ดวงกับดาวประจำวันที่ 3 - 9 ก.ค. 2560 : โดย ปุสาคโม

2 ก.ค. 2560 เวลา 09:47 | อ่าน 6,514
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความคึกคักกระปรี้กระเปร่าขึ้น แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างกันมานานแล้ว แต่โคจรมาพบกันใหม่ เมื่อได้พบกันครั้งนี้ดูจะรู้ใจหรือเข้าใจกันง่ายไปหมด ท่านคงจะได้รับสิ่งที่ดีงามตามอัตภาพ ท่านที่ทำงานร่วมกับคนอื่น พวกนั้นจะเกิดปากเสียงกัน ถ้าท่านสามารถปลีกตัวให้ห่างจากพวกเขาได้ก็จะเป็นการดี ท่านที่ไม่พอใจชีวิตเพราะผิดหวังในเรื่องใดก็ตาม ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น ไม่ว่าเรื่องรัก เรื่องเงิน และเรื่องงาน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภเป็นพิเศษ ได้รับการยกย่องหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากงานที่ทำสำเร็จแล้ว มีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่ประจำและมีรายได้สูงขึ้น มีความสามารถในการศึกษาค้นคว้า แม้ว่าจะไม่มีครูสอนก็ตาม พวกที่อยู่ในวัยเรียนจะมีความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ท่านจะขัดแย้งกับระเบียบข้อบังคับธรรมเนียมประเพณีโดยสุจริต แต่สิ่งเหล่านั้นบางทีก็อยู่เหนือเหตุผล เป็นเหตุให้คนสมัยใหม่ดูถูกคนโบราณว่าไม่มีเหตุผล และบางอย่างก็หมดความนิยมไปเอง ชีวิตรักระยะนี้อาจเดินทางผิดไปไกลหรือมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เพศตรงข้ามจะใส่ร้ายหรือไม่ให้ความจริงใจ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมักทำของหายเก่ง ระยะนี้หยิบจับอะไรไปวางไว้ที่ไหนแล้วนึกไม่ค่อยออก จะรู้สึกมึนงง มักหาสิ่งของที่พยายามนึกว่าเอาไปซุกซ่อนไว้ที่ไหนไม่ได้ หรืออาจจะนึกข้อความสองสามคำที่เคยพูดหรือเคยเขียนไว้ไม่ออก จะเสียเวลากับเรื่องที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าที่ควร จิตใจจะกังวลหรือหวาดระแวงไปต่างๆ นานา ถ้ามีการวัดผลหรือตรวจสอบความรู้ความสามารถ หรือมีการสอบแข่งขันในระยะนี้ โชคจะไม่เข้าข้างท่านนัก มีรักก็สนุกแต่ระวังจะมีทุกข์ตามมาด้วย ท่านที่มีความรักแต่ไม่แน่ใจว่าเขาคิดอย่างไรกับท่านควรดูท่าทีสักพักหนึ่งก่อน อย่าใจร้อนเกินไป

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำของหายเก่ง ความไม่สมหวังก็มิได้หมายถึงความสิ้นหวังหรือหมดหวัง สิ่งที่เราได้ดังหวังนั้นก็ไม่จำเป็นจะต้องดีสำหรับเราเสมอไป แต่ท่านก็จะได้พบปะผู้คนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ดูงาน ก็มีส่วนผลักดันให้ท่านอยากรู้อยากเห็นไม่น้อย ท่านจะได้รับความสุขจากการท่องเที่ยวไปกับเพื่อน ยิ่งถ้าคนคนนั้นเกี่ยวข้องกันในแบบชู้สาวด้วยยิ่งจะสนุกกันใหญ่ ท่านได้ข่าวจากผู้ที่ไม่น่าเชื่อถือ แต่ก็เชื่อและนำไปบอกคนอื่นต่อไป ให้ข้อมูลแก่บริวารที่เป็นศิษยานุศิษย์ผิดพลาด ซึ่งพวกเขาอาจนำความรู้ไปปฏิบัติแล้วเกิดวิกฤตการณ์สังคมได้


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณและการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ได้รับความสำเร็จในการเขียนหนังสือแบบเรียน ไม่ใช่เขียนป้าย จะเร่งรัดทำงานด้วยความเข้มแข็ง แต่ก็เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อนหรือต้องคอยปลุกปลอบให้กำลังใจกัน ตัวท่านเองก็มีจิตใจมุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง จะกู้เงินจากสถาบันการเงินโดยสะดวก จะถูกคนกันเองแสดงการอิจฉาจนเห็นได้ชัด แต่ถ้าท่านทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเฉยไว้บ้าง คนที่ประสงค์ร้ายก็จะเซ็งไปเอง ถ้าท่านเป็นกังวลใจกับการเจ็บไข้ของใครก็ตาม จะสบายใจได้มากขึ้น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีน้ำเลี้ยงหัวใจให้สดชื่นใสสะอาด หน้าตาผิวพรรณเปล่งปลั่งอารมณ์ดี ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ มาทำให้หวั่นไหวได้ง่ายๆ จะมีความคิดริเริ่มที่สร้างโครงสร้างใหม่ๆ ขึ้นมา หรืออาจต้องเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ไม่ขาด ท่านจะได้รับชื่อเสียงเกียรติยศและความนับถือเชื่อถือกว้างขวางในวงสมาคม ได้เงินสดก้อนหนึ่งซึ่งจะนำเงินก้อนอื่นๆ ตามมาเป็นขบวน จะได้ลาภหรือซื้อหาของใช้เป็นสิ่งประณีตสวยงามทำมาจากไม้ เช่น ตู้โชว์ โต๊ะ เตียง อันหาได้ยากทั้งฝีมือและรูปแบบ บางท่านอาจถูกใช้แรงงานโดยไม่มีเวลาพักผ่อน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะไม่รอคอยอะไรใดๆ อีกต่อไป จะไม่สงสัยไต่ถามใครทั้งสิ้น มีความตั้งใจที่จะค้นคว้าหาความรู้ด้วยตนเอง วานใครไปทำอะไรที่ไหนแล้วไม่รายงานก็ไม่มีปฏิกิริยาต่อเขา ทำตัวเหมือนอยู่คนเดียวไม่พึ่งพาอาศัยผู้ใด ชีวิตอย่างนี้ช่วยให้ท่านไม่ต้องบาดหมางกับผู้ใด มีความสุขไปวันต่อวัน ท่านที่มีครอบครัวแล้วและเคยระหองระแหงกันบ่อยมาก ต่อไปนี้สัมพันธภาพระหว่างกันจะแจ่มใสกลมเกลียวกันยิ่งกว่าแต่ก่อน ท่านมีพลังในการทำงานและช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเมตตากรุณา บริวารที่มีขีดความสามารถสูงจะย้ายภูมิลำเนาและไม่ได้พบกันอีกนาน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องเก่าๆ ต้องค้นคว้าหรือชำระให้ถูกต้อง สะสางกรณีทุจริตอันไม่มีผู้ใดกล้าแตะต้อง อาจฟ้องร้องต่อศาลในกรณีที่ท่านถูกละเมิดสิทธิ ศัตรูเดินทางไปสร้างภาพลักษณ์ใหม่เพื่อล้างภาพลักษณ์เก่าให้จิตใจของเขาแจ่มใสขึ้น โดยใช้เงินแต่ไม่มีผลกระทบถึงท่านในทางเสียหายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะเข้าใจบริวารที่ซื่อสัตย์สุจริตไปในทางไม่วางใจเพราะข้อมูลข่าวสารผิดพลาด หรือเกิดจากความหวาดระแวงของตัวท่านเอง ท่านจะทำงานราบรื่นขึ้นมาก อาจได้ลงเรือเที่ยวไปในเรือกสวนอันสงบและสะอาดปราศจากมลพิษ เพื่อนที่จากกันไปนานจะกลับมาพบกันเหมือนเดิม

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านใช้วาจาเชือดเฉือนเพื่อนผู้หนึ่งที่หัวใจของเขาร่องแร่งไม่มีชิ้นดี ไม่ต้องมองหน้ากันอีกต่อไปนี้ชั่วกัลปาวสาน ส่วนท่านเองเมื่อรุนแรงไปแล้วก็นึกเสียใจ ท่านได้ทอดทิ้งเพื่อนคู่ทุกข์บางคนให้อดๆ อยากๆ จนตาย แต่เลี้ยงดูผู้ที่ไม่เอาไหนตั้งหลายคน ท่านจะขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในผลประโยชน์และเกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งนำไปสู่ข้อแตกแยกอื่นๆ อีกบางกรณี บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับอาจจะขายความลับที่แสวงหามาได้ให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่งด้วย แม้เวลานี้ท่านยังไม่รู้ แต่ไม่นานจะเป็นที่เปิดเผยทั่วไป ที่ทำให้ผู้เกี่ยวข้องต้องช้ำใจกันพอสมควร

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ข่าวที่ไม่ดีไม่ร้าย เป็นเรื่องไกลตัว ถ้ามีเรื่องยุ่งๆ บริวารช่วยท่านได้ การนำเงินติดตัวไปไหนมากๆ อาจจะถูกปล้นหรือชิงทรัพย์และอาจทำร้ายเจ้าทรัพย์ วิธีป้องกันแก้ไขคือท่านอย่าทำตัวให้ใครนึกว่ารวย ทำให้ชาวบ้านเห็นว่าท่านกระจอกงอกง่อยดีกว่าให้เขาคิดว่าเป็นเศรษฐี แกล้งให้คนใช้ไปจำนำของเล็กน้อยบ้างแล้วสั่งว่าอย่าพูดไป วันเดียวก็รู้กันทั้งตำบลว่าท่านถังแตก ท่านได้รับมิตรภาพของเพื่อนใหม่อันไม่จีรังหรือคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน อย่าหลวมตัวเชิญคนพวกนี้ไปบ้าน อย่าเดินทางไกลกับเขา อย่าบอกความลับหรือเปิดเผยความในใจ จึงจะปลอดภัย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านต้องเป็นผู้แก้ปัญหาของทุกเรื่องและทำได้สำเร็จด้วย จะรู้สึกตัวว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างล่าช้า ไม่มีอะไรที่จะรวดเร็วทันใจเลย เพราะใจท่านเร็วไปกว่าเรื่องใดๆ ทั้งหมด การเงินอาจจะเก็งการพลาดไป บางคนอาจติดอยู่กับความลุ่มหลงมัวเมา ท่านทำอะไรไม่ค่อยถูก แม้แต่ลูกน้องในที่ทำงานเกเรเกตุงและฉอเลาะต่างๆ ท่านก็ไม่สามารถจัดการให้เด็ดขาดลงไปได้ ท่านจะต้องบังคับใจตัวเองไว้หน่อย คนรักยังยากหรือไม่เป็นไปอย่างที่ท่านปรารถนาจะให้เป็น คงต้องคอยไปก่อน ข้อสำคัญ ท่านต้องมีใจหนักแน่นไม่หวั่นไหว ไม่ควรนึกถึงคนที่ท่านรักในแง่ร้ายเป็นอันขาด

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำอะไรๆ ด้วยความรวดเร็ว ตื่นตัวตามจังหวะเวลาที่ควรจะเป็น จะพบเพื่อนที่มีรสนิยมตรงกันและมีอุดมการณ์ที่ไม่ขัดแย้งกันด้วย อาจเคยเดินทางหรือเคยผจญภัยร่วมกันมาแล้ว มีความรู้สึกร่วมรับชะตากรรมร่วมกัน เป็นโชคดีของท่านและของผู้นั้นที่ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง ท่านอาจจะได้หยุดพักงานระยะยาวอย่างมีความสุข แม้จะทำงานอยู่ท่านก็หาทางผ่อนแรงได้ด้วย ไม่กระตือรือร้นมากนัก จะมีโชคดีในเรื่องอาชีพที่ทำอยู่ด้วย ความเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้มีแต่จะช่วยให้ท่านรื่นรมย์กับชีวิตมากขึ้น แม้เป็นคดีความก็ได้เปรียบคู่กรณีทุกสถาน





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


2 ก.ค. 2560 เวลา 09:47 | อ่าน 6,514


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
63 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
53 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
297 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
310 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
632 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,341 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
704 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
921 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน