ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 เมษายน 2562

15 เม.ย. 2562 เวลา 15:18 | อ่าน 1,089
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์ที่มีประโยชน์แก่ชีวิตประจำวันอย่างนึกไม่ถึง อาจเป็นเรื่องการงานหรือการเงินก็ได้ ดาวมฤตยูทับลัคนาราศีเกิด ทำมุมตรีโกณกับดาวเสาร์ มักเดือดร้อน เพราะเครื่องยนต์กลไก เครื่องไฟฟ้า ท่านที่อยู่บ้านตามลำพังจะมีคนแปลกหน้าเข้ามายุ่ง ในส่วนดีท่านจะมีลาภหลายอย่าง ได้เงินสดก้อนหนึ่ง ถ้าเป็นโสดจะได้ไมตรีจิตมิตรภาพ จากเพศตรงข้าม ผู้ใหญ่จะให้ลาภท่านด้วย ได้รับผลประโยชน์จากงานที่ทำสำเร็จแล้ว ผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกลจะติดต่อเข้ามาอย่างใกล้ชิด ผู้มีอำนาจอิทธิพลให้ความคุ้มครองรักษา ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรมก็จะคลี่คลายไปเอง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องพิศวงสงสัยต่างๆ นานา จะลืมเก่งที่สุด มักดูคนผิด จะเห็นมิตรเป็นศัตรู และศัตรูเป็นมิตร การติดต่อกับเพศตรงข้ามที่เคยมีแฟนมาแล้ว หรือเป็นม่ายควรระวังอย่างยิ่ง ไม่ควรเกี่ยวข้องกับสำนักโหราศาสตร์ใดๆ หรือมีพิธีกรรมที่ท่านไม่รู้จัก การเงินผันแปรได้แน่นอนอาจจะได้มากหรือเสียมาก แต่ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปได้ ท่านที่ยังไม่แน่ใจในเรื่องความรักควรอดทนและอยู่ในความสงบไปก่อน การซื้อขายของผ่อนส่งไม่เป็นผลดี มีการเปลี่ยนแปลงทางการงาน สิ่งของมีค่าเก็บไว้นอกบ้านจะหาย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านติดต่อกับผู้มีอิทธิพลในวงการงาน อาจได้รับผลประโยชน์ร่วมกันเป็นบางเรื่อง มีความหวังเกิดขึ้นในเรื่องการเงินและความรักถ้ายังโสด ไม่ควรพูดถึงเรื่องของผู้อื่นเพราะเป็นเหตุให้ทะเลาะกันอย่างมากได้ ไม่ควรทำอะไรที่ไม่ใช่หน้าที่ของท่าน เช่น แย่งคนขับรถมาขับเสียเอง ความหวังดีกับญาติมิตรบางคนเป็นเรื่องสูญเปล่า ไม่ควรไกล่เกลี่ยให้คนที่โกรธกันคืนดีกัน ได้รับคำแนะนำหรือตัวอย่างที่ดีเกี่ยวกับการรักษาพลานามัย หรือรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ได้รู้จักคนดีเพิ่มขึ้น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีจิตใจร่างกายแข็งแรง ได้รับสิ่งที่เป็นเครื่องหมายแห่งความดีงาม และความสำเร็จของชีวิต ได้พบบุคคลชั้นครูบาอาจารย์หรือผู้มีศีลธรรมให้คำแนะนำต่างๆ แก่ท่าน ไม่ควรใช้สอยให้คนรักคู่สมรสทำการเสี่ยงภัยต่างๆ ได้ของที่สวยงามเข้าบ้าน ผู้มีชื่อเสียงไปมาหาสู่ เช่น นักร้อง นักแสดงหรือคนเก่งๆ ท่านเป็นคนเด็ดขาดแน่นอนไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆ ทั้งสิ้น แต่ไม่ควรตัดสินใจลงทุนแบบรวดเร็วใดๆ ไม่ควรอาศัยรถของผู้อื่นไปไหน การติดต่อกับคนรักมักถูกติฉินนินทา ไม่ควรร่วมวงนินทากับเพื่อนบ้าน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านใกล้ชิดกับผู้มีอิทธิพลในวงการงาน ทำอะไรก็ราบรื่นเรียบร้อยหมดทุกอย่าง บริวารช่วยแก้ปัญหาที่ยืดเยื้อเรื้อรังได้สำเร็จมีความมั่นใจในความรู้ความคิดของตนเองพอสมควร ไม่ควรนำเรื่องในครอบครัวมาเปิดเผยกับผู้อื่น มีผู้นินทาญาติมิตรให้ท่านฟังซึ่งท่านไม่คอยเชื่อถือเสียทีเดียว ควรกล่าวถึงผู้ที่มีคนเคารพนับถือด้วยความระมัดระวัง รวมทั้งหน่วยงานของท่านเองด้วย บริวารบางคนอาจดื้อรั้นไม่เชื่อฟัง หรือไปมีเรื่องกับครูบาอาจารย์ของเขาเอง ผู้สูงอายุให้ลาภหรือของรางวัลมีค่า ไม่ควรนำเงินก้อนใหญ่ติดตัวไปไหนๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้บริวารที่ดีมาช่วยเหลือกิจการภายในบ้านหรือได้คนรับใช้ที่ชำนาญการเป็นพิเศษ มีลาภทางการเงินแต่ถูกติฉินนินทาอย่างแรง จะถูกหลอกลวงให้ซื้อสินค้าตามคำโฆษณาชวนเชื่อ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นของขวัญของรางวัล อันเป็นสิ่งที่ท่านยินดีและภูมิใจ มีข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงาน ไม่ควรเป็นตัวแทนไปเจรจาใดๆ กับผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องการเงินและความรัก ไม่ควรเข้าใกล้เครื่องจักรกลขนาดใหญ่อาจเป็นอันตรายเกิดขึ้นได้ ผู้ที่มีหน้าที่ดูแลเด็กเล็กอาจเกิดความเสียหายแก่เด็กๆ ของท่านได้ การปฏิบัติต่อคนรักหากไม่สำรวจอาจเกิดแตกร้าวกับท่านได้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการติดต่อต่างๆ จากผู้อื่น มีผู้บอกข่าวทั้งจริงและไม่จริง ซึ่งท่านสามารถวินิจฉัยได้ด้วยตัวเอง มีการโยกย้ายสิ่งของเครื่องใช้ในบ้านเรือน และอาจมีสิ่งของเสียหายบ้างเล็กน้อย มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงเป็นพิเศษ ผู้ร่วมงานให้ข่าวดีที่เชื่อถือได้ การเดินทางไกลไม่ได้รับความสะดวก สิ่งแวดล้อมจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในเร็วๆ นี้ มีบริวารเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก มีรายจ่ายมากน้อยไปตามความเป็นจริง หรือบริวารทำข้าวของหาย ได้เครื่องประดับบ้านเรือนอันสวยงาม ผู้ใหญ่ไปมาหาสู่เป็นที่ยินดีแก่ท่าน จะมีรายจ่ายที่เป็นการสูญเปล่า

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกหลอกลวงจากผู้ที่ท่านเคารพนับถือ จะใช้จ่ายเงินทองโดยขาดความรอบคอบ เพื่อนเก่าจะไปมาหาสู่นำลาภมาให้โดยไม่จำเป็น ท่านต้องทำงานหนักหรือทรมานตนเอง ได้รับคำแนะนำที่ดีจากครูบาอาจารย์หรือผู้ที่มีความรู้สูง สนใจและเข้าใจธรรมะและปรัชญาได้ จะได้รับของขวัญของรางวัลที่ไม่มีข้อผูกพัน ไม่ควรรับบริวารใหม่ในระยะนี้ การลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ ท่านมักจะเสียเปรียบ ได้รับคำมั่นสัญญาที่ทำให้ท่านอบอุ่นใจในเรื่องการงานและการเงิน ท่านที่เพิ่งมีความรักจะถูกยุแหย่ให้เกิดแตกร้าวกัน บริวารจะเกิดอุบัติเหตุ ไม่ควรลงทุนในกิจการที่อยู่ห่างไกล

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความช่วยเหลือและคำแนะนำที่ดีจากบริวารในวงงาน ได้รับของขวัญของกำนัลและคำชมเชยที่เป็นกำลังใจต่อท่านอย่างสูง ถ้าเผชิญกับความยุ่งยากที่ท่านแก้ไขเองไม่ได้จะมีผู้ช่วยให้ท่านหลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ การดำเนินชีวิตอยู่ในแนวทางที่ดีไม่มีการผิดพลาดใดๆ เพื่อนที่เข้าใจกันผิดจะปรับความเข้าใจกันได้อีก จะเกี่ยวข้องกับการปลูกสร้างในอาณาบริเวณบ้านเรือน ได้รับความสะเทือนใจจากผู้ที่ท่านหวังดีต่อเขา แต่เหตุการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดี คิดอะไรไม่ออกอย่าวิตกกังวล ไม่ช้าจะคลี่คลายไปเอง ไม่ควรรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างในบริเวณบ้าน หรือตัดต้นไม้ใหญ่ๆ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเดินทางไกลโดยไม่ได้รับความสะดวก เครื่องจักรเครื่องกลไกได้รับความเสียหาย หรือรถยนต์ของท่านเสีย การติดต่อสื่อสารไม่ได้รับความสะดวก โชคดีในเรื่องการเงินและความสุขต่างๆ ผลประโยชน์มีทางรั่วไหล ไม่ควรลงทุนหรือเริ่มกิจการใหม่ๆ ในระยะนี้ รับประทานอาหารที่ไม่มีผลดีแก่ร่างกายของท่าน การงานที่เกี่ยวกับเอกสารหนังสือหรือลายลักษณ์อักษรต่างๆ ไม่เป็นผลดี ไม่ควรอยู่ใกล้เครื่องยนต์กลไกขนาดใหญ่ ถ้ามีการเจ็บไข้จะรักษาได้โดยเร็ว บริวารที่อยู่กับท่านมานานจะลาออก การเดินทางทางน้ำไม่ปลอดภัย ยังมีปัญหาที่ท่านไม่รู้ไม่เข้าใจอีก

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้เดินทางไกลด้วยความสุขสนุกสนาน แต่ถ้าไม่ไปไหนไม่ได้ หรือไม่ได้ไปไหนเพราะเหตุใดก็ตาม ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะเป็นผู้นำลาภมาให้เอง จะมีการกระทบกระเทือนในเรื่องผลประโยชน์รายได้และการเงิน ควรรอบคอบระมัดระวังในเรื่องการออกคำสั่งไม่ว่าด้วยวาจาหรือลายลักษณ์อักษร มีผู้ใส่ร้ายท่านด้วยวิธีการที่ลึกลับซับซ้อน ท่านป้องกันไม่ได้แต่เขาจะเลิกล้มไปเอง การกระทำหรือการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ระยะนี้ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ ไม่ควรเที่ยวเตร่ผจญภัย รวมทั้งการฆ่าสัตว์ทั้งทางบกและทางน้ำ เพื่อนต่างเพศนำลาภมาให้ มักเจรจาโดยขาดความระมัดระวัง

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านพูดอะไรกับใครไว้ คำพูดนั้นจะย้อนกลับมาถึงท่านเอง เพื่อนจะนำคำสอนของท่านกลับมาสอนท่าน จะมีทรัพย์สินเสียหายโดยไม่ได้คืน ของหายหลายวันกว่าท่านจะรู้ตัว ไม่ควรให้คนรักหรือคู่ครองทำงานเสี่ยงอันตราย รวมทั้งการทำงานหนักต่างๆ ความคิดเห็นที่เต็มไปด้วยความหวังดีของท่านไม่ได้ผล บริวารคนสำคัญของท่านจะหลงใหลในการเที่ยวเตร่ ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรรับของฟรีของใคร การติดต่อกับผู้สูงอายุควรเป็นไปด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรรับภาระใดๆ ที่หนักเกินกำลัง ไม่ควรรับใครเข้ามาอยู่ในบ้าน

15 เม.ย. 2562 เวลา 15:18 | อ่าน 1,089


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
91 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
959 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
57 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
55 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
458 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
583 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
406 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
507 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
80 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
84 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน