ดวงกับดาวประจำวันที่ 16-22 กันยายน 2562

15 ก.ย. 2562 เวลา 08:25 | อ่าน 995
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีพลานามัยดี จะซื้อเครื่องมือสื่อสารในราคาสูง เช่น โทรศัพท์ โทรสาร เป็นต้น คนโสดจะได้รับความบันเทิงใจจากเพศตรงข้าม ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการทักทายเพราะอาจจะผิดหวังได้ ท่านจะหาเจ้าของบ้านเป็นนานสองนาน ไม่ควรริเริ่มกิจการสำคัญในระยะนี้ การปล่อยให้เด็กไปเที่ยวตามลำพังเขาอาจจะหลงทาง การซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าควรปรึกษาหารือผู้รู้ ท่านจะทำงานหนักหักโหมเกินไป อาจจะถึงกับป่วยก็ได้จะมีผู้ไปมาหาสู่ที่บ้านมากขึ้น จะมีของแปลกประหลาดเกิดขึ้นในบ้านของท่าน เช่น ว่านต่างๆ ออกดอก ผู้คนก็ลือกันว่าท่านจะมีลาภใหญ่


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากเพื่อนฝูงเป็นเงินสดก้อนหนึ่งถ้ายังไม่ได้ทำงานจะได้ข่าวดีในเรื่องงาน ไม่ควรยืมเอกสารสำคัญหรือตำรับตำราของเพื่อนฝูงมาใช้โดยไม่จำเป็น คนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ การไปไหนไกลบ้านอาจทำให้มีข้าวของหาย ไม่ควรเพ้อฝันในสิ่งที่ห่างไกลจากความเป็นจริง การพูดจาขอความเห็นอกเห็นใจจะทำได้ดี ความหวังใกล้จะเป็นความจริงเข้ามาเรื่อยๆ แต่ท่านไม่ควรทุ่มเทกับสิ่งที่เป็นความเสี่ยง เช่น การพนัน เป็นต้น ไม่ควรเดินทางด้วยเรือในระยะไกลเพราะอาจเกิดไฟไหม้ การหวังพึ่งพาอาศัยญาติมิตรเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เพื่อนบางคนอาจเหินห่างหมางเมินไป


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษา ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนต่างชาติ เช่น ต่างจังหวัดที่มีภาษาท้องถิ่นของเขาก็ได้ มักโมโหร้ายแต่มีสติดี มีความคิดสูง อาจมีลาภก้อนใหญ่ได้ในระยะนี้ ซึ่งไม่เกี่ยวแก่การเสี่ยงโชคหรือการพนันใดๆ ทั้งสิ้น การเที่ยวทางเรือ หรือการใช้ชีวิตอย่างตามแม่น้ำลำคลองไม่ปลอดภัย ได้ยินเสียงร้องไห้ช่วยเหลือ ควรฟังให้แน่นอน เพราะความตื่นเต้นอาจนำภัยอันตรายมาสู่ท่าน ไม่ควรคิดว่าคนเมาสุราหรือคนบ้ายังเชื่อถือท่าน การเดินป่าขึ้นเขาเข้าถ้ำอาจหลงทางและน้ำไปสู่ความยุ่งยากอย่างยิ่ง บริวารทำความดีความชอบอย่างสูง


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับการยกย่องในฐานะผู้บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม การติดต่อไปมาหาสู่กับพี่น้องมีอุปสรรค เอกสารหนังสือหรือจดหมายต่างๆ อาจสูญหายได้ ได้รับเครื่องมือสื่อสารที่มีคุณภาพดี จะมีงานใหม่ที่ท่านต้องทำด้วยตนเอง การเที่ยวเตร่อาจมีมากเกินไปจนไม่สบายได้ จะแพ้น้ำที่ใช้จนเกิดแผลเล็กน้อยที่ขาของท่าน จะได้รับเชิญไปในงานเลี้ยงขนาดใหญ่ ของหายอย่าเอะอะวุ่นวายไป จะหาพบในไม่ช้า การเดินทางไปไหนก็ตามควรใจเย็นให้มาก ความโมโหร้ายของท่านทำให้สิ่งยุ่งยาก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับเชิญจากพวกพ้องน้องพี่ไปชมการเล่นต่างๆ เช่น ละคร โขน หนัง จะเข้าไปอยู่ในสังคมของเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญ ของฝากเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งมีความหมายต่อท่านพอสมควร เพื่อนเหล่านี้จะได้คบกันยาวนานต่อไป และพึ่งพาอาศัยกันได้ มีผู้ชักชวนเดินทางไกล แต่ยังไม่เหมาะสมกับท่าน เพราะจะเป็นการเสี่ยงอันตรายโดยไม่จำเป็น อาจจะมีการต่อล้อต่อเถียงกับผู้สูงอายุ ไม่ควรเที่ยวทางเรือหรือว่ายน้ำในเวลาคึก มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ บางเรื่องที่ท่านยังคิดไม่ออก ไม่ควรร่วมทางกับเพื่อนที่โมโหร้าย มีผู้นำลาภเล็กๆ น้อยๆ มาให้ มีโชคดีเกี่ยวแก่เรื่องของบ้านเรือน


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภสิ่งใดก็ตามจะมีการแบ่งออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ซึ่งเป็นเหตุให้ท่านไม่ค่อยพอใจ มีธุรกิจที่จะต้องติดต่อเจรจากับคนหูตึงหรือเป็นใบ้พูดกันตั้งนานสองนานก็ไม่ค่อยเข้าใจ จะเข้าไปอยู่ในหมู่ชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่เป็นผลดีแก่ท่านนัก จะได้รับการเสนอตัวให้เข้าใจกิจกรรมต่างๆ เช่น การแข่งขันกีฬาสี เป็นต้น การงานสิ่งของที่ทำตกหายในน้ำ ไม่ค่อยได้ผล บางทีผู้งมพบแล้วแต่ไม่บอกท่าน ใครเขาทะเลาะกันอย่าเข้าไปดู ได้ลาภเกี่ยวแก่บ้านเรือนไร่นาสวน จะมีผู้มาเจรจายียวนหาเรื่องกับท่าน


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับไมตรีจิตจากญาติผู้ใหญ่เป็นอันมาก หุ้นส่วนผู้ร่วมงานช่วยเหลือกิจการอย่างทุ่มเท ญาติมิตรนำข่าวดีทางการงานมาบอก ไม่ควรเดินทางด้วยเรือ แหล่งเสื่อมโทรมขนาดใหญ่ หรือกองขยะเป็นภัยแก่ท่าน โทรศัพท์จะเสียหายหรือใช้การไม่ได้ระยะหนึ่ง ต้นไม้ใหญ่ๆ เสาสูงๆ เช่น ปั้นจั่น มีภัยแก่ความเป็นอยู่ของท่าน ไม่ควรกั้นรั้วบ้านด้วยสังกะสีควรใช้อิฐ ปูน เพราะปลอดภัยกว่า มีชื่อเสียงเป็นที่นิยมชมชอบของเพื่อนบ้าน บริวารให้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าหายาก ระยะนี้ท่านโชคดีเป็นพิเศษ ดาวดีมาชุมนุมกันหลายดวงในเรือนลาภะซึ่งให้คุณแก่ท่านเป็นอันมาก


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเป็นอันมาก อาจมีการต่อเติมบ้านเรือนขึ้นใหม่ เช่น ทาสี หรือต่อเติมเล็กๆ น้อยๆ ร่างกายแข็งแรงกว่าที่แล้วๆ มา บริวารมีความรู้ความสามารถเป็นพิเศษในการทำงานกับท่าน โดยเฉพาะพวกที่อยู่กับท่านมานานๆ พี่น้องที่เป็นโสดจะมีแฟนหรือแต่งงานในเร็วๆ นี้ ไม่ควรเข้าไปในกองขยะหรือแหล่งเสื่อมโทรมนานๆ การใช้จ่ายในระยะนี้จะเกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผล ได้สิ่งของสวยงามมีราคาเข้าบ้าน ถูกค่อนขอดติฉินนินทาพอสมควร ทำกิจการต่างๆ ด้วยการผ่อนปรน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานมากเกินกำลังไม่ระมัดระวังตนเอง ห้ามอาบน้ำในเวลาที่ท่านกำลังเหนื่อยมาจัดๆ มีโชคลาภในเรื่องการเงินและความรัก ชอบเข้าไปในที่อับชื้น เช่น เล้าหมู เป็ด ไก่ ไม่ควรเข้าไปในสถานที่มีเครื่องจักรกลและเครื่องยนต์เครื่องไฟฟ้าขนาดใหญ่ การติดต่อกับผู้อื่นด้วยเครื่องมือสื่อสารไม่เป็นผลดีอาจรั่วไหลได้ ไม่ควรลงโทษบริวารด้วยการเฆี่ยนตีหรือตัดเงินเดือน มีรายจ่ายสูงขึ้นเป็นการถาวร คนรับใช้อาจจะออกจากบ้านโดยมิได้บอกกล่าว


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเห็นได้ว่าไมตรีจิตรมิตรภาพเป็นสิ่งที่เปราะบางอ่อนไหวง่ายที่สุด การติดต่อต่างๆ จะเป็นอุปสรรค โทรศัพท์ขัดข้องเป็นวงกว้าง ไฟฟ้าขัดข้อง เหตุการณ์เช่นนี้อาจเกิดที่ไหนก็ได้ไม่ใช่ประเทศไทยเสมอไป ผู้สูงอายุที่ชอบเสพสุราเป็นอาจิณจะหายไปจากบ้าน กว่าจะหากันพบก็แย่ การเดินทางไกลมักมีที่หมายไม่แน่นอน ปัญหาในครอบครัวมักจะมาจากเรื่องเล็กๆ ท่านที่เคยโกรธกันจะกลับมาคืนดีกันใหม่ ถ่านไฟเก่าจะโชติช่วง การติดต่อใดๆ ไม่ควรใช้สื่อ ไม่ว่าจะเป็นจดหมายหรือโทรศัพท์ก็ตามการเกิดปากเสียงมักจะมาจากเรื่องเล็กๆ เช่น เด็กทะเลาะกัน เป็นต้น


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากสถาบันอันทรงเกียรติ จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเงินจำนวนมากๆ เช่น ช่วยนับเงินบริจาคก้อนใหญ่แล้วมีข่าวว่าเงินหายเท่านั้นเท่านี้ เป็นเหตุให้มองหน้ากันไม่ติดไปหลายวัน ความจริงท่านไม่ควรเกี่ยวข้องกับการเงินใดๆ ของผู้อื่นในระยะนี้ บริวารจะชอบเที่ยวเตร่กลับบ้านดึกๆ ดื่นๆ ผู้ใหญ่จะรอท่านจนอดหลับอดนอนไปตามๆ กัน การไปไหนทางน้ำไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ ไม่ควรซื้อสินค้าเงินเชื่อหรือเงินผ่อนในระยะนี้จากผู้ที่มีเพื่อนเป็นศัตรูกับท่าน ได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามที่ชอบพอกันอยู่กับท่าน


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ควรไปในสถานที่แปลกประหลาดตามลำพัง เช่น โรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ หรือห้องเย็นที่สามารถเดินอยู่ในนั้นได้เป็นเวลานาน เพราะจะหลงทางออกไม่ได้ มีค่าใช้จ่ายสูงมากโดยไม่มีความจำเป็นใดๆ มีลาภลอย เพื่อนต่างเพศหรือแฟนนำลาภมาให้ ทำงานด้วยความเข้มแข็ง ทุ่มเท ไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก จะเข้าไปอยู่ในวงการที่มีการเปลี่ยนแปลงมากๆ ไม่ควรเข้าไปอยู่ในที่กว้างๆ หรือที่ผู้คนแออัดจนหาทางออกไม่ถูก สถานที่ซึ่งทาสีเสร็จใหม่ๆ ที่เป็นภัยแก่ท่าน ไม่ควรร่วมวงสุราอาหารกับผู้ที่ท่านไม่รู้จัก ซึ่งชอบชวนท่านไปร่วมวงด้วยอย่างนั้นเอง





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

15 ก.ย. 2562 เวลา 08:25 | อ่าน 995


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
223 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
216 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
507 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,272 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
66 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
78 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
605 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
801 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
417 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
536 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน