ดวงกับดาวประจำวันที่ 2-8 ธันวาคม 2562

30 พ.ย. 2562 เวลา 20:29 | อ่าน 990
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีมากก็จริง แต่จะใช้ไปในทางไม่เกิดประโยชน์แก่ตัวเองและส่วนรวมมากนัก เช่น ได้เงินสดมาก้อนหนึ่งในฐานะลาภลอยท่านก็นำไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายจนหมด ญาติมิตรก็ไม่ตื่นเต้นยินดีแต่อย่างใด ข่าวสารที่มาจากญาติมิตรและผู้ร่วมงานไม่เป็นไปในทางโลดโผน แบบสร้างวิมานในอากาศเกินไป ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าอาจตามความคิดของท่านไม่ทัน ท่านที่ทำกิจการเกี่ยวแก่การดูแลเด็กๆ เช่น โรงเรียนอนุบาล จะมีภัยแก่เด็กในความปกครองของท่าน การศึกษาหาความรู้จะชะงักลงชั่วคราว มีความวิตกกังวลในเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมาแล้ว

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับความยุ่งยากในเรื่องเก่าๆ ที่แล้วไม่รู้จักแล้ว เช่น บริวารยืมเงินท่านไปใช้หนี้แล้วกลับนำไปแทงหวยจนสิ้นเนื้อประดาตัว หมู่คณะที่ร่วมกันคิดอ่านจะทำการอย่างหนึ่งกลับรวนเรไม่ทำตามนั้น บริวารทำงานหนักเกินกำลังหรือเกิดการกระทบกระทั่งกันเอง มีผู้ให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาเกี่ยวแก่บ้านเรือนของท่าน เช่น การปราบปรามแมลงมดปลวก มีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ท่านเองจะทำงานด้วยความทุ่มเท อาจเจ็บไข้เพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอ มีเรื่องยุ่งยากอะไรก็แก้ไขได้ จะมีผู้มีคุณธรรมมาช่วยเหลือแก้ไขให้ ไม่ควรสร้างหนี้สินหรือให้ผู้อื่นกู้ยืม

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับเรื่องราวนี้ไม่ดีจากบริวาร ผู้ใหญ่ที่ติดต่อกับท่านมานานๆ และคุ้นเคยกันจะอาศัยไหว้วานให้ท่านทำธุระด้านการเงิน ท่านที่ยังโสดมีโชคดีในเรื่องของความรักกับคนที่ไม่เคยโกรธกันมาก่อนก็ได้ มีการจับจ่ายใช้สอยด้วยความระมัดระวัง อาจได้ลาภลอย ได้เครื่องประดับบ้าน เช่น ตู้ โต๊ะ เตียง มาจากทางไกล ได้บริวารมาเพิ่มขึ้นอีกมาก ถ้าสนใจศึกษาหาความรู้ในเรื่องศาสนา จะพบเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้มีความมั่นใจในตนเองยิ่งขึ้น มีความมั่นคงจริงจังในการค้นคว้า บริวารรุ่นหนุ่มสาวจะมีแฟน หรือหลวมตัวเข้าคบหาสมาคมกันเอง ผู้ที่คิดว่าโชคไม่ดีวันเสาร์นี้ควรมีการทำบุญ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ในหมู่ญาติมิตรที่มีความเห็นสอดคล้องต้องกัน ซึ่งอาจจะไม่เป็นความคิดเห็นที่ดีเสมอไปก็ได้ จะถูกต้นแบบหลงเชื่อคำโฆษณาสินค้าที่เป็นความเท็จ มีผู้สร้างวิมานในอวกาศให้ท่านฟังบ่อยๆ ซึ่งจะเชื่อถือไม่ได้ ควรรอบคอบระมัดระวังในการเจรจาทำความตกลงหรือทำสัญญาต่างๆ ระยะนี้ใครกล่าวความเท็จกับท่านมักจะจับได้โดยง่าย จะพบเห็นการโจรกรรมโดยใกล้ชิดได้รับความตื่นเต้นพอสมควร เก็บของตกได้ จะได้ท่องเที่ยวทางเรืออย่างหรูหราสนุกสนาน หรือได้อ่านนวนิยายที่มีคุณค่าหาไม่ได้อีกแล้วบริวารหรือบุตรหลานบำเพ็ญคุณงามความดีได้รับเกียรติยศชื่อเสียง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับการดูถูกดูหมิ่นจากญาติมิตรที่อยู่ห่างๆ เพราะการเก็บเนื้อเก็บตัวไม่เข้าสมาคม แต่ที่แท้แล้วท่านมีเงินออมก้อนใหญ่อยู่ในธนาคาร และดำรงชีวิตประจำวันด้วยความสุขสบาย ได้รับความนับถือและเชื่อถือจากชนกลุ่มหนึ่งอย่างเงียบๆ ความเดือดร้อนจากปลวกและแมลงต่างๆ ที่ขึ้นบ้านยังไม่หมดไป ผู้ใหญ่นายจ้างที่เกี่ยวข้องกับท่านมีเรื่องวิตกกังวลเป็นอันมาก ผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยได้รับอุบัติเหตุตีรันฟันแทงกันเอง บางพวกก็ชิงรักหักสวาทกัน ไม่ควรให้มีการลงแชร์ในวงการงานของท่าน ความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับผู้ร่วมงานไม่ค่อยราบรื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงานที่อาวุโสแต่มีวุฒิภาวะต่ำกว่า

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำกิจการงานสำคัญ หรือทำหน้าที่แทน ซึ่งบางเรื่องก็เกินขีดความสามารถของท่าน เรื่องก็กลายเป็นความทุกข์ยากลำบากใจของท่านไปอีกระยะหนึ่ง แต่จะผ่านไปได้ด้วยความตั้งใจทำการงานของท่าน อาจเข้าใจเจตนาดีของผู้อื่นผิดพลาดไป เช่น เข้าใจว่าพี่ ป้า น้า อา คิดร้ายต่อท่าน ในระยะนี้ถ้าตั้งใจรื้อถอนสิ่งใดในบ้านควรระงับไว้ก่อน ผู้ที่อยู่ในสังคมเดียวกันจะมีบางพวกดวงตก คนพากันดูถูกแต่เขาจะเป็นผู้แนะนำความดีให้แก่ท่านได้มาก แม้ท่านไม่นับถือใครก็อย่าไปดูถูกเขา คนรักจะแนะนำช่วยเหลือทางด้านการเงิน ญาติผู้ใหญ่จะได้รับอันตราย

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทุ่มเทกับงานอะไรก็ตาม จะได้รับผลตอบแทนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ คือท่านได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง เป็นที่ชื่นชมยินดีไปหลายวันจะตั้งกฎเกณฑ์ข้อบังคับทั้งกับตนเอง และบริวารอย่างเข้มงวด ถ้ารอรับเงินสดก้อนหนึ่งอยู่จากใครก็ตาม เช่น ลูกหนี้นัดว่าจะมาชำระหนี้เวลาเท่านั้น ถ้าเขามาแล้วไม่พบท่านเขาจะไม่มาอีกเลย ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่เคยเกิดวินาศภัยใหญ่ หรือไปเที่ยวป่าขึ้นเขาเข้าถ้ำเพราะอาจจะหลงทางลำบากกันพอสมควร ได้พบท่านผู้มีคุณวุฒิพิเศษซึ่งถึงท่านพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ แต่เป็นผลดีกับชีวิตของท่าน แฟนให้ลาภ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านพบเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดพอสมควร ดาวอังคารและดาวพุธอยู่ในเรือนวินาส ความคิดจิตใจอาจผันผวนแปรปรวนไปบ้างเล็กน้อย หรือได้ลาภปลาบปลื้มจนทำของมีค่าหาย ได้รับรู้เรื่องราวแปลกประหลาด ซึ่งอาจไม่มีใครทราบเลยก็ได้ จะมองผู้อื่นผิดพลาดไปจากความเป็นจริง หรือหลงเชื่อคนโกหกหลอกลวงได้เงินสดเป็นพิเศษจากที่ว่าก็ได้ คนรักคู่หมั้นคู่สมรสเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีอารมณ์ขุ่นข้องหมองใจอยู่เสมอ อาการเจ็บไข้ได้ป่วยมักไม่ค่อยหายขาด นอกจากจะเข้มงวดกวดขันในการบำรุงรักษาร่างกายจริงๆ อาจผิดใจกับคู่หมั้นคู่สมรส ถึงขนาดแตกร้าวกันก็ได้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ได้รับความกระทบกระเทือนจากความฝันแปรต่างๆ ในสังคม มีความสุขที่ได้รับจากเรื่องการงานและการเงินไม่ควรให้เพื่อนหรือบริวารหน้าใหม่รู้เรื่องของท่านมากนัก โดยเฉพาะวิธีแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแต่กิจการงานของท่าน ผู้ที่มีอิทธิพลจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์จากไร่นาสวน ท่านเองก็ไม่ค่อยแข็งแรงอาจป่วยไข้หรือประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการทำงาน แต่ไม่ว่าท่านจะมีเรื่องยุ่งยากอะไรเพียงใดก็ตาม ความช่วยเหลือจะหลั่งไหลเข้ามาจากหมู่คณะและบริวารเก่าๆ ของท่าน ผู้ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการทำงานจะประสบปัญหาส่วนตัวที่แก้ไขเองไม่ได้ คู่สมรสดูแลท่านโดยใกล้ชิด

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีการติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษามากขึ้นอันเป็นประโยชน์ในทางการงาน แก่บริวารของท่านด้วย การติดตามเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นปัญหาอยู่จะได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย ได้รับชำระหนี้หรือของหายได้คืน ความหวังต่างๆ ที่ท่านคิดว่าจะได้รับเป็นพิเศษจะต้องรอต่อไป บริวารที่มีวุฒิภาวะสูงทำกิจการร่วมกับท่านด้วยความสามารถอย่างเต็มที่ การเดินทางหรือการติดต่อต่างๆ ไม่สะดวก มีปัญหาในการติดต่อสื่อสารหรือโทรศัพท์มือถือหาย ไม่มีการเดินทางไกลที่สำคัญ การงานของท่านยังมีปัญหาอีกระยะหนึ่งจึงจะผ่านไปได้ด้วยดี พี่น้องที่อยู่ห่างไกลจะได้พบกันในระยะนี้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจจะได้ยินได้ฟังเรื่องที่ไม่น่าพอใจต่างๆ ถูกใส่ร้ายลับหลัง การขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นไม่ได้ผล แม้แต่ผู้ที่ท่านดีต่อเขามาแล้วก็ตาม ถึงแม้ว่าท่านจะเต็มไปด้วยศัตรู แต่คนรักหรือคู่ครองของท่านจะคงเข้าใจและเห็นใจท่านเสมอ ช่วยให้มีกำลังใจเผชิญหน้ากับความผันแปรไม่แน่นอนต่อไป ไม่ควรฝากเงินสดจำนวนมากไว้ในมือของผู้อื่น การเล่าความลับและเปิดเผยความในใจให้ผู้ใดรู้ก็ตามเป็นภัยแก่ท่านภายหลัง จะมีการติดต่อเกี่ยวข้องกับผู้ที่เห็นแก่ตัวอย่างมาก การคิดที่จะศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมวิทยฐานะเป็นไปด้วยดี จะมีการเดินทางไกลเพื่อศึกษาหาความรู้

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับผลดีจากบริวารที่เข้มแข็งเฉลียวฉลาด คนที่เคยชอบพอรักใคร่ท่านมาแต่เด็กๆ เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเขายังไม่ลืมท่าน มีความเอื้อเฟื้อต่อท่านพอสมควร จิตใจของท่านสดชื่นแจ่มใสเพราะเหตุนี้ แฟนจะเดินทางไกลโดยไม่ได้รับความสะดวกใดๆ ทั้งสิ้น ใครจะตักเตือนห้ามปรามอย่างไรก็ไม่ฟัง ได้รับเงินสดที่ติดค้างอยู่ในมือผู้อื่น หรือได้รับเงินตกเบิกหรือได้รับชำระหนี้ ไม่ควรคิดไปเดินเล่นตามสะพานต่างๆ โดยไม่จำเป็น บริวารที่เป็นเพศตรงข้ามจะขอความช่วยเหลือจากท่านเป็นพิเศษ ซึ่งท่านสามารถช่วยได้ การลงทุนทำงานต่างๆ ที่ไกลหูไกลตาไม่ได้รับความสำเร็จ




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

30 พ.ย. 2562 เวลา 20:29 | อ่าน 990


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
140 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
266 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
290 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
371 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
381 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
706 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,382 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
75 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
774 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน