ดวงกับดาวประจำวันที่ 24 ก.พ.-1 มีนาคม 2563

22 ก.พ. 2563 เวลา 22:12 | อ่าน 761
แชร์ไปยัง
L
 
10-16 กุมภาพันธ์ 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ตลอดสัปดาห์ ได้แสดงความสามารถในทางการงานของท่านให้ผู้ใหญ่ของท่านได้เห็น โดยไม่มีการเบ่งแต่อย่างใด การเงินไม่แน่นอน ได้มาก็ใช้ไป ญาติมิตรได้ลาภกับแฟนของท่านเป็นอันมาก พี่น้องมีข่าวดีหรือเรื่องที่น่าสนใจมาบอกกล่าว อาจคุยกับใครคนหนึ่งได้คืนยังรุ่ง ได้ลาภเป็นเอกสารหนังสือหรือข้อมูลที่มีค่า ลาภที่ท่านควรจะได้ยังล่าช้า แต่มีผู้มากระตุ้นเตือนให้ ได้รับความรู้ในทางธรรมะหรือปรัชญาชั้นสูง อาจประพฤติปฏิบัติด้วยตนเอง จนมองเห็นคุณภาพของสิ่งเหล่านั้น ได้ลาภจากการเดินทางไกล ผู้ใหญ่สั่งงานยากๆ ให้ทำไปตามลำพัง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับทรัพย์สินซึ่งเป็นสิ่งของหายาก ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของท่านและหมู่คณะ มีความเจริญก้าวหน้าในกิจกรรมที่กระทำอยู่ ได้แสดงความสามารถอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนในวงงานของท่าน เริ่มมีผู้พูดถึงความรู้ ความสามารถในการทำงานของท่านเพิ่มมากขึ้น การทำงานโดยใช้ความรู้ความคิดเริ่มถูกติเตียนโดยไม่รู้สาเหตุ ถ้าเป็นผู้สะสมอาวุธต่างๆ แบบสำหรับเป็นพิพิธภัณฑ์ ของเหล่านั้นจะหายได้โดยง่าย ไม่ว่าท่านจะระมัดระวังสักเพียงใดก็ตาม จะมีความสนใจในเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องยนต์กลไกต่างๆ ซึ่งถ้าเป็นสิ่งที่ถูกใจแล้วถูกแพงอย่างไรก็ไม่รังเกียจ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจิตใจฉุนเฉียวดุเดือด ถ้าโกรธขึ้นมาแล้วจะรุนแรงเป็นอันมาก และจะทำให้ผู้ใกล้ชิดเดือดร้อนหลายคน แต่ถ้าท่านไม่โกรธก็จะได้ทรัพย์สินสิ่งของสวยงามเป็นอันมาก ญาติมิตรจะแสดงความรู้หรือความสามารถแปลกๆ ให้ท่านเห็น ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างยิ่ง พี่น้องจะได้การสรรเสริญความสามารถในทางการงาน ผู้ที่อยู่ในความดูแลของท่านมีความสุขสบาย ผู้เจ็บไข้ก็หายโดยเร็ว ผู้ที่เจ็บไข้ก็ร่ำรวยขึ้นตามวุฒิภาวะของเขา คนรักหรือคู่ครองถูกของร้อนๆ ลวก หรือของมีคมบาด จะได้รับหนังสือเก่าแก่ที่มีคุณค่าแก่ความรู้สึก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีงานอาชีพเสริมเพิ่มขึ้นจากเดิมตามสมควรแก่อัตภาพ หรือการทำงานของท่านมีทั้งกลางวันและกลางคืน มีรายได้สูงขึ้นพอสมควร มีรายได้พิเศษเป็นครั้งคราว ญาติสนิทหรือพี่น้องมีเรื่องดีๆ มาบอก ได้วัตถุมงคลหรือสิ่งของมีค่าที่ควรเคารพบูชาเข้าบ้าน เป็นเครื่องหมายแห่งความโชคดีของท่านในระยะนี้ บริวารทำงานอย่างเข้มแข็งมีความสามารถสูง ผู้หลักผู้ใหญ่ได้รับความสุขความสบาย เพราะมีท่านช่วยเหลือเกื้อกูล หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีความตั้งใจจริงในการร่วมงานกับท่าน เพื่อนเก่าๆ ที่จากกันไปนานจะกลับมาพบกันใหม่อย่างสดชื่น

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ข่าวดีในเรื่องการงานและการเงิน ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกันในชีวิตของท่าน ได้รับความเมตตากรุณาจากผู้ใหญ่และเพื่อนต่างเพศ ซึ่งอาจจะหมายถึงความรักและการสมรสในไม่ช้า กิจการบางอย่างจะมีอุปสรรคสำหรับท่านอยู่บ้าง ซึ่งถ้าท่านมีความมานะพยายามก็จะสำเร็จได้โดยสะดวก เพื่อนที่มีความรู้สูง หรือมีฐานะการงานสูง หรือมีอิทธิพลอย่างใดอย่างหนึ่งจะช่วยเหลืออำนวยความสะดวกในเรื่องการงานและการเงิน ถ้าท่านสามารถระงับความโกรธได้อย่างเดียว เรื่อง
อื่นๆ ก็จะเรียบร้อยไปหมดความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับแฟนมั่นคงดี ควรรอบคอบในเรื่องการเงินด้วย

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความยินดีพอใจจากคู่รักโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน อาจทำอะไรประเจิดประเจ่อไปบ้าง ก็เพราะความเผอเลอ ท่านดำเนินชีวิตอยู่ในศาสนา และปรัชญาชั้นสูง มีความเป็นอยู่อย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัว มีความหนักแน่น ไม่เชื่อถือเรื่องข่าวดีใดๆ บริวารซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อหน้าที่ การเผชิญหน้ากับคนที่ไม่ถูกกันจะได้รับความยุ่งยากพอสมควร มีความวิตกกังวลอย่างเงียบๆ ที่รู้รายละเอียดบ้างก็มีที่ไม่รู้ก็มี บริวารไปหลงชอบคนรักจนไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งท่านจะแก้ไขได้ด้วยความละมุนละไม ถ้าอึกทึกครึกโครมจะเสียหายหลายอย่าง

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานด้วยความตั้งใจขนาดไหนก็ตาม ก็จะไม่มีใครเข้าใจและเห็นใจว่าท่านทำงานดี การที่จะได้เงินก้อนใหญ่ที่ไม่ใช่รายได้ประจำจะเป็นการยากพอสมควร เพื่อนบ้านทะเลาะกันเอง หรือเขาตกแต่งต่อเติมบ้านเป็นการใหญ่ ท่านก็เดือดร้อนอย่างยิ่ง บริวารดัดแปลงหรือต่อเติมกิจการงานโดยไม่บอกท่าน ซึ่งจะเดือดร้อนภายหลัง มีผู้มาบอกวิธีการโกงต่างๆ ให้ท่านได้รับทราบ อันเป็นเรื่องที่น่าหวาดเสียวมากๆ เรื่องของความรักยังมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ควรนึกถึงเรื่องเก่าๆ มากนัก การเดินทางสะดวกสบาย แต่ถ้าไปกันมากๆ จะมีเรื่องเดือดร้อน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนและวุ่นวายจากบริวารพวกเขาอาจทำเครื่องมือในการทำงานขนาดใหญ่ชำรุด และหาตัวผู้กระทำไม่ได้มีการยุยงส่งเสริมผู้น้อยให้แข็งข้อในการทำงาน คนรับใช้ในบ้านนำทรัพย์สินส่วนตัวไปขายแต่เป็นเหตุให้ท่านพิศวงสงสัย มีเพื่อนที่ทำการค้ามาชักชวนให้ท่านลงทุนกับพวกเขา ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงของท่านมีเรื่องร้าวฉานในครอบครัว ดวงตาค่อนข้างเสื่อมคุณภาพ หรือเป็นตาแดง ตาต้อ ตาลม จะมีคนแปลกหน้าเดินทางไกลมาพบท่าน ความรักไม่มีผลดีแต่ประการใด การแสดงความคิดเห็นส่วนตัวกับผู้คนจำนวนมากๆ ไม่ดี

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเป็นตัวของตัวเองสูง จนอาจกลายเป็นความดื้อดึง หรือถือตัวอย่างหนักก็ได้ ท่านมีความมุ่งหวังสิ่งใดแล้วไม่ยอมหยุดยั้ง และตั้งใจทำสิ่งนั้นต่อไป ญาติมิตรจะมาแนะนำให้ท่านทำงานพิเศษนอกเวลา การพูดจาของท่านตรงไปตรงมาไม่ค่อยเกรงใจใครมักก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว อาจเกิดบาดหมางกับผู้ใหญ่โดยไม่เจตนาด้วย เพื่อนบ้านจะก้าวร้าวรุกรานเขามาในบ้านท่านโดยไม่บอกกล่าว เช่น ปล่อยให้สัตว์เลี้ยงของเขามากินสัตว์เลี้ยงของท่าน มีการวางแผนช่วยเหลือบริวารที่ทำงานสำเร็จให้ได้งานทำ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมาก จะกังวลในเรื่องหนี้สินที่ค้างมานานๆ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบกับเหตุการณ์แปลกๆ เป็นอันมาก สิ่งไม่น่าเป็นไปได้ก็เกิดขึ้นและเป็นเรื่องพิศดาร ซึ่งไม่สามารถจะเดาได้ว่าเกิดขึ้นอย่างไรและจะจบลงอย่างใด ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจในการบริหารกิจการงาน สามารถระงับการแตกแยกในการบริหารกิจการงานของหมู่คณะได้อย่างรวดเร็ว อาจเกิดไฟไหม้ในหมู่บ้าน คู่หมั้นคู่สมรสบอกข่าวดี หรือนำสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้ท่าน งานระยะยาวซึ่งจะริเริ่มจากทางไกลไม่ค่อยได้ผล ถ้าท่านสามารถระงับความโกรธได้แล้ว จะมีความสุขสนุกสนานอย่างยิ่ง ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการโต้เถียงไม่ว่าเรื่องอะไรของใครก็ตาม ไปตลาดอาจลืมนำเงินไปแต่พี่น้องจ่ายแทนให้ก่อน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะไม่มีบทบาทใดๆ ในสังคม นอกจากช่วยเหลือผู้อื่นแบบปิดทองหลังพระ ญาติพี่น้องมีความเจริญรุ่งเรืองในด้านการงานและการเงิน ท่านที่แข็งแรงมีงานทำไม่เต็มมืออาจจะรับงานเพิ่มขึ้นอีก แม้จะมีรายได้เพิ่มขึ้นไม่มากนัก แต่ก็มีความสุขสบาย ไม่ควรดื่มสุราก่อนนอน เพราะอาจจะถูกโจรกรรม มีผู้สนใจในการดำเนินชีวิติส่วนตัวของท่าน เช่น เลิกงานแล้วไปไหนจะมีคนตามไปดู ไม่ควรเริ่มกิจการใดๆ กับเพื่อนใหม่หรือคนที่ท่านไม่รู้จักดี บริวารที่เป็นเพศตรงข้ามจะนำลาภหรือความสุขสบายมาให้ จะมีผู้ใหญ่หรือครูอาจารย์มาแนะนำเรื่องธรรมะหรือศาสนาซึ่งทำแล้วจะมีความสบาย

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อย การเดินทางต่างๆ ไม่ได้รับความสะดวก มีข้อขัดข้องเป็นอันมาก ไปไหนอาจพบไฟไหม้ระหว่างทาง อาการของหายหรือหลงลืมต่างๆ จะยุติลงได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ท่านจะมีความทรงจำดีขึ้น ไปหาใครก็จะได้พบ เวลากลางคืนไม่ควรเดินออกมานอกบ้านหรือนอกห้องนอน นอกจากวางแผนป้องกันโจรกรรมไว้ดีแล้ว มีการพบปะญาติมิตรบ่อยครั้งในระยะนี้ และได้ผลดีพอสมควร บริวารได้ผลดีในการศึกษาชั้นสูง ข้าวของในที่ทำงานจะถูกรื้อค้นโดยไม่รู้ว่าเป็นใคร




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

22 ก.พ. 2563 เวลา 22:12 | อ่าน 761


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
106 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
154 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
179 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
340 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
349 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
654 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,364 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
744 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน