ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มิถุนายน 2562

16 มิ.ย. 2562 เวลา 09:41 | อ่าน 1,230
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานได้เป็นอย่างดี ได้รับค่าตอบแทนสูง มีเหตุการณ์ลึกลับซับซ้อนใกล้ตัว ควรระวังการติดเชื้อโรคต่างๆ จากผู้อื่น มีชื่อเสียงในสมาคมหรือสังคมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม การแบกหาม เข็น หรือยกของหนักเป็นภัยแก่ร่างกายของท่าน อาจจะหน้าแข้งหัก ได้เงินสดเล็กน้อยแต่หลายทางจะเป็นปึกแผ่นแน่นหนาขึ้นได้ ไม่ควรร่วมในขบวนแห่ใดๆ โดยไม่จำเป็น เพราะเขาอาจยกพวกไปตีกัน ไม่ควรเปิดเผยเรื่องความรักของท่านแก่บุคคลอื่น ห้ามนำผู้อื่นมาอยู่ในบ้านโดยไม่จำเป็น จะเสียเงินเพราะการลงทุนอย่างทุ่มเท

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไปทำดีอะไรที่ไหนก็ตาม มักจะคิดว่ามีผู้คอยจับผิดอยู่เสมอ ศัตรูทางความคิดของท่านเช่นนี้ ท่านควรตัดทิ้งเสียเพราะเป็นการเขียนเสือให้วัวกลัวเท่านั้นเอง การออกคำสั่งของท่านมักไม่ค่อยชัดเจน ผู้น้อยอาจไม่เข้าใจ กิจการเกี่ยวแก่ทางไกลทุกเรื่องได้ผลดีเยี่ยม รวมถึงแผนการต่างๆ ระยะยาวด้วย พี่น้องที่ไม่ได้พบกันนำลาภมาให้หรือมีข่าวดีมาบอก ผู้ใหญ่จะเปิดเผยความลับทางการงานแก่ท่าน ถ้าท่านปิดบังไม่ได้จะเสียหายกันใหญ่ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสดก้อนใดก้อนหนึ่งของผู้อื่น พวกพ้องจะแนะนำเพศตรงข้ามให้ท่านรู้จัก ท่านควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับคำแนะนำหรือความเห็นอันเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง มีการผันแปรเกี่ยวแก่การเงินรายได้ของท่าน ควรระวังเงินฝากเงินถอนอย่างมาก มีปัญหาเกี่ยวแก่ดวงตาและการมองเห็นตลอดจนทรรศนะต่างๆ ของท่านยังไม่เป็นอันตรายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แม้จะมีการเจ็บป่วยก็จะได้รับการรักษาได้โดยเร็ว ไม่ควรบริหารร่างกายด้วยความรุนแรง เช่น ยกของหนักหรือทุ่มน้ำหนัก เป็นต้น การรายงานด้านลายลักษณ์อักษรไม่ควรไปพาดพิงถึงผู้อื่น ได้รับของขวัญของรางวัล หรือของฝากต่างๆ จากญาติมิตรหรือคนรัก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสดีที่ได้บำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม ต่อหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่หมั้นคู่สมรส ด้วยการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าให้เขา และช่วยกอบกู้วิกฤตการณ์ต่างๆ ให้ผ่านไป แต่ญาติผู้ใหญ่ของท่านอาจเจ็บป่วย ซึ่งสามารถรักษาให้หายได้ในเวลาอันสั้น ถ้าท่านทำทรัพย์สินสิ่งของหายในระยะนี้ ต้องหากันยากกว่าจะได้คืน และการไม่โทษบริวารลักขโมยไปจะช่วยให้หาได้เร็วขึ้น ระยะนี้บริวารของท่านจะแสดงความสามารถต่างๆ ให้เห็นและช่วยกิจการสำคัญได้เป็นอันมาก ท่านเป็นกำลังใจให้แก่หมู่คณะได้เป็นอย่างดี ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงความคิดเห็นต่างๆ ของท่านจะมีทรรศนะที่ถูกต้อง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ผู้ร่วมงานที่ไม่เข้มแข็ง เขามักยอมรับผู้อื่นที่ไม่ได้เรื่องแล้วนำมาบริหารการงานของท่าน ถ้าเกี่ยวแก่ผลประโยชน์ในทางการเงินก็อาจเสียหายได้มากเพราะเขาไม่มีความรู้ได้แก่ทำการต่างๆ ไปตามอัตโนมัติ ชอบเที่ยวเตร่หาความสุขไปตามลำพัง มีกิจการงานที่ไม่สำคัญ แต่ท่านก็ปิดบังไม่อยากให้ใครรู้เรื่องราวต่างๆ ของท่าน ถ้าบริวารไม่รู้จะไม่มีใครรู้เรื่องราวต่างๆ การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดินยังไม่ได้ผลดีในระยะนี้ มีผู้พยายามขายบ้านเรือนและที่ดินให้แก่ท่าน ถ้ารีบร้อนอาจเกิดความผิดพลาด ไม่ควรเที่ยวเตร่ตามริมแม่น้ำริมทะเล จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมาก มีความรู้สึกกลัวๆ กล้าๆ แต่ยอมเสี่ยง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีบริวารที่ช่วยเหลือกิจการเป็นอันมาก พวกเขาทำงานอย่างทุ่มเทเพื่อผลสำเร็จของงาน โดยหวังให้ท่านพอใจงานระยะยาวๆ ที่ทำมาเป็นระยะเวลานานๆ จะสำเร็จลงในระยะนี้ ผู้ที่เคยช่วยเหลือท่านจะยังคงช่วยเหลือต่อไป บริวารที่มีฐานะดีอยู่แล้วหรือเป็นผู้มั่งมีจะทุ่มเทในการร่วมมือกับท่านอย่างยิ่ง พี่น้องสนิทก็จะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนและนำข่าวดีมาบอกด้วย ไม่ควรสนทนาในเรื่องที่มีข้อขัดแย้งอยู่กับใครๆ กิจการทางไกลใดๆ ควรงดไว้ก่อน แม้แต่การโทรศัพท์ทักทายเพื่อนฝูง การเสี่ยงโชคที่ไม่เกี่ยวแก่การพนันให้ผลดีพอสมควรไม่ควรเข้าไปในอาคารที่เพิ่งทาสีเสร็จใหม่ๆ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากชนต่างภาษาหรือเป็นสิ่งแปลกประหลาดต่างๆ ควรระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอย เพราะท่านจะจับจ่ายฟุ่มเฟือยโดยไม่จำเป็นซึ่งท่านเห็นชอบด้วยตนเอง มีบริวารเพิ่มขึ้น ท่านจะช่วยให้บุตรธิดาได้รับการศึกษาที่ดีให้ความคิดเห็นต่างๆ ท่านจะสนับสนุนให้ทุนการศึกษาแก่บริวาร มีผู้แสดงฝีมือในการประดิษฐ์ต่างๆ เป็นที่พอใจของท่านได้ผูกมิตรกับนักวิทยาศาสตร์ที่มีความสามารถสูง จะช่วยเหลือเด็กที่เฉลียวฉลาดให้มีโอกาสดีขึ้น ท่านเองชอบทำงานยากๆ หรือแก้ปัญหาที่ญาติมิตร แก้ไม่ตก บุตรหลานหรือญาติมิตรต้องการจะบวชซึ่งท่านช่วยเขาได้

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านพบเห็นเรื่องจุกจิกกวนใจหลายเรื่อง หรือมีอาการไม่สบายเล็กๆ น้อยๆ เช่น แพ้อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ การเจรจาเรื่องการเงินไม่สำเร็จ โดยเฉพาะการทวงหนี้ ท่านที่มีงานเป็นนักทวงหนี้ให้ผู้อื่นอาจจะรุนแรงเกินขอบเขต จะรักษาการแทนผู้อื่นชั่วคราว ไม่ควรสั่งลงโทษผู้น้อย หรือสร้างข้อผูกพันโดยไม่จำเป็น ถ้าในสถานการณ์ปกติจะมีผู้เขามายุ่งเกี่ยวกับงานของท่านอย่างน่าเวียนศีรษะ แต่เพื่อนฝูงในที่ทำงานจะช่วยเหลือท่านได้ดี เพื่อนที่เฉลียวฉลาดหรือมีฐานะสูงจะนำลาภมาให้ จะชอบทำนาทำสวน ได้ลาภจากทรัพย์ในดิน ติดต่อกับเพศตรงข้ามด้วยความระมัดระวัง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานด้วยความทุ่มเทไม่ยอมเสียเวลาให้แก่กิจการอื่นๆ เป็นเวลาที่โชคดีทางการเงิน และถ้าท่านไม่มีรายจ่ายมากนักจะตั้งตัวได้โดยเร็ว โดยเฉพาะการเล่นการพนันและคบเพื่อนไม่ดี การพูดจาในที่สาธารณะไม่เกิดประโยชน์แก่ท่านอย่างยิ่ง ไม่ควรพูดพาดพิงถึงผู้อื่นโดยไม่จำเป็น การให้คำแนะนำหรือสั่งสอนผู้อื่น จะเป็นการก่อศัตรูโดยไม่จำเป็น ท่านที่มีการย้ายที่อยู่ใหม่ๆ ไม่ควรสร้างภาพให้ผู้อื่นเข้าใจผิดในฐานะของท่าน ไม่ควรให้ผู้อื่นมาเกี่ยวข้องกับเอกสารหรือจดหมายของท่าน ถ้ามีการติดตลาดนัดใกล้บ้าน จะเกิดการด่าทอทะเลาะวิวาทกันชุกชุม

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับภารกิจต่างๆ ที่ทุ่มเทมาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งอำนาจหน้าที่ในการบริหารเงินสดก้อนใหญ่เพื่อประโยชน์ของหมู่คณะ มีบริวารบางคนเท่านั้นที่ผันแปรจากหมู่คณะไป หุ้นส่วนผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรสปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในการรักษาผลประโยชน์ของท่าน และมุ่งหน้าไปหาขอบฟ้าใหม่ ไม่ควรปาฐกถาที่มีเนื้อหาโจมตีผู้อื่น ถ้ามีการเดินทางไกลจะเป็นไปด้วยความลำบาก ไม่ควรว่ายน้ำหรือเล่นเรือในเวลากลางคืน มีภัยตามราตรีสโมสร จะได้ลาภจากพี่น้อง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่า หรือเงินสดก้อนหนึ่ง ได้สิ่งของเป็นเครื่องประดับเกียรติยศ เช่น หัวสิงโต หมี แรด เป็นต้น ถ้าท่านไม่รับได้ก็จะเป็นการดี มีผู้ชักชวนให้ท่านเล่นการพนันหรือดื่มสุราแต่ความรู้สึกใฝ่สูงมีอำนาจเหนือกว่า ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับสมาคมหรือสโมสรที่ปกปิดวิธีการ พี่น้องที่อ่อนวัยกว่าจะนำความยุ่งยากมาให้ ได้รับของขวัญของรางวัลที่เป็นมรดกตกทอดเก่าแก่ตั้งแต่บรรพบุรุษ เอกสารสำคัญและบัตรต่างๆ อาจสูญหาย ไม่สนใจและให้ความสำคัญแก่ผู้ใหญ่ที่มีพระคุณต่อท่านขาดความรอบคอบในการบำรุงรักษาร่างกายหรือโรคเก่ากำเริบ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสงวนท่าทีในปัญหาต่างๆ อย่างเข้มงวด แม้แต่พี่น้องท่านก็ไม่ค่อยออกความเห็นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านไม่เดินทางเป็นหมู่คณะกับผู้ใด บริวารมีฐานะสูงขึ้นเพราะได้รับการศึกษาที่ดีอย่างหนึ่งหรือได้งานทำที่ดีอีกอย่างหนึ่ง ไม่ควรนินทาใครๆ ให้เพื่อนหญิงฟัง การพูดจากระเซ้าเย้าแหย่ญาติมิตรอาจเกิดความยุ่งยากขึ้นได้ การติดต่องานใหญ่ๆ ไม่ได้รับผลความสำเร็จ ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง หรือเครื่องประดับอันมีค่าสูง ผู้มีอิทธิพลทางสังคมจะช่วยเหลือท่านในด้านการงานและการเงิน ไม่ควรสนใจผู้ที่แสดงกิริยาเป็นศัตรูกับท่าน ผู้ใหญ่จะให้ลาภ




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

16 มิ.ย. 2562 เวลา 09:41 | อ่าน 1,230


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
116 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
182 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
215 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
362 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
676 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
750 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน