ดวงกับดาวประจำวันที่ 28 ส.ค. - 3 ก.ย. 2560 : โดย ปุสาคโม

27 ส.ค. 2560 เวลา 11:03 | อ่าน 5,992
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ทำงานในสิ่งที่ท่านพอใจ เรียนหรือฝึกปฏิบัติอะไรก็แตกฉานได้รู้ได้ฟังในเรื่องที่ดีงาม ที่จะเป็นประโยชน์ทางด้านความรู้และความคิด มีลาภเป็นพิเศษไม่อยู่ในรายการปกติใดๆ ได้แล้วจะยินดีมีความพอใจโดยไม่เกี่ยวกับจำนวน แสดงว่าความสำคัญอยู่ที่ผู้ให้ หรือเนื่องมาจากเรื่องที่ประทับใจ ทำงานระยะนี้จะต้องเหนื่อยมาก คงต้องอดทนไปก่อนไม่ว่าสถานการณ์ใดๆ การศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเป็นกิจที่ท่านทำสำเร็จง่ายกว่าปกติ คู่ครองหรือคนรักจะทำตัวไม่ได้อย่างใจเคราะห์ร้ายของท่านมีเรื่องถูกลักขโมยหรือถูกโกงเท่านั้น

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้กิจการงานที่ท่านคาดหวังไว้จะไปได้ดี แต่ก็แฝงไว้ในเรื่องความไม่สะดวกสบายอยู่ไม่น้อย มักต้องรับมือกับงานหนักๆ การเงินก็ดีเป็นพักๆ แต่ก็ยังอยู่ในลักษณะที่มั่นคงดีพอสมควร งานที่ทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานชั่วคราว ระยะนี้เป็นอันว่ามีช่องทางได้เงินทั้งสิ้น เรื่องผลกำไรยังไหลเข้าอยู่เรื่อยๆ จะมากน้อยอย่างไรขึ้นอยู่กับวาสนาในพื้นดวงเดิม การเสี่ยงโชคยังพอมีความหวัง ธุรกิจที่ปรับปรุงใหม่อาจได้เครือญาติช่วยประสานงานให้ด้วย ดาวความร้อนอยู่ในเรือนมิตรภาพและการเดินทาง ผู้ที่กำพร้าคู่จะพบแฟนที่ดี ชั่วแต่ว่าอาจจะดุไปหน่อย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้ลาภเป็นสิ่งประดิษฐ์จากสิ่งของเหลือใช้ ดูเหมือนไม่มีราคา แต่ก็มีค่าสำหรับท่านที่สนับสนุนใครที่ใช้ภูมิปัญญาทำประโยชน์โดยสุจริตให้สมบูรณ์ที่สุด จึงอาจอนุเคราะห์หรือพยายามช่วยเหลือคนเหล่านี้ ยังมีเกณฑ์จะได้พบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานและท่านไม่คิดว่าจะได้เจอกันอีก ไปไหนมักเห็นคนแปลกหน้าอย่าสนใจจนลืมระวังกระเป๋าสตางค์ก็แล้วกัน งานที่รับผิดชอบอยู่จะมีปริมาณงานเพิ่มขึ้น เรื่องความสุขความสงบในครอบครัวค่อยๆ ดีขึ้นอย่างมาก ท่านจะแก้ปัญหาได้โดยความคิดของตนเอง คนข้างเคียงมีความคิดดีๆ ที่จะแนะนำ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ยานพาหนะตามบุญวาสนา ได้เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย ได้เลื่อนยศตำแหน่งหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบลดลงไปกว่าที่เคยเป็นมาก่อน ศัตรูของท่านเองก็เบื่อมากเพราะทำอะไรท่านกลับไม่รู้สึก เหมือนผีตัวหนึ่งที่หลอกคนแล้วเมาเหล้า หลอกตั้งแต่ดึกจนถึงเวลาพระเคาะระฆัง เขาก็ไม่กลัวจึงรู้สึกเซ็ง เรื่องในบ้านอาจไม่ค่อยราบรื่น ถ้าท่านย้ายที่นอนแก้เคล็ดหรือเดินทางเปลี่ยนที่อยู่ คืออยู่บ้านให้น้อยลงท่านก็จะหาความสุขได้มาก ข้อสำคัญนอนที่ไหนก็ต้องหลับให้สนิทตื่นขึ้นมาแล้วท่านจะรู้สึกสดชื่น ความรักยังต้องแก้เกมกันอุตลุด

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้การเงินจะรู้สึกได้ด้วยตนเองว่ายังไม่แน่นอนเคลื่อนไหวช้าหรือไม่ไปในทางที่ดีขึ้นมากนัก แม้จะมีช่องทางหากินอยู่บ้างก็ยังไม่ใช่จะได้เงินอย่างราบรื่น อาจต้องเผชิญกับอุปสรรคนานาประการ มีเกณฑ์จะได้ผู้ใหญ่เอื้ออาทรในยามคับขัน ธุรกิจดำเนินไปได้เรื่อยๆ การเจรจาซื้อขายจะตกลงกันง่ายขึ้น โอกาสที่จะพลิกผันก็ยังมีอยู่ ญาติพี่น้องไม่ค่อยเข้าใจกัน บางคนอาจขัดแย้งกันถึงขั้นไม่เผาผีกันไปเลยก็มีท่านจะมีความระมัดระวังในเรื่องชื่อเสียงดีขึ้น ยังควรระวังไฟลวกไฟไหม้ ศัตรูที่เป็นนักวิชาการจะทำให้ท่านวุ่นวายกันไปพักใหญ่ ลาภใหญ่มีเกณฑ์สมหวัง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้กิจกรรมต่างๆ ที่รอคอยมานานเริ่มจะเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ ผู้ว่างงานก็ลองแสวงหางานเนื่องจากเป็นช่วงที่เหมาะ อารมณ์ของท่านจะเปลี่ยนแปลงง่ายหรือเอาใจยาก ท่านกับคนรักหรือคู่ครองจะร้อนเข้าหากัน ความรักที่มีมานานจนก้นหม้อดำไปด้วยเขม่าควันฟืนอย่างโบราณว่า จะยิ่งค่อนข้างชุลมุนวุ่นวายสักหน่อย ถึงอย่างไรเรื่องรักของคนโสดความรักแท้ยังไม่ปรากฏ ต้องรออีกจังหวะหนึ่งก่อน การเดินทางไม่ค่อยสะดวกอาจมีเหตุให้ต้องเสียทั้งเงินและเสียเวลา ท่านที่ยังโสดจะไม่ค่อยสงบสุขเพราะจะถูกเพศตรงข้ามแสดงความสนใจจนน่ารำคาญ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารจรโคจรในเรือนผลประโยชน์การงานต้องบากบั่น ส่งให้งานที่ท่านทำอยู่เดินหน้าไปตามปกติ ขณะที่งานเดิมเริ่มมีความหวัง ท่านจะมีโชคเป็นสิ่งของมีค่าที่ท่านจะได้รับอย่างคาดไม่ถึง อาจได้รับมรดกตกทอดเป็นสิ่งของโบราณในระดับมีค่าหายากและเป็นของแท้ระดับเซียนก็ยังอดอิจฉาท่านไม่ได้ ท่านจะได้เพื่อนใหม่ที่มีจิตใจผูกพันหรือสนใจในเรื่องเดียวกันได้ทรัพย์สินสิ่งของหรือบริวารเพิ่มขึ้นโดยไม่เต็มใจ ที่ดินอาจถูกรุกล้ำหรือทำให้เกิดความเสียหายแก่ตัวอาคาร ถ้าทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ จะไม่ค่อยดีอาจมีของมีค่าสูญหาย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะหงุดหงิดคิดมากในปัญหาที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวและพรรคพวก จะแข็งกร้าวต่อผู้ใต้บังคับบัญชา ใครทำผิดต่อท่านหรือหมู่คณะจะไม่ได้รับความกรุณาใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าต้องลงโทษท่านมักจะใช้วิธีรุนแรง เมื่อถึงคราวของท่านบ้างจึงมักเจออะไรแรงๆ แบบเดียวกัน ถ้าหัดคิดเมตตาผู้อ่อนแอกว่าได้ก็จะเป็นการดี ท่านทำงานแล้วรู้สึกสนุก แต่ลาภผลไม่ค่อยได้ ซ้ำร้ายไม่ว่าจะทำอะไร สัปดาห์นี้มักทุนหายกำไรหดมีเกณฑ์เดินทางไปรับเคราะห์ อย่าทำกิจผิดหน้าที่หรือแย่งทำงานที่มีผู้อื่นทำหน้าที่อยู่แล้ว เคราะห์ร้ายของท่านมีเรื่องถูกขโมยหรือถูกโกงเท่านั้น

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ถ้าท่านขัดสนเรื่องใดก็ตาม จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ผ่านไปด้วยดี อาจหมายถึงงานใหม่ที่ทำรายได้และความมั่งคั่งมาสู่ท่านและโชคลาภอื่นๆ ส่งผลก้าวหน้าอย่างเต็มที่ทั้งด้านปริมาณงานและคุณภาพ ยังหวังผลได้มากขึ้น การงานต้องบากบั่น อาจมีกิจกรรมที่ต้องดึงเงินออกไปใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ ความยุ่งยากใจของท่านจะอยู่ตรงเรื่องเงินทองที่หาได้จะต้องกระจายออกเสมือนมีกรรมเก่าตามมาทวงคืนอยู่ตลอดเวลา ยังดีตรงที่มีผู้อาวุโสยังเมตตาสงสารอยู่ หากขาดเหลืออะไรก็พอจะขอความช่วยเหลือจากท่านได้ ถ้ามีอะไรผิดปกติในช่องปากหรือโพรงจมูกควรรีบพบแพทย์

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานอะไรมักจะได้ผลดีเกินคาด ปัจจัยสี่ที่มีมาถึงท่านดีทั้งนั้น แต่ปัจจัยต่อๆ ไปที่จะเข้ามาอีกอาจเกินความจำเป็นควรกลั่นกรอง ท่านจะได้สิ่งดีงามตามความปรารถนาจากผู้ใหญ่ การเจรจาเพื่อผลประโยชน์หรือจะติดต่อประสานงานเรื่องอะไรกับใคร มักจะประสบความสำเร็จมากกว่าผิดหวัง ท่านจะทะเลาะกับใครๆ บ้างพอหอมปากหอมคอก็ยังไหว แต่ถ้าระงับปากคอไว้ได้ก็จะเป็นการดีและมีลาภ งานที่ทำสำเร็จแล้วจะให้ผลประโยชน์มาก มีความสุขที่สุด แม้จะมิได้แต่งงานก็คงมีลาภอื่นๆ ที่ปลาบปลื้มดื่มด่ำเหมือนกัน เรื่องรักท่านจะกุมชัยชนะเหนือกว่าผู้อื่น

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ความเคร่งเครียดยังมีอยู่บ้าง ท่านจะถูกศัตรูใส่ร้ายให้ได้รับความเสื่อมเสียเกียรติยศชื่อเสียง ดาวอังคารโคจรเล็งลัคนาราศีเกิดถึงอย่างไรท่านก็จะแข็งกระด้างพอสมควร ไม่ยอมใครง่ายๆ โดยเฉพาะเมื่อท่านเห็นว่าท่านทำถูกต้องแล้ว ยากที่จะปล่อยให้ใครมาเปลี่ยนความเชื่อของท่านง่ายๆ ดาวบาปเคราะห์สัมผัสถึงจุดถึงความสำเร็จ ท่านจะมีจิตใจผาดโผน เรื่องงานยังคงต้องพึ่งญาติพี่น้อง อาจจะต้องระมัดระวังท่าที ความผันแปรในชีวิตยังคงมีเรื่อยๆ จึงไม่ควรคาดหวังสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้มากเกินไป อย่าชิงสุกก่อนห่ามอดเปรี้ยวไว้กินหวานได้เป็นการดี

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้งานไม่ค่อยราบรื่น เพื่อนร่วมงานที่ชอบทำดีต่อท่านแต่คล้ายทำลาย ถ้าไม่มีทางหลบหลีกหรือแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ต้องอดทนไปก่อน ไม่ว่าที่ไหนก็ต้องมีคนเช่นนี้อยู่ทั้งนั้น ท่านเองก็อาจคิดผิดหรือเลือกทางเดินผิดไปบ้างชั่วครั้งชั่วคราวเรื่องที่นับว่าเป็นโชคดีอย่างมากในสัปดาห์นี้ก็คือสุขภาพของท่าน ถ้ายังเป็นปกติดีอยู่ก็นับว่าเป็นโชคดีของท่านแล้ว ระยะนี้มีผู้ร่วมงานเจ็บป่วยกันง่าย ถ้าท่านเจ็บป่วยง่ายท่านจะต้องระมัดระวังตัวไว้ให้ดี อย่าให้ความสำคัญแก่คนที่ไม่มีความสำคัญ การเจรจาระยะนี้จะเป็นผลดี เพราะท่านพูดได้คล่องฟังแล้วระรื่นหู





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


27 ส.ค. 2560 เวลา 11:03 | อ่าน 5,992


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
51 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
89 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
89 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
634 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
710 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน