กรุงไทยเปิดตัว KrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

18 ก.ค. 2562 เวลา 08:10 | อ่าน 1,922
แชร์ไปยัง
L
 
ธนาคารกรุงไทยสานต่อยุทธศาสตร์ Invisible Banking นำKrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวทางบัญชีผ่านไลน์บนมือถือ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย พร้อมส่งข้อมูลข่าวสารที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน

KrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์
ธนาคารกรุงไทยสานต่อยุทธศาสตร์ Invisible Banking นำKrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวทางบัญชีผ่านไลน์บนมือถือ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย พร้อมส่งข้อมูลข่าวสารที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน หลังเปิดให้บริการเพียง 4 เดือน มียอดผู้ใช้งานพุ่งกว่า3ล้านคนล่าสุดเตรียมขยายบริการ Chat BOTตอบคำถามลูกค้ามั่นใจสิ้นปีนี้มียอดผู้ใช้งาน 5 ล้านคน

KrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบริการช่องทางดิจิทัล จึงเป็นธนาคารอันดับต้นๆ ที่ให้บริการทางธนาคารผ่านแอปพลิเคชันไลน์ซึ่งมีผู้ใช้งานถึง 44 ล้านคน นับเป็นช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว และสามารถจำแนกกลุ่มประเภทลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ส่งผลให้ธนาคารส่งข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่างๆได้ตรงความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

“บริการ KrungthaiConnextได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพียง 4 เดือนที่เปิดให้บริการ มียอดผู้ใช้แล้วกว่า 3 ล้านคน ทั้งนี้เพราะบริการดังกล่าว ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงบริการของธนาคารมีการแจ้งเตือนทุกครั้งที่เงินเข้าและออกจากบัญชี สามารถเช็คยอดบัญชีแจ้งเตือนทุกการเคลื่อนไหวและเช็คยอดเงินบัตรKrungthai Travel Cardอีกทั้งยังมีความปลอดภัย เพราะเป็นเพียงบริการแจ้งเตือนและให้ข้อมูล ไม่สามารถทำรายการทางการเงินซึ่งมั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้ ยอดผู้ใช้บริการKrungthaiConnextจะเพิ่มเป็น 5 ล้านคนอย่างแน่นอน”
นายผยง ศรีวณิช กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆของบริการKrungthaiConnext เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบวงจร ได้แก่ ตอบคำถามที่พบบ่อยด้วย Chat BOT ซึ่งคาดว่าจะช่วยลดปริมาณการโทรสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารทางช่องทาง call center

ล่าสุดออกแคมเปญโฆษณาในรูปแบบมิวสิควิดีโอ ภายใต้สโลแกน “KrungthaiConnext เงินเข้าเงินออก LINE เด้งบอกฟรี!”เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของบริการลูกค้าที่สนใจใช้บริการ สามารถสมัครง่ายๆด้วยตนเองได้2 วิธี ได้แก่ สมัครผ่านแอปพลิเคชั่น กรุงไทย NEXT เพียงกด banner KrungthaiConnextกด Add แล้วใส่รหัสPIN หรือสมัครด้วยบัตรประจำตัวประชาชน ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ เข้าเมนูเพิ่มเพื่อนพิมพ์ @Krungthaiconnextกด Add แล้วใส่เลขบัตรประจำตัวประชาชน

KrungthaiConnextนับเป็นอีกก้าวหนึ่งในการประกาศจุดยืนด้านยุทธศาสตร์ดิจิทัล Invisible Banking หรือธุรกรรมในอากาศติดตัวและเคลื่อนที่ไปกับลูกค้าทุกที่ทุกเวลาหลังจากที่ธนาคารได้ลงทุนด้าน IT จำนวน 19,000 ล้านบาท เพื่อยกระดับการให้บริการทางการเงิน พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เปิด Innovation Lab ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนพัฒนาบริการใหม่ๆ ในแอปพลิเคชั่น กรุงไทย NEXT รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยี e-Signature ตรวจสอบลายเซ็นในการทำธุรกรรมที่สาขาทั่วประเทศ

18 ก.ค. 2562 เวลา 08:10 | อ่าน 1,922


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
101 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
309 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
610 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
718 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
445 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน