ดวงกับดาวประจำวันที่ 28 ตุลาคม-3 พฤศจิกายน 2562

27 ต.ค. 2562 เวลา 11:01 | อ่าน 992
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ฟังข่าวลือทั้งที่จริงและไม่จริงอยู่บ่อยๆ ผู้ใหญ่ในวงการงานของท่านพูดจามักเป็นความจริง แม้แต่เรื่องในอนาคตก็ไม่ค่อยพลาด ระยะนี้ท่านจะมีการติดต่อใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามคนหนึ่ง ซึ่งอาจมีความหมายมากต่อชีวิตอนาคต ท่านเริ่มมีอนาคตแจ่มใสเรื่องการเงิน ถ้าวางกระเป๋าไว้อาจหายโดยไม่รู้ตัว หลังจากท่านทำสิ่งของหายไม่ควรทะเลาะกับผู้ใด อาจมีการปลูกสร้างต่อเติมบ้านเรือนเล็กๆ น้อยๆ เช่น ปลูกกรงไก่ กรงนกก็ได้ จะมีผู้มาปรึกษาเรื่องที่ดินบ้านเรือนที่อยู่ห่างไกล การติดต่อกับญาติมิตรที่ห่างเหินกันไปนานๆ ได้ผลดี ทรัพย์สินของท่านอาจแก้ปัญหาชั่วคราวให้ญาติมิตรได้


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีในการเข้าสังคมสมาคม ทำกิจการต่างๆ ได้ด้วยความสะดวก ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายมากนัก เว้นแต่ท่านจะเป็นผู้มีจิตใจกว้างขวางเอง ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ท่านในระยะนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ไม่มีความเห็นแก่ตัวทั้งสิ้น แต่พี่น้องจะทำให้ท่านระกำใจเล็กน้อย มีบริวารที่มีนิสัยใจคอแบบเดียวกับท่าน ได้แก่ เป็นคนใจกว้างเป็นต้น ลูกๆ ของเพื่อนบ้านจะส่งเสียงอื้ออึงเป็นที่น่ารำคาญใจ คนรับใช้ในบ้านเป็นผู้ที่มีความขยันหมั่นเพียรทำให้ท่านมีความพอใจมาก การเก็บของเก่าในบ้านขายทำให้มีของดีหลุดไปบ้าง ไม่ควรติดต่อกับผู้ที่ท่านเห็นว่าเป็นคนโกง บริวารมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นโดยเฉพาะพวกน้องๆ หรือหลานๆ ของท่าน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโสในการทำงาน บริวารจะช่วยประหยัดในการต้อนรับแขกซึ่งมาที่บ้านจนท่านได้รับความอับอายขายหน้า ญาติมิตรผู้มีอิทธิพลจะคุ้มครองให้ความปลอดภัยแก่ท่าน ได้บริวารมาช่วยเหลือทำการงานเพิ่มขึ้น ถ้ามีของหายไม่ควรเอะอะไปเพราะจะได้คืนในไม่ช้า คนรักหรือคู่สมรสมีลาภมาให้ ไม่ควรไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง หรือเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมในเวลากลางคืน ได้ลาภจากทางไกล มีผู้พยายามช่วยเหลือท่านในเรื่องการงานแต่ท่านกลับรู้สึกรำคาญมากกว่า ท่านไม่ต้องการให้ผู้อื่นช่วยมากนัก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคดีต่างๆ หลายอย่างด้วยกัน การริเริ่มกิจการใหม่ๆ ในทางการงานได้รับความสำเร็จดี มีผู้นำสิ่งของมาฝากไว้ซึ่งท่านไม่ควรรับเพราะอาจมีเบื้องหลังที่ได้มาโดยไม่สุจริตก็ได้ บริวารจะพาคนของเขามาอาศัยบ้านท่าน ซึ่งไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามท่านควรขอดูบัตรประชาชนเพื่อป้องกันการพรากผู้เยาว์ ไม่ควรทุ่มเทในการลงทุนหรือซื้อขายของในระบบเงินเชื่อ คนโสดจะมีเพศตรงข้ามที่สูงอายุกว่ามาติดต่อด้วย ลูกหลานหรือน้องชายของท่านจะให้ลาภ มีโชคดีในทางการงาน


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้พบเรื่องราวตลกขบขันเป็นอันมาก หรือได้ชมการแสดงวิทยากลที่ตื่นเต้นมหัศจรรย์ มีผู้นำยาดีหรืออาหารบำรุงมาให้ ท่านจะขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่แต่เป็นไปในลักษณะบังคับ มีผู้ช่วยเหลือทำการงานโดยไม่ประสงค์จะออกนาม หรือรับค่าตอบแทนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรมีการเล่นการพนันในบ้าน แม้แต่บริวารก็ควรสอดส่องดูแล ถ้ามีการปรุงอาหารควรระวังเกิดเพลิงไหม้ ไม่ควรเกี่ยวข้องกับความเคลื่อนไหวของชุมนุมใหญ่ ควรทำงานทุกอย่างของท่านให้สำเร็จได้ด้วยตนเอง การอาศัยผู้อื่นไม่ค่อยเป็นผลดี ไม่ควรแสดงความเห็นแก่ผู้อื่น


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำทรัพย์สินสิ่งของที่ใช้อยู่ใกล้ตัวสูญหาย ความเคลื่อนไหวของผู้ร่วมงานส่วนมากมีผลกระทบกระเทือนมาถึงตัวท่าน อาจจำเป็นให้ท่านต้องเดินทาง การทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาจเป็นเหตุให้กลายเป็นเรื่องใหญ่เกิดขึ้นได้ การขัดแย้งในเรื่องงาน หรือความเห็นต่างๆ ต่อส่วนรวมทำให้พวกท่านไม่ลงรอยกันเอง ท่านจะมีการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือทำเงินหายเล็กน้อย มีความคิดใหม่ๆ ในการลงทุนแต่จะล้มเลิกไปเองเพราะไม่มีใครเห็นด้วย การเปลี่ยนแปลงเรื่องบ้านและเรื่องที่อยู่อาศัยยังไม่เหมาะสมในระยะนี้ ท่านที่แต่งงานแล้วจะขัดแย้งกับคู่ครอง


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นรับทราบเรื่องเดือดร้อนรำคาญไม่พอใจ ผู้ที่ไม่ต้องการเห็นจะเข้ามาใกล้ท่านจนเกิดโมโห บริวารที่อ่อนต่อโลกเพื่อไปพบความไม่แน่นอนของชีวิตต้องการน้ำใจและมือที่แข็งแรงของท่านช่วยเหลือ อาการป่วยไข้เรื้อรังของท่านหรือคนในปกครองที่ท่านดูจะยังทรงตัวหรือไม่ดีไปกว่าเดิม การเงินจะปั่นป่วนเล็กน้อย ทรัพย์สินบางอย่างเสียหายชำรุดทรุดโทรมซ่อมไม่ได้ จะช่วยเหลือญาติมิตรสนิทที่มีเงินออกกว้านซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยไม่สนใจราคา หรือผลประโยชน์จากดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคารใดๆ อีกต่อไป เสี่ยงโชคระยะนี้ไม่ค่อยผิดหวัง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากความดีความชอบที่ทำไว้แล้ว ถือว่าเป็นบุญเก่าก็ได้ ได้อะไรๆ ที่เป็นความฝันอันเร้นลับของท่านหรืองานที่มีเกียรติ ได้ทำงานสำคัญที่สังคมยกย่อง มีโอกาสชนศัตรูหรือคู่แข่งทั้งๆ ที่บางเวลาท่านอาจจะเบื่อหน่ายไม่ชอบที่จะทำอะไรเลยก็ได้ อย่างไรก็ตาม ความหวังของท่านใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทัศนวิสัยยังไม่ค่อยแจ่มแจ้ง มองอะไรไม่เห็นชัดทีเดียว ผลประโยชน์ที่มีเข้ามาค่อนข้างร้อน ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคยังพอหวังได้บ้าง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจพบอุปสรรคข้อขัดข้องในการดำเนินชีวิตประจำวัน ควรประคับประคองจิตใจให้สงบอย่าไปตอบโต้ต่อล้อต่อเถียงกับคนแก่ๆ เห็นไม้ผุๆ เกะกะสายตาอย่าใช้ไฟเผา ไม่เหมาะที่จะไปต่อปากต่อคำไม่ว่าที่ไหนใดๆ ทั้งสิ้น เพศตรงข้ามที่เคยเนรคุณผู้อื่นมาแล้วอาจคิดทำอย่างไรกับท่านได้อีก ซึ่งหมายถึงผู้สนิทสนมกันมากเท่านั้น จะได้รับประโยชน์จากการเล็งผลเลิศที่ใช้ปัญญามากกว่าเงิน ผู้ทำกิจเกี่ยวกับชนหมู่มากหรือนักการเมือง รักคงสดชื่นอยู่หลายวัน จะได้อะไรแปลกๆ ใหม่ๆ จากคนรัก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับสิ่งของดีควรเคารพบูชาหรือวัตถุมงคลเข้าบ้าน เพื่อนที่มียศและอำนาจวาสนาจะไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ เพื่อนบางคนจะช่วยเหลือท่านในเรื่องบ้านเรือนและที่ดิน การรับธนบัตรจำนวนมากควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ เพื่อนจะแนะนำญาติมิตรของเขาให้มารู้จักกับท่าน ซึ่งร่วมงานหรือทำธุรกิจร่วมกันต่อไป ผู้ที่เป็นญาติมิตรที่ดีของท่านจะช่วยเหลือทางการงานเป็นอันมาก การเดินทางด้วยเรือไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร มีเพศตรงข้ามที่อาวุโสกว่ามาติดต่อไปมาหาสู่ การเดินทางไกลไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ได้รับผลดีเป็นพิเศษในเรื่องการทำงาน ได้ของที่มีราคาสวยงามเข้าบ้าน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานเพื่อส่วนรวมตลอดเวลาในระยะนี้ โดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยากลำบากตรากตรำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารที่ร่วมการงานมากับท่านมีความเข้มแข็งอย่างเต็มที่ ไว้ใจในเรื่องการเงินได้พอสมควร ระวังการเดินในที่ลื่นชื้นแฉะเพราะอาจหกล้ม ไม่ควรรับผู้อื่นแม้จะเป็นเพื่อนสนิทเข้ามาพักอาศัยในบ้านท่าน คนรับใช้ของท่านโชคดีอาจร่ำรวยขึ้นได้โดยวาสนาของพวกเขา พี่ป้าน้าอาไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนกัน ถ้ามีการต่อสู้แข่งขันต่างๆ ท่านได้รับชัยชนะอย่างขาวสะอาด


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีจิตใจแจ่มใสเบิกบานทำกิจการยากๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ถ้าไม่สำรวมในเรื่องความรักอาจถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนได้ ควรระมัดระวังในการพูดกับเพศตรงข้ามให้มากซึ่งรวมถึงเพื่อนร่วมงานด้วย การดูแลบริวารซึ่งเป็นคนต่างภาษาควรมีหลักการที่ดีพอสมควร ถ้าคิดว่ามีสิ่งของหายไม่ควรเอะอะล่วงหน้าไปก่อน ค่อยๆ หาตัวคนที่มาเอาไป ควรใช้ไหวพริบดีกว่า จะมีเพื่อนร่วมงานที่เป็นสตรีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือการงานของท่าน ผู้ร่วมงานมาชักชวนไปไหนที่ไม่ใช่หน้าที่ของท่านไม่ควรไป





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

27 ต.ค. 2562 เวลา 11:01 | อ่าน 992


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
603 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
705 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
436 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน