ดวงกับดาวประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม 2563

8 มี.ค. 2563 เวลา 09:47 | อ่าน 842
แชร์ไปยัง
L
 
10-16 กุมภาพันธ์ 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจในเรื่องสนุกสนานตลกขบขัน มากกว่าเรื่องที่เป็นจริงต่างๆ นานา จะมีผู้มาชักชวนท่านลงทุนหรือลงแชร์ในเงินจำนวนมาก เพราะเชื่อว่าท่านลงแล้วจะไม่เปีย การซื้อของเงินผ่อนมาให้ผู้อื่นไม่เป็นผลดีใดๆ การซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งของไม่เป็นผลดีแก่ท่านในระยะนี้ ญาติมิตรจะมาที่บ้านท่านหลายคนแบบมีงานรื่นเริงหรือเสพสุราอาหารกัน โอกาสดีที่ท่านจะได้รับเงินเดือนก้อนใหญ่อยู่ไม่ไกลนัก พี่น้องจะนำที่ดินมาซื้อขายหรือจำนองไว้กับท่าน ควรดูแลเด็กเล็กอย่าให้เล่นอะไรที่โลดโผนเกินไปอาจเป็นอันตราย จะย้ายที่เก็บเงินของท่าน บริวารที่อยู่กันมานานๆ จะขอลาออก

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานอย่างใกล้ชิดสนิทสนมกลมเกลียวกับบริวารชั้นผู้น้อย แต่จะมีความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานอาวุโสบางคน การเริ่มตกแต่งบ้านเรือนเวลานี้มีอุปสรรค จะต้องใช้เวลาต่อไปอีกนานแต่สิ่งที่เกิดขึ้นได้แก่ความมั่นคงแข็งแรงของสิ่งปลูกสร้างที่ท่านได้ดำเนินการไว้ มีผู้มาช่วยเหลือทำกิจการในบ้านเพิ่มขึ้น มีผู้สูงอายุซึ่งท่านจะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด การเงินรายได้ไม่ค่อยสมบูรณ์ มีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษ ไม่ควรลงทุนด้วยวงเงินจำนวนมากๆ ในระยะนี้ทรัพย์สินบางอย่างที่มีราคาไม่สูงนักอาจหายได้ บริวารมีเรื่องจะโจษจันกันต่างๆ นานา ซึ่งท่านไม่ควรถือเอามาเป็นอารมณ์

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับเงินสดจำนวนมากก้อนหนึ่ง เป็นเงินปลีกก้อนใหญ่ เหมาะสำหรับรายจ่ายของท่านซึ่งรออยู่แล้วเป็นจำนวนมาก ไม่ควรซื้อสิ่งของที่ต้องทำสัญญากันเป็นเวลานานๆ เอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในมือท่านมากๆ อาจมีการสูญหายได้ ถ้ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันไม่ว่าในเรื่องการงาน หรือการเงินก็ตาม ท่านเป็นฝ่ายชนะ การมีคดีความใดๆ ท่านจะชนะฝ่ายตรงข้ามได้ทุกกรณี ญาติมิตรที่สูงอายุจะนำลาภมาให้ หรือพบปะเพื่อนฝูงจำนวนมาก บริวารที่อายุไล่เลี่ยกับท่านจะทำงานให้เป็นที่พอใจ หนังสือสัญญาเล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ ควรระวังอย่าให้สูญหาย จะมีการปลอมแปลงเอกสาร หรือทำเอกสารหาย

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีไหวพริบปฏิภาณในการตอบโต้ต่างๆ มีความคล่องตัวสูงในการทำงาน สามารถอธิบายเรื่องยากๆ ให้ผู้คนเข้าใจได้โดยง่าย ท่านที่เป็นนักพูดจะได้รับเชิญไปบรรยายหรือกล่าวสุนทรพจน์ในที่ต่างๆ ซึ่งมีผู้รู้ไปฟังกันเป็นอันมาก ท่านจะได้รับความภาคภูมิใจในกิจกรรมที่ได้ทำไปแล้วซึ่งได้ผลดีอย่างมาก ผู้ที่มีส่วนในการบริหารงาน เช่น โรงเรียน วิทยาลัย จะสนใจเรื่องราวที่ท่านแสดงออกมา ท่านที่เป็นคนอ่อนไหว ผู้ใหญ่จะทำให้ท่านสะเทือนใจ มีผู้นำของขวัญมาฝากให้ท่านอย่างเสียไม่ได้ ซึ่งท่านก็รับไว้อย่างไม่เต็มใจ ท่านไม่ควรทำสัญญาที่สำคัญ แต่การทำบุญสุนทานต่างๆ เป็นผลดี

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีผู้สูงอายุอยู่ในบ้านและเจ็บไข้ได้ป่วยกระเสาะกระแสะ ต่อไปจะแข็งแรงขึ้นและไม่มีอาการเจ็บป่วยอีก เขาจะสามารถออกกำลังกายได้อย่างเข้มแข็งเกินความคาดหมายของท่าน บริวารเข้มแข็งกล้าหาญ ออกรับแทนท่านในทุกกรณี การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนได้ผลอย่างน่าพิศวง ได้บริวารที่ละเอียดมาช่วยทำงานบ้าน การปลูกบ้านขนาดใหญ่ที่ท่านทำเองก็ดี หรือเพื่อนบ้านทำก็ดีเป็นเหตุให้ท่านเดือดร้อนพอสมควร มีผู้ชักชวนลงทุนทำกิจการใหม่ๆ ที่ท่านไม่ชำนาญ ซึ่งถ้าท่านทำอาจเสียหายบ้าง การลงทุนในระยะไกล เช่น ซื้อที่ดิน หรือเปิดร้านใหม่ในต่างจังหวัดไม่เป็นผลดีแก่ท่าน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสดีที่จะได้อุปสมบทในพระพุทธศาสนา เขาอาจจะบวชได้นานกว่าที่ท่านคิดไว้ก็ได้ ทุกสิ่งที่มาถึงท่านในระยะนี้ มีทั้งดีและไม่ดีปนกัน คำพูดที่พวกพ้องนำมาบอกเล่าแก่ท่านนั้น ฟังแล้วไม่แน่ใจว่าจะหวังดีหรือหวังร้ายกันแน่ มีความจำเป็นที่ต้องทำความสะอาดบ้านเรือนด้วยตนเอง แม้เหน็ดเหนื่อยก็ต้องยอมบริวารมีโชคลาภเป็นรายได้ดีขึ้น ส่วนมากมีทัศนวิสัยที่ดี บริวารบางคนได้แสดงละคร โขน หนัง ส่วนมากพวกเขาจะออกจากท่านไปแล้วจะกลับมาในไม่ช้า ได้รับของขวัญของรางวัลหรือของฝากต่างๆ มีโชคดีติดต่อกันหลายวัน มากหรือน้อยแล้วแต่วาสนา มีบริวารที่แข็งแรงดูแลความปลอดภัยให้ท่านเป็นอย่างดี

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านควรอยู่ห่างไกลจากวงการเสี่ยงโชคทั้งหลายการเดินทางก็ไม่ค่อยมีผลดีแก่ท่านมากนัก ทำงานประจำไปตามปกติจะดีที่สุด ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการศึกษาเล่าเรียนของบริวาร การมอบให้ผู้สูงอายุดูแลกิจการในที่ห่างไกล เป็นข้อดีไม่เป็นผลเสียหายแต่ประการใด การใช้ความเด็ดขาดในการทำงานของท่านในระยะนี้จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม การอ้อนวอนผู้อื่นไม่ได้จะทำให้ท่านยุ่งยากทีหลัง จะมีข้อสงสัยว่าบริวารของท่านอาจจะลักทรัพย์ ความจริงเป็นข้อสงสัยที่ว่างเปล่า บริวารของท่านเป็นคนดี ไม่มีการลักขโมยใดๆ ทั้งสิ้น ญาติมิตรนำข่าวดีมาบอก

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พวก มด ปลวก รบกวนท่านเป็นการใหญ่ การกำจัดสัตว์เหล่านี้ เป็นความยุ่งยากสำหรับท่าน การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่ใกล้ชิด กระทบกระเทือนต่อท่านอย่างสำคัญ การฟังข่าวที่เกี่ยวกับตัวท่านมักไม่เป็นที่ถูกหูถูกใจ จะก้าวหน้าไปสู่จุดสำคัญในชีวิตอนาคตของท่านอีกจุดหนึ่ง ผู้ใหญ่เพ่งเล็งการทำงานของท่านในแง่ดี มีการติดตลาดนัดใกล้บ้าน การซื้อขายสะดวกขึ้น แต่มีเสียงจ๊อกแจ๊กจอแจ ท่านก็มีความิดจะทำการค้าเช่นเดียวกัน เอกสารหนังสือต่างๆ ล่าช้า หรือสูญหาย บริวารแสดงความสามารถอย่างสูงในการเล่าเรียน

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้เครื่องมือในการสื่อสารใหม่ๆ มีการเดินทางด้วยความสะดวกและรวดเร็ว เดินทางระยะไกลปลอดภัย แต่ถ้ารอระยะใกล้อาจมีอุปสรรคเล็กน้อย เดินทางกลางคืนไม่ค่อยดี ไม่ควรพกอาวุธติดตัวไปไหนๆ เพราะจะทำให้ท่านมีจิตใจฮึกเหิมโดยเปล่าประโยชน์ ผู้ใหญ่จะเพ่งเล็งการทำงานและความเป็นอยู่ของท่านมากขึ้น การรับประทานอาหารรสจัด อาจเป็นเหตุให้ท่านท้องเสีย หรือมีอาการปวดท้อง ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น อยู่ในความสงบไปพลางๆ ก่อนดีกว่า มีการติดต่อใกล้ชิด กับผู้ใหญ่ ฝ่ายงานหรือผู้บังคับบัญชาจะมีการซื้อหรือปลูกบ้านในระยะนี้ มีอาการเกี่ยวกับโรคเหงือกและฟันควรรักษาโดยเร็ว

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสำเร็จในการค้นหาสิ่งของที่หายไปนานแล้ว การกลับมาค้นหาใหม่ก็เพราะได้รับความบันดาลใจจากบางสิ่งบางอย่างที่มีค่าจากนักโบราณคดี ท่านจะใช้เวลาในการสนุกสนานเฮฮาบันเทิงกับเพื่อนฝูง เป็นระยะเวลาที่โจรผู้ร้ายชุกชุม สิ่งที่หาง่ายและหายมากคือโทรศัพท์มือถือ ญาติมิตรจะให้ลาภ มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน ซึ่งเป็นไปในทางที่ดี ได้รู้จักกับศัตรูของท่านมากขึ้น ได้ลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ บ่อยครั้ง ไม่มีความวิตกกังวลในเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ร่างกายไม่แข็งแรง ได้รู้เรื่องสัพเพเหระเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ร่างกายไม่แข็งแรง ที่ต้องหาคนมาช่วยเหลือทำงานในบ้าน มีวิธีการที่ดีในการทวงหนี้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ยังอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งจากบุคคลเหล่านั้น ได้รับเอกสารหนังสือหรือข่าวสารต่างๆ ที่มีประโยชน์แก่การทำงาน เดินทางมักหลงหรือติดการจราจรอย่างหนัก ได้รับข่าวสารที่ไม่แน่นอน ถ้าหลงเชื่อก็จะได้รับความเสียหาย บริวารที่อยู่ห่างไกลจะนำลาภมาให้หรือมีข่าวดีมาบอก ท่านจะยอมให้คนทำงานโดยไม่สมกับวุฒิภาวะของเขา งานนั้นก็จะไม่ได้ผลและบางท่านก็ไม่สบายใจด้วย อาจยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกัน หมู่นี้มักฝันดีบ่อยๆ โอกาสที่จะได้ลาภลอยใกล้เข้ามา ท่านอย่าไปวิ่งเต้นใดๆ เพราะลาภเป็นสิ่งที่มีมาเองโดยไม่ต้องวิ่งเต้น เกิดความสำคัญผิดในเรื่องการงาน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้เดินทางด้วยความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน ไม่ควรเสพสุราจนมึนเมาก่อนขับรถ เพราะจะเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้ใกล้ชิด จะสนใจในการบำรุงรักษาร่างกาย และพลานามัย การติดต่อทางไกลไม่ได้รับความสะดวก เพราะจะมีข้าวของหายเป็นประจำ ท่านทำกิจการใดๆ จะมีผู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี เหมือนได้รับความช่วยเหลือจากมือวิเศษ จนท่านอาจกล่าวว่าปาฏิหาริย์มีจริง ควรดูแลสิ่งของมีค่าด้วยความสนใจเป็นพิเศษ เครื่องประดับมีราคาอาจจะหาไม่พบระยะหนึ่ง หัวหน้างานที่มีจิตเมตตาต่อท่านจะเจ็บไข้ มีคนมาชวนท่านเล่นการพนันบ่อยๆ ควรอยู่ให้ห่างจากพวกเขา ผู้ใหญ่จะแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

8 มี.ค. 2563 เวลา 09:47 | อ่าน 842


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
90 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
319 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
627 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
737 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
467 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
890 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน