ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 เมษายน 2562

7 เม.ย. 2562 เวลา 09:42 | อ่าน 1,004
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะวิตกกังวลกับผู้ที่มีความสำคัญในครอบครัว หรือซึ่งเป็นกำลังหลักในการบริหารงานอาชีพ บริวารสนิทจะห่างไกลไปจากท่านในเวลาหนึ่ง ไม่ช้าจะกลับมา ไม่ควรตั้งหลักเกณฑ์หรือข้อบังคับใดๆ อันเป็นสิ่งเหลือวิสัยที่ผู้ร่วมงานจะดำเนินการให้ท่านได้ ความผันแปรของสิ่งแวดล้อมแม้แต่ดินฟ้าอากาศ ก็ส่งผลถึงชีวิตประจำวันและงานของท่านได้ งานอาชีพไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลง ส่วนงานอดิเรกให้ผลตอบแทนดีเยี่ยม ญาติมิตรและบริวารที่พาท่านไปเที่ยวดื่มหรือเล่นการพนันจะทำให้ท่านเสื่อมเสียอย่างนึกไม่ถึง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านและเพื่อนร่วมงานจะพากันสดชื่น และกระปรี้กระเปร่าไปตามๆ กัน เพราะได้เครื่องมือทำงานที่ทันสมัยตรงตามความประสงค์ของท่านมานานแล้ว หรือแม้ว่าเครื่องมือเครื่องใช้ทุกสิ่งจะเก่าอยู่อย่างเดิมจะมีสิ่งหนึ่งมากระตุ้นความรู้สึกของหมู่คณะให้มุมานะบังเกิดความเข้มแข็งจะเดินทางไกลแบบขึ้นเขาเข้าถ้ำเดินป่า จะหลงทางหรือมีคนในหมู่คณะเจ็บไข้ ความตั้งใจดีของท่านที่มีต่อหมู่คณะและกิจการงาน เป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรค การเงินผลประโยชน์รั่วไหลตามระเบียบโดยหาร่องรอยไม่ได้ มีบุคลากรที่เข้มแข็งมาช่วยงานอย่างทุ่มเท

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีหน้าที่ในกิจการอย่างหนึ่ง แต่จิตใจจดจ่อกับเรื่องอื่นๆ เช่น นั่งท่องตำราแต่นึกถึงการฟังเพลงในสถานบันเทิง มีข้าวมันไก่รับประทานแต่อยากกินข้าวหน้าเป็ด ความตั้งใจแน่วแน่ของท่านเกิดขึ้นยากมากถูกรบกวนจากผู้คนและสิ่งแวดล้อมก่อความไม่สงบ มีผู้รื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ ในชีวิตของท่านให้สะเทือนใจ หรือถูกทวงหนี้สินเล็กน้อยที่ท่านลืมแล้วโดยไม่มีเจตนาจะโกง ชมการแสดงในสถานที่อาจได้รับอันตรายจากผู้ชมด้วยกันหรือเกิดไฟไหม้ที่นั่น ไม่ควรพาเด็กไปเที่ยวเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุเพราะดวงชะตาเด็กอ่อนแอ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานโดยราบรื่น มีอุปสรรคข้อขัดข้องบ้างเล็กน้อย เช่นถนนสายหน้าบ้านท่านการจราจรติดขัดหนัก หรือเครื่องมือในการทำงานขัดข้อง ผู้อยู่ในปกครองและบริวารไปคบค้าสมาคมกับผู้ที่อ่อนด้อยในจริยธรรมมีความประพฤติไม่ดีชักชวนกันทำความผิดต่างๆ ไม่ควรปล่อยให้เด็กๆ เที่ยวเตร่กันตามลำพัง ท่านไม่ขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีแต่คนอื่นที่คิดไม่ดี หลักของท่านตอนนี้คือสู้ไม่ไหวก็หนีเพื่อกลับมาสู้ต่อ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเปรียบเหมือนผู้ที่อยู่ท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยวหรือพายุจัด ญาติมิตรพากันชี้นำโชคชะตาของท่านไปคนละทางสองทางดาวอาทิตย์อยู่ในเรือนมรณะ ท่านอาจมีเคราะห์หรือเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดฝันก็ได้ มีเกณฑ์จะได้ลาภลอยหลายทาง หรือผู้ให้ลาภเกิดขัดแย้งกันเองจนท่านไม่ได้อะไรเลย ท่านมักจะฝันแม่น หรือรู้อะไรล่วงหน้าพอสมควรซึ่งถ้านำความรู้ไปใช้ในทางผิดกฎหมาย หรือจริยธรรมแล้วจะกลับเป็นผู้อับโชคต่อไป ความรักมีอุปสรรคเพราะท่านอยู่ในความฝันมากกว่าความจริง แฟนท่านรับไม่ได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานด้วยความรอบคอบระมัดระวังเพียงใด ยังไม่วายถูกตำหนิติฉินนินทา ดาวพุธและดาวศุกร์อยู่ในเรือนอริ ส่งผลกระทบถึงกิจการงานและความสัมพันธ์ของท่านกับเพื่อนร่วมงาน ท่านจะเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่น เป็นผลดีในการเข้าสมาคมพอสมควร ดาวอาทิตย์เล็งราศีเกิด มีพลังสูงยิ่งอาจเกิดผลดีแก่กิจการงานของท่านอย่างน่าพิศวง ท่านจะต้องรับหน้าที่เป็นผู้นำกลุ่มหรือฝูงชนที่มีความมุ่งหมายอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นการท้าทายจริยธรรมหรืออำนาจรัฐก็ได้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคดีอย่างแปลกประหลาดมหัศจรรย์หรือโชคลาภนั้นนำความน่าพิศวงมาสู่ท่าน การงดว่ายน้ำแข่งเรือหรือล่องแพรวมถึงการเสพสุราอาหารตามริมคลอง โดยเฉพาะแถวบริเวณที่มีเรือหางยาวแล่นผ่านแข่งขันกันรับผู้โดยสาร ถ้าเล็งผลเลิศกับกิจการใดๆ ควรคำนึงถึงอัตราเสี่ยงไว้พร้อมๆ กันด้วย บริวารจะสำแดงความแก่กล้าสามารถต่างๆ นานา อันเป็นการบั่นทอนบ่อนทำลาย เกียรติคุณของท่านโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ การเงินรายได้ดีกว่าตอนต้นเดือนที่ผ่านมา

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีดาวดีนำหน้าราศีเกิดตรงตามตำราว่าให้ผลดีแก่เจ้าชะตาอย่างเป็นเลิศ แม้จะมีศัตรูคู่แข่งขันและอุปสรรคข้อขัดข้องเพียงใดก็ตาม ย่อมไม่ส่งผลกระทบรุนแรงแก่ท่านมากมายนัก ท่านที่มีบริวาร เช่น น้องหรือหลานๆ อยู่ในความดูแลพวกเขาจะบกพร่องในจริยธรรมบางประการ เช่น ดื่มสุรา สูบบุหรี่ ลักลอบเล่นการพนันหรือพูดจาก้าวร้าวท่านโดยไม่เจตนา เป็นเหตุให้ท่านได้รับความสะเทือนใจ อาจถึงกับตัดความเมตตาที่เคยได้รับจากพวกเขา ท่านที่เป็นนักจิตวิทยา หรือผู้ศึกษาอบรมจิตให้เป็นสมาธิ ดาวอาทิตย์ให้คุนในเรือนปุตตะด้วย ท่านจะเป็นที่ยอมรับในสังคมของท่านดียิ่ง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภเป็นอันมาก แม้จะมีผู้ริษยานินทาว่าร้ายพอหอมปากหอมคอก็ไม่สามารถปิดกั้น ความโชคดีของท่านได้ อะไรที่ท่านคิดว่าจะนำความเดือดร้อนมาให้ แล้วไม่มีปัญหาใดๆ นั้นๆ จะเริ่มมีเค้ามูลเด่นชัดขึ้น ท่านที่ต้องเดินทางผ่านบ้านคนอื่น จะถูกปิดทาง เพื่อนบ้านที่ไปทำงานทางเดียวกับท่าน และเคยเอื้อเฟื้อให้ท่านไปด้วยนั้นจะไม่แยแสเหลียวแลท่านแม้แต่น้อย และไม่ให้เหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเพื่อนบ้าน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากบริวารที่มาร่วมทำการงานด้วยกันอยู่แล้ว หรือได้บริวารใหม่ที่มีขีดความสามารถสูง และทำงานด้วยใจรักญาติมิตรที่อ่อนแอกว่านำข่าวมาบอก มีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มจำนวนขึ้นถ้าริเริ่มกิจการใหม่ๆ จะปรากฏผลดีในราวๆ ต้นสัปดาห์หน้า สัตว์เลี้ยงที่แข็งแรง และมีราคาสูงจะหนีหรือโบยบินออกไปจากบ้านมิใช่ถูกขโมย ทรรศนะของท่านเป็นไปในทางตรงกันข้ามกับกิจการงานที่กำลังเจริญอย่างกว้างขวาง ญาติมิตรระดับพี่ชายคนโตหรือลุง อาจเจ็บไข้หรือประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเข้าไปเกี่ยวข้องกับหมู่ชนที่กำลังมีความยุ่งยากต่างๆ เช่น ไปช่วยเขาดับไฟไหม้จนเนื้อตัวถลอกปอกเปิก หรือห้ามทัพสามีภรรยาที่กำลังรบรันพันตูกันจนถูกลูกหลง ทรัพย์สินในบ้านจะสูญหายเพราะถูกขโมย แต่โชคลาภที่เกิดขึ้นในระยะนี้ มากพอที่ท่านจะไม่เสียดายสิ่งของที่ถูกโจรกรรม ศัตรูคู่แข่งของท่านที่หลบซ่อนตัวรักษาแผล และเพิ่มวิทยายุทธ์ให้ยอดเยี่ยมกว่าเก่า เพื่อกลับมาเผชิญหน้ากับท่านต่อไปใหม่แต่พวกนี้อยู่ไม่นานก็แตกร้าวกันไปเอง ถ้าท่านไม่สนใจจริงๆ ย่อมไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้อยู่ร่วมกับหมู่คณะบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม เช่น ดูแลจัดเวรยามรักษาความปลอดภัยให้แก่หมู่บ้าน ร่วมกับศิษย์เก่าทำชื่อเสียงให้สถานศึกษา ผู้ที่ห่างเหินกันไปนานๆ กลับมาติดต่อพร้อมกับนำของขวัญของกำนัลมาให้ โดยน่าเชื่อว่าจะไม่มีเลศนัยใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับเชิญแสดงปาฐกถา หรือสุนทรพจน์ยกย่องผู้กระทำคุณงามความดีหรือพูดจาปลอบโยนผู้ที่พ่ายแพ้แก่ชะตากรรมของชีวิต ให้เข้มแข็งกล้าหาญต่อไป ให้มีความมั่นใจว่า ความดียังอยู่ในหัวใจคน เรายังไม่สิ้นหวังเสียทีเดียว

7 เม.ย. 2562 เวลา 09:42 | อ่าน 1,004


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
879 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
57 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
55 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
440 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
563 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
402 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
497 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
80 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
84 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
985 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน