ดวงกับดาวประจำวันที่ 4-10 มีนาคม 2562

3 มี.ค. 2562 เวลา 07:57 | อ่าน 1,238
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ รู้สึกว่ามีความกล้าและความขยันมากขึ้น มีผู้น้อยให้ความร่วมมือหรือสนับสนุนท่านอย่างเต็มที่ มีโอกาสถูกดึงเข้าไปร่วมในกิจกรรมหรือมีชีวิตสังคมที่กว้างขวางขึ้น โอกาสที่จะขายทรัพย์สินรายใหญ่ๆ ได้ยาก แม้แต่อัญมณีที่เป็นของแท้เมื่อนำไปขายให้ใครก็มักจะถูกหาว่าเป็นของปลอม ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาที่เคยเอ็นดูท่านมาก่อนจะเป็นที่พึ่งของท่านได้ เรื่องเสี่ยงโชคระยะนี้มีโอกาสจะผิดหวัง ทำอะไรมักใจร้อน บางเรื่องก็ไม่คิดหน้าคิดหลังจนเสียผล งานในระยะนี้จะส่งผลกระทบมาถึงท่านโดยตรง เรื่องความรักยังคงห่วงหาอาทรกับอยู่ตลอดเวลา

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารยังโคจรอยู่ในเรือนวินาศ ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ผลงานค่อยๆ อ่อนตัวลงไปหรือได้ผลงานไม่ตรงตามเป้าหมาย เลือดลมไม่ค่อยดีนัก ท่านจะเฉื่อยชาไม่ทันเหตุการณ์และมักจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ ถึงอย่างไรเรื่องธุรกิจและการประสานประโยชน์ยังพออาศัยได้บ้าง การเงินที่เคยมีใช้ได้สะดวกก็จะกลับฝืดเคืองลง คนที่ป่วยอยู่แล้วจะอาการทรุดหนักลงไปอีก ควรบำรุงสุขภาพเอาไว้ให้ดี อาจมีความขัดแย้งกับสังคมที่แวดล้อม ต้องระวังการใช้อำนาจบารมีของท่าน แม้แต่คนในครอบครัวก็อาจจะขัดแย้งกันได้ เรื่องเสี่ยงโชคระยะนี้มีความหวังได้มากขึ้น

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้โชคดีทางการงานเป็นของท่าน จะได้เปลี่ยนงานตรงตามความถนัด ส่วนที่รองานอยู่ก็จะได้งานทำเป็นที่น่าพอใจ จะกระปรี้กระเปร่าสดใสในการดำเนินชีวิต เรื่องเงินค่อนข้างหงุดหงิด มีลาภลอยทางการเงิน แต่เมื่อไรก็ตามที่ท่านได้รับเงินพิเศษคงจะต้องจ่ายออกไปเป็นเงินพิเศษไล่เลี่ยกัน จะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินด้วยความละม่อม ยังมิใช่โอกาสที่ท่านจะลงทุนเพื่อกะเก็งกำไร

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานไม่สะดวก เกิดปัญหาจากหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานที่เป็นหลักและเคยได้รับความเชื่อถือจากท่าน พยายามลดความขัดแย้งกับผู้คนลงไปให้มากที่สุด ท่านทำดีกับใครก็ตามเขาจะไม่เห็นความดีจากท่าน เขาอาจจะคิดว่าท่านทำไปเพราะเห็นเขาสำคัญ แทนที่จะคิดว่าท่านมีน้ำใจเมตตา การปล่อยวางจึงจำเป็นสำหรับท่านในระยะนี้ กับคนรักที่ท่านเองก็รักเขาไม่น้อย

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีจิตใจกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญหน้าศัตรูและความไม่เป็นธรรมต่างๆ มีความดีความชอบได้รับการสรรเสริญจากผู้ใหญ่ มีค่าใช้จ่ายธรรมดาสามัญมากเป็นพิเศษ จะมีโชคโดยไม่คาดฝัน แต่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคศัตรูรุนแรงหน่อย แค่นั้นยังไม่สำคัญเท่ากับที่ท่านจะต้องต่อสู้กับกำลังใจของตัวเอง ถ้าท่านมีข้อกังขาหรือสงสัยอะไร ถามใครไม่ได้เลยจำเป็นจะต้องคิดแก้ไขไตร่ตรองตามลำพังโดยตลอด บริวารจะใส่ร้ายผู้อื่นเพื่อกลบเกลื่อนความผิดร้ายแรงของตัวเขาเอง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ชีวิตส่วนรวมของท่านเป็นไปในทางที่ดี ปรารถนาสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก ท่านจะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมเก่าๆ ซึ่งจะเป็นแนวทางสำหรับอนาคต ถ้าท่านยังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนก็คงจะได้รับหรือยกยอดความมีโชคดีรวมไว้ให้ในระยะนี้ ท่านที่ทดลองทำงานมาระยะหนึ่งหรือเป็นลูกจ้างรายวันจะได้รับการบรรจุเป็นตำแหน่งประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านตอนนี้มีทั้งดีและไม่ดี ถ้ามีอะไรดีๆ เกิดขึ้นควรเตรียมรับมือกับอะไรที่ไม่ดีจะติดตามมาด้วย

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกังวลใจในเรื่องรายจ่าย จะอาศัยไหว้วานใครไม่ค่อยได้ แม้แต่เด็กๆ ในปกครองก็พากันแสดงอาการเฉื่อยชาให้เห็น จะมีการหมุนเงินครั้งสำคัญหรือลงทุนอย่างเล็งผลเลิศ ซึ่งถ้าท่านรู้จักยับยั้งชั่งใจจะได้กำไรไม่ขาด แต่หากทุ่มทุนด้วยความโลภโดยหวังแต่จะได้ท่าเดียวอาจมีโอกาสสูญเสีย บริวารอาจสำแดงพลังของพวกเขาให้เห็น ช่วยให้ท่านมองโลกและชีวิตด้วยทรรศนะแจ่มใสขึ้นพอสมควร ท่านที่เคยแข็งแรงพลานามัยดี ระยะนี้ไม่แน่เสียแล้วอาจล้มป่วยทรุดหนักเอาง่ายๆ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีขึ้นเรื่อยๆ ได้ลาภจากผู้ที่ท่านรู้จักและไม่รู้จักแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ดังใจ ถ้าถูกโกงหรือถูกขโมยเล็กน้อยก็นับว่าถูกโฉลกกับดวงชะตาของท่านในระยะนี้ จะทำของมีค่าชำรุดและสูญหายพอๆ กับการมีโชคอย่างคาดไม่ถึง จะมีผู้กระตุ้นความรู้สึกที่ท่านเหี่ยวแห้งมานานให้มีชีวิตชีวาขึ้น จะมีลาภทั้งๆ ที่มีเรื่องหนักใจอยู่บ้างและลาภนั้นย่อมจะช่วยให้ความทุกข์ความกังวลทุเลาลงไปแน่ๆ บริวารที่ท่านว่าจ้างใช้สอยในกิจการลับๆ อาจจะขายความลับที่แสวงหามาได้ให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่งด้วย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องเก่าๆ ต้องค้นคว้าหรือชำระให้ถูกต้อง สะสางกรณีทุจริตอันไม่มีผู้ใดกล้าแตะต้อง ท่านจะถูกศัตรูซึ่งเป็นพวกพาลเกเรข่มเหงรังแกอย่างหนัก จึงไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทใดๆ ยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับสมบัติหรือมรดกด้วยแล้วคงต้องไปไกลๆ ระยะนี้ถ้าอยู่คนเดียวจะรู้สึกเปล่าเปลี่ยว ควรหาเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจเอาไว้ใกล้ชิด การเขียนจดหมายส่งไปทางไกลมีข้อผิดพลาดเว้นแต่จะได้ตรวจให้ดีเสียก่อน จะเรียนต่อเพื่อเพิ่มพูนวุฒิการศึกษาก็อย่าเอะอะไปจะถูกริษยา

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ผู้ที่อยู่ต่างบ้านต่างเมืองจะมาหา ญาติพี่น้องที่อยู่ต่างประเทศส่งของที่ท่านชอบมาให้ ท่านทำกิจต่างๆ ตามปกติเป็นผลสำเร็จพอสมควร มีอุปสรรคข้อขัดข้องก็ไม่สำคัญ ผลประโยชน์ก็สูงขึ้น ท่านทำอะไรมักสำเร็จ ลุล่วงเรียบร้อยไปด้วยดี ถ้าไม่สบายเพราะจะแพ้อากาศหรือแพ้อาหารที่ท่านไม่เคยแพ้มาก่อน ถ้าท่านมีศัตรูและเป็นฝ่ายอ่อนข้อให้ศัตรูมาโดยตลอด ต่อไปนี้ท่านจะเข้มแข็งขึ้น ผู้ที่ไม่มีทางจะได้ไปต่างประเทศจะได้ไปด้วยเหตุบังเอิญ ซึ่งเป็นผลดีต่ออนาคตและจิตใจของท่านเองด้วย อย่าสารภาพรักหรือรับรักใครในระยะนี้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีทรรศนะไม่ค่อยเหมาะสมกับเวลาและสังคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่ ซึ่งอาจนำไปสู่ความเคลือบแคลงระหว่างผู้ร่วมงานและปัญหาต่างๆ ที่จะตามมาภายหลัง ศัตรูสนใจในชีวิตความเป็นอยู่ประจำวันของท่านมากขึ้น กิจการใดๆ ที่ควรปกปิดต้องยุติลงชั่วคราวในระยะนี้วิธีแก้ไขควรสงวนท่าที พูดให้น้อยหรือไม่พูดเลยเป็นดีที่สุด ผู้ใหญ่ทั้งที่บ้านและที่ทำงานยังทำตัวเป็นปฏิปักษ์กับท่าน งานก็ยังไม่ค่อยมั่นคงต้องพยายามประคับประคองตัวให้มาก ความรักยังไม่ค่อยดี กับเพศตรงข้ามก็เข้ามาสนิทสนมด้วยก็อย่าเชื่อใจใครให้มากนัก รักตนเองก่อนจะคิดรักคนอื่นแหละดี

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้งานจะเข้ามามากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามยิ่งท่านแสดงความรู้ความสามารถเท่าไร อุปสรรคหรือศัตรูคู่แข่งก็จะรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ควรเลือกงานเฉพาะที่ท่านถนัดจริงๆ หรือเลือกงานที่ท่านทำแล้วได้ผลทันตาเห็นจะดีกว่า งานด้านธุรกิจระยะนี้ยังไม่คล่องตัวเท่าที่ควร การประสานประโยชน์หรือการค้าจะทำได้ยากยิ่ง ควรผ่อนปรนเงื่อนไขต่างๆ ลงไปให้มากที่สุด ถ้าท่านชอบเล่นหุ้นเล่นหวย ระยะนี้ท่านจะมีโชคจากการเสี่ยงได้ง่ายขึ้น ท่านจะชื่นชมกับสิ่งของมีค่าหายาก โดยเฉพาะจะได้เครื่องรางของขลังหรือปูชนียะเป็นของเก่าของโบราณที่คนอื่นอยากจะได้เข้าบ้าน




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


3 มี.ค. 2562 เวลา 07:57 | อ่าน 1,238


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
95 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
21 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
733 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
57 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
357 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
926 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,076 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
777 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
848 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,108 19 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน