ดวงกับดาวประจำวันที่ 12-18 พฤศจิกายน 2561

11 พ.ย. 2561 เวลา 09:45 | อ่าน 1,224
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนไปบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในระยะนี้ไม่เป็นผลดีนัก ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยยิ่งผิดพลาดได้ง่าย ธุรกิจและการประสานประโยชน์ยังไม่ราบรื่นนัก ท่านยังต้องแสดงความทรหดในงานและการควบคุมอารมณ์ให้หนักขึ้น จะได้งานที่พอทำได้ไปก่อน ท่านที่ไม่พอใจอะไรวันนี้ก็จะเริ่มดีขึ้นแล้ว ขอแต่เพียงท่านอย่าเป็นผู้หาเรื่องก็แล้วกัน การค้าขายที่ต้องติดต่อกันทางการสื่อสารที่ทันสมัยยังสบายใจได้ยาก

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อ เหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดจะมาเกิดขึ้นแก่ท่าน มีการบาดหมางขัดเคืองกับญาติมิตรสนิท แต่อาจหมายถึงเขาเจ็บไข้ได้ทุกข์ หรือมีเรื่องเดือดร้อนอื่นๆ ก็ได้ จะหาเรื่องอะไรกับใครก็ไม่เป็นไรเพราะมีเค้าว่าท่านจะเกิดปากเสียงกับใครคนใดคนหนึ่ง หรือหลายคน มีข้อน่าสังเกตว่าถ้าเมื่อไรที่ท่านถูกรังแกจนไม่อาจจะทำกิจที่ต้องทำแล้วไซร้ ท่านจะไปที่อื่นและมีโอกาสได้ทำกิจใหม่ที่รุ่งเรืองกว่าเก่า ท่านจะพบรักหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจจะได้ร่วมลงทุนกันได้

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากการชิงไหวชิงพริบกันอุตลุด อาจหมายถึงการประมูลสิ่งของหายาก แต่เป็นสิ่งที่ได้มาแล้วจะนำความร้อนใจมาให้ในภายหลัง การเงินยังมีปัญหาหนักอกอยู่มาก เงินลงทุนมักจะสูญหายหรือได้กลับคืนมายาก ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอาจเกิดกับท่านได้จึงไม่ควรประมาท และใช้จ่ายเพลิดเพลินในระยะนี้ หากกำไรหุ้นหรือถูกรางวัลเล็กๆ จะขัดลาภก้อนใหญ่ ระวังจะเจ็บป่วยเพราะรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดหรือสุกๆ ดิบๆ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีลาภลอย ส่วนลาภที่ท่านได้ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและยังคงได้อยู่ต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่เปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วจะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ท่านที่เดือดร้อนเรื่องเงินและกำลังหาทางออกอยู่ครั้งนี้จะพบช่องทางให้พ้นเคราะห์ไปได้ ส่วนท่านที่เดินนายหน้าหรือแลกเปลี่ยนซื้อขายที่ดินจะได้รับความสำเร็จสมตามที่หวัง มีคนทำเงินตกไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน อย่าเอาของเขา ท่านที่อับโชคในเรื่องเงินและเรื่องความรักมานานถึงเวลาที่ท่านจะมั่งมีและได้แฟน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีศัตรูต่อต้าน และก่อวินาศกรรมแก่ชีวิตและงานของท่านเรื่อยเปื่อย เพื่อผลาญงบให้หมดไปตามระเบียบ อาจมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรง ถ้าดูแลอาหารให้ถูกสุขลักษณะก็ไม่เป็นไร พอจะมีโชคทางด้านการเงินบ้าง แต่ก็เป็นเพียงลาภจรเล็กๆ น้อยๆ เรื่องภายในครอบครัวของท่านยังคุกรุ่นอยู่ การเจรจาเรื่องธุรกิจหรือไม่ว่าทำสัญญาอะไรที่มีเงื่อนไขอยู่มากทำให้ตกลงกันยาก ระวังเรื่องการถูกลบเหลี่ยมที่ท่านพูดไม่ออกหรือจำที่ต้องเสียไปอย่างที่ป้องกันได้ยาก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีบทบาทมากอยู่ในวงสังคม โดยเฉพาะจะดีเด่นในด้านเกียรติยศชื่อเสียง ได้รับความร่วมมือจากผู้ที่มีความคิดจิตใจตรงกันศัตรูไม่ค่อยเข้มแข็งหรือทำงานไม่เป็น อาจจะหมายถึงผู้ที่มีความโลภหรือไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการทำงานของพวกเขาก็ได้ มีโอกาสได้ลาภหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยพูด ดาวอังคารจรอยู่ในเรือนอริ สุขภาพไม่ค่อยสมบูรณ์อ่อนเพลียง่าย ถ้าเป็นโรคความดันโลหิตต่ำอยู่แล้วก็น่าจะระวังตัวให้มากขึ้น หุ้นส่วนมักจะจุกจิกกับท่านเป็นประจำ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคิดอยู่เสมอว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการกระทำของท่าน ซึ่งท่านรู้สึกหว้าเหว่อย่างมาก อันที่จริงผู้ใหญ่ก็มีความคิดไล่เลี่ยกันทุกคน เพียงแต่ใครจะคิดได้กว้างหรือไกลแค่ไหนเท่านั้น คนที่เคยดีต่อท่านแล้วเปลี่ยนแปลงไปก็ควรได้รับความเห็นใจจากท่าน รวมความแล้วตอนนี้ไม่มีใครหรืออะไรที่จะเป็นหรือตายกับท่าน คนที่ท่านหวังจะได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ก็ไม่มาตามนัด เงินสดอยู่ในมือจะรู้สึกร้อนหรือไม่พอใจที่จะใช้สิ้นเปลืองไปเอง อาจจะมีญาติมิตรที่สนิทกันมาขอยืมไปใช้ก็ได้ ของหายได้คืน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิกก

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่ความสำคัญซึ่งท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกหรือสองจิตสองใจที่จะต้องตกลงใจให้เด็ดขาดของท่านกับผู้ร่วมงาน คงจะปลีกตัวไปหาความสุขอย่างเคยได้ยาก จะจ่ายเงินแก่ผู้อยู่ในความทุกข์ด้วยความเมตตา ซึ่งพวกเขาก็ยินดีปรีดาโดยไม่รู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะรู้สึกสบายใจหรือโล่งใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ใหญ่จะให้ความหวังแก่ท่าน เกี่ยวกับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ ได้รับผลประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วย มีแผนริเริ่มงานใหม่ที่สังคมตื่นเต้น

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องแตกหักกับญาติมิตร โดยไม่มีเหตุผลอันควรเดินทางไม่สะดวก ถ้าท่านเป็นผู้ใหญ่เดินทางไปไหนไม่ควรบอกให้ใครรู้ล่วงหน้า เนื่องด้วยในวันนี้ดวงชะตาท่านอยู่ระหว่างเกลือเป็นหนอน ท่านไม่ต้องระแวงใคร แต่อย่าไว้ใจคนให้มากนัก มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่กลับมีรายจ่ายก้อนใหญ่ ลาภผลระยะนี้ถ้ามีส่วนมากจะได้เป็นสิ่งของ เงินเป็นแต่เพียงสัญญาจะจ่ายให้เท่านั้นเท่านี้ ท่านอาจจะต้องควักเงินสดออกมาจ่ายเกือบเกลี้ยงกระเป๋าจะพูดหรือทำอะไรก็มักมีคนสนับสนุน คนรักหรือคู่ครองมีค่าใช้จ่ายสูงจนอาจเกิดปากเสียงกับท่าน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นการบูรณะสิ่งของที่ชำรุดทรุดโทรมลง ซึ่งอาจหมายถึงเรื่องที่อยู่อาศัย เครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานหรือฟื้นฟูจิตใจของบริวารที่เสื่อมโทรมลงด้วยเหตุผลต่างๆ จะซื้อเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับใหม่ จะระงับใจเรื่องอาหารหรือขนมไม่ค่อยได้ ท่านที่อับโชคในเรื่องการเงินและความรักมานานถึงเวลาแล้วที่ท่านจะมั่งมีหรือได้แฟน ถ้าท่านมีเสน่ห์อยู่แล้วท่านก็คงจะกลายเป็นคนเนื้อหอมแน่ หุ้นส่วนมักจะจุกจิกกับท่านเป็นประจำ รวมถึงเรื่องเพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิดอาจมีเหตุให้ห่างกันไปชั่วคราวก็ได้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะแจ่มใสกระปรี้กระเปร่าในการใช้ชีวิตประจำวัน จะคิดหรือเริ่มต้นงานใหม่อีกตามความสันทัดจัดเจนที่ได้รับมาจากอดีต ท่านไม่มีความสุขสบาย แม้จะไม่ไปไหนทำอะไรก็ลำบาก ลุกนั่งไม่สะดวก เจ็บนั่นปวดนี่บ่อยๆ หรือไม่เป็นอะไรเลย แต่อารมณ์หงุดหงิดเกินจำเป็น เพื่อนเก่าจะติดต่อกับท่านเรื่อยๆ บางคนก็มีเรื่องดีๆ มาฝาก แต่บางคนก็ตั้งหน้ามารบกวนขอยืมเงินทองจากท่าน ไม่ให้ก็ด่าหาว่าลืมตัวเหลือรับประทาน ข้อสำคัญที่จำเป็นสำหรับชีวิตและงานของท่าน คืออย่าเป็นหุ่นให้ใครเชิด

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนไปบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่เป็นผลดีนัก ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยยิ่งผิดพลาดได้ง่าย ธุรกิจและการประสานประโยชน์ยังไม่ราบรื่นนัก ท่านยังต้องแสดงความทรหดในงาน และการควบคุมอารมณ์ให้หนักขึ้น จะได้งานที่พอทำได้ไปก่อน ท่านที่ไม่พอใจอะไรวันนี้จะดีขึ้นแล้ว ขอแต่เพียงท่านอย่าเป็นผู้หาเรื่องก็แล้วกัน ผลงานไม่ได้คุณภาพซึ่งยังส่งผลทำให้หวั่นไหวกับความต้องการของผู้ว่าจ้าง




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


11 พ.ย. 2561 เวลา 09:45 | อ่าน 1,224


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
116 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
168 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
199 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
345 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
350 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
663 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,374 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
750 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน