ดวงกับดาวประจำวันที่ 11-17 กุมภาพันธ์ 2562

9 ก.พ. 2562 เวลา 20:13 | อ่าน 1,165
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความคิดดี สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นแก่ตัวเองและหมู่คณะได้อย่างรอบคอบและแนบเนียน จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ทำงานแบบปิดทองหลังพระ รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ เงินก็ต้องพูดกันจนปากเปียกปากแฉะ ไม่ว่าจะทำงานร่วมกับผู้ใดก็ตามจะได้ลาภจากการเดินทางใกล้ๆ ญาติมิตรจะนำของต้องใจมาให้เป็นที่ชื่นชมยินดี เดินทางไกลไปกับคนหมู่มากจะพบเห็นเรื่องเศร้าในระหว่างการเดินทาง ทำงานได้ดี ถ้าว่างงานหรือมีปัญหาทางการงานจะมีผู้ช่วยเหลือให้ผ่อนหนักเป็นเบา จะมีพฤติกรรมประหลาดๆ กับความรักบางท่านอาจจะพอใจก็ได้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องงานก็มีท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี มีเกณฑ์จะได้ลาภจากของเก่าของโบราณ เช่นขายของเก่าที่เป็นโบราณวัตถุ หรือของที่เป็นมรดกตกทอดตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษ โครงการต่างๆ ที่คิดไว้ยังยากที่จะทำได้สำเร็จ เหมาะที่จะค่อยๆ คิด ค่อยทำไปช้าๆ การใช้ชีวิตประจำวันจะต้องระมัดระวังคำพูดให้มาก ไม่ควรใช้สำนวนโวหารที่ไม่ใช่อุปนิสัยที่แท้จริงของท่านเป็นอุปสรรคในการต่อรองต่างๆ ความยุ่งยากจะเกิดจากคำพูดโดยที่ท่านไม่เจตนา เรื่องเงินระยะนี้จะคาดหมายผลประโยชน์ก้อนใหญ่ได้ยาก

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะทำให้คนในบ้านไม่พอใจ อาจจะถึงโกรธเคืองขนาดตัดสวาทขาดกันไปเลย ท่านที่ครองตำแหน่งหน้าที่สำคัญมานานต่อไปจะมีการเปลี่ยนแปลงให้คนอื่นที่สดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาแทน โดยท่านไปทำกิจอื่นที่ประณีตและลึกซึ้งกว่า แต่ใครไม่รู้ว่าท่านดวงตก ท่านก็ไม่ต้องตกใจหรือน้อยใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น สัปดาห์นี้จะดีขึ้น งานด้านวิชาการก้าวหน้าไม่เต็มที่ ผลประโยชน์จากงานที่ทำไปแล้วยังไม่มีความแน่นอน คนรักหรือความรักจะช่วยให้ท่านกระเป๋าหนักขึ้น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน อาจย้ายห้องนอนหรือที่นอนหรือเปลี่ยนที่นอนชุดใหม่ที่สดใสกว่าเก่า การเงินก็แจ่มใส งานมีเข้ามามิได้ขาด สิ่งของที่ต้องซื้อมาด้วยราคาแพงก็มีญาติมิตรนำมาให้ด้วยความรัก ดวงชะตาโดยรวมท่านจะสบายใจขึ้น ความขัดแย้งในครอบครัวยังคงมีอยู่บ้างก็เล็กน้อยเต็มที กิจกรรมที่เกี่ยวกับเกียรติยศจะมีมากขึ้นไปด้วย จะได้ข่าวดีที่มีส่วนผูกพันกับผลประโยชน์ อาจเป็นสัปดาห์ที่มีสิ่งใหม่ๆ ช่วยให้ท่านเฟื่องฟูหรูหราขึ้นมาก็ได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ยากที่ใครจะช่วยเหลือท่านได้ เพราะทุกคนก็มีปัญหาของเขาเองที่จะอีนุงตุงนังต้องตามแก้กันจนจะแย่ บรรดาผู้ที่เป็นลูกจ้างบริษัทห้างร้านพากันว่างงาน แต่ข้าราชการดูท่าจะมั่นคง ไม่เช่นนั้นข้าราชการบางคนก็ยังหัวเสียหรือมีโมโหร้ายอยู่ตลอดเวลา ที่ทำงานผู้ที่ไปติดต่อด้วยพากันขยาดครั่นคร้าม ท่านจะพบกับเพื่อนเก่าและเรื่องเก่าๆ ที่ทำแล้วไม่รู้จักแล้ว การหาเรื่องของคนที่ไม่ถูกกันอย่างเล่นไม่เลิก ท่านเอาชนะได้ด้วยการไม่มีปฏิกิริยาใดๆ การใช้ชีวิตประจำวันแม้จะโดยปกติก็ไม่วายมีศัตรู

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างสบายๆ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่มีช่องทางใกล้จะจบลงแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศคนที่โกรธกันจะสามารถช่วยให้คืนดีกันและเข้าใจกันได้อย่างดียิ่ง ท่านจะกระตือรือร้นในการทำงานด้วยความขยันขันแข็ง สุขภาพพลานามัยจะดีขึ้นตามลำดับ ความเหนื่อยยากที่ท่านลงแรงทำมาก่อนจะเป็นคุณในระยะนี้ การเงินเริ่มอยู่ตัวหรือหาความแน่นอนได้แล้ว กับคนใกล้ชิดอดที่จะมีอารมณ์รุนแรงไม่ได้ ได้กำไรอะไรมาบ้างก็อย่าทุ่มเทลงทุนโดยไม่จำกัดขอบเขต

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยสมหวัง แม้ท่านไม่ได้หวังอะไรมากนักก็ตาม ท่านคิดว่าจะทำกิจใดหรือให้อะไรใครจะไม่สำเร็จได้ง่ายๆ ท่านมีศัตรูก็เหมือนไม่มีเพราะศัตรูเขาไม่คิดที่จะประมาทท่าน และท่านก็ไม่ประมาทเขา จะติดต่อเรื่องอะไรกับใคร ระยะนี้ควรระมัดระวังด้วยความรอบคอบ โดยเฉพาะในการเจรจาเรื่องที่ต้องใช้ไหวพริบ ส่วนผลประโยชน์กำลังจะได้รับไม่ว่าจะได้จากเรื่องอะไรก็ตาม ต้องรอมชอมหรืออะลุ่มอล่วยให้แก่ผู้มีส่วนแบ่งให้มากขึ้น เรื่องต่างๆ จะจบลงด้วยดี เตรียมเงินเป็นค่าซ่อมเครื่องใช้ในการทำงานไว้บ้าง

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวอังคารโคจรเดินหน้าในเรือนอริ รู้สึกเกียจคร้าน ปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปโดยไม่ได้ทำประโยชน์อันใดแก่ผู้ใด แต่ความนิ่งเฉยของท่านอาจเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านอย่างยิ่ง จะมีการใช้จ่ายมาก มักจะเสียหายกับคนใกล้ชิด ระยะนี้ถ้าท่านทะเลาะกับใครท่านจะเสียเปรียบ อยู่อย่างสงบสบายใจดีกว่า สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ระยะนี้ถ้าร่างกายอุ่นไม่พอจะเป็นหวัดหรือเป็นได้มากกว่าหวัด สิ่งใดที่ท่านไม่เข้าใจก็ไม่ควรสนใจ ได้อะไรมาควรแบ่งให้บริวาร คู่ทุกข์คู่ยาก คนโสดจะพบรักในงานสังคมหรือในงานมงคลสมรสของเพื่อนสนิท

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอย่าเผลอตัวเกรี้ยวกราดผู้อื่นโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามที่สนิทสนมกันมานาน อาจเป็นสามีภรรยาหรือเครือญาติใกล้ชิดก็ได้ ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะทำลายความน่าเชื่อถือของท่านอย่างน่าเสียดาย คนที่เขาติดต่อกับท่านเพราะนับถือท่าน ถ้าเขาถามอะไรแล้วท่านตอบผิดหรือแสดงอาการโกรธ ท่านก็จะเสียหายเอง งานเริ่มชะลอตัวหรือมีความรู้สึกถดถอยไปบ้าง เรื่องเสี่ยงโชคมีโอกาสมาก ผลประโยชน์ที่ท่านรอรับอยู่จะได้ตามสิทธิไม่ขาดไม่เกิน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานนอกสถานที่หรือเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก มีผลดีหรือเสียปรากฏชัดเจน ท่านจึงต้องกล้าหาญมากและยึดถือความถูกต้องเป็นหลักสำคัญ งานในหน้าที่ถึงอย่างไรท่านก็ไม่สามารถดำเนินการอย่างอิสระได้ แม้ท่านเองเป็นเจ้าของกิจการจะทำอะไรสักอย่างจะต้องประชุมสอบถามความเห็นของคนทำงาน ถ้าเอาแต่ใจตนเองนัก ผิดพลาดแล้วลูกน้องอาจซ้ำเติมเอาได้ จดหมายและสัญญาไม่ว่าด้วยวาจาหรือลายลักษณ์อักษรยังต้องใคร่ครวญให้มาก เส้นทางรักของท่านไม่ค่อยราบรื่นเอาเสียจริงๆ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีสิ่งของที่มีราคาชำรุดหรือสูญหาย แต่ชำรุดจะดีกว่าจะได้ไม่คิดสงสัยใครให้เป็นจุดด่างในหัวใจของท่านอีกต่อไป สนใจกิจกรรมและการตกแต่งเสริมความงาม แม้มิใช่เกี่ยวกับอาชีพ ไม่พอใจงานและธุรกิจอันเป็นหน้าที่ รู้สึกว่าถูกบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติ ของมีค่าที่ถูกผู้อื่นยืมไปจะถูกสับเปลี่ยน นั่งรถยนต์แม้ที่เบาะหลังก็ควรคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของท่านเองและผู้เกี่ยวข้อง เดินเร็วหรือวิ่งในระยะนี้อาจทำให้ข้อเท้าแพลงได้ ถ้าป่วยอยู่แล้วอาจจะทรุดโทรมหนัก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะวิตกกังวลในปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะหนี้สินเรื่องที่คั่งค้างมานาน อาจเป็นคดีถึงโรงศาลอย่างน้อยก็ต้องการผู้มาคอยไกล่เกลี่ยให้ คนใกล้ชิดจะไม่ค่อยเข้าใจในตัวท่าน จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพหน้าใหม่ที่ทยอยกันเข้ามาให้ท่านรู้จัก จะมีแต่สิ่งดีงามตามมา มีโชคดีในการลงทุนที่ต้องเสี่ยงอยู่พอสมควร งานที่หนักจะกลายเป็นเบา ส่วนงานเบาก็จะเป็นงานหนัก การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ ผลการเรียนไม่ค่อยจะก้าวหน้า แต่เรื่องเสี่ยงโชคยังพอจะหวังได้





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline



9 ก.พ. 2562 เวลา 20:13 | อ่าน 1,165


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
228 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
229 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
520 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,278 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
68 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
80 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
618 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
814 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
419 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
542 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน