ดวงกับดาวประจำวันที่ 4-10 พฤษภาคม2563

3 พ.ค. 2563 เวลา 10:07 | อ่าน 679
แชร์ไปยัง
L
 
20-26 เมษายน 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักพบปัญหาเล็กน้อยต่างๆ ที่ทยอยกันเข้ามาให้แก้ไข แต่เรื่องที่ควรสนใจและระมัดระวังคือ ปัญหาที่เกิดขึ้นในหมู่ผู้ร่วมงานหรือเพื่อนบ้านตอนใกล้ๆ กลางเดือนพฤษภาคมนี้ ในเวลาดังกล่าวท่านไม่ควรเป็นผู้ไกล่เกลี่ยเกี่ยวข้องใดๆ และไม่ควรเที่ยวเตร่แบบทรมานสังขาร เพราะอาจเกิดการเจ็บป่วยขึ้นได้ ไม่ควรพูดจาโต้ตอบผู้กับผู้ใหญ่ใดๆ โดยไม่จำเป็น รวมถึงการปลอบโยนผู้ประสบเคราะห์กรรมต่างๆ เขาอาจสำคัญผิดว่าท่านเยาะเย้ย ไม่ควรพูดถึงเรื่องส่วนตัวของผู้อื่นเพราะบางทีก็เป็นเรื่องที่เขาปกปิด คนโสดความรักที่ยืดเยื้อมานานๆ จะลงเอยด้วยดี

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีบริวารซึ่งส่วนใหญ่เป็นบุตรหลานของพี่น้องของท่านเอง รักใคร่วางใจได้สนิท แต่พวกเขาไม่มีโอกาสได้รับใช้ท่าน เพราะแต่ละคนก็มีหน้าที่การงานใหญ่โต ผลประโยชน์รายได้ของท่านกลางเดือนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งเกิดจากการงาน เช่น ทำงานมากขึ้น รายได้สูงขึ้นเล็กน้อย พี่น้องสนิทที่ห่างเหินหมางเมินกันไปก็จะกลับมาสนิทชิดชอบกันใหม่ ท่านกับเพื่อนสนิทจะเข้าใจผิดกันเพราะความรักหรือเรื่องการเงิน ถ้าสามารถจะหลีกให้ดีๆ จะไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นไม่ควรนำเงินออมของท่านมาลงทุนเป็นอันขาด

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเป็นอยู่ถูกต้องตามธรรมนองคลองธรรมยิ่งขึ้น มีโชคดีและมีโอกาสดีในการศึกษาค้นคว้าเพื่อเพิ่มพูนวิทยฐานะของท่านเอง ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกับผู้หลักผู้ใหญ่ ท่านเป็นผู้มีเสน่ห์สำหรับญาติมิตร เพราะถึงจะมีโชคดีเพียงใดก็ไม่ลืมตัว ฐานะทางสังคมจะกว้างขวางออกไปเรื่อยๆ พอจะเป็นที่พึ่งของญาติมิตรได้ตามมีตามเกิด และถ้าดวงของเก่ามีองค์ประกอบสนับสนุนย่อมมีฐานะการเงินสูงขึ้นอย่างเงียบๆ ไม่ควรให้ผู้ใดผู้หนึ่งเข้ามาอาศัยในบ้านของท่านหรือแบ่งให้ใครเช่า ถ้าเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องทำต่างจังหวัดควรคิดให้รอบคอบ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านติดต่อกับบุคคลหลากหลายอาชีพ รวมถึงผู้ที่อยู่ในวงการอื่นด้วย มีแนวโน้มที่ท่านจะก้าวข้ามจากงานที่ทำอยู่ตามปกติไปสู่กิจการใหม่ๆ แม้ไม่ถึงกับเป็นผู้นำในเรื่องนั้นๆ ก็อยู่ในกลุ่มนักธุรกิจที่ก้าวไกลคนหนึ่ง การพัฒนาหรือความเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเจริญของสิ่งแวดล้อม สนับสนุนความคิดและกิจการใหม่ๆ ของท่านพุ่งขึ้นสู่ความรุ่งเรืองรวดเร็วกว่าปกติ ได้ร่วมงานกับนักปราชญ์ คู่หมั้น คู่สมรสของท่าน จะได้รับการยกย่องในด้านสังคมสงเคราะห์ ส่วนท่านที่ยังโสด ระยะนี้จะได้คู่ครองที่เหมาะสมแก่ท่านอย่างยิ่งและช่วยกันนำชีวิตไปสู่ความสุขความเจริญ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่สนใจเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่เกิดขึ้น แม้แต่มีการแห่เทพีหรือนางงามผ่านหน้าบ้าน ท่านก็ไม่ออกไปดู เหินห่างจากญาติมิตรที่เคยติดต่อกันมานานๆ แต่มีความหวังดีแก่ท่านอยู่เสมอ ปัญหาต่างๆ ที่ค้างคาอยู่ในจิตใจจะจบสิ้นไปในเดือนพฤษภาคม ท่านที่มีความเป็นอยู่ไม่บริบูรณ์พูนสุขนัก เช่น มีเงินก็ซื้อของที่ชอบมารับประทานไม่ได้เพราะหมอห้าม อาจมีความจำเป็นต้องเดินทางใกล้ๆ หรือเยี่ยมเยียนช่วยเหลือญาติมิตรให้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก ไม่ควรบอกรักใครด้วยความไม่จริงใจ อาจมีปัญหาหนักใจแต่ท่านจะแก้ไขได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการติดต่อกับผู้อื่นมากขึ้น ทั้งในเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว อยู่ในหมู่ชนหรือสมาคมที่มีการผูกพันแก่กันไม่แน่นแฟ้น เช่น ไม่รักษาคำมั่นสัญญาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ฝากเงินหรือของขวัญไปให้ใครก็ไม่ถึงมือผู้รับ ท่านพึ่งพาผู้ใดไม่ค่อยได้สมความตั้งใจ ไม่เหมาะสมที่จะเที่ยวเตร่ไปในที่ทุรกันดาร อาจนับถือและเชื่อถือผู้ใหญ่ที่มีปมด้อยและไม่จริงใจต่อใครใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ยังไม่มีครอบครัวจะมีเพื่อนชวนให้ไปเช่าหรือซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน อันนำไปสู่ความแตกร้าวในภายหลัง ไม่ควรรับปัญหาต่างๆ ของผู้อื่นมาแก้ไขให้เสียเวลาโดยไม่จำเป็น ท่านมีอนาคตอันแจ่มใสรออยู่

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความสุข ความเจริญจากการเปลี่ยนแปลงของดาวศุภเคราะห์และบาปเคราะห์ในเรือนพันธุ แต่เหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของท่านมักเกี่ยวพันกับสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ของส่วนรวม เช่น อยู่ดีๆ ก็มีข่าวการเวนคืนที่ดินซึ่งทำให้เกิดความระส่ำระสายกันไปทั้งบาง ยังไม่ควรรริเริ่มทำงานสำคัญต่างๆ ที่ต้องใช้ทุนรอนมากจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม เพราะระยะนี้อะไรๆ จะแน่นอนขึ้นมากกว่าแต่ก่อน ความรักที่มีต่อคนต่างฐานะจะมีอุปสรรคมากมายจนท่านนึกไม่ถึง และไม่ว่าเรื่องยุ่งยากอะไรก็ตามเกิดจากความริษยาของผู้อื่น ถ้าท่านทำจิตใจให้หนักแน่นทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับคำแนะนำที่ดีเป็นอันมาก ซึ่งเป็นเรื่องของการลงทุนและหมุนเงินที่ท่านไม่ถนัด พยายามเก็บเงินสดของท่านให้อยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี การท่องเที่ยวหนทางไกลควรงดไว้ก่อนรอให้สถานการณ์ทางสังคมดีขึ้น ผู้คนที่มีคู่รักแล้วจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันกว่าที่แล้วๆ มา ส่วนท่านที่ย้ายไปทำงานต่างจังหวัดจะได้กลับมาอยู่ร่วมกับคู่ครองเหมือนเดิม การเที่ยวเตร่รับประทานอาหารนอกบ้านอาจจะเป็นภัยเกิดขึ้นแก่ท่าน ทำอะไรเกี่ยวแก่การเงินไม่ควรรีบร้อน ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าจะเกิดการชิงรักหักสวาทกันพัลวัน ข่าวที่ไม่ดีที่ได้รับในระยะนี้อาจเป็นผลดีสำหรับตัวท่านก็ได้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคชะตาที่แปลกประหลาด กล่าวคือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต้นปีนี้ซึ่งหมายถึงโชคดีจะกลับไปเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนหน้าก็ได้ แล้วก็หมือนกันเป็นอันมาก ท่านมักจะละเลยการดูแลรักษาอนามัย เช่นพักผ่อนน้อย รับประทานอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์หรือไม่เป็นเวลา ใช้สายตามากหรืออยู่ในที่ที่มีแสงสว่างเจิดจ้า ถ้าต้องเข้าร่วมในพิธีกรรมต่างๆ หรือแม้แต่จะดูแห่นางงามก็ตาม ควรระวังอุบัติเหตุและเหตุร้านต่างๆ ตามสมควร ท่านอยู่ในหมู่ของผู้รู้และนักวิชาการต่างๆ ซึ่งถกเถียงกันถึงปัญหาที่ท่านไม่รู้เรื่อง ท่านจึงไม่ควรอยู่ในหมู่ชนเหล่านี้โดยไม่จำเป็น

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความช่วยเหลือในการทำงาน ทั้งทางตรงและทางอ้อม มากขึ้น ค่าใช้จ่ายประจำวันสูงกว่าที่แล้วๆ มา เพื่อนที่เป็นชนต่างภาษาที่จากกันไปนานจะมาพบกันอีก มีผู้ช่วยเหลือกิจการงานของท่านเพิ่มมากขึ้น บริวารคนรับใช้ในบ้านจะมีความรักหรือแต่งงานกัน คนรับใช้ที่อยู่กับท่านมานานๆ จะขอลาพักผ่อน อาจติดต่อและเดินทางไม่สะดวก ไม่ควรทำสัญญาการเงินและค้ำประกันใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับเครื่องประดับสวยงามมีค่า ญาติมิตรจะไปมาหาสู่คับคั่ง ได้รับข่าวดีจากญาติที่อยู่ห่างไกล มีผู้มอบเอกสารหนังสือที่มีคุณค่า ได้บำเพ็ญสาธารณประโยชน์

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบกับปัญหาที่น่าพิศวงงงงวยติดกันหลายเรื่อง ไม่ควรทำนายฝันหรือตีใบ้เลขต่างๆให้ผู้อื่นในเชิงการพนัน และถ้าเข้าเชื่อแล้วเขาหมดตัวท่านก็จะแย่ จะมีผู้มาอาศัยท่านเป็นฐานหาเสียงในกิจการทางสังคม ซึ่งล้วนแต่มีเลศนัยทั้งสิ้น จะได้เครื่องประดับบ้านเรือนที่มีความสวยงามและสว่างไสว ไม่ควรย้ายบ้านโดยไม่จำเป็นในระยะนี้ แฟนของท่านจะเสียรู้ผู้อื่นในทางการเงินหรือทำเงินหายอย่างน่าประหลาดใจ มีคนแปลกหน้ามามั่วสุมในบ้านท่าน ไม่ควรใช้สอยหรือจ้างวานผู้ใดให้ทำอะไรในบ้าน เช่น ซ่อมท่อประปา เป็นต้น ผู้ที่ท่านเคารพนับถือจะคอยช่วยเหลือท่าน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะนึกอะไรไม่ค่อยออก เดินไปเดินมาโดยไม่รู้ว่าเดินทำไม ถ้ามีการเดินทางจะลืมสิ่งของไว้ระหว่างทาง ผู้ใหญ่ให้ลาภเป็นเงินสดก่อนหนึ่ง ควรรับฟังคำทักท้วงหรือตักเตือนต่างๆ จากผู้หวังดี แม้ว่าจะไม่พอใจอยู่บ้างก็ตาม ท่านที่ยังไม่มีความรักจะมีเพศตรงข้ามมาสนใจและช่วยเหลือเอื้อเฟื้อต่างๆ บุตรหลานที่อยู่กับคนอื่นจะถูกข่มเหงรังแก อาจมีปัญหากับลุงเขยหรือป้าสะใภ้ มีตำแหน่งหน้าที่การงานกว้างขวางขึ้น ดาวราหูเดินหน้าในเรือนการงานจะเป็นประโยชน์แก่งานที่ทำอยู่อย่างนึกไม่ถึง ไม่ควรนำสัตว์เลี้ยงเป็นๆ มาทำอาหารบริโภค




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

3 พ.ค. 2563 เวลา 10:07 | อ่าน 679


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
603 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
699 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน