ดวงกับดาวประจำวันที่ 11-17 พฤศจิกายน 2562

10 พ.ย. 2562 เวลา 08:51 | อ่าน 902
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์ท่านทำงานได้อย่างดี ได้รับค่าตอบแทนสูง มีเหตุการณ์ลึกลับซับซ้อนใกล้ตัว ควรระวังการติดเชื้อโรคต่างๆ จากผู้อื่น มีชื่อเสียงในสังคม หรือสมาคมบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม การแบกหาม เข็นหรือยกของหนักเป็นภัยแก่ร่างกายของท่าน อาจจะหน้าแข้งหัก ได้เงินสดเล็กน้อยแต่หลายทางจะเป็นปึกแผ่นแน่นหนาขึ้นได้ ไม่ควรร่วมในขบวนแห่ใดๆ โดยไม่จำเป็น เพราะเขาอาจยกพวกไปตีกัน ไม่ควรเปิดเผยเรื่องความรักของท่านแก่บุคคลอื่น ห้ามนำผู้อื่นมาอยู่ในบ้านโดยไม่จำเป็น จะเสียเงินเพราะการลงทุนอย่างทุ่มเท ท่านจะให้ทรัพย์สินแก่เพื่อนที่น่าช่วยเหลือ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำดีอะไรที่ไหนก็ตาม มักจะคิดว่ามีผู้ที่คอยจับผิดอยู่เสมอ ศัตรูทางความคิดของท่านเช่นนี้ท่านควรตัดทิ้งเสีย เพราะเป็นการเขียนเสือให้วัวกลัวเท่านั้นเอง การออกคำสั่งของท่านมักไม่ค่อยชัดเจนผู้น้อยอาจไม่เข้าใจ กิจการที่เกี่ยวแก่ทางไกลทุกเรื่องได้ผลดีเยี่ยม รวมถึงแผนงานต่างๆ ระยะยาวด้วย ญาติพี่น้องที่ไม่ค่อยได้พบปะกันนำลาภมาให้หรือมีข่าวดีมาบอก ผู้ใหญ่จะเปิดเผยความลับทางการงานแก่ท่าน ถ้าท่านปิดบังไม่ได้จะเสียหายกันใหญ่ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสดก้อนใดก้อนหนึ่ง ของผู้อื่น เพื่อนพ้องจะแนะนำเพศตรงข้ามให้รู้จัก ท่านควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับคำแนะนำหรือความเห็นอันเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง มีการผันแปรเกี่ยวแก่การเงินรายได้ของท่าน ควรระมัดระวังเงินฝากเงินถอนอย่างมาก มีปัญหาเกี่ยวแก่ดวงตาและการมองเห็น ตลอดจนทรรศนะต่างๆ ของท่านยังไม่เป็นอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น แม้จะมีการเจ็บป่วยก็จะได้รับการรักษาให้หายได้โดยเร็ว ไม่ควรบริหารร่างกายด้วยความรุนแรง เช่น ยกน้ำหนักหรือทุ่มน้ำหนัก เป็นต้น การงานด้านลายลักษณ์อักษร ไม่ควรไปพาดพิงถึงผู้อื่น ได้รับของขวัญของรางวัลหรือของฝากต่างๆ อันมีค่าจากญาติมิตรหรือคนรัก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสดีที่ได้บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม ต่อหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และคู่หมั้นคู่สมรส ด้วยการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าให้แก่เขา และช่วยกอบกู้วิกฤตการณ์ต่างๆ ให้ผ่านไป แต่ญาติผู้ใหญ่ของท่านอาจเจ็บป่วย ซึ่งสามารถรักษาให้หายได้ในเวลารวดเร็ว ถ้าท่านทำทรัพย์สินสิ่งของหายในระยะนี้ต้องหากันยากกว่าจะได้คืน และการที่ไม่โทษบริวารว่าลักขโมยของท่านช่วยให้หาได้เร็วขึ้น ระยะนี้บริวารส่วนมากของท่านจะแสดงความสามารถต่างๆ ให้เห็นและช่วยกิจการสำคัญได้เป็นอันมาก ท่านเป็นกำลังใจให้แก่หมู่คณะได้เป็นอย่างดีถ้ามีการเปลี่ยนแปลงความคิดเห็นต่างๆ ของท่านจะมีทรรศนะที่ถูกต้อง


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ผู้ร่วมงานที่ไม่เข้มแข็ง เขามักยอมรับผู้อื่นที่ไม่ได้เรื่อง แล้วนำมาบริหารงานของท่าน ถ้าเกี่ยวแก่ผลประโยชน์ในทางการเงิน ก็อาจเสียหายได้มากเพราะเขาไม่มีความรู้ ได้แต่ทำการต่างๆ ไปตามอัตโนมัติ ชอบเที่ยวเตร่หาความสุขตามลำพัง มีกิจการงานที่ไม่สำคัญ แต่ท่านก็ปิดบังไม่อยากให้ใครรู้ เรื่องราวต่างๆ ของท่าน ถ้าบริวารไม่รู้จะไม่มีใครรู้ การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดินยังไม่ได้ผลดีในระยะนี้ มีผู้พยายามขายที่ดินบ้านเรือนให้แก่ท่าน ถ้ารีบร้อนอาจเกิดการผิดพลาดไม่ควรเที่ยวเตร่ตามริมแม่น้ำริมทะเล จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมาก มีความรู้สึกกลัวๆ กล้าๆ แต่ยอมเสี่ยง


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีบริวารที่ช่วยเหลือกิจการเป็นอันมาก พวกเขาทำงานอย่างทุ่มเท เพื่อผลสำเร็จทางการงานโดยหวังจะให้ท่านพอใจ งานระยะยาวๆ ที่ท่านทำมานานๆ จะสำเร็จลุล่วงในระยะนี้ ผู้ที่เคยช่วยเหลือท่านจะยังคงช่วยเหลือต่อไป บริวารที่มีฐานะดีอยู่แล้วหรือเป็นผู้ที่มั่งมีจะทุ่มเทในการร่วมมือกับท่านอย่างยิ่ง พี่น้องสนิทก็จะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนนำข่าวดีมาบอกด้วย ไม่ควรสนทนาในเรื่องที่จะมีข้อขัดแย้งกับใครๆ กิจการทางไกลใดๆ ควรงดเว้นไว้ก่อน แม้แต่การโทรศัพท์เพื่อทักทายเพื่อนฝูง การเสี่ยงโชคที่ไม่เกี่ยวแก่การพนันให้ผลดีพอสมควร ไม่ควรเข้าไปในอาคารที่ทาสีเสร็จใหม่ๆ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากชนต่างภาษา หรือได้เป็นสิ่งของแปลกประหลาดต่างๆ ควรระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอย การงานของท่านจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยไม่จำเป็น ซึ่งท่านเห็นชอบด้วยตนเอง มีบริวารเพิ่มขึ้น ท่านจะช่วยให้บุตรหลานได้รับการรักษาที่ดี ให้ความคิดเห็นต่างๆ ท่านจะสนับสนุนให้ทุนการศึกษา แก่บริวารมีผู้แสดงฝีมือในการประดิษฐ์ต่างๆ เป็นที่พอใจของท่านได้ผูกมิตรไมตรีกับนักวิทยาศาสตร์ที่มีความสามารถสูง จะช่วยเหลือเด็กที่เฉลียวฉลาดให้มีโอกาสดีขึ้น ท่านเองชอบทำงานยากๆ หรือแก้ปัญหาที่ญาติมิตรแก้ไม่ตก บุตรหลานหรือญาติมิตรต้องการจะบวชซึ่งท่านช่วยเขาได้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านพบเห็นเรื่องจุกจิกกวนใจหลายเรื่องหรือมีอาการไม่ค่อยสบายเล็กๆ น้อยๆ เช่น แพ้อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ เจรจาเรื่องการเงินไม่สำเร็จ โดยเฉพาะการทวงหนี้ ท่านที่มีงานเป็นนักทวงหนี้ให้ผู้อื่นอาจจะรุนแรงเกินขอบเขต จะรักษาการแทนผู้อื่นชั่วคราว ไม่ควรสั่งลงโทษผู้น้อยหรือสร้างข้อผูกพันโดยไม่จำเป็น ถ้าในสถานการณ์ปกติจะมีผู้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับงานของท่านอย่างน่าเวียนศีรษะ แต่เพื่อนฝูงในที่ทำงานจะช่วยเหลือท่านได้ดี เพื่อนที่เฉลียวฉลาด หรือมีฐานะสูงนำลาภมาให้ จะชอบทำนาทำสวนได้ลาภจากทรัพย์ในดิน ติดต่อกับเพศตรงข้ามด้วยความระมัดระวัง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานด้วยความทุ่มเทไม่ยอมเสียเวลาให้แก่กิจการอื่นๆ เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะโชคดีทางด้านการเงิน และถ้าท่านไม่มีรายจ่ายมากนักจะตั้งตัวได้โดยเร็ว โดยเฉพาะการเล่นการพนันและคบเพื่อนไม่ดี การพูดจาในที่สาธารณะไม่เกิดประโยชน์แก่ท่านแต่อย่างใด ไม่ควรพูดพาดพิงถึงผู้อื่นโดยไม่จำเป็น การให้คำแนะนำ หรือสั่งสอนผู้อื่น จะเป็นการก่อศัตรูโดยไม่จำเป็น ท่านไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับเอกสารหรือจดหมายต่างๆ ของท่าน ถ้ามีการคิดตลาดนัดใกล้บ้านจะเกิดการด่าทอทะเลาะวิวาทกันชุกชุม


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับภารกิจต่างๆ ที่ทุ่มเทมาโดยไม่รู้ตัว มีอำนาจหน้าที่ในการบริหารเงินสดก้อนใหญ่ เพื่อประโยชน์ของหมู่คณะ มีบริวารบางคนเท่านั้นที่ผันแปรจากหมู่คณะไป หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรสปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในการรักษาผลประโยชน์ของท่าน และมุ่งหน้าไปหาขอบฟ้าใหม่ ไม่ควรแสดงปาฐกถาที่มีเนื้อหาโจมตีผู้อื่น ถ้ามีการเดินทางไกลเป็นไปด้วยความลำบาก ไม่ควรว่ายน้ำหรือเล่นเรือในเวลากลางคืน มีภัยตามราตรีสโมสร จะได้ลาภจากพี่น้อง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าหรือเงินสดก้อนหนึ่งได้สิ่งของเครื่องประดับเกียรติยศ เช่น หัวสิงโต หมี แรด เป็นต้น ถ้าท่านไม่ได้รับก็จะเป็นการดี มีผู้ชักชวนให้ท่านเล่นการพนันหรือดื่มสุรา แต่ความรู้สึกฝ่ายสูงมีอำนาจเหนือกว่า ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับสมาคมหรือสโมสรที่ปกปิดวิธีการ พี่น้องที่อ่อนกว่านำความยุ่งยากมาให้ ได้รับของขวัญของรางวัลที่เป็นมรดกตกทอดตั้งแต่บรรพบุรุษ เอกสารสำคัญและบัตรต่างๆ อาจสูญหาย ไม่สนใจและให้ความสำคัญแก่ผู้ใหญ่ที่มีบุญคุณต่อท่าน ขาดความรอบคอบในการบำรุงร่างกาย หรือโรคเก่ากำเริบ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสงวนท่าทีในปัญหาต่างๆ อย่างเข้มงวด แม้แต่พี่น้องท่านก็ไม่ค่อยออกความเห็นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านไม่เดินทางเป็นหมู่คณะกับผู้ใด บริวารมีฐานะสูงขึ้นเพราะได้รับการศึกษาที่ดีอย่างหนึ่ง หรือได้งานดีอีกอย่างหนึ่ง ไม่ควรนินทาใครๆ ให้เพื่อนหญิงฟัง การพูดจากระเซ้าเย้าแหย่ญาติมิตรอาจเกิดความยุ่งยากเกิดขึ้นได้ การติดต่อใหญ่ๆ ไม่ได้รับผลสำเร็จ ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง หรือเครื่องประดับที่มีราคาสูง ผู้มีอิทธิพลในสังคมจะช่วยเหลือเรื่องการงานและการเงิน ไม่ควรสนใจกับผู้ที่แสดงกิริยาเป็นศัตรูกับท่าน





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

10 พ.ย. 2562 เวลา 08:51 | อ่าน 902


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
589 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
693 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
427 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน