ดวงกับดาวประจำวันที่ 15-21 กรกฎาคม

14 ก.ค. 2562 เวลา 13:36 | อ่าน 1,012
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามที่นั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงธรรมชาติไม่ปกติ เช่น ฝนตก น้ำท่วม ตัวท่านจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใดก็ยากลำบาก มีเงินสดก็ซื้อของไม่ได้เพราะไม่มีที่ขาย แต่ในหมู่พวกของท่านมีความสามัคคีกันเป็นอย่างดี ช่วยเหลือกันและกันอย่างเข้มแข็ง เกิดเป็นคุณธรรมขึ้นในหมู่พวกพ้อง สตรีที่มีความรู้หรือมีอิทธิพลสูงให้ช่วยเหลือ ไม่ควรแตกแยกกัน เพราะจะขาดกำลังที่สำคัญ มีผู้พยายามที่จะฉกฉวยผลประโยชน์จากท่าน เช่น ทำการเรี่ยไรต่างๆ ในนามของพวกท่าน คนในบ้านหรือคนรับใช้นำของไปทำหาย ไม่ควรวานคนรับใช้นำสิ่งของไปจำนำ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจการต่างๆ โดยไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก แม้ว่าทำไปแล้วจะไม่ได้อะไรขึ้นมาเลยก็ตาม ตัวท่านในระยะนี้เป็นผู้มีอิทธิพลเข้มแข็ง มีญาติมิตรสนิทที่เป็นตำรวจหรือนายอำเภอไปมาหาสู่ คนส่วนมากก็แสดงอาการเคารพนับถือท่าน พี่น้อง มีฐานะปานกลางจะมั่งมีศรีสุขไปตามๆ กัน การรับฝากสิ่งของที่ผู้อื่นนำมาเป็นภัยอันตรายอย่างยิ่ง คู่หมั้นคู่สมรสช่วยเหลือกิจการงานอย่างเต็มกำลัง ไม่ควรใช้เครื่องประดับที่มีราคาสูง และง่ายต่อการวิ่งราว ผู้ที่ติดต่อสมัครงานจะได้ตามความประสงค์

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานต่างๆ สำเร็จเรียบร้อยเป็นที่พอใจของท่านเองและผู้ใหญ่ ทำกิจการเกี่ยวกับเงินสดจำนวนมากควรมีพยานรู้เห็น ไม่ควรยินยอมให้ภรรยาออกเงินให้กู้กินดอกเบี้ยใดๆ ทั้งสิ้น การให้ผู้อื่นเช่าที่ดินไร่นาสวนจะเก็บค่าเช่าไม่ได้โดยไม่มีเหตุผลที่เหมาะสม จะพบเห็นบริวารเล่นการพนันกันอย่างเปิดเผย คู่หมั้นคู่สมรสมีความคิดเห็นที่ดีในทางการงานมาบอกท่าน ญาติมิตรมั่งคั่งมั่งมีศรีสุขไปตามๆ กัน อาจมีการเดินทางไกลระยะสั้นๆ ได้รับข่าวดีจากพี่น้องหรือญาติมิตร

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านตั้งใจทำความดีแต่มักมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานของผู้อื่น มีโชคดีทางด้านการเงิน ถ้าท่านไม่เล่นการพนันจะมีฐานะร่ำรวยขึ้นอย่างมาก ควรระวังบริวารจะขอยืมเงินด้วย ข้ออ้างที่ท่านได้รับก็คือการเจ็บป่วยของพวกพ้องและบริวารของเขา มีทรัพย์สินสิ่งของเกิดขึ้นในบ้านของท่านเองเป็นจำนวนมาก เช่นพืชที่เกิดขึ้นฝังหัวในดิน เป็นต้น พี่น้องบางคนมีคุณภาพพิเศษในทางจิตใจ ถ้ามีการซื้อขายเงินตราต่างประเทศจะได้กำไรดี

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกผู้ใดกล่าวหาว่าเจ็บไข้เป็นอะไรก็ตาม แต่ร่างกายของท่านยังแข็งแรงปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ เบียดเบียนได้ จิตใจเข้มแข็งกล้าหาญเผชิญหน้ากับทุกสิ่งทุกอย่าง หาทรัพย์ได้ด้วยความขยันหมั่นเพียรของตัวเอง ญาติมิตรนำของขวัญที่แปลกประหลาดมาให้ ผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลในทางการงานสนับสนุนให้ท่านก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ จะเที่ยวเตร่ไปในตำบลชนบทที่มีอันตราย ท่านหรือพี่น้องของท่านได้รับอิทธิพลในทางราชการ การเล่นน้ำตกตามลำพังอันตรายเกิดขึ้นได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานด้วยความขยันหมั่นเพียรไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อยตรากตรำ ได้ลาภทางการเงินอย่างไม่นึกไม่ฝัน มีเพื่อนฝูงนับถือในความคิดเห็นเป็นอันมาก จะชอบเที่ยวเตร่ในบริเวณอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่หรือบึงที่อยู่ใกล้ภูเขามีถ้ำ เป็นต้น บริวารจะแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ท่านได้รับมอบหมายให้ทำกิจการงานที่ยุ่งยากกว่าเดิม ควรปรึกษาหารือกับผู้ที่มีความรู้อย่าประมาท ท่านจะลืมสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นๆ ถึงแม้ไม่หายแต่ก็หากันแย่

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ทัศนวิสัยของท่านกระจ่างแจ้งไม่มีข้อผิดพลาดอะไรใดๆ ทั้งสิ้น มีผู้ไปมาหาสู่ที่บ้านท่านด้วยความเป็นมิตรไมตรี ได้รับหนังสือข่าวสารข้อมูลและเอกสารต่างๆ อันมีประโยชน์ บางสิ่งบางอย่างไม่มีประโยชน์ในระยะนี้ก็จะมีประโยชน์ในวันข้างหน้า ผู้ที่เฉลียวฉลาดปราดเปรื่องไม่ว่าจะทำงานอยู่กับท่านที่ไหนก็ตาม จะให้คุณประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก ผู้ที่มีวิชาการดีเป็นพิเศษจะช่วยเหลือการงานของท่านได้ในระยะนี้ รวมทั้งผู้ที่จะทำและใช้กุญแจผีได้ด้วย เด็กๆ ในการปกครองจะได้รับการเรียนที่ดี

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นสิ่งจุกจิกกวนใจบ่อยๆ ในระยะนี้ แม้บางคนนำเรื่องดีๆ มาบอกท่านก็ไม่พอใจ มักจะเอ็ดอึงจนญาติมิตรเสียขวัญ การงานจะมีข้อผิดพลาดครั้งสำคัญ หรือมีเรื่องส่วนตัวเข้ามาปะปน จะซื้อของที่ไม่มีประโยชน์เข้ามาใช้สอยทำให้สิ้นเปลืองเป็นอันมาก การแต่งตัวด้วยเครื่องประดับที่เป็นทองจะล่อตาล่อใจคนร้าย ท่านอยู่ตามลำพังจะมีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่บ่อยๆ คนโสดจะมีคนมาชอบพอ ได้บริวารมาเพิ่มจากที่มีอยู่แล้ว บางคนจะอยู่กับท่านนานๆ ไม่ควรเดินทางไกลแบบไปเที่ยว หรือเสี่ยงโชคต่างๆ

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะซื้อของสวยงามให้แก่ผู้อื่นด้วยความเต็มใจ ซึ่งจะมีความผูกพันกันต่อไปอีกมาก การมีน้ำใจดีของท่านจะเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ท่านจะเสียเงินค่ารักษาโรคพอสมควร จะมีการปลูกสร้างหรือซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้มั่นคงยิ่งขึ้น บริวารแสดงความสามารถในสิ่งที่ผู้อื่นทำให้ท่านไม่ได้ คนโสดจะพบแฟนที่ตกลงกันเอง ทั้งนี้ โดยไม่คำนึงถึงปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การเดินทางได้ลาภต่างๆ ไม่ควรทำกิจการแบบหลบๆ ซ่อนๆ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดูแลบ้านเรือนให้มั่นคงแข็งแรง โจรผู้ร้ายจะเข้ามาด้วยความยากลำบาก ท่านมีอำนาจอิทธิพลที่จะป้องกันอันตรายต่างๆ ได้ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ได้รับรู้เรื่องราวและความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์แก่งานของท่าน ถ้าถูกโกงหรือถูกขโมยจะจับคนร้ายได้โดยเร็ว มีผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น พี่ ป้า น้า อา นำลาภมาให้ ท่านแก้ปัญหาต่างๆ ตามลำพังด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ได้ทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก ไม่ควรออกเงินให้บริวารไปลงทุนทำการค้าต่างๆ เพราะจะขาดทุน เดินทางไกลถ้าไปหลายวันไม่ค่อยดี

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องขัดแย้งกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่หมั้นคู่สมรส ควรมีสติระลึกถึงความเรียบร้อย แต่ปัญหาต่างๆ จะจบสิ้นโดยเร็ว เรื่องต่างๆ จะนำลาภมาให้มากกว่า จะได้สิ่งของเบ็ดเตล็ดเล็กน้อยเป็นอันมาก ไม่ควรรับฝากสิ่งของหรือซื้อของโดยไม่มีหลักแหล่ง มีความสุขในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยเป็นอันดี บริวารที่ทำงานกับท่านมาเป็นเวลานานๆ จะออกความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อท่านเป็นอันมาก สิ่งที่ดูจะให้โทษในตอนแรกจะให้คุณในตอนหลัง ญาติพี่น้องที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงหรืออยู่เงียบๆ จะให้ลาภแก่ท่านเป็นอันมาก ท่านที่มีคนรักแล้วจะเกิดวิวาทกัน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับบริวารในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ บริวารของท่านอาจจะมีความคิดเห็นในเรื่องของสังคมต่งๆ นานา ซึ่งท่านเห็นว่าผิดพลาด ถ้าท่านไม่พูดเสียอย่างก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น การจับจ่ายใช้สอยของบริวารเป็นไปค่อนข้างมาก ถ้าเขาไม่ได้ยุ่งกับเงินของท่านเสียอย่างก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น การรับประทานอาหารหรือเที่ยวกลางคืนไม่เหมาะสมกับท่านในระยะนี้ ทำกิจการทุกอย่างมีผู้ช่วยเหลือเต็มกำลังความรักรื่นรมย์สมหวังในทุกกรณี





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

14 ก.ค. 2562 เวลา 13:36 | อ่าน 1,012


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
375 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
43 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
44 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
333 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
398 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
329 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
379 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
69 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
73 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
893 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน