ดวงกับดาวประจำวันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562

28 เม.ย. 2562 เวลา 12:12 | อ่าน 1,302
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านควรจะใช้ตัวของท่านเองเป็นมาตรฐานในการติดต่อกับผู้อื่น ซื้อของจากคนขายที่อยู่ในวัยไล่เลี่ยกัน ถ้าท่านแก่อย่าติดต่อกับหนุ่มสาวเขาจะหาว่าจีบ หรือคิดจะหลอกเอาตัวไปเข้าค่ายนรก เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้ชีวิตความเป็นอยู่สงบที่สุด อย่าไปอยากได้ใคร่ดีอะไรของใคร ของท่านเองรักษาของท่านให้ดีก็พอแล้ว ใครดูถูกก็อย่าไปคบเขาอีก ถ้าจำเป็นจะต้องคบก็ควรอยู่ห่างๆ คนโสดได้เงินเยอะแฟนแยะ สุขภาพเท่านั้นเริ่มมีปัญหา อาจมีบาดแผลที่ข้อเท้านิ้วเท้า ท่านอย่าวิ่งหรือเดินเร็วนัก

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น ได้ลาภจากทางไกลที่ฝากกันต่อๆ มา เกิดความสับสนในหมู่ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงาน และส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบปลอดภัยจากอุปสรรคข้อขัดข้องทั้งปวง เรื่องงานในระยะนี้ค่อนข้างหนักหนาเอาการเหมือนกัน งานที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะสำเร็จก็ไม่สำเร็จจะขะมักเขม้นดูตำราหรือทำงานคืนยันรุ่ง อิดโรยแต่จิตใจสดชื่น และมีความหวัง เรื่องความรักยังไม่ควรเชื่อใจใครให้มากนัก คนที่เคยใกล้ชิดสนิทสนมอาจเอาใจออกห่างหรือมิฉะนั้นก็อยู่ไกลกัน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากบริวาร จะมีบริวารชั้นเขยสะใภ้เพิ่มขึ้น ตัวท่านถ้ายังโสด หาแฟนทำยาไม่ได้ก็จะพบคู่วาสนา ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี งานก็เจริญแต่อาจทะเลาะกับใครก็ไม่รู้ในเรื่องเงินทองๆ การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าระยะนี้ไม่ค่อยเป็นผลดี ท่านเองจะสบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยไม่ได้ การค้าที่ติดต่อทางไกล ยังพอทำกำไรได้ ทัศนวิสัยที่กระจ่างแจ้งจะมืดมนลงด้วยลมปากของคนใกล้ชิด อะไรที่เกี่ยวกับการเดินทางและการติดต่อด้วยเครื่องสื่อสารจะได้รับผลดีทั้งสิ้น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเสียความทรงตัวในการใช้สติปัญญาวิชาการศัตรูที่เคยอยู่ไกลจะมาหาโดยไม่รู้ตัว และนำความยุ่งยากมาสู่ท่าน ถูกของมีคมหรือมีการผ่าตัดภายนอก เช่น สิว หูด ฝี เสร็จแล้วกลับบ้านได้ มีผู้เอาไร่นามาขายหรือจำนองไว้ถูกๆ ถ้าโกรธจะรุนแรงเหมือนไฟไหม้ป่า เป็นภัยแก่สุขภาพจิตของท่าน ทะเลาะกับใครก็ถึงขั้นแตกหัก หรือถูกชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายอย่าเล่นปืนมีด บริวารถูกตีหนีมาหาท่านควรพาไปหาหมอ พฤหัสและเสาร์โคจรอยู่ในเรือนอริ เป็นช่วงชะตาขาลง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามีพลังในการทำงานและบริการสังคมมากขึ้น ทำงานสำเร็จโดยไม่ต้องพยายามมากนัก ผู้ที่จะหาเรื่องกับท่านก็ไม่ถึงเพราะถูกจับเรื่องเมาแล้วขับ บางทีพวกเขาก็หลงทางเข้าไปในวัดต่างๆ ได้รับรสพระธรรมจนกลับตัวเป็นคนดีได้ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือท่านจะหมดความสำคัญลง จิตใจที่เคยเป็นคนโอบอ้อมอารีก็แข็งกระด้าง มักไม่ยอมผ่อนปรนอะไรให้ใครง่ายๆ ท่านเองจะมีความรักและงานเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ถ้ามีคู่รักอยู่แล้วก็คงไม่มีปัญหา ถ้ายังไม่มีคงวุ่นวายน่าดู

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยมีโอกาสทำความดี ถ้ามีโอกาสที่ไหนควรทำทันที เงินก้อนใหญ่จะหมดไปกับการชำระหนี้สิ้นที่เกิดจากความฟุ่มเฟือย ผู้ใหญ่ไม่ค่อยพอใจท่าน ป่วยการหาสาเหตุเพราะจะไม่มีวันหาเจอด้วย แต่ละวันท่านจะทำอะไรผิดพลาดหลายกรณี ดาวอังคารจรโคจรเข้าไปในเรือนศุภะ จะปิดทองพลังพระหรือเสียสละในสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ ถ้าไม่ระวังตัวอย่าคิดว่าจะได้เงินจนกว่าจะอยู่ในมือแล้ว ผลงานจะถูกกดราคาอย่างไม่น่าเชื่อ อย่าออกความคิดเห็นเกี่ยวกับศาสนา

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำเงินหายหรือถูกยืมแบบมีอุบายที่จะทำให้ท่านพิศวงต่างๆ นานา ความเป็นไปในเรื่องความรักของท่านระยะนี้ไม่เหมาะกับวุฒิภาวะของท่านด้วยประการทั้งปวง เขาอาจจะเด็กเกินไปหรืองกที่สุดก็ได้ ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระจนเกินไป เป็นเหมือนต่างคนต่างคิด ซึ่งจะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น บางทีท่านก็เฉื่อยชาปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่า ได้รับความรำคาญจากหนี้สินหรือปัญหาต่างๆ ควรให้อภัย ความรักเกิดความทุกข์ระทม คนรักจะจากกันชั่วคราว การเงินก็ร้อนที่จะใช้จ่าย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมักคิดและทำไม่เหมือนอย่างที่เคย ถ้าเป็นนักวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์ จะหันไปสนใจเครื่องลายครามถังใส หมู่นี้โชคไม่ดีเพศตรงข้ามที่มารักใคร่มีโรคประจำตัวที่ติดต่อได้ หรือศาลสั่งให้ล้มละลาย ท่านจะแก้ไขปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับตามความประสงค์ มีของดีไม่ควรโอ้อวดใคร ไม่ว่าสิ่งของทองหยองแม้แต่เด็กรับใช้ที่ว่านอนสอนง่าย ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะคาใจมานานๆ ออกไปได้ จะมีผู้อาวุโสหรือผู้มีความรู้ดีกว่าท่านชี้นำให้ท่านอภัยแก่ผู้น้อย ซึ่งไม่ควรผูกพยาบาทต่อกันอีก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีงานมาก งานอดิเรกบางชิ้นกลายเป็นอาชีพเพราะได้รับความนิยมสูง ไม่ค่อยรักษาสุขภาพ เกียจคร้านที่จะออกกำลังกายตามแต่อัตภาพ จะป่วยได้ง่าย ยิ่งดื่มจัดด้วยแล้วยิ่งหนีไม่พ้นการล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง ดาวอังคารจรโคจรเข้าเรือนอริ ความผันแปรไม่แน่นอนในชีวิต จินตนาการที่ท่านต้องการพบกับความจริงแท้ในทุกเรื่องจะยิ่งคลาดเคลื่อนออกไป คำตอบที่ท่านได้รับอาจไม่ถูกต้องเสมอไป แต่ท่านได้ยินได้ฟังอะไรมาโปรดทำใจให้หนักแน่น บางทีก็เป็นเรื่องเท็จทั้งนั้น

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเป็นชาวราศีทวาร ความเคลื่อนไหวใดๆ ของราศีทวารด้วยกันย่อมส่งผลท่านตามคุณภาพของดาวพระเคราะห์ แต่ตอนนี้ดาวอังคารตรีโกณราศีเกิด แม้แสงอ่อนก็ให้คุณแก่ท่านไม่น้อย บริวารที่มีความรู้จะช่วยเหลือกิจการงานเต็มกำลัง ดาวเสาร์ร่วมดาวพฤหัสอยู่ในเรือนวินาศ ระวังจะถูกสัตว์ที่ดุร้ายหรือไม่เป็นมงคลเข้ามาในบ้าน อาจเกิดวิกฤตการณ์ในที่ทำงานและมีผลกระทบถึงท่าน เพศตรงข้ามจะน้อยใจ หรือคู่สัญญาจะเรียกร้องค่าปรับ ทำให้ท่านไม่มีความสุขไปด้วย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะลืมเก่ง ผู้ที่ทำงานกับท่านก็ลืมเก่งใครสั่งทำอะไรก็ไม่เป็นไปตามสั่ง อาจป่วยเพราะอยู่ในที่อากาศไม่ดี อาหารไม่สะอาดหรือรสจัดเกินไป ทารุณกับตนเองด้วยการเที่ยวเตร่แบบหัวหกก้นขวิด มีแผลพุพองตามตัวหรือติดเชื้อจากผู้อื่น การนัดหมายกับใครมักผิดนัด ซึ่งก็ควรขอโทษผู้นั้นตามสมควรแม้ว่าจะมีเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม เดินทางก็มีความสนุกสนานดีตัวท่านเองก็ไม่ได้หวังผลประโยชน์อะไรมากนัก ไม่มีความสุขในเรื่องรัก หรือคู่ครองที่มีความสนใจกันน้อยลง

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ข่าวดีเกี่ยวกับธุรกิจการงาน จะมีผู้เสนองานใหม่และใหญ่ต่อท่าน ท่านจะได้ลาภมาก ผู้ใหญ่และบริวารไปมาหาสู่คับคั่ง จะเป็นเจ้าภาพเจ้ามือจัดเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ให้พวกพ้องหรืองานสมรสของเด็กๆ ได้ข่าวดีซึ่งเป็นผลดีต่อท่านจนถึงสัปดาห์หน้า คนโสดความรักจะสมหวัง คนที่มีคู่แล้ว คู่ครองจะทำให้ท่านรู้สึกเครียด ความไม่พอใจคู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะเกิดขึ้น เว้นแต่ท่านที่ทำงานหนักอยู่แล้วก็คงไม่มีอะไรร้ายแรง ผู้ที่ทำงานเสี่ยงภัยแต่กระทบต่อเสรีภาพของผู้อื่นอาจถูกฟ้องร้องกล่าวโทษ

28 เม.ย. 2562 เวลา 12:12 | อ่าน 1,302


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
285 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
40 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
38 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
300 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
345 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
311 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
364 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
63 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
70 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
865 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน