ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12พฤษภาคม2562

5 พ.ค. 2562 เวลา 10:47 | อ่าน 1,255
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านดำเนินชีวิตไปตามเรื่องตามราวไม่เคร่งเครียดมากนัก มีงานก็ทำ เสร็จแล้วก็พักผ่อน สังเกตความรั่วไหลทางการเงินและรายได้ แต่ไม่เข้มงวดกวดขัน ด้วยมีปัญหาอื่นๆ ที่สำคัญกว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบันเทิงธุรกิจ ท่านที่เคยได้รับการสนับสนุนในเรื่องใดๆ ก็ตาม ต่อไปนี้เหตุการณ์จะผันแปรไม่แน่นอน ท่านต้องพึ่งพาอาศัยตนเองทุกเรื่อง แต่ผู้ใหญ่ที่เคยติดต่อท่านยังมั่นคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้มีผู้ต้องการตำแหน่งหน้าที่ของท่าน แต่ยังทำอะไรไม่ได้ ผู้ใกล้ชิดมีค่าใช้จ่ายไม่สมเหตุผล ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการประชุมที่ท่านไม่ทราบจุดมุ่งหมาย

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไปไหนคนเดียวมักมีผู้สะกดรอยตาม แม้ท่านจะเป็นนางงามหรือเทพีก็ไม่ควรไว้ใจว่าเขาจะตามด้วยความเสน่หาเขาอาจต้องการเพียงสร้อยคอหรือกระเป๋าที่ท่านถือเท่านั้น ไม่ควรเข้าไปใกล้ชิดผู้ที่กำลังทะเลาะวิวาทกัน หรืออยู่ในรถยนต์ของสามีภรรยาที่กำลังทะเลาะกันดุเดือด ไม่ควรกินเลี้ยงในวงที่มีศัตรูของท่านรวมอยู่ด้วย เพราะเขาอาจจะพูดจาแขวะท่านจนอาจมีเรื่องเกิดขึ้นได้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นชั่วคราว ท่านที่เพิ่งออกจากงานไม่ว่าด้วยเหตุใด จะได้งานใหม่ที่เหมาะสมกับคุณวุฒิภาวะ ความรักจะดำเนินต่อไปด้วยความสุภาพอ่อนโยนของท่าน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีในการคบหาสมาคม เพื่อนใหม่ที่ได้รู้จักกันในระยะนี้มีรสนิยมตรงกับท่าน สนทนากันวันยังค่ำก็ไม่ขัดคอกันเลย ข้อตกลงในเรื่องรายได้การเงินของท่านได้รับการเสนอด้วยความเป็นธรรม ได้ทำงานร่วมกับผู้อื่นที่สดชื่นแจ่มใสกระปรี้กระเปร่า ได้ลาภเป็นของแปลกประหลาดสวยงาม เช่น สะเก็ดดาวตกหรือหินใต้ทะเล ข้อเสนอใหม่ๆ ในเรื่องการงานเป็นสิ่งที่ท่านพอรับได้ ไม่ขัดผลประโยชน์ใดๆ ผู้ที่เป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วแต่ยังไม่เคยรักใคร จะพบรักแบบสายฟ้าแลบ ถ้าต้องการศึกษาอะไรใหม่ๆ จะได้ผลดี

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีรายได้ประจำเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ช่วยให้ท่านมีความคล่องตัวในหมู่ญาติมิตรมากขึ้น มีความคิดแจ่มใสอยู่ในใจ ซึ่งอาจใช้ในการช่วยเหลือญาติมิตรหรือบริวารได้พอสมควร หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานของท่านได้รับการปันผลเป็นที่พอใจของทุกฝ่าย ท่านจะไม่พบเพื่อนหรือพวกพ้องไปมาหาสู่เป็นอันมาก ผู้ที่มีโครงการต่างๆ จะนำมาเสนอด้วยความจริงใจไม่มีเลศนัยใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนท่านจะขอรับความช่วยเหลือจากใครก็ตามโปรดพิจารณาให้รอบคอบ สิ่งของบางอย่างให้ใครขอยืมไปแล้วมักไม่ได้คืน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีตั้งแต่ต้นสัปดาห์เรื่อยมา ดาวอาทิตย์ประจำราศีเกิด ไปอยู่ในเรือนการงานพบดาวอังคาร ได้งานและลาภจากญาติสนิท เช่น พี่ชาย พี่สาว และบรรดาเขยสะใภ้ต่างๆ ไม่ควรให้ความคิดเห็นหรือความรู้แก่ผู้ที่มีกิริยาวาจาดุร้าย ผู้เดือดร้อนในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะมีโชคชะตาในเรื่องนี้แจ่มใสขึ้นมาก แต่จะเกิดหนี้สินผูกพันระยะยาว เช่น กรณีบ้านผ่อนสูง ซึ่งไม่เป็นผลร้ายแต่อย่างใด แม้ท่านจะไม่ซื้อบ้านก็คงได้ซื้อสิ่งใด เช่น รถยนต์ เป็นต้น ผู้ที่เป็นโสดไม่ควรรับเชิญไปกินข้าวที่บ้านใกล้เรือนเคียงบ่อยนัก เพราะอาจจะไปหลงรักลูกสาวเขา

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่รู้เรื่องซึ่งผู้อื่นไม่รู้ เพราะเขาเกิดไม่ทันหรือไม่สนใจก็ตาม ถ้าท่านนำมาพูดจะถูกหาว่าอวดรู้ ความหวังดีอันจริงใจที่มีต่อผู้อื่นเป็นสิ่งที่ใช้การไม่ได้ในระยะนี้ด้วยดาวพุธประจำราศีของท่านเป็นดาวอับแสงตรงกับที่สุภาษิตของท่านสุนทรภู่ที่ว่ามีปากก็เปล่าเหมือนเต่าหอย เป็นผู้น้อยยาดีไม่มีขลัง การติดต่อทางเอกสารหนังสือหรือทางโทรศัพท์มีอุปสรรคอย่างคาดไม่ถึง ส่วนโชคดีของท่านในระยะนี้ได้รับเงินสดติดต่อกันหลายครั้ง หรือครั้งเดียวแต่เยอะมาก เกณฑ์เสี่ยงโชคค่อนข้างดี การพนันก็จะได้มากกว่าเสีย

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้พบเห็นเหตุการณ์ต่างๆ อย่างหลากหลาย ชาวราศีนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้มีประสบการณ์สูง มีเมตตาจิตอันกว้างขวางช่วยเหลือผู้คนโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง จึงไม่ค่อยตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม ระยะนี้มีค่าใช้จ่ายสูงเกี่ยวแก่การรักษาพยาบาลบริวารคนรับใช้ลูกจ้างที่เจ็บไข้ ขณะเดียวกันก็มีบริวารเพิ่มขึ้น การเดินทางด้วยเรือและการลงเล่นน้ำมีอันตรายจากอุบัติเหตุ จากสิ่งที่อยู่ใต้น้ำ ผู้ที่โกรธท่านเพราะยืมเงินแล้วไม่ได้จะกลับมาง้อขอคืนดี

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสมหวังในสิ่งที่มุ่งหมายเอาไว้แม้แต่ในเรื่องใหญ่ๆ ซึ่งเหลือวิสัยที่จะจัดการได้ตามลำพัง เช่น ต้องการให้มีตลาดนัดใกล้บ้าน ธนาคารและที่ทำการไปรษณีย์ก็เช่นกัน แล้วเป็นไปตามความหวังของท่าน ฝันเห็นเลขอะไรก็ตามไม่ควรนำเอาไปแทงหวยเพราะโชคดีของท่านสูงและสะอาดกว่าการพนัน ถูกใส่ร้ายจากผู้ทุจริตหรือขอความช่วยเหลือจากท่านแล้วไม่ได้ แต่ไม่มีความหมายอะไรใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับท่าน ควรแก้ปัญหาด้วยตนเองเพราะดาวราหูและดาวเกตุไม่สัมพันธ์กับลัคนาของท่าน เป็นสิ่งที่กีดกันไม่ให้มีผู้มาช่วยเหลือท่านโดยสะดวก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภสำคัญสิ่งหนึ่งภายในระยะนี้ แต่จะมีความเข้าใจผิดบางอย่างเกิดขึ้นแต่ท่าน เป็นเหตุให้ลาภที่จะได้ล่าช้าไปบ้าง ผู้มีความคิดเห็นหรือกิจการงานขัดแย้งกับท่าน ไม่มีเหตุผลให้ลาภที่จะได้ล่าช้าไปบ้างจะไม่ได้พบกันอีกนานเพราะเขาย้ายภูมิลำเนา บริวารของท่านที่เป็นผู้ใหญ่แล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน จะพาคู่รักของเขามาพบ ส่วนท่านเองไม่ควรติดต่อกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่มิตรสนิทด้วย มีเกณฑ์ว่าท่านอาจจะถูกรวบรัดแต่งงานในขณะที่เมาจัด อาจถูกสุนัขไม่มีเจ้าของกัด แต่ถ้าท่านไปทำอะไรมันจะเกิดเรื่องทันทีจึงไม่ควรประมาท

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านนำความหวังและความชื่นชมยินดีมาสู่ญาติมิตรและบริวาร การทำงานและผลงานของท่านที่ปรากฏขึ้นอย่างกว้างขวางเป็นสิ่งที่พวกเขารอคอยอยู่ ในรอบคำทำนายนี้มีดาวราหูอยู่ในเรือนอริ ในขณะที่ดาวพฤหัสและดาวเสาร์อยู่ในเรือนวินาศ ท่านจะได้รับการกล่าวขวัญอย่างหนาหู เพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดที่ถูกชะตากรรมกำหนดให้ห่างเหินไปจากท่านนานๆ จะกลับมาได้พบกันอีก ความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม มิได้ส่งผลกระทบมายังท่าน จะยอมรับตำแหน่งสำคัญของสมาคมแห่งหนึ่ง ในวงการที่ท่านเกี่ยวข้องอยู่ จะกลับมีชีวิตชีวาขึ้นเพราะความเชื่อมั่นที่ได้รับจากท่าน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำกิจการงานต่างๆ ทั้งๆ ที่เป็นหน้าที่และมีผู้ขอความช่วยเหลือ อาจใช้เวลาทั้งวัน หรือหลายๆ วัน ค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องที่รู้แล้วไม่มีผลดีร้ายใดๆ ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีมีนเข้าเรือนการเงินหรือหลักทรัพย์ สิ่งที่ท่านรอคอยจะมาถึงโดยครบถ้วน ไม่ขาดตกบกพร่อง เหตุการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ยังไม่อำนวยโชค ความดีความชอบที่ท่านทำไว้จะเห็นผลหรือได้รับสิ่งชดเชย เช่น ได้เงินสดจำนวนหนึ่งหรือได้พบรักที่มั่นคงยั่งยืน ซึ่งไม่มีใครหรืออะไรมาทำให้หวั่นไหวได้ จิตใจใฝ่มุ่งหาความรู้และสัจธรรมในศาสนา ซึ่งเป็นผลดีแก่ท่าน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านสนใจค้นคว้าหาความรู้จากเรื่องต่างๆ เคราะห์ร้ายของท่านคือได้รับเชิญ แสดงความรู้ความคิดเห็นกับคู่สนทนาซึ่งไม่มีความรู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น และชอบแย่งท่านพูดตลอดรายการ อาจแสดงตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามกับหมู่คณะของท่านเอง เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยถูกหลอกลวงอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ควรนำเรื่องราวเก่าๆ ของใครก็ตามมาเปิดเผยเพื่อความสนุกสนานขบขันของท่าน แต่คนที่ถูกท่านกล่าวถึงจะชอกช้ำระกำใจ ไม่ควรเข้าไปในอาคารร้าง หรือสถานที่ที่เคยเป็นคุกตะรางสุสานเก่า ผู้ที่มีคุณธรรมสูงจะไปมาหาสู่ หรือได้วัตถุมงคลเป็นกำลังใจต่อไป

5 พ.ค. 2562 เวลา 10:47 | อ่าน 1,255


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
167 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,008 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
58 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
56 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
468 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
613 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
407 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
509 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
81 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
85 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน