ดวงกับดาวประจำวันที่ 21 - 27 พ.ค. 2561

20 พ.ค. 2561 เวลา 08:48 | อ่าน 1,773
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวเสาร์ยังโคจรอยู่ในเรือนศุภะ ความเข้าใจปัญหาชีวิตกับเรื่องงานยังไม่ค่อยสดสวยนัก ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่จะเชื่อใครหรือใฝ่ฝันตามข่าวลือยังไม่ได้ แม้ไม่มีคู่แข่งเลยก็ตาม ระยะนี้ไม่ว่าเรื่องอะไรจะพลิกผันได้เสมอ ถ้ามีคนสนิทอาสาช่วยเหลือหรือช่วยวิ่งเต้นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าไม่ใช่คนฉลาดแกมโกงที่หวังจะหาประโยชน์จากความอยากได้ใคร่ดีของท่านแล้ว เขาอาจจะเป็นคนประเภทเข้าตำราโง่แล้วขยันก็ได้ ไม่ควรรับอาสาเก็บของมีค่าของผู้อื่นเพราะเรื่องนี้จะทำให้ท่านเดือดร้อนในภายหลัง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ระยะนี้เรื่องงานค่อนข้างมีอุปสรรค อีกทั้งเรื่องความขยันหมั่นเพียรของท่านค่อยๆ ลดลงไป การเจรจาในด้านธุรกิจติดต่อ ระยะนี้จะพบความสำเร็จได้น้อย ที่เคยหากินคล่องตัวระยะนี้จะถึงทางตันหรือมีโอกาสลดน้อยลง อะไรที่เคยได้ง่ายๆ ก็จะกลับกลายเป็นยาก ไม่ควรกักตุนสินค้าให้มากเกินไป เพราะความหวังที่จะได้กำไร ไม่ค่อยคล่องตัวเหมือนแต่ก่อน ความร่วมมือจากเพื่อนฝูงโดยเฉพาะผู้ใต้บังคับบัญชาจะไม่ค่อยราบรื่น ระยะนี้เรี่ยวแรงพละกำลังของท่านไม่ค่อยดี จะหาความสุขได้ไม่เท่ากับบุญวาสนา

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะหากินไม่ค่อยคล่องนัก เล่นเอาการเงินที่เคยหาได้ง่ายจะกลับฝืดเคืองลงไป ตัวท่านเองจะสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวของญาติพี่น้องมากขึ้น บางทีก็มีรายจ่ายเข้ามามาก ราวกับจะกวาดเงินจนหมดกระเป๋า ฐานะการเงินจะฝืดเคืองลงไป ปัญหาที่เคยขัดแย้งกันอยู่ก่อนจะกลับรุนแรงขึ้นไปอีก อะไรที่เคยได้ง่ายจะกลับได้ยาก ผู้ใหญ่ยังคงอนุเคราะห์เรื่องงานดีอยู่ ถึงอย่างไรท่านก็ไม่ควรปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ ความรักและความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศระยะนี้ไม่ค่อยแนบแน่น ความรักยังไม่สดชื่นเท่าที่หวัง คนรักหรือคู่ครองพยศดีนัก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้งานยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มีอะไรที่จะต้องหนักใจในเรื่องงานเป็นพิเศษ งานด้านวิชาการหรือการศึกษาเล่าเรียนในช่วงนี้ไม่ค่อยแจ่มใสนัก เรื่องศิลปะความสวยความงาม ตลอดจนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจจะตกต่ำหรือห่างเหินไปบ้าง ดาวศุกร์โคจรเข้าไปในเรือนลาภะ การงานทั้งงานประจำและงานพิเศษจะค่อยๆ ก้าวหน้าดีขึ้น การเสี่ยงโชคทุกชนิดยังไม่เป็นผลดีเท่าไรนัก ควรหลีกทางให้ห่างจากอบายมุขหรือสิ่งมอมเมาทุกชนิด เป็นช่วงเวลาที่ท่านควรตั้งใจทำมาหากินจะดีที่สุด คนโสดสวรรค์และความรักอยู่แค่เอื้อม

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ไม่ควรเดินทางไปเที่ยวเตร่หรือหากินไกลบ้าน เพราะนอกจากท่านจะไม่มีอารมณ์สนุกแล้ว ยังมีเกณฑ์ชะตาจะประสบอุบัติเหตุ หรือถึงเลือดตกยางออกได้ง่าย หากินหรือเที่ยวใกล้บ้านดีกว่า หากเกิดอะไรขึ้นจริงๆ ญาติมิตรหรือผู้ใหญ่จะช่วยกันได้ทันท่วงที ท่านที่ว่างงานจะได้งานใหม่แต่ก็ไม่ดีกว่างานเก่า ถ้ามีงานทำอยู่แล้ว ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะไม่ค่อยสบายอารมณ์ท่านนัก ท่านจะร้อนเงินได้ง่าย หรือมีรายจ่ายที่เกินตัว เรื่องเงินอาจต้องจับแพะชนแกะหนักขึ้นไปอีก ท่านที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูบุตร ควรดูแลเฉพาะเรื่องที่จำเป็นก็น่าพอใจแล้ว

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ภารกิจที่รับผิดชอบอยู่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับไม่ว่าจะทำงานเพื่อส่วนรวมหรือส่วนตัวก็จะต้องอดทน ความก้าวหน้าในงานช่วยให้ท่านรู้สึกสบายใจดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับภาระหน้าที่ด้วยความเร่งด่วน อย่างไม่ห่วงหน้าพะวงหลัง บริวารและญาติมิตรจะช่วยให้ท่านอบอุ่นดีขึ้นอย่างไม่มีเงื่อนไข ถ้าเป็นนักธุรกิจการค้าที่ต้องอาศัยการกะเก็งกำไรจะได้ผลดีในระยะนี้ ความวิตกกังวลที่เคยรุนแรงอยู่จะลดน้อยลง ได้รับความร่วมมือในการสร้างงานใหม่อย่างนึกไม่ถึง ระยะนี้จะห่างเหินจากผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่จะกลายเป็นผู้ขัดผลประโยชน์ของท่าน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารยังโคจรเดินหน้าในเรือนพันธุ ท่านอาจใช้อารมณ์เป็นเครื่องมือตัดสินปัญหาทุกชนิดได้ง่าย งานที่ท่านทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานในหน้าที่ หรืองานพิเศษยังคงต้องรับผิดชอบอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง ใครเขายั่วเย้ากระเซ้าแหย่อย่างไรต้องคิดว่าเขาต้องการให้ท่านอารมณ์ดี ไม่ใช่อารมณ์เสีย ชีวิตของพี่น้องบุตรหลานในครอบครัวส่งผลกระทบมาถึงท่าน บริวารเจ็บไข้หรือตกจากที่สูง ท่านจะไม่พูดไหวพริบและการเจรจาจะดีขึ้น ด้านการเงินอยู่ในระดับทรงตัว โชคดีสำหรับการออกเงินกู้ และการเสี่ยงโชค


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้การเงินยังมีโอกาสมีรายได้เข้ามามาก ธุรกิจติดต่อต่างๆ จะส่งเสริมให้ท่านได้ผลประโยชน์มากขึ้น จะได้ข่าวสารในทางที่เป็นคุณ ติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็ตาม ท่านมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ จะมีโอกาสดีทางด้านการเงินแต่ก็ควรประหยัดให้มากที่สุด ระวังจะมีรายจ่ายพิเศษ เช่นซื้อเครื่องประดับที่ไม่จำเป็นหรือจ่ายเงินเพื่อซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้ที่อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ระวังการใช้จ่ายสุรุุ่ยสุร่าย ระวังสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง คนรักหรือคู่ครองจะมีท่าทีไม่ปรองดองกับท่านนัก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกสบายใจขึ้นอย่างมาก แวดล้อมไปด้วยพี่น้องที่ถูกใจและได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาดีขึ้น งานมีไม่มากนัก จะสบายใจกับการศึกษาหาความรู้ ถ้าไม่มีงานทำก็จะได้งานหรือได้รับความรับผิดชอบในหน้าที่กว้างขวางหรือใหญ่โตขึ้น เรื่องเสี่ยงโชคยังไม่มีโอกาสถึงอย่างไรเครดิตของท่านเริ่มดีขึ้น คงต้องเร่งรีบแสดงความรู้ความสามารถออกมาให้มากที่สุด ญาติพี่น้องจะรับฟังท่านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ระยะนี้เลือดลมท่านไม่ค่อยสมบูรณ์ ท่านจะเฉื่อยชาตัดสินใจไม่ทันเหตุการณ์ ไม่ควรปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อยดีทำกิจการต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ทำตัวไปอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่พอใจได้อย่างแนบเนียน กับผู้อาวุโสกว่าไม่ว่าท่านเหล่านั้นจะทำอะไร ก็ยังเข้าใจกันดี เรื่องครอบครัวจะรู้สึกร้อนๆ เข้าหากัน มีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลงที่อยู่ แต่ยังต้องพึ่งบุตรหลาน หรือเด็กที่ท่านเลี้ยงไว้ ของหายได้คืน ถ้าท่านเป็นกังวลกับการเจ็บไข้ของใครอยู่ก็ตามจะมั่นใจ และสบายใจได้มากขึ้น

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องที่เคยร้ายๆ หรือปัญหาที่เป็นเงื่อนปมที่ดูเหมือนแก้ไขยากจะเห็นลู่ทางแจ่มใสดีขึ้น เรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ท่านไม่ควรหักหาญน้ำใจใคร บุตรหลานอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องดึงเงินของท่านออกไปใช้มากหน่อย ถึงอย่างไรท่านก็ไม่กระทบกระเทือนเรื่องการเงินมากนัก ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ที่พลาดพลั้งจะเกิดเจ็บตัว หรือมีปัญหากับคนรักตลอดจนคู่ครองได้ง่าย สติปัญญาไหวพริบระยะนี้ค่อนข้างแจ่มใส สุขภาพของท่านแข็งแรงดี เข้าหาผู้ใหญ่ยังพึ่งได้ยาก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใช้ชีวิตอย่างสดชื่นแจ่มใส การเงินจะคล่องตัวดีมาก ในช่วงปลายสัปดาห์ อาจมีเงินเข้ามาให้ท่านคลายร้อนไปได้บ้าง การเสี่ยงโชคทุกชนิดยังไม่เป็นผลดีเท่าไรนัก ระยะนี้ควรงดการเดินทางไกล ที่ไม่จำเป็นหรือต้องเลื่อนกำหนดออกไป จะได้เครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเครื่องประดับที่มีราคาแพง การเงินหรือผลประโยชน์ของท่านจะดียิ่งขึ้นไปอีก ศัตรูจะเพิ่มบารมีให้ท่านโดยไม่ได้ตั้งใจ




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


20 พ.ค. 2561 เวลา 08:48 | อ่าน 1,773


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
297 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
583 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
686 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
420 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
842 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน