ดวงกับดาวประจำวันที่ 11-17 มีนาคม 2562

10 มี.ค. 2562 เวลา 08:53 | อ่าน 1,204
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้การเงินยังดีอยู่จนถึงสัปดาห์หน้า จะมีกำลังใจในการสร้างอนาคตให้ก้าวหน้า สร้างความสำคัญให้แก่ตัวเองและวงศ์ตระกูล ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไปหรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะได้ข่าวดีในเรื่องการกะเก็งกำไร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่าย จะเรียกร้องผลประโยชน์หรือการเงินจากใครก็จะได้รับการต้อนรับที่ดี มีลาภทั้งรายเล็กรายใหญ่ สำหรับเรื่องเงินทองนั้นหากพยายามประหยัดจริงจังก็คงไม่กระไรนัก แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งไว้ด้วย ไปรับเงินแล้วควรรีบกลับสำนักงาน หรือกลับบ้านโดยเร็ว

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะไม่แข็งแรง ติดโรคง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาลหรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้แก่ท่านหรือท่านให้ไว้แก่ผู้อื่นก็ตามเรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จสิ้นไปก่อน มีเกณฑ์จะต้องมีหนี้สินเพิ่มขึ้น เรื่องส่วนตัวท่านไม่ควรไว้วางใจใครทั้งสิ้น ชะตาชีวิตหากสัมผัสความเหนื่อยยากมากๆ แล้วอาจจะรู้สึกสบายใจขึ้นก็ได้ อุปสรรคหรือศัตรูที่เคยมีมาไม่ปรากฏชัดเจน จิตใจของท่านจะเข้มแข็งดีขึ้นทุกด้าน รักจะเข้าใจกันง่ายขึ้น

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อย หน้าที่การงานมีช่องทางจะหาประโยชน์ได้ง่ายขึ้น ท่านจะพบความไม่จริงใจในความสัมพันธ์ของเพื่อนใหม่หรือคนรัก แสดงความเป็นศัตรูตัวจริงของท่าน รายได้มากจะถูกโกงนิดหน่อยท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านเหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ จะมีโอกาสได้ไปแสดงสุนทรพจน์ ในสถาบันการศึกษาชั้นสูง ความรักระยะนี้มีความสุข กับคนรักหรือคู่ครองยังไว้เนื้อเชื่อใจกันได้

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำตัวเรื่อยๆ มักปล่อยให้เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านไปอย่างไม่ค่อยกระตือรือร้น ชอบที่จะโอนอ่อนผ่อนตามสภาพแวดล้อม ความรักที่เคยแห้งเหี่ยวมานานจะกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีก แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็จะลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร ชะตาชีวิตหากท่านได้ประสบมาด้วยตนเองแล้วท่านจะเข้าใจและเห็นใจผู้อื่นได้มากขึ้น อะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ ได้พืชพรรณธัญญาหารอันอุดมสมบูรณ์ ประมูลซื้อสิ่งใดก็ได้ของดีราคาถูก คนโสดจะพบคู่ครองที่จริงใจความรักแจ่มใสขึ้นตามลำดับ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้การเงินยังดีอยู่ มีกำลังใจในการสร้างอนาคตให้ก้าวหน้าจะได้รับความสำเร็จ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างโล่งใจ จะเสียทรัพย์มากผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดา พี่น้องร่วมสายโลหิต คู่ครองและบุตร อย่าก่อศัตรูเพราะเรื่องอาจลุกลามไปถึงเด็กๆ ของท่าน พวกนั้นไม่มีความเมตตาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะทำให้ท่านรู้สึกอารมณ์เสียบ่อยๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมตรงกัน ความสามารถในการทำงานเสมอกันและการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย คบเพื่อนใหม่ไม่ควรรีบร้อนไว้ใจใคร อย่าเพิ่งเปิดเผยความลับหรือความในใจของท่านให้ใครรู้เป็นอันขาด พ้นระยะนี้ไปแล้วพอจะหาผู้อนุเคราะห์ได้บ้างตามสมควร ผู้สูงอายุคนใดคนหนึ่งที่ท่านนับถือจะห่างไป เดินทางไกลไม่ค่อยสะดวก รักที่เคยเหี่ยวแห้งจะสำเร็จสมหวัง

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานสำเร็จได้ด้วยได้รับการสนับสนุนจากบริวารที่เข้มแข็ง ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจให้รับเงินสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงาน บรรลุวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งใจไว้ เรื่องเงินยังพอมีใช้ไม่ถึงกับมีมากนัก ถ้าท่านที่ยังไม่มีเงินเดือนกินเพราะหางานทำยังไม่ได้ จะได้ผู้ใหญ่ที่ให้ขอยืมไปก่อน ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามท่านจะถูกประเมินขีดความสามารถต่ำกว่าที่เป็นจริง ผู้ที่คิดร้ายต่อท่านจะเปิดเผยตัวและพฤติกรรมชัดเจนขึ้น เงินทองอาจหาย ถ้าใครยืมเครื่องใช้จะไม่ได้คืน อิสรภาพระยะนี้ถูกขีดวงจำกัด

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ความขัดแย้งในที่ทำงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากมีหนี้สินอยู่ก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก คงทำการผัดผ่อนได้ไม่ยาก ท่านจะได้มีโอกาสรื่นเริงสุขสำราญพอสมควร จะได้รับการจัดงานเลี้ยงที่หรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม ความเสียหายเกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่อาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยบกพร่อง ดาวอังคารโคจรอยู่ในเรือนอริ ท่านจะหงุดหงิดคิดมากกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ระวังเรี่ยวแรงเลือดลมจะเสื่อมถอย มักจะอ่อนเพลียง่ายด้วย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความเด่นดังในเรื่องเครดิต เกียรติยศที่มั่นคงสูงส่งดีขึ้นตามลำดับ การให้เงินแก่ผู้ที่มีมาขอก็ได้รับคำชื่นชมจากเขา แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ให้ เขาอาจจะโกรธทันที และจองเวรจองกรรมท่านไปอีกนาน ถึงอย่างไรก็ควรทำดีเพื่อส่วนรวม ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างก็ควรดีใจเพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่โดยอัตโนมัติ บางท่านที่มีของเก่าสะสมอยู่จะเปลี่ยนฐานะโดยฉับพลัน จะมีผู้นำของมีค่าแปลกๆ มาขายให้ท่านด้วย ควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้าง

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้งานทางวิชาการยังเข้มแข็งดีอยู่ แต่งานด้านธุรกิจติดต่อจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร จะมีความรับผิดชอบไม่ค่อยดีนัก กิจการที่เจรจามาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมกันต่อไปอีก คนที่ดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกันได้ ท่านจะมีวิถีชีวิตไปอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งหักโหมและมีลำหักลำโคนดีกว่า ไม่ค่อยสนใจความรักและเพศตรงข้าม อย่าให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านไม่ว่ากรณีใดๆ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ความขัดแย้งในงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินอยู่ก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก ท่านเองถ้าท่านทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้เห็น แต่จะมีคนเอาไปลือกันแซ่ดแล้วก็สงบไปเอง แท้จริงแล้วการเงินระยะนี้จะเก็บไม่อยู่ บางทีอาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง ซึ่งไม่จำเป็นแต่ก็ดีที่สุดตามความรู้สึกของท่าน รายจ่ายของท่านอาจเกิดข้าวของเสียหาย คนรักที่ไปไหนไกลๆ จะกลับมาพร้อมข่าวดีท่านควรระวังเรื่องฟืนไฟ หรือของร้อน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใช้ชีวิตส่วนตัว และการงานอย่างกระปรี้กระเปร่าจะมีหลายวันที่ท่านมีอารมณ์แจ่มใส ดาวอังคารนำหน้าราศีเกิด ท่านจะมีรายจ่ายมากเกินตัวและจะเข้าใจหลักการบางอย่างผิดพลาด รวมทั้งสนใจปรัชญาที่คนหัวทันสมัยคิดขึ้นแต่ท่านไม่ควรนำไปใช้ แต่ถ้าคิดจะโยกย้ายงานใหม่ก็ยังคงอยู่ใต้อิทธิพลบางอย่างจึงควรถนอมตนให้มาก จะไปไหนควรตรงไปตรงมา เสร็จธุระแล้วรีบกลับบ้านจึงจะปลอดภัย ญาติมิตรของท่านก็ดวงไม่ค่อยดี อาจถูกทำร้ายหรือทะเลาะกันเอง คนอื่นจะแย่งคนใช้หรือลูกจ้างไปทำงานกับเขา โปรดอย่ายุ่งกับเด็กของคนอื่นเป็นอันขาด

10 มี.ค. 2562 เวลา 08:53 | อ่าน 1,204


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
24 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
231 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
544 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
588 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
477 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
536 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
814 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,434 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
91 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
116 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน