท่านบอกใครก็มีแต่จะสร้างศัตรูเสียมากกว่า แม้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงได้ก็ไม่ควรขอ หรือรู้อยู่แล้วว่าขอก็จะไม่ได้รับความช่วยเหลือตามที่ต้องการ อย่างไรก็ดี ปัญหาลำบากใจต่างๆ จะหมดสิ้นในไม่ช้า ท่านไม่ต้องดิ้นรนอะไรให้มากเกินไป ท่านเป็นผู้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเสมอ และผู้คนยังให้ความเคารพนับถือท่านพอสมควร แต่พวกที่มีบารมีน้อยกว่าท่านอาจเปรียบเป็นศัตรูของท่านได้ มีโชคลาภทางการงานและทำงานร่วมกับคนต่างชาติต่างภาษาได้ดีพอสมควร ครอบครัวสิ่งแวดล้อมอาจหวือหวาไปบ้าง แต่ก็ยังถือว่าสงบร่มเย็นตามอัตภาพ


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมและบ้านช่องเล็กน้อย บางเรื่องก็รวดเร็วจนท่านตามแทบไม่ทัน รายได้ผลประโยชน์การเงินมั่นคง แต่อาจมีเรื่องตกอกตกใจอย่างฉับพลัน ดาวอาทิตย์ (๑) ดาวประจำราศีของท่านโคจรในภพอริ ไม่ควรทำการที่มีความเสี่ยงใดๆ เพราะมีโอกาสสร้างศัตรูคู่อาฆาตได้ง่าย จะมีการเดินทางใกล้ๆ ไปมาหาสู่ญาติผู้ใหญ่ แต่ไม่ควรเดินทางกลางคืน หรือการให้ใครๆ มาค้างคืนที่บ้านท่าน เขาก็อาจสร้างความเสียหายขึ้นได้มาก เดินทางท่องเที่ยวใกล้ภูเขาน้ำตกระวังดินถล่ม หรืออุบัติเหตุจากหินถล่มในเหมืองก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ ความรักความใคร่ดี แต่คนรักไม่ค่อยสมใจ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบกับปัญหาสุขภาพต่างๆ เพราะเลือดลมไม่ดี และร่างกายของท่านมีความอดทนต่อความยากลำบากน้อยกว่าผู้อื่น หากท่านไปในสถานที่เสี่ยงก็อาจติดเชื้อได้ง่าย ดังนั้น ควรระวังเรื่องสุขภาพให้ดีเป็นพิเศษในระยะนี้ ศัตรูของท่านเป็นผู้มีบารมีน่าเชื่อถือมาก เขาใส่ร้ายท่านอย่างไรผู้คนก็นึกว่าเรื่องจริง ท่านไม่ควรติดต่อเกี่ยวข้องกับคนจำพวกนี้ ถ้าท่านไปต่อล้อต่อเถียงกับพวกเขา เรื่องจะบานปลายเสียหายเป็นวงกว้าง มีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดหรืออุบัติเหตุทางการเงินอยู่เสมอ เพื่อนฝูงสร้างวิมานในอากาศให้ท่านฟัง หรือท่านริเริ่มอะไรที่เป็นไปได้ยาก จะได้รับไมตรีจิตมิตรภาพอันอบอุ่นเป็นที่น่าแปลกใจ


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีขีดความสามารถในทางการทำงานอย่างสูง งานที่ท่านทำอยู่จะประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง แต่ได้ลาภผลเพียงเล็กน้อย เพื่อนฝูงของท่านจะร่วมมือกับท่านในการบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวม หรือทำกิจการงานต่างๆ กิจการที่ริเริ่มใหม่ๆ จะมีแผนการขยายตัวอย่างกว้างขวาง แต่ยังไม่ได้ลงมือทำในระยะนี้ ดาวเกตุ (๙) โคจรเล็งราศีของท่าน ร่วมกับดาวหลายดวง ท่านจะเป็นผู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีผู้แสดงความสนใจในตัวท่านฉันชู้สาวหลายคน และบางคนอาจเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาก็ได้ บางท่านที่สูงอายุอาจคิดคำนึงถึงสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือสนใจเครื่องรางของขลังหรือของเก่าโบราณ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรมีอุปสรรคโดยรู้ตัวบ้างไม่รู้ตัวบ้าง ไม่ควรสนใจหรือเอาเรื่องกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเกิดจากการแก่งแย่งแข่งดีของผู้อื่น การรับของเก่าของขลังหรือของโบราณอันไม่สมควรในระยะนี้อาจเป็นภัยอันตรายกับท่านได้ ราวปลายสัปดาห์ ดาวเกตุ (๙) โคจรเข้าภพอริของท่าน จะไม่เชื่อมั่นศรัทธาในเรื่องปาฏิหาริย์หรือเรื่องเหนือธรรมชาติใดๆ อาจจ่ายเงินหรือให้ญาติพี่น้องหยิบยืมทรัพย์สินของท่าน ทั้งๆ ที่ท่านก็กำลังเดือดร้อน การตำหนิติเตียนผู้ใหญ่จะเป็นการสร้างศัตรูได้อย่างไม่คาดคิด เป็นเรื่องที่ท่านควรละเว้น ท่านที่เพิ่งมีความรักใหม่ๆ จะราบรื่นเสมือนล่องลอยในอากาศ


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบเห็นผู้คนหรือเหตุการณ์ที่ท้าทายความมั่นคงทางอารมณ์และความอดทนดาวอังคาร (๓) โคจรในราศีเกิดของท่าน ท่านจะเลือดลมดี กระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่า แต่อารมณ์ของท่านจะร้อนกว่าปกติสักหน่อย ประกอบกับดาวพุธ (๔) โคจรอับแสงในราศีของท่าน การพูดจาของท่านอาจไม่มีน้ำหนักเท่าที่ควร หนำซ้ำบางทีอาจปากร้ายโดยไม่ตั้งใจ มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันแบบประกวดหรือประมูล ท่านมุ่งหวังสิ่งใดไว้เป็นเวลานานๆ จะสมหวังดังตั้งใจด้วยการลงมือทำ มีรายได้พอสมควรแก่อัตภาพ ความรักความใคร่ไม่ค่อยสมใจ


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรฆ่าสัตว์ที่ใหญ่โตผิดปกติจากธรรมชาติมากๆ เพราะจะกลายเป็นเรื่องใหญ่และบานปลายเป็นเหตุขัดลาภของท่าน การยุ่งเกี่ยวกับไฟฟ้าและความร้อนไม่เป็นผลดีแก่ท่าน การฝ่าพายุและฝนตกหนักเป็นเหตุให้ท่านได้รับอันตรายจากฟ้าผ่าหรือไฟดูดได้ การรักษาพลานามัยให้แข็งแรงพักผ่อนได้เป็นปกติจะนำโชคมาสู่ท่าน ไม่ควรต่อต้านการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพราะท่านจะเหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะการโต้เถียงกับใครไม่เป็นผลดี โดยปกติระยะนี้ท่านปากร้าย แม้ไม่ค่อยอยากพูดกับใครก็ด่าได้เจ็บแสบ และทำให้ฝ่ายตรงข้ามเจ็บใจมาก ซึ่งเป็นการสร้างศัตรูถาวรโดยใช่เหตุ


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานยากๆ สำเร็จทุกเรื่อง แต่อาจต้องใช้เวลาและความอดทนสักหน่อย การช่วยเหลือบริวารและญาติมิตรเป็นไปด้วยดี บริวารที่มีฐานะยากจนจะอยู่อย่างสงบเสงี่ยม บริวารคนสำคัญจะไปมาหาสู่ จะคิดถึงเพื่อนพ้องของท่านที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดหรืออยู่ห่างไกลและไม่ได้พบปะกันมานานๆ ท่านเองอาจได้ลาภอย่างปุบปับ การแสดงความคิดเห็นใดๆ ในระยะนี้ ถ้าเป็นความจริงแล้วจะพลิกผันทำให้ท่านได้ลาภอย่างไม่น่าเชื่อ กิจการงานหรืออะไรก็ตามที่ยากลำบากนำผลดีมาให้อย่างไม่คาดฝัน คนโสดจะมีความรักกับบุคคลในที่ทำงานเดียวกัน แต่ก็ควรดูกันนานๆ จะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่คิดจะรื้อถอนหรือปลูกสร้างอาคารบ้านเรือน หรือแม้แต่กรงนกกรงไก่ควรระงับไว้ก่อน เพราะอาจเกิดเรื่องเดือดร้อนตามมาได้โดยง่าย โดยเฉพาะการก่อสร้างที่ใช้ระยะเวลานานๆ ไม่ควรทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับการเกษตร เครื่องจักรขนาดใหญ่ หรือแรงงาน หรือถ้าทำอยู่แล้ว ท่านต้องทำด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่ง ถ้าท่านรอบคอบเพียงพอก็จะบรรเทาปัญหาที่จะเกิดขึ้นไปได้ บ้านเรือนและทรัพย์สินของท่านเป็นจุดสนใจของโจรผู้ร้าย การใช้เครื่องประดับแปลกๆ อาจถูกโจรกรรม อย่างไรก็ดี ท่านมีบริวารและเพื่อนบ้านที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนท่านเป็นอย่างดี เพศตรงข้ามก็จะช่วยงานท่านได้ดีด้วย



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

14 ม.ค. 2567 เวลา 08:15 | อ่าน 5,562


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
22 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
221 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
534 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
573 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
468 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
525 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
806 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,433 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
89 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
115 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน