ดวงกับดาวประจำวันที่ 3-9 มิถุนายน 2562

2 มิ.ย. 2562 เวลา 10:03 | อ่าน 1,161
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะหากินคล่องตัวขึ้น มีโอกาสที่จะได้ลาภหรือผลกำไรจากการขายสังหาริมทรัพย์มีมากขึ้นด้วย ถ้าท่านไม่ได้ขายทรัพย์สินส่วนตัวก็มีโอกาสจะได้ค่านายหน้า งานประจำหรือกิจการที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ท่านมีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่หมู่คณะอย่างเต็มที่ เวลาที่ล่วงเลยไปจะทำให้ท่านรู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจดีขึ้น ระยะนี้ท่านมีช่องทางตักตวงผลประโยชน์เข้ามาอีก จะได้สิ่งของที่ต้องการโดยไม่ต้องซื้อหา การเงินจะดีขึ้นจนถึงขั้นเบาใจ คู่ครองช่วยเหลือกิจการงานดีขึ้น คนโสดคู่รักจะหาของที่ถูกใจมาฝาก

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้งานมีเข้ามามาก ความขยันและเอาใจใส่งานในหน้าที่ของท่านจะมีมากขึ้น ถ้าท่านสนใจในเรื่่องการสมาคมจนเกินไปอาจถึงขั้นล้มภารกิจที่รับผิดชอบไปชั่วคราวก็ได้ เกี่ยวกับการศึกษาหาความรู้ท่านจะแสดงอาการดิ้นรนอย่างมาก ท่านจะไม่ยอมรับการขาดทุนหรือเสียเปรียบใคร มีเกณฑ์เดินทางไปไหนไกลๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ อาจไปเที่ยวพักผ่อนภายหลังจากการที่ตรากตรำทำงานหนักมาได้ระยะหนึ่ง ท่านจะมีจิตใจแข็งกร้าวมากกว่าอ่อนไหว ความคิดและคำพูดอาจแข็งกระด้างไม่เป็นผลดีกับท่านนัก มีโอกาสได้แก้วแหวนเงินทองหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากผู้สูงอายุ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะแข็งแรงและสดชื่นอย่างมาก จะรู้สึกกระตือรือร้น พร้อมที่จะต่อสู้ชีวิตได้ดี ภารกิจที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างตึงตัว การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ทั้งของส่วนตัวและส่วนรวมจะเป็นผลดี มีโอกาสชนะการประมูลโดยไม่ต้องอาศัยไหวพริบ ตลอดจนการแสดงความรู้และประสบการณ์พิเศษใดๆ ที่ท่านมีอยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ แม้ว่าท่านจะทำงานหนัก ก็มีความร่าเริงในชีวิตประจำวัน หลังจากวันที่ 5 ไปแล้ว ปริมาณงานจะน้อยลง แต่จะมีผลประโยชน์ที่จะได้จากหุ้นส่วนมากขึ้น มีเกณฑ์จะปรับเปลี่ยนภาระหน้าที่อย่างรวดเร็วหรือกะทันหัน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องงานที่ทำอยู่เริ่มอ่อนตัวลงไปเล็กน้อย ธุรกิจการค้าจะค่อยๆ มีช่องทางที่ดีขึ้น การสมาคมจะเหลือแต่ร่องรอยของความห่วงใยต่อกัน ถ้าจะต้องเดินทางไกลยังต้องระวังการพลัดตกหกล้ม ระวังอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะหรือข้อเท้าอักเสบเอาไว้ด้วย ควรหาโอกาสจัดการเรื่องหนี้สินให้เรียบร้อย มีเกณฑ์จะปรับเปลี่ยนตำแหน่งก้าวหน้าดีขึ้น เรื่องการเงินจะฟื้นตัวดีขึ้นเล็กน้อย จะซื้อของมีค่าบางชิ้นจะได้จากผลกำไรในงานที่ทำอยู่

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกว่าเกิดปัญหาสำคัญอันหนึ่ง แม้จะรู้ต้นสายปลายเหตุแต่ก็ไม่รู้ว่าจะมาถึงท่านในรูปใด ศัตรูมีทั้งหน้าเนื้อใจเสือ แต่มาในท่าทางของคนสุขุมลุ่มลึก ในงานท่านจะโกรธหรือฉุนเฉียวบ่อยขึ้น มีโอกาสอย่างมากที่ท่านจะถูกริษยาหรือหาเรื่องจะถูกติฉินนินทาได้ง่าย ไม่ว่าท่านจะพยายามบริหารภารกิจประจำวันด้วยความรอบคอบหรือใจเย็นเพียงใด ก็ไม่วายที่ผู้อื่นจะแฝงเช้ามาหาประโยชน์หรือชักใบให้เรือเสียจนได้ อุปสรรคจะกลับมาใหม่ในรูปโฉมที่เป็นไมตรีกว่าการได้ลาภเป็นเงินสด

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้งานยังมีโอกาสเจริญก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะงานที่ต้องเดินทางไกล ถ้ามีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันเป็นหมู่คณะหรือกับชุมชนด้วยแล้วก็จะมีความสำเร็จได้ดียิ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีโอกาสผ่านไปได้อย่างราบรื่น หลังจากวันที่ 5 ไปแล้วไหวพริบปฏิภาณของท่านจะหลักแหลมดีขึ้นกว่าแต่ก่อน มีโอกาสได้ไปร่วมแสดงความรู้หรือร่วมประชุมสัมมนาในสถานที่ต่างๆ จะได้แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นจริงในวงการของท่าน ทำให้รู้สึกสบายใจดีขึ้น

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้งานจะสนุกคึกคักขึ้นอีก ส่วนงานด้านธุรกิจการค้าขายจะไม่ค่อยได้ผลดีนัก การติดต่อประสานงานจะไม่ได้รับความสะดวก รวมไปถึงเรื่องการเจรจาขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ช่องทางที่เคยมีอย่างกว้างขวางก็จะค่อยๆ แคบลงไป ถ้าท่านถูกให้ร้ายป้ายสีคงจะพิสูจน์ตัวเองได้ยาก ถ้าไม่หาทางป้องกันไว้บ้างก็จะยิ่งหนักขึ้น ถ้าเกิดวิกฤตเรื่องการเงินในระหว่างนี้ จะหยิบยืมจากใครไม่ได้เลย เนื่องจากคนใกล้ชิดกับท่านก็ฝืดเคืองพอๆ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้รายรับจะเข้ามามากขึ้น จะมีเข้ามาเกินกว่าโชคลาภตามปกติที่ควรจะได้ จะมีการประสานงานหรือมีผลกำไรพิเศษจากการเดินนายหน้า โอกาสขายทรัพย์สินจะมีความหวังว่าจะขายได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์หรือสังหาริมทรัพย์ ความเกียจคร้านของท่านอาจเป็นอุปสรรคให้รายได้ลดลงไปบ้าง ความรักก็มีเกณฑ์ไม่สมหวังเท่าไรนัก โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 5 ไปแล้ว เกณฑ์ชะตาคนรักหรือคู่ชู้ก็จะติดต่อกันง่ายขึ้น ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการเร่งรัดหนี้สิน การวิ่งเต้นทางธุรกิจหรือการตั้งวงแชร์ใหม่

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีกำลังกายกำลังใจเข้มแข็ง กิจการงานได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล และผู้ที่ไม่หวังผลประโยชน์
ใดๆ ตอบแทน มีความสุขกับการที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น ให้คลี่คลายจากความทุกข์ยากเดือดร้อนต่างๆ ได้รับข่าวสารข้อมูลและเหตุการณ์ต่างๆ ตามความเป็นจริง ถ้ามีการประกวดหรือแข่งขันที่ใช้ไหวพริบ หรือสติปัญญาวิชาการ ท่านได้รับชัยชนะอย่างขาวสะอาด พี่น้องไปมาหาสู่ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ส่วนมากพวกเขาจะได้ลาภตามวาสนาของแต่ละบุคคล ผู้ที่ทำงานละเอียดประณีต จะสร้างงานเป็นที่พอใจของท่าน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานยากๆ หรืองานที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่สำเร็จ มีความสุขสบายใจเป็นอันมาก มีผู้ขอร้องให้ท่านเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับเขา แต่ระยะนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแก่ผู้เดินทางอนึ่งดาวพฤหัสบดีในดวงชะตาของท่านจรเข้าไปในเรือนลาภะ ไม่ควรทำอะไรที่ผิดแปลกไปจากชีวิตประจำวันตามปกติ ใครวานท่านไปทวงหนี้ก็เท่ากับสร้างศัตรูให้แก่ตนเอง จะมีคนต่างภาษามาติดต่อเรื่องการงาน ท่านจะมีความสนใจในการศึกษาหาความรู้พิเศษเพิ่มขึ้น

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่มีอาวุโสกว่าในทางการงานหรืองานส่วนตัว ได้ลาภจากทางไกลหรือมีการเดินทางไกลที่สะดวกสบายอย่างยิ่ง ท่านที่ถูกใส่ร้ายหรือเกิดคดีความในเรื่องใดๆ ก็ตาม จะได้รับความช่วยเหลือแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้หรือจบสิ้นกันไปเอง บริวารในบ้านจะชิงรักหักสวาทกัน หรือทะเลาะวิวาทกันในเรื่องการเงิน ไม่ควรเรียกร้องบริการหรือสิทธิประโยชน์เป็นพิเศษในการทำงาน บริวารทำการโลดโผนพิสดารต่างๆ อันเป็นที่น่าหวาดเสียว ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสปัดาห์นี้ท่านได้รับการติดต่อจากบุคคลที่รวมกลุ่มกันเป็นหมู่คณะ โดยมีจุดประสงค์ที่จะขอความช่วยเหลือจากท่าน แต่พูดเสียจนกลายเป็นว่าท่านต้องการความช่วยเหลือจากพวกเขา มีผู้ถือประเพณีและวัฒนธรรมอื่นๆ เข้ามาปะปนอยู่ในหมู่ญาติมิตรของท่านผู้ที่มาบ้านท่านในระยะนี้อาจเกิดความรักใคร่หลงใหลกับคนในบ้านท่านก็ได้ บริวารบุตรหลานหรือคนรับใช้ที่แข็งแรงจะแสดงวิสัยทัศน์อันแปลกประหลาดของเขาออกมาให้เห็น ซึ่งอาจจะตรงข้ามกับความคิดเห็นของท่าน ญาติพี่น้องจะนำลาภมาให้เป็นอันมาก




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

2 มิ.ย. 2562 เวลา 10:03 | อ่าน 1,161


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
223 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
218 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
510 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,274 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
66 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
78 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
608 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
805 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
417 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
536 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน