ดวงกับดาวประจำวันที่ 16-22 ธันวาคม 2562

15 ธ.ค. 2562 เวลา 10:57 | อ่าน 795
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานเพิ่มขึ้นอีกมาก กิจการงานเจริญรุ่งเรืองขึ้นเป็นอย่างดี มีเหตุการณ์ยุ่งยากเกิดขึ้นในหมู่ญาติมิตรของท่าน มีผู้ช่วยหาคนรับใช้ลูกจ้างมาให้ ไม่ควรออกเที่ยวกลางคืนหรือรับประทานอาหารนอกบ้าน มีอันตรายในบริเวณที่ก่อสร้างทุกชนิด ผู้ที่เดินทางไกลเสมอมักมีความประมาท อาจเสียทรัพย์สินได้โดยง่าย มีการติดต่อกับคนใหม่ๆ ในวงการเดียวกับท่าน ไม่ควรขึ้นลงบันไดด้วยความรวดเร็ว หรือทำอะไรไปด้วยอำนาจของความโกรธ อาจมีงูตะขาบหรือมดปลวกเล็ดลอดเข้ามาในบ้านของท่าน ชีวิตของท่านสอดคล้องกับความเป็นไปของส่วนร่วม

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับสิ่งของที่แปลกประหลาด มีค่าและหายาก ซึ่งบริวารผู้สูงอายุนำมาให้ ญาติมิตรนำกำลังของเขามาช่วยการงานของท่าน ญาติพี่น้องมีความเจริญก้าวหน้าในทางการงานอย่างสูงขึ้น ท่านเองมีพลานามัยเข้มแข็ง การงานก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้งไม่มีอุปสรรคใดๆ จะเก็บสิ่งของไว้ในที่หายาก เวลาต้องการใช้จะหาไม่พบ มีผู้ใหญ่ชักชวนไปเที่ยวไกลหรือไปดูกิจการงานต่างๆ ท่านจะทำกิจการต่างๆ โดยยึดหลักการเป็นสำคัญ แก้ปัญหาต่างๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบ มีผู้นำเครื่องรางของขลังที่สำคัญมาให้ มีฐานะเจริญมั่งคั่งขึ้นไปเรื่อยๆ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้่ท่านมีอำนาจปกครองบังคับบัญชาบริวารและเพื่อนร่วมงานชั้นผู้น้อยอย่างเต็มที่ ปกป้องผู้บริสุทธิ์ให้พ้นจากปัญหาต่างๆ ได้ ทำธุรกิจในเรื่องที่ดินไร่นาสวนเป็นผลดี บริวารจะรู้เรื่องราวต่างๆ ไม่ได้เพราะเขาจะเปิดเผยหมด มีอาการระคายเคืองดวงตาหรืออย่างน้อยก็มีการเปลี่ยนแว่นกันได้ ความตั้งใจที่จะตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนมีความเป็นไปได้พอสมควร แต่น่าจะเป็นการปรึกษาหารือผู้ชำนาญการ จะใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด ไม่ควรเดินทางไกลไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม ผู้ใหญ่ที่เป็นที่เคารพนับถือของท่านจะให้ลาภ คู่หมั้น คู่สมรสนำลาภมาให้เป็นอันมาก แต่เขาอาจถูกใส่ร้ายจากศัตรูที่ไม่ปรากฏตัว

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีการติดต่อใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในทางการงานมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติ ญาติมิตรทุ่มเททางการงานไม่มีเวลาไปมาหาสู่ ได้รับสิ่งของเป็นอาวุธต่างๆ เช่น ปืน มีด บริวารที่เคยอยู่กับท่านมานานจะมีคนรัก มีผู้ตั้งตัวเป็นศัตรูของท่านโดยไม่ทราบสาเหตุ ได้รับรางวัลหรือของขวัญจากผู้ร่วมงานเป็นของมีค่าต่างๆ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำวิชาการต่างๆ มาเผยแพร่ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ มีการขวนขวายในการติดต่อกับแพทย์หรือผู้ผลิตยาต่างๆ อาจมีการเดินทางไกลและได้รับผลดีเกินความคาดหมาย ได้รับการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ได้รับการยกย่องทางการงานเป็นวาจาและลายลักษณ์อักษร

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นอีก ความเป็นอยู่และการงานของท่านสอดคล้องกัน ผู้ที่มาช่วยเหลือร่วมมือเหล่านั้น มีการจ่ายทรัพย์สินด้วยความเสียสละ ญาติมิตรบางคนเดินคนละทางกับท่าน การปกครองเป็นไปด้วยความเด็ดขาดเที่ยงตรง มีการให้ความรู้ใหม่ๆ แก่ผู้คนและพวกพ้องของท่าน ไม่เหมาะแก่การลงทุนใดๆ ในระยะนี้ ฐาติมิตรมีเรื่องดีๆ มาเล่าสู่กันฟัง ญาติที่เป็นสตรีจะช่วยเหลือการงานและช่วยแก้ปัญหาอื่นๆ ให้ได้ ได้ลาภจากผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย คู่ครองมีลาภมาให้เป็นอันมาก การเดินทางกลางคืนไม่ปลอดภัย ผู้คนที่อยู่กับท่านมีความเป็นอยู่ดีขึ้น การเสี่ยงโชคทุกอย่างยังไม่เหมาะแก่ท่านในระยะนี้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ใกล้ชิดพี่น้องมากขึ้น มีบางคนจะเข้ามาใกล้ชิดกับท่านยิ่งกว่าแต่ก่อน จะดัดแปลงที่อยู่อาศัยให้เป็นที่ทำงาน สิ่งของมีค่าที่อยู่นอกบ้านอาจจะหายหรือชำรุดได้ ไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมรถ ปืน และมีด เพราะอาจมีคดีความมาถึงท่าน ได้รับการชำระหนี้ต่างๆ ดวงของท่านไม่เหมาะแก่การเสี่ยงโชคทุกอย่าง มีเพศตรงข้ามน่าสนใจให้ความใกล้ชิดสนิทสนม แต่ท่านอาจจะไม่ชอบกับเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่าหรือเป็นคนเงียบขรึม อาจนัดหมายเกี่ยวแก่ทางไกลซึ่งไม่ค่อยแน่นอน ได้รับเอกสารหนังสือที่ท่านอยากได้มานาน จะมีผู้ประจบประแจงท่านจนผิดสังเกต

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีร่างกายแข็งแรงจิตใจแจ่มใสเบิกบานทำกิจการงานด้วยความพากเพียรพยายามอย่างสูง แต่งานที่เกี่ยวกับที่ดินไร่นาสวนและงานก่อสร้างมีอุปสรรคพอสมควรท่านควรดำเนินการด้วยความรอบคอบเป็นอย่างยิ่งการเงินถ้าดำเนินไปอย่างผิดปกติมักจะได้รับความเสียหายเช่นการเบิกเงินล่วงหน้าเป็นต้นญาติมิตรจะถูกกล่าวหาให้เสียหายญาติมิตรของท่านอาจทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายต้องชดใช้ให้เขาพี่น้องก็อ่อนแอหรือมีเรื่องวิตกกังวลต่างๆนานาบริวารที่มีความรักจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายท่านทำกิจกรรมต่างๆสำเร็จด้วยดีไม่มีอุปสรรคใดห้ามแบกหามลากเข็นของหนักเกินกำลังเพราะท่านจะป่วยได้ง่าย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคทางการเงิน ผลประโยชน์รายได้ต่างๆ ที่ล่าช้าจะได้รับเข้ามาในระยะนี้ การทำงานอาจพลาดพลั้งได้โดยง่าย ไม่ควรฝากงานของท่านไว้กับผู้อื่นเพราะอาจไม่ทำตามคำมั่นสัญญา ท่านจะเชื่อถือบริวารที่หัวเปรื่องๆ นักไม่ได้ ผู้ที่อ้างว่าจะหาลาภหรือการงานให้ท่านได้พูดไม่จริง ควรรับประทานอาหารด้วยความรอบคอบระมัดระวังเพราะอาจเจ็บไข้ได้โดยง่าย การรับประทานอาหารบางอย่างเกินขนาดก็อาจเป็นภัยแก่ท่านได้ ผู้ร่วมงานลากิจลาป่วยกันพอสมควร ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจท่านในการทำงาน การไว้ใจผู้อื่นมากไปอาจทำให้ท่านยุ่งยากใจเป็นอันมาก คู่ครองเข้มงวดในการรักษาพลานามัย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานด้วยความยากลำบาก แถมยังได้ธนบัตรปลอมอีกด้วย หรือไม่เช่นนั้นก็ได้ธนบัตรเก่าคร่ำคร่า เพื่อนหน้าใหม่มีความมุ่งหมายไม่ชัดเจนในการติดต่อกับท่านไม่ควรไว้ใจให้สนิทจนเกินไป มีความเปลี่ยนแปลงในด้านความเป็นอยู่ของท่านไปในทางที่ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีบริวารเป็นผู้ฉลาดและเฉียบแหลม บริวารที่สูงอายุนำลาภมาให้ คู่หมั้นคู่สมรสมีส่วนช่วยเหลือในด้านการงาน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างใดๆ ในระยะนี้ แม้แต่เขาไปเดินเล่นก็ไม่ควรไปเกี่ยวข้องกับความลับความหลังของผู้อื่น ท่านมีความคิดเห็นสุขุมยิ่งขึ้น

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่เป็นสตรีหรือบุรุษก็ตาม ลาภในระยะนี้จะเกิดจากผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ มีทั้งลาภเล็กน้อยและลาภสำคัญได้รับการยกย่องให้มีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นในทางการงาน มิตรภาพจะกลายเป็นความรักไปในระยะนี้ ความคิดในการจะปลูกสร้างบ้านเรือนควรรอไปก่อน ในไม่ช้าจะมีจังหวะเหมาะสม การแสวงหาโชคลาภพิเศษนอกเหนือไปจากงานอาชีพยังไม่มีผลดี ของหายได้คืน ถ้าถูกคนร้ายลักขโมยไปพวกเขาจะนำมาคืนเอง ใครเขาจะติฉินนินทาใครอย่างไร ให้ท่านฟังอยู่ในความสงบดีกว่า ไม่ควรคล้อยตามกับเขาไปด้วย ท่านแก้ปัญหาสำเร็จแต่ละเรื่องจะมีชื่อเสียงมากขึ้น ไม่ควรขัดคอผู้อื่น

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ถ้ามีกิจการงานสำคัญที่ต้องทุ่มเทอย่างมาก ถ้าประมาทพลาดพลั้งก็เสียหายเกินกว่าที่จะรับได้ การเงินขาดตกบกพร่องเสียหายบางส่วน ถ้าได้ลาภลอยแล้วอาจวิวาทกับผู้อื่น พี่น้องของท่านทำการงานด้วยความทุ่มเทเป็นเหตุให้ท่านได้รับความพอใจอย่างมาก การแก้ปัญหาทางการเงินต้องมีความพยายามในเรื่องเดียวกันถึงสองครั้ง การเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือก็ได้ผลดีพอสมควร ญาติมิตรที่เคยให้คำปรึกษาหารือก็พึ่งพาอาศัยไม่ได้ พี่น้องของท่านที่ยังโสดจะพบคู่ครองในระยะนี้ หรือถ้าไม่ใช่เขาก็อาจจะเป็นท่านก็ได้ อนาคตของบริวารเป็นสิ่งที่ยังไม่ไว้วางใจ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทุ่มเทในการค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องต่างๆ เข้มงวดกวดขันในการรักษาระเบียบวินัย การเดินทางเป็นเหตุให้ได้รับบางอย่าง การเที่ยวเตร่เฮฮาดูหนังดูละครไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่านในระยะนี้ จะทุ่มเทให้กับการงานที่ได้รับมอบหมาย พี่ ป้า น้า อาหรือญาติผู้ใหญ่จะให้ลาภ อาจได้ลาภจากผู้ใหญ่ของคู่ครองด้วยก็ได้ ท่านเคยทำอะไรไว้ต้องมานั่งทุกข์ใจอยู่ตอนนี้ เช่น มีหนี้สินปัญหาต่างๆ เหล่านี้ญาติที่เป็นสตรีของท่านช่วยได้ ท่านที่เพิ่งรักใครไม่ควรให้ของขวัญแก่เขามากนัก เพราะเขาอาจจะถือตัวก็ได้ ถ้ามีผู้มาชวนเล่นการพนันอย่าเล่นด้วย





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

15 ธ.ค. 2562 เวลา 10:57 | อ่าน 795


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
297 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
583 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
690 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
423 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน