ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 ม.ค. 62

6 ม.ค. 2562 เวลา 08:25 | อ่าน 1,168
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านกำลังคิดสลัดข้อตกลงบางเรื่องให้หลุดพ้นไปจากการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะการผูกพันทางการเงิน หรือจิตใจกับคนที่ไม่คู่ควรกับท่าน จะใช้สติปัญญาแก้ปัญหาสำคัญๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วยความยากลำบากทั้งกายและใจ การเจรจาพบลู่ทางที่แจ่มใส คงไม่ต้องยกเหตุผลหรือชักแม่น้ำทั้งห้าให้มากนัก งานคงราบรื่นทั้งระบบเป็นส่วนใหญ่ เหลือเพียงปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่คาดไม่ถึงเท่านั้น ไม่ต้องสนใจคำวิพากษ์วิจารณ์ของใครเลยได้ก็จะเป็นการดี ท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองจะทำให้น้อยใจ รายรับคู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะรวบเอาไปหมด มักจะโกรธง่ายโดยไม่มีสาเหตุ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้โชคไม่ค่อยดีนัก ท่านมักจะคิดผิดคิดพลาดไม่มากก็น้อย ทำงานที่ใช้สติปัญญาหรือไหวพริบไม่ค่อยดีนัก ท่านจะเป็นที่สนใจของบุคคลในวงการเดียวกัน บริวารใหม่อาจจะถูกหลอกลวงหรือคนกันเองอาจสร้างสถานการณ์ให้ระส่ำระสาย ทำงานสำเร็จได้ยาก กิจกรรมส่วนใหญ่มักไม่ได้รับผลประโยชน์ อาจเปลี่ยนฐานะจากมั่งมีเป็นพอมีพอใช้อย่างรวดเร็ว การติดต่อเจรจาประชาสัมพันธ์ รวมทั้งทำความเข้าใจ ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทจะสำเร็จได้ยาก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้คนในครอบครัวไม่ค่อยได้ผลนัก

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับปัญหาที่เกิดขึ้นแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคนข้างเคียง อาจหมายความว่าพวกเขาเจ็บไข้ไม่สบายที่ต้องรักษาโดยทุ่มเทเงินทองและเวลาเพื่อให้หายโดยเร็ว จะขยายกิจการงานประจำที่รับผิดชอบและลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมีความมั่นใจ แต่สมาชิกแห่งขบวนการของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้น จะถูกเอารัดเอาเปรียบเกี่ยวกับเงินค่าตอบแทน ศัตรูเบ็ดเตล็ดต่างๆ ที่ไม่รู้จักหรือรู้จักแต่นึกไม่ถึงว่าจะเป็นศัตรู คนในวงสังคมที่เคยเป็นมิตรจะขัดแย้งกับท่านชั่วคราว

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ถ้าท่านไม่ระวังจะมีแนวโน้มจะถูกโจรกรรมง่ายมาก สุขภาพค่อนข้างแข็งแรงดี ถึงงานจะหนักก็ยังทำไหว บริวารจะลองกำลังกันเอง ข้าวของที่เก็บไว้นานๆ จะเสียหายหรือหาอีกไม่ได้แล้ว จะมีวันหนึ่งในช่วงเวลาที่ท่านทำการต่างๆ ผิดจังหวะ จะอยู่ในหมู่ผู้คนที่มีความเห็นคล้ายๆ กัน ซึ่งเพื่อนพ้องยังต้องการความช่วยเหลือของท่านอยู่ ควรหลีกเลี่ยงกับคนที่ถือศีลกินเจ หรือคนที่อยู่ในศีลในธรรมได้ก็จะเป็นการดี ระวังจะมีเรื่องกับคนที่มีปมด้อย รุนแรงเอาไว้ด้วย

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวเสาร์โคจรเดินหน้าในเรือนปุตตะ ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนการทำงานหนักเหนื่อยยากลำบาก แต่เมื่อได้ผลตอบแทนแล้วจะหายเหนื่อยทันที ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มีหรือมีแต่ไม่แสดงตัว ข้อสำคัญถือศัตรูรู้เรื่องที่ท่านคิดว่ามันไม่รู้จึงประมาทไปบ้าง เงินดีและก็จะดีมากขึ้นเรื่อยๆ ของที่ถูกกว่าจะเป็นลาภหลั่งไหลมาจากทางไกล หุ้นส่วนผู้ร่วมงานคนรักหรือคู่สมรสมักมีความคิดไม่ตรงกับท่าน ระวังจะถูกพิษสงของสัตว์เลื้อยคลาน ท่านจะพบปัญหาแปลกๆ เมื่อทุกอย่างสงบดีแล้วด้วยความไม่ประมาท

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ของสวยงามมีค่าหายาก เช่น วัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง หรือว่านยาที่มีคุณภาพสูง บริวารจะแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อท่านเป็นใจเดียวกัน มีรายจ่ายเพื่อบุตรหลานหรือญาติมิตรเกี่ยวดอง ผู้ใหญ่จะเสนองานที่รายได้ดี และมีหน้ามีตา จะมีผู้นำผลงานเก่าๆ ของท่านมายกย่องสรรเสริญ จะได้ข่าวการเปลี่ยนแปลงของงานที่ทำอยู่ ซึ่งกำลังเป็นไปด้วยดี แม้เช่นนั้นท่านก็ไม่ต้องไปต่อต้านใครหรืออะไรใดๆทั้งสิ้นถือว่าเมื่ออยู่ฝ่ายไหนให้ทำตัวทำใจเป็นฝ่ายนั้นแล้วท่านจะสบายใจ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีอำนาจในสังคมหรือสถาบันการงานมากขึ้น จะต้องการเปลี่ยนบุคลากรที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกับท่านให้ออกไป เพื่อจะได้คนใหม่ที่เข้ากับท่านได้ดี อาจมีคดีความขึ้นโรงพักหรือขึ้นศาล ท่านจะมีสุขภาพดีขึ้น ชีวิตจึงไม่มีอะไรมีค่าควรแก่การเสียดายและเสียใจมากนัก การเงินก็ร้อนเป็นพักๆ บางทีก็ต้องหมุนเงินหนักขึ้น เรื่องการเสี่ยงโชคทุกชนิดยังพอมีหวัง ความสุขในครอบครัวที่เคยหดหายมานานจะค่อยๆ ดีขึ้น ไม่ต้องห่วงความผันแปรของโชคชะตาให้มากนัก ความรักค่อนข้างอับเฉา คนโสดได้แฟนคนเดียวก็คุ้ม

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรับคนใช้ลูกจ้างมาอยู่ด้วย บริวารหน้าใหม่เหล่านี้จะอยู่ไม่นาน และสร้างความร้อนใจให้โดยเร็ว ถ้าให้อยู่ดูแลเรือกสวนไร่นาด้วยยิ่งเสียหายหนักขึ้นอีก ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ก็ยังคงสงบ การเงินและหลักทรัพย์จะเสียหายง่าย ไม่ควรพกเงินสดครั้งละมากๆ ไม่ควรพูดเรื่องเก่าๆ ระหว่างท่านกับใครใดๆ ทั้งสิ้น งานที่อาศัยความพร้อมเพรียงของพวกพ้องจะล้มเหลว อาจหลงเสน่ห์การพนัน หรือเล็งผลเลิศในกิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูงเกินไปนักไม่ดี คนโสดหัวบันไดบ้านไม่แห้ง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไปในสถานที่สนุกสนานทุกแห่งมักจะมีสิ่งที่ไม่ดี หรือมีศัตรูแอบแฝงอยู่ด้วย ไม่เหมาะที่จะต่อล้อต่อเถียงกับใคร ผู้ใหญ่ที่เคยฟาดฟันกับท่านมาแล้ว อาจคิดบัญชีอย่างไรกับท่านก็ได้ ซึ่งหมายถึงผู้สนิทสนมกันมากเท่านั้น จะได้รับประโยชน์จากการเล็งผลเลิศที่ใช้สติปัญญามากกว่าเงิน ท่านจะทำงานหรือใช้ชีวิตส่วนตัวก็มีอุปสรรคศัตรูที่นึกไม่ถึงหรือมองไม่เห็น ถ้าไม่มีอะไรเลยก็ถูกแมว ตะขาบ แมงป่อง กัดต่อย ไม่ได้รับไมตรีจิตจากญาติผู้ใหญ่ระดับลุง อา แต่ถ้าท่านสงวนท่าทีอยู่ในความสงบได้ก็จะชนะในที่สุด

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานและติดต่อกับผู้อื่นด้วยความอะลุ่มอล่วยยิ่งขึ้น ซึ่งก็เป็นไปตามความมุ่งหมายของผู้ใหญ่ พี่ ป้า น้า อา ของเพื่อนจะเมตตาปรานีเป็นกันเองกับท่าน อาการป่วยไข้เรื้อรังของท่าน หรือของคนที่ท่านดูแลจะยังทรงตัว หรือมีอะไรเสียหายมากขึ้นกว่าเดิม จะชักชวนญาติมิตรสนิท ที่มีเงินออกหาซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยไม่สนใจราคาหรือผลประโยชน์จากดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคารใดๆ อีกต่อไป เรื่องภายในครอบครัวไม่มีความสุขนัก จะขัดแย้งกับญาติมิตรซึ่งระยะนี้ปรองดองกันมาก เสี่ยงโชคยังพอมีหวัง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำอะไรที่ไหน จะมีผู้เสนอรายได้ผลประโยชน์อันมิชอบให้คล้ายๆ ชักชวนให้พลเมืองดีอย่างท่านฉ้อราษฎร์บังหลวง ซึ่งท่านไม่ทำ แต่ในกรณีที่ท่านจะมีเคราะห์ต้องระวังเลือกรับประทานอาหาร การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ ค่อนข้างจะได้เรื่อง หรือจะมีทรัพย์สินทางปัญญามั่นคงขึ้น ส่วนใหญ่แล้วท่านยังมีความสำคัญต่อองค์ความรู้ จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทางการงานครั้งสำคัญซึ่งจะส่งผลดีมาถึงบริวารซึ่งอยู่ในควบคุมดูแลของท่านให้ทำหน้าที่ในตำแหน่งดีขึ้น ความรักเชื่อถือได้และราบรื่นดีขึ้น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย เผชิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมด้วยความมั่นใจ ผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมตลอดจนกระแสสังคมจะพาท่านเข้าไปสู่วงการใหม่ๆ ท่านจะเด่นดังในวงการของท่าน หรือชมรมที่ท่านสนใจ ได้ทรัพย์สินสิ่งของเครื่องใช้สีสวยงามและมีคุณภาพ เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม ท่านจะร้อนใจเพราะคนข้างเคียง ศัตรูเป็นผู้ใกล้ชิดและรู้ทางดำเนินชีวิตของท่านอย่างกระจ่างแจ้ง อยู่ห่างๆ จากพวกเขาได้จะเป็นการดี การรักษาความลับช่วยให้ท่านพ้นภัยได้จริงๆ มีรายจ่ายสูง แต่จ่ายแล้วสบายใจ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


6 ม.ค. 2562 เวลา 08:25 | อ่าน 1,168


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
362 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
42 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
41 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
325 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
388 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
326 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
378 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
67 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
72 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
885 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน