ดวงกับดาวประจำวันที่ 3-9 ธันวาคม 2561

2 ธ.ค. 2561 เวลา 09:20 | อ่าน 1,040
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ธุรกิจการค้าและการประสานประโยชน์จะคล่องตัวขึ้นมากโครงการทั้งเก่าและใหม่จะได้รับการปฏิรูปอย่างได้ผล ถึงอย่างไรท่านยังต้องรักษาอารมณ์ท่ามกลางคนหมู่มากเอาไว้ให้ดี เดินทางไกลท่านจะได้รับความสะดวก ไม่ว่าท่านจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน หรือคอยช่วยเหลือมิได้ขาดมีเกณฑ์จะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นให้มีความรับผิดชอบหรือมีตำแหน่งสูงขึ้น แม้ยังไม่มีข่าวดีก็จะมีงานเข้ามามากขึ้นกว่าปกติ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ชีวิตจะรุ่งเรืองในการสร้างเสริมมิตรภาพ ได้รับเกียรติยศสูงตามพื้นฐานความเป็นอยู่ เด็กๆ หรือผู้อาวุโสกว่าที่เฉลียวฉลาดกว่าจะเชิดชูท่าน ท่านจะได้รับเชิญจากผู้ใหญ่ให้ร่วมงานสำคัญ หรือเป็นที่ปรึกษาในงาน ไม่ว่าท่านจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ก็คงจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมร่วมคิดร่วมทำกับพวกเขาไปก่อน ท่านจะมีบทบาทสำคัญในชุมชนของท่าน เช่น นำญาติมิตรช่วยกันสร้างสาธารณประโยชน์ให้แก่สังคมตามอัตภาพ มีโชคจากการแสดงความรู้ความคิดเห็นต่างๆ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงิน เรื่องหนี้สินของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หรือตกลงกันได้ กิจกรรมใดๆ ที่ต้องอาศัยความพร้อมเพรียง งานที่ต้องทำเป็นหมู่คณะโดยเฉพาะที่ต้องได้บริวารให้ความร่วมมือ จะราบรื่นปราศจากการเกี่ยงงอน ปัญหาต่างๆ จะแก้ไขได้เป็นส่วนใหญ่ ตัวท่านเองต้องอาศัยความเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง อาจต้องเดินทางหรือเปลี่ยนที่พักบ่อยๆ ระวังเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัวหรือมีเคราะห์ในระหว่างเดินทางเอาไว้ด้วย

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ภารกิจการงานของท่านจะล้นมือ กิจการงานบางอย่างจะต้องนำกลับมาทำที่บ้าน ไม่ค่อยมีใครช่วยเหลือ ท่านอารมณ์ดีมีสง่าและเต็มไปด้วยเสน่ห์ครึ้มอกครึ้มใจอย่างเงียบๆ ฝันถึงอารมณ์แห่งความสุขที่น่าพิศวงมีจินตนาการแปลกๆ ที่อาจนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี ระวังผู้คนและสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลแก่กิจการงานของท่าน อาจชักใบให้เรือเสีย การเงินไม่ค่อยราบรื่น แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีจิตใจกล้าหาญ กล้าได้กล้าเสีย พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูและความไม่ยุติธรรมต่างๆ มีความดีความชอบและได้รับการสรรเสริญจากผู้ใหญ่ จะมีโชคดีเข้ามาเรื่อยๆ โดยเฉพาะที่มีโอกาสได้จากเพศตรงข้าม แต่ต้องต่อสู้กับอุปสรรครุนแรงขึ้น แต่นั่นยังไม่พอ ท่านยังต้องต่อสู้กับกำลังใจของตัวเอง ท่านจะกระปรี้กระเปร่าในการดำเนินชีวิตเรื่องเงินค่อนข้างหงุดหงิด มีลาภลอยทางการเงิน แต่เมื่อไรก็ตามที่ท่านได้รับเงินพิเศษเข้ามาถึงก็คงต้องจ่ายออกไปทันที

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำอะไรมักสองจิตสองใจ ไม่ยอมตกลงใจให้แน่นอน อาจอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีความแตกแยก เผชิญหน้ากับคนที่ไม่เป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจให้มากขึ้น การเงินจะติดขัดเรื่องสภาพคล่อง ระวังทรัพย์สินมีค่าที่บ้านจะถูกขโมยหรือเสียหายอย่างคาดไม่ถึง ผู้ใหญ่ในความดูแลของท่านจะเจ็บไข้หรือถ้าอายุมากจะออกจากบ้านตามลำพัง คนรักหรือเพื่อนต่างเพศจะจุกจิกกับท่าน อาจเป็นเหตุให้หมางเมินกันไปชั่วคราว

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้คู่ครองหรือเพศตรงข้ามที่ท่านหมายปองอยู่จะเป็นกำลังใจให้ท่านเป็นอย่างดี ท่านจะมีความทรหดอดทนเพิ่มขึ้น อาจเคร่งเครียดกับหุ้นส่วนหรือคู่สัญญามากขึ้น และเป็นภาวการณ์ที่ท่านจะข่มใจได้ลำบาก แต่ถึงอย่างไรงานก็จะดีขึ้น การประสานประโยชน์ และการเงินนายหน้าจะคล่องตัว ผลงานจะรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว การสมาคมหรือการเดินทางไม่ค่อยราบรื่น อาจได้ย้ายที่อยู่ไปอยู่ในที่ที่สบายกว่าเก่าคนรักหรือคู่ครองจะใกล้ชิดกันมากขึ้น


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ชีวิตส่วนรวมของท่านเป็นไปในทางที่ดี ปรารถนาสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก ท่านจะประสบความสำเร็จจากกิจ
กรรมเก่าๆ ซึ่งจะเป็นแนวทางสำหรับอนาคต อะไรที่เป็นเรื่องเสี่ยงๆ ยังไม่เหมาะที่จะรอรับโชค การเงินดีขึ้นในระดับพอใช้ ท่านจะแก้ปัญหาการเงินได้ดีพอสมควร บุตรธิดาจะทำให้ร้อนใจ หรือเกิดโทสะร้ายขึ้นมาก็ได้ จะมีเรื่องเกี่ยวกับลูกน้องหรือเด็กในปกครองทำให้หนักใจ ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะมีผลกระทบมาถึงงานของท่านด้วย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องอารมณ์ยังขุ่นมัวหรือมีโทสะร้ายอยู่บ้าง ถึงอย่างไรท่านก็เริ่มดวงตก การเงินเท่าที่มีอยู่ก็ร้อนที่จะใช้จ่ายออกไปอาจจะต้องหมุนเงินหนักมือขึ้น เกณฑ์ชะตามีโอกาสเสียเงินเพื่อชดใช้ทางแพ่งอยู่ด้วย หากท่านมีรายจ่ายทำบุญสะเดาะเคราะห์ต่ออายุสัตว์บ้างก็พอจะทำให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้ เดินทางจะรู้สึกหงุดหงิด หรืออาจเปลี่ยนใจ เปลี่ยนทิศทางอย่างกะทันหันก็ได้ ให้ระวังเรื่องการมีเคราะห์หรือมีโอกาสเจ็บตัวอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้เป็นช่วงดวงตกอย่างมาก เรื่องงานไม่ค่อยมีผลงาน หรือกิจกรรมที่ทำอยู่ไม่เป็นผลดีต่อท่านนัก ธุรกิจพอจะกระเตื้องขึ้นมาบ้าง คงจะดีเฉพาะเรื่องข่าวสารหรือธุรกิจติดต่อเท่านั้น เนื้องานจริงๆ ยังไม่มีอะไรก้าวหน้า ท่านไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตความเป็นอยู่ เรื่องการเงินทั้งในเรื่องส่วนตัวและส่วนรวมอยู่ในเกณฑ์ร้อน ถ้าเป็นหนี้จะถูกเจ้าหนี้ตามทวงอย่างอุตลุด ระวังจะเสียเงินในเรื่องที่ไม่ควรจะเสียเอาไว้ด้วย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้สภาพความเป็นอยู่ค่อยๆ ดีขึ้น อาจมีการย้ายถิ่นที่อยู่ใหม่ ไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สะดวกสบายกว่า ถ้าไม่ได้ซื้อบ้านท่านก็อาจมีโครงการต่อเติมบ้านหรือปรับปรุงที่อยู่ใหม่ ทุกเรื่องจะตั้งต้นดีขึ้น อุปสรรคหรือศัตรูของท่านจะลดน้อยลงไปมาก ท่านจะรู้สึกปวดเมื่อยตามตัวมากขึ้นกับมิตรภาพใหม่ๆ จะรู้สึกคึกคักแต่ก็จะร้อนเข้าหากันอยู่บ่อยๆ มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือมีการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์อยู่ด้วย

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกสดชื่นและสบายใจที่ได้เข้าสมาคมหรือชมรมต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่มีเกณฑ์เดินทางทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ มีเกณฑ์เดินทางไปทำงานในแดนไกลอยู่ด้วย อาจได้พึ่งญาติพี่น้อง งานที่ท่านทำอยู่อาจจะค่อยๆ ลดน้อยลงไป แต่ความเครียดจะค่อยๆ ลดลง อารมณ์ที่เคยขุ่นมัวก็จะแจ่มใสขึ้นมาบ้าง อย่างไรก็ตามคนรักยังอยู่ในโอวาท หรือตามใจท่านดีอยู่แล้ว การเสี่ยงโชคมักเข้ามาพร้อมกับงาน จะเล่นหุ้นเล่นหวยก็มีโอกาสดีอยู่เสมอ






ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


2 ธ.ค. 2561 เวลา 09:20 | อ่าน 1,040


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
52 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
45 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
289 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
304 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
631 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,335 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
72 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
703 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
918 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน