ดวงกับดาวประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563

29 ธ.ค. 2562 เวลา 08:11 | อ่าน 771
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำกิจการใดก็สำเร็จได้โดยง่าย เพราะมีผู้เมตตากรุณา ถ้ารับธนบัตรจำนวนมากจะได้ของเก่าหรือของชำรุด ญาติมีความเห็นใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งท่านไม่ค่อยเชื่อถืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น อารมณ์จะช่วยให้ท่านพ้นจากปัญหาเก่าในช่วงท้ายปีเก่าไปได้ ไม่ควรเดินขบวนหรือช่วยเรียกร้องสิ่งที่ไม่จำเป็นต่างๆ ถ้าท่านยังโสดจะเกิดรักแรกพบกับเพื่อนหน้าใหม่ ท่านอาจจะหลงพูดจากับคนที่ไม่รู้จักกันได้เป็นเวลานาน ได้ลาภจากคนอ่อนกว่า บริวารจะเที่ยวเตร่กลับบ้านดึกไม่นึกถึงท่าน มองเหตุผลความจำเป็นที่มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวัน ได้ฟังหรืออ่านถ้อยคำดีๆ
จากผู้รู้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นผู้ที่แสดงตลกต่างๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ คำพูดและการแสดงออกซื่อๆ ของเขาเป็นสิ่งที่รื่นเริงบันเทิงใจของท่าน ควรระมัดระวังการอาบน้ำในแม่น้ำลำคลองหรือในห้องน้ำก็ตาม สิ่งที่ควรงดเว้นอย่างยิ่งคือการเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น อยู่บ้านต้อนรับปีใหม่ดีกว่า การท้าทายผู้ใดไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ แม้จะเป็นไปเพื่อความสนุกสนานก็ตาม ใครเขาแห่อะไรกันท่านอย่าตามเขาไป พี่น้องที่อยู่ว่างๆ จะได้งานทำตามวุฒิภาวะของเขา การแปลคำพูดของญาติมิตรอาจมีผิดพลาดได้ ไม่ควรตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆ ในวันขึ้นปีใหม่นี้ การเดินทางที่ไม่ปกติควรระวังอุบัติเหตุ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีทรัพย์สินสิ่งของเสียหายเล็กน้อยหรือมีเรื่องตื่นเต้นตกใจโดยไม่มีเหตุผล เช่น กลัวอะไรที่ไม่มีตัวตน เป็นต้น การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างไม่กลัวความยากจน พี่น้องจะพาคนรับใช้มาให้ท่าน ถ้าจะรับไว้ควรให้ทดลองทำงานดูก่อน ไม่ควรให้ใครมาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน เพราะเขาจะทำให้เดือดร้อน บริวารและบุตรหลานจะพาเพื่อนเข้าบ้านหลายคน มีผู้นำข่าวดีจากทางไกลมาบอก อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวแก่การงานของท่านก็ได้ พี่ป้าน้าอาจะพยายามมาเปิดบ่อนไพ่ที่บ้าน ท่านที่มีจิตใจอยู่ในความสุจริตยุติธรรมอันดี ถ้าเห็นไฟไหม้ควรอยู่ห่างๆ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ยังโสดผู้ใหญ่จะอุปการะให้ได้พบรักหรือมีการแต่งงานกันในช่วงปีใหม่นี้ มีการจับจ่ายใช้สอยเงินทองโดยไม่คำนึงถึงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และมักไม่พอใจใครก็ตามที่มาตักเตือนท่านในเรื่องการเงิน ควรแสดงตัวอย่างชัดเจนในทางการงาน มีความคล่องตัวในการติดต่อต่างๆ ไม่มีศัตรูสำคัญแต่อย่างใด พี่น้องมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน และพยายามแหย่ท่านต่างๆ นานา ท่านมีความเมตตากรุณามากขึ้น กล้าพูดกล้าทำไม่มีความเกรงกลัวใครๆ ไม่ควรท่องเที่ยวไปในแม่น้ำหรืออ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ ญาติมิตรบางคนจะทำให้เดือดร้อน ควรทำงานพอประมาณ รักษาพลานามัยให้ดี

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับความเดือดร้อนเล็กน้อยจากญาติมิตรที่ทะเลาะกันเอง เรื่องการเงินมักล่าช้าไปโดยไม่มีเหตุผล เพื่อนบางคนไม่มีที่อยู่อาศัย เพราะเหตุผลส่วนตัวของเขา ไม่ควรปล่อยให้บริวารซึ่งเป็นเด็กๆ ไปเล่นน้ำตามลำพัง สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านจะหายไปโดยไม่มีร่องรอย ไม่ควรเผาขยะในบ้าน ใครทะเลาะวิวาทตบตีกันท่านไม่ควรเข้าใกล้ ไม่ควรเข้าร่วมประชุมใดๆ ที่ไม่มีความจำเป็น หรือไม่ควรแสดงมติใดๆ เพื่อส่งท้ายปีเก่า ไม่ควรขึ้นต้นไม้หรือปีนป่ายที่สูง เพราะจะพลัดตกลงมาได้ง่าย จะได้รับชัยชนะ
ในคดีความ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานมากกว่าปกติ เพื่อนพ้องที่จะร่วมมือกันก็หายาก ไม่ควรโทษหรือลงโทษเพื่อร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม มีความรู้สึกไม่พอใจต่อสิ่งแวดล้อมทั้งหลาย อารมณ์ไม่ดีหรือโกรธง่าย ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวหรือที่ที่ไม่เคยไป ไม่ควรเข้าใกล้บริเวณที่เกิดไฟไหม้หรือไฟเพิ่งดับ การติดต่อกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลทางการงานสำเร็จ มีผู้ให้ร้ายป้ายสีท่านอย่างไม่มีเหตุผล ความหวังที่ได้รับในช่วงต้นปีใหม่นี้เป็นเพียงยาหอมเท่านั้นเอง ต้องใช้ความอดทน พี่น้องจะนำสิ่งของมีราคามาฝากไว้ไม่ควรรับ บริวารจะเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามอาจมีปัญหาพรากผู้เยาว์ได้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่มีการเดินทางในช่วงปีใหม่นี้จะได้รับความขลุกขลักนิดหน่อย จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องผลประโยชน์การเงินของท่าน ไม่ควรไว้วางใจผู้ใหญ่ที่ไม่สนิทกันให้จัดการในเรื่องการเงินของท่าน เช่น ไปรับเงินแทนโดยเฉพาะธุรกิจทั้งหลาย ช่วงปีใหม่นี้บ้านจะเป็นวิมานของท่านไปอีกนาน ท่านที่คิดจะซื้อขายหรือทำอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับบ้านจะมีความสำเร็จได้โดยง่าย ท่านจะนำบริวารที่ทำงานร่วมกันไปเที่ยวหรือสังสรรค์กันต้อนรับปีใหม่ด้วยความสนุกสนาน จะมีต้นไม้ที่เป็นมงคลเกิดในที่ดินของท่าน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากบริวารที่มีฐานะต่ำกว่าแต่มีฐานะความเป็นอยู่ในสังคมสูง จะมีรายได้ต่อเนื่องกันไประยะเวลายาวนาน ญาติมิตรไปมาหาสู่เป็นจำนวนมาก บางคนอาจนำลาภซึ่งเป็นของแปลกประหลาดมาให้ ผู้ที่เคยทุกข์ระทมในเรื่องของความรักจะสดชื่นรื่นรมย์ขึ้นเป็นอันมาก ท่านจะได้ลาภจากญาติมิตรเป็นสิ่งของที่มีค่าด้วยน้ำใจของเขา อาวุธและของมีคมทุกชนิดจะอันตรายแก่ท่าน ไม่ควรใช้ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่งโดยไม่จำเป็น จะถูกติฉินนินทาอย่างไร้สาระ ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงกับผู้มีอิทธิพลในสังคมของท่าน การเงินจะอยู่ในฐานะคล่องตัวและจะอยู่ในฐานะเช่นนี้ไปอีกนาน

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความสุขสนุกสนานรื่นเริง ความเป็นอยู่ในช่วงปีใหม่นี้จะสดชื่นแจ่มใส ผลประโยชน์รายได้จะดีขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี ถ้ามีการเดินทางไม่ควรพาบริวารที่เป็นเด็กๆ ไปด้วย ได้มีที่อยู่อาศัยอันมั่นคงแข็งแรง มีบริวารช่วยรักษาทรัพย์หรือผลประโยชน์ของท่านได้ ไม่ควรพาเด็กๆ ไปในที่มีผู้คนมากๆ จะหลงทางกัน คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะให้ของขวัญอันมีค่าแก่ท่าน ควรระวังของร้อนๆ ลวก การไปในงานชุมนุมเพื่อนเก่าไม่ได้รับผลสมความมุ่งหมาย มักไม่ได้พบผู้ที่ท่านต้องการพบ ได้ลาภจากทางไกล มีความสนใจในการปฏิธรรม ไม่ควรใช้ห้องน้ำสาธารณะ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีปัญหาต่างๆ เฉพาะเรื่องการงานเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ราบรื่นสะดวกสบายทุกอย่าง ท่านเคลื่อนไหวไปไหนมาไหนจะอยู่ในสายตาของคนพวกหนึ่ง ซึ่งเป็นศัตรูที่อ่อนแอกว่าแต่ก่อน การเดินทางไกลด้วยความรีบร้อนไม่สะดวก คู่หมั้นคู่ครองสามารถช่วยเหลือท่านเกินความคาดหมาย บริวารบางคนมีวุฒิภาวะสูงขึ้น บางทีชาวราศีนี้เลิกสูบบุหรี่หรือเลิกดื่มสุราได้ จะทุ่มเทในการทำงานมาก ควรสนับสนุนการรวมกลุ่มเจ้าหน้าที่ทางการงาน ผู้ใกล้ชิดมีความเชี่ยวชาญทางการงานเพิ่มขึ้น ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนและการให้กู้ยืมต่างๆ เพราะเงินต้นอาจจะสูญหรือไม่ได้คืน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีการติดต่อกับญาติมิตรพี่น้องอย่างใกล้ชิด ไม่ควรเดินทางอย่างรีบร้อนทุกแห่ง การรับเชิญไปดื่มสุราอาหารในช่วงปีใหม่นี้ไม่เป็นผลดีแก่ท่าน ถ้าพบเพื่อนเก่าที่เคยแตกแยกกันไปไม่ควรรื้อฟื้นความหลัง พี่น้องที่มีความเฉลียวฉลาดปราดเปรื่องจะมาช่วยเหลือการงานได้เป็นอย่างดี บริวารมีฐานะสูงขึ้นอัตโนมัติ ท่านแข็งแรงดีขึ้นกว่าแต่ก่อน หรือมีความมั่นใจในตนเองสูงขึ้น ได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ครูอาจารย์ กิจการที่ต้องทำโดยการเดินทางไกลควรระงับไว้ก่อน เพราะจะไม่ได้รับความสะดวกทุกเรื่อง ผู้ใหญ่ของญาติมิตรมีความเมตตากรุณาท่าน ไม่ควรเปลี่ยนแปลง
หรือย้ายที่นอน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใกล้ชิดกับญาติมิตรหรือผู้ร่วมงาน มีความสัมพันธ์ดีกับผู้ร่วมงานทุกระดับ ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวหรือน่ากลัวอันตราย ถ้าใช้เครื่องประดับมีราคาเช่นทองรูปพรรณอาจถูกโจรกรรมได้ ถ้ามีปัญหาอะไรที่ค้างคาอยู่ในหัวใจจะแก้ไขได้ในไม่ช้า แต่การดื่มสุราไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นได้ จะได้รับหนังสือหรือเอกสารที่มีคุณค่าต่างๆ ถ้ามีการเดินทางจะได้รับความสะดวกพอสมควร บ้านหรือที่อยู่ของท่านจะมีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่บ่อยๆ ความรักถ้ามีอุปสรรคจะราบรื่นสมความมุ่งหมาย มีความคิดเห็นต่างกันทุกเรื่อง การเงินผลประโยชน์จะดีขึ้นทุกอย่าง




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

29 ธ.ค. 2562 เวลา 08:11 | อ่าน 771


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
270 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
297 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
620 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,313 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
72 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
91 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
696 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
881 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
423 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
554 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน