ดวงกับดาวประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม 2563

1 มี.ค. 2563 เวลา 09:23 | อ่าน 937
แชร์ไปยัง
L
 
10-16 กุมภาพันธ์ 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องงานยังทำได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรเป็นจุดเด่นที่ทำให้พอใจได้มากนัก ผู้ใหญ่ที่อยู่ใกล้ชิดจะไม่รู้สึกดูดำดูดีอะไรกับท่านนัก อารมณ์ของท่านจะอ่อนไหวเปราะบาง ความอดทนในงานก็ค่อนข้างน้อย ถ้ามีหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมลงทุนก็อยู่ในสภาพต่างคนต่างอยู่ มีเกณฑ์จะหาเงินเข้ามาในแบบรีบเร่ง เมื่อได้เข้ามาแล้วก็จำเป็นจะต้องจ่ายออกไปทันที อาจลงทุนในระยะสั้น ท่านที่มีพอดีพอใช้แล้วคงจะต้องหมุนเงินหนักมือขึ้น อาจจะเรียกว่าถึงคราวจะต้องจับแพะชนแกะก็ได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีอารมณ์สดใสดีขึ้น ชีวิตไม่ถึงกับจืดชืด ไม่ว่าท่านจะอยู่ในวัยไหนก็ตาม ความรักจะสดชื่นรื่นรมย์ดีขึ้น

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้บรรยากาศโดยรวมยังมืดมัวไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นอย่างสดใสชัดเจนนัก อาจมีปัญหาเรื่องบุตรธิดาที่ทำให้ท่านหนักใจอยู่บ้าง บางคนก็รำคาญใจในเรื่องคู่รักหรือแฟน แต่ถ้าพ้นจากเรื่องดังกล่าว ส่วนตัวท่านก็จะมีความสุขความสบายใจพอสมควร อาจติดขัดเล็กๆ น้อยๆ ในตอนต้นสัปดาห์ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตที่ท่านจะต้องเคร่งเครียดอะไรมากนัก การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ยังคงทำได้ยาก การเจรจาในเรื่องต่างๆ จะพอทำได้ดีขึ้น อารมณ์จะร้อนขึ้นบ้าง แต่ควรมีความเชื่อมั่นแต่พอดี การไม่รับฟังผู้อื่นหรือทำตัวขัดแย้งกับผู้อื่นไปหมดทุกเรื่องก็คงไม่ดีแน่ ไม่ว่าท่านจะอยู่ในตำแหน่งหน้าที่อะไรก็ตาม เกณฑ์ชะตาเรื่องความรักอาจเป็นเงินเป็นทองได้

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้การงานอาจจะต้องเดินทางบ่อยขึ้น คงไม่ลำบากนักถ้าจะต้องเปลี่ยนสถานที่อยู่หรือสถานที่ทำงาน ท่านจะพอใจที่ได้ท่องเที่ยวหรือไปทำงานในชนบท อาจไปค้างคืนต่างที่สักพัก เพื่อไปพักผ่อนด้วยตัวเอง ด้านธุรกิจจะคล่องตัวดีขึ้น ท่านที่อยู่กับความฝันจะมีโอกาสได้พบกับความจริงมากขึ้น ธุรกิจและการประสานงานจะคล่องตัว จะได้รับความสำเร็จเกินคาด ตัวท่านเองก็จะมีความอดทนดีขึ้น คู่ครองหรือคนรักจะช่วยให้ได้เงินทอง ถ้ามีหุ้นส่วนก็จะทำเงินทำทองให้แก่ท่านได้มาก ถ้าท่านยังโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักในระหว่างการเดินทางหรือการเข้าสมาคม

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ในทางการงาน หรือในทางสายโลหิต ได้เสียสละให้แก่ผู้ที่ท่านนับถือซึ่งตกอยู่ในที่คับขัน เป็นระยะเวลาที่ญาติมิตรไปมาหาสู่มากที่สุด และจะได้ลาภสำคัญในวันที่ 3 และ 4 มีนาคมนี้ ไม่ควรรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง หรือต้นไม้ใหญ่ในบริเวณบ้านในระยะนี้ เพื่อนที่อ่อนแอกว่าหรือบริวารที่เดินทางไกลจะกลับมาพร้อมของฝากที่แปลกประหลาดให้ท่าน ผู้ที่มีหน้าที่ตัดสินความผิดหรือความถูกต้องของผู้อื่นจะยุ่งยากลำบากใจมาก ไม่ควรใช้เครื่องประดับที่ทำด้วยทองคำ ไปไหนถ้าพบงูเป็นลางไม่ดี การขึ้นไปบนดาดฟ้าสูงๆ เป็นอันตราย

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใกล้ชิดกับสิ่งที่เป็นอันตรายเช่นแผ่นดินถล่ม ลมพายุพัดแรงมาก อาจทำให้สังกะสีมุงหลังคาหลุดลอยได้ การยกหรือหาบของหนักเป็นภัยแก่ท่าน มีการนำเงินออมออกมาใช้จ่าย จะได้ทรัพย์สินซึ่งเป็นของโบราณจากบรรพบุรุษหรือค้นพบโดยบังเอิญ เพื่อนที่มีท่าทางเป็นคนยากจนจะนำลาภมาให้ เพราะเขาไม่จน ได้พบญาติมิตรที่มีนิสัยใจคอสนุกสนานร่าเริง เพื่อนบ้านเลี้ยงสุนัขใหญ่ๆ ไว้มากมายส่งเสียงดังมาก หรือเพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกันอื้ออึงทำความรำคาญใจให้ท่าน หรือเพื่อนร่วมวงด้วยก็จะสนุกกันใหญ่ อาจมีวงดนตรีขนาดใหญ่มาเล่นใกล้บ้านท่าน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่สะดวกที่จะเดินทางใดๆ ในระยะนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสถานที่เก็บเงินหรือฝากเงินควรระมัดระวังอย่างมาก ทรัพย์สินที่มีค่าหรือโบราณวัตถุไม่ควรนำไปฝากผู้อื่น การเดินทางระยะสั้นจะพบเพื่อนที่ดีหรือคนรัก ได้เงินทองของเก่าและเป็นสิ่งที่มีค่าสูง บริวารชี้เบาะแสของโจรผู้ร้ายให้ท่านได้ คู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภและนำลาภนั้นมาให้ท่าน ความคิดต่างๆที่มีอยู่ในใจท่านมานานแล้วจะเป็นจริงยิ่งขึ้นทุกวัน การดูแลคนในบ้านไม่ให้เล่นการพนันใดๆ ท่านจะได้ข่าวเอกสารหนังสือที่เป็นคุณประโยชน์แก่การทำงาน ไม่ควรล้อเล่นกับความรัก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใช้ยานพาหนะที่มีความเร็วจนน่าหวาดเสียว ถ้าคนบนรถที่ท่านโดยสารไปทะเลาะวิวาทกันท่านควรหาทางลงจากรถ พบเห็นเงินสดตกอยู่ในหนทางเล็กๆ น้อยๆ ไม่ควรเก็บเพราะจะยุ่งยาก ควรระวังของร้อนๆ ไม่ว่าในบ้านหรือนอกบ้านก็ตาม การยกหรือแบกหามของหนักๆ ในระยะนี้จะเป็นอันตรายแก่ตัวท่าน ญาติมิตรไปมาหาสู่มีของฝากมาเยี่ยมเยียน ส่วนของที่วางไว้นอกบ้านแม้จะเป็นสังกะสีมุงหลังคาก็หายได้ บริวารชั้นบุตรหลานได้รับการศึกษาเล่าเรียนที่ดี จะได้ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามที่ท่านยังไม่แน่ใจจะใช่คู่ครอง ถ้าเที่ยวตามลำพังในที่เปลี่ยวจะมีภัย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะแข่งขันกีฬาอะไรก็ได้ยกเว้นว่ายน้ำหรือแข่งเรือ ท่านมีรายจ่ายสูงหรือบริวารทำข้าวของผู้อื่นแตกหักเสียหายต้องใช้เขา สิ่งของที่วางไว้ไกลหูไกลตาจะสูญหาย ทรัพย์สินสิ่งของที่บรรพบุรุษเก็บไว้ในบ้านไม่ควรให้ผู้อื่นยืมไปใช้หรือดู พวกน้องๆ หรือหลานที่ใกล้ชิดจะได้งานที่ดีทำ มีลู่ทางที่ท่านจะได้ลากใหญ่และกลายเป็นผู้มีเงินในไม่ช้า ท่านไม่ควรทำอะไรตามที่เป็นการเสี่ยงทุกเรื่อง ควรมีวิธีการที่จะเก็บออมเงินทองไว้ให้มั่นคง มิฉะนั้นจะถูกยืมฮวบเดียวหมด แฟนหรือญาติมิตรของเขานำเรื่องแปลกๆ มาเล่าให้ฟัง อย่าไปขัดคอสิ่งใดที่ท่านไม่เชื่อก็อย่าไปดูถูก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเกณฑ์ยุ่งยากเดือดร้อนในเรื่องที่อยู่อาศัยเล็กน้อย จะได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของเป็นอันมาก คนโสดจะพบแฟน ผู้ที่มีแฟนแล้วอาจจะนำลาภมาให้อย่างมากมาย การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนไม่ค่อยได้ผล และอาจเกิดอุบัติเหตุแก่บริวารของท่านด้วย การเที่ยวกลางคืนหรือรับประทานอาหารนอกบ้านอาจเกิดเหตุที่ทำให้ท่านได้รับความเสียหาย ไม่ควรท้าทายผู้ถืออาวุธอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ญาติมิตรบางคนจะนำลาภผลเงินทองมาให้ท่าน ส่วนบางคนก็นำท่านไปติฉินนินทา ไม่ควรลบหลู่ผู้ที่มีพระคุณ การติดต่อกับญาติมิตรของคู่หมั้นคู่สมรสไม่ควรเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการเงินใดๆ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากการเดินทางระยะใกล้ๆ เช่น ออกจากที่ทำงานจะกลับบ้าน พบผู้ที่ท่านพอใจและจะรักกันต่อไป หรือพบเหตุการ์แปลกประหลาดต่างๆ ที่ท่านนึกไม่ถึง ได้รับข่าวดีที่เป็นประโยชน์ต่อทางการงานของท่าน ช่วยให้มีกำลังใจเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก มีเสน่ห์กับผู้ร่วมงานทั่วๆ ไป กิจการงานสิ่งใดที่หนักเกินไป ก็มีผู้เต็มใจช่วยเหลือท่าน สามารถใช้จ่ายทรัพย์สินให้เป็นประโยชน์อย่างเต็มที่ ไม่ควรพูดจาทีเล่นทีจริงกับคนที่ท่านไม่ได้รัก ควรระมัดระวังผู้ที่จะมาขออาศัยจะมีการตัดต้นไม้ใหญ่ใกล้บ้านซึ่งอาจเป็นภัยแก่หลังคาบ้านท่าน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์ต่างๆ เป็นอันมาก เหตุการณ์ต่างๆ มักจะเกิดขึ้นไกลตัวและไกลบ้านของท่าน มีลาภโดยได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากผู้ไม่ประสงค์สิ่งตอบแทน ท่านไม่ควรแสดงความคิดเห็นต่อคนหมู่มากโดยไม่จำเป็น เพราะจะเป็นเรื่องโต้เถียงกันโดยไม่รู้จักหยุดหย่อน เดินทางมักหลงทางหรือทำสิ่งของสูญหาย ไม่ควรใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามที่มิใช่แฟน อาจเกิดปากเสียงกับญาติพี่น้องบริวารที่มีวินัยหย่อนยาน การมีโชคดีกับเพศตรงข้ามอาจนำพามาซึ่งศัตรู มีความมืดมนบางอย่างในทางการงาน ท่านไม่ดำน้ำงมสิ่งของที่ตกหาย เว้นแต่จะมีการระมัดระวังไว้ดีแล้ว

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคดีหลายอย่างด้วยกัน การริเริ่มกิจการใหญ่ๆ ในทางการงานได้รับความสำเร็จดี ในระยะนี้ท่านจะใช้เวลาส่วนมากค้นทำสิ่งของสิ่งของที่ผ่านไปแล้ว หรือเรื่องลึกลับต่างๆ มีผู้นำสิ่งของมาฝากไว้ซึ่งท่านไม่สมควรรับ เพราะอาจจะเป็นการผิดกฎหมายก็ได้ บริวารจะพาคนของเขามาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน ซึ่งไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามท่านควรขอดูบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อป้องกันการพรากผู้เยาว์ ไม่ควรทุ่มเทในการลงทุนหรือซื้อขายในระบบเงินเชื่อ คนโสดจะมีเพศตรงข้ามที่สูงอายุกว่ามาติดต่อด้วย บุตรหลานหรือน้องของท่านจะได้ลาภที่โชคดีในทางการงานหลายครั้งในระยะนี้



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

1 มี.ค. 2563 เวลา 09:23 | อ่าน 937


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
131 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
202 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
241 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
354 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
365 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
689 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน