ดวงกับดาวประจำวันที่ 11 – 17 พฤษภาคม 2563

10 พ.ค. 2563 เวลา 09:40 | อ่าน 684
แชร์ไปยัง
L
 
20-26 เมษายน 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านใกล้ชิดกับผู้มีโชคลาภต่างๆ เช่นพี่ป้าน้าอาน้องและบุตรหลาน มีการต่อเติมบ้านเรือน ผู้ที่มาทำงานให้ท่านอาจะทะเลาะวิวาทกันเอง ความคิดเห็นของท่านก็ไม่ค่อยจะลงรอยกับผู้อื่น บริวารจะประสบอุบัติเหตุในทางการงานเล็กๆ น้อยๆ เช่นตอกตะปูแล้วค้อนโดนหัวแม่มือ ถ้ารู้สึกว่าเคราะห์ไม่ค่อยดีควรย้ายที่นอนสักสองสามวัน ถ้าเดินทางด้วยเรือไม้ไม่ได้ผลดี หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีความเห็นเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เหตุการณ์ต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นจะจืดจางลงไม่น่าตื่นเต้นอีกต่อไป คนต่างชาติต่างภาษานำลาภมาให้ หรือได้ลาภ หรือได้ลาภจากทางไกลเป็นกรณีพิเศษ ค่าใช้จ่ายเป็นไปอย่างฟุ่มเฟือย

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ให้ใครเข้ามาทำงานในบ้าน ถ้างานนั้นมิใช่ความชำนาญของท่าน ก็ไม่ควรไปสอน บอก หรือแนะนำวิธีทำงานต่างๆ เพราะเขาจะรำคาญ ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของผู้อื่น เพราะเขาอาจเกิดเดือดดาลขึ้นมาได้โดยง่าย พี่น้องประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ไม่ถึงกับเป็นอันตรายใดๆ ส่วนผู้ที่เป็นทหาร ตำรวจ หรือบุคคลในเครื่องแบบจะเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป การปฏิบัติตามจริยธรรมและอำนาจรัฐ เป็นเครื่องคุ้มครองป้องกันภัยให้ท่าน ไม่ควรป่วยไข้เป็นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ควรดูแลรักษาพลานามัยให้เข้มแข็งไว้ก่อนดีกว่า เพื่อบ้านที่เป็นเพศตรงข้ามนำลาภมาให้ บริวารมีข่าวดีมาบอกท่าน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะทำงานยากๆ และทำงานระยะยาวที่ต้องใช้ระยะเวลานานมากได้สำเร็จ เช่น ปลูกต้นไม้ยืนต้นกว่าจะออกดอกออกผลกินระยะเวลายาวนาน แต่ท่านก็มีทางออกที่ดี มีรายได้เกิดขึ้นอีกหลายทาง ท่านมีญาติมิตรที่คนอื่นเกรงใจ บริวารของท่านค่อนข้างดุร้าย ใครพูดอะไรด้วยก็มักไม่รู้เรื่อง จะบริจาคทรัพย์เพื่อทำบุญทำกุศล เช่น ดูแลพระภิกษุอาพาธ เป็นต้น ญาติมิตรกับตัวท่านมักไม่ค่อยเข้าใจกัน เพื่อนสนิทที่อยู่ไกลกันจะย้ายเข้ามาอยู่ใกล้ จะย้ายมาอยู่ที่เก่าได้พบกันบ่อยขึ้น การเดินทางไม่ว่าจะเป็นที่ใกล้หรือไกลอาจทำให้ตกใจได้ จะมีความสนใจภาษาและกิจการของต่างประเทศเพิ่มขึ้น จะมีข่าวเกี่ยวแก่การเวนคืนที่ดิน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีร่างกายและจิตใจเข้มแข็ง ทำงานด้วยความแข็งแรงกระฉับกระเฉง โดยไม่เกรงกลัวว่าจะเกิดความเสียหาย แตกหักอะไรใดๆ ทิ้งสิ้น ใช้เงินสดที่มีอยู่ลบล้างความผิดพลาดต่างๆ แต่ขณะเดียวกัน ท่านทำบุญด้วย ผู้ใดทำผิดแล้วจะได้รับการลงโทษตามระเบียบวินัยไม่มีข้อยกเว้น ถือความเที่ยงตรงเป็นสำคัญ ผู้ที่สนับสนุนท่านก็มีเป็นอันมาก กล้ารับผิดแทนผู้น้อย ผู้ที่วิวาทกันมักอ้างถึงท่านเป็นพยาน จะถูกโกงเงินสดเล็กๆ น้อยๆ บริวารเป็นคนที่มีความคล่องตัวสูง ใช้ทำอะไรทำได้หมด ไม่ควรดูการแสดงใดๆ ที่มีการต่อสู้กันอย่างใกล้ชิด ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านหรือเที่ยวกลางคืน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่พอใจในสิ่งแวดล้อมรอบตัว ท่านยิ่งเกลียดสิ่งใดสิ่งนั้นจะยิ่งใกล้ตัวท่าน ทำงานด้วยความโกรธ สามารถดุได้แม้แต่นายงานของท่าน แล้วไปนั่งเสียใจภายหลังว่าไม่ควรทำเช่นนั้น พร้อมที่จะเป็นปากเสียงกับใครๆ ได้ทั้งนั้น เช่นเกลือพร้อมที่จะแลกกับเกลือทุกเม็ด แต่ทุกครั้งที่ท่านมีอารมณ์โกรธ ท่านจะมีสติรู้สึกตัวดี เรื่องเสียหายร้ายแรงใดๆ จึงไม่เสียหายในระยะนี้ เพราะดาวอาทิตย์ของท่านเสวยตำแหน่งที่ดี บริวารก็รักและกล้าบอกกับท่านตรงๆ ผู้มีหน้าที่ในสังคมเป็นฝ่ายเดียวกับท่าน จะซื้อของที่ไม่จำเป็นเอามาไว้ดูเล่น บริวารจะออกเที่ยวกันอย่างคึกคัก ไม่ควรล่วงเกินผู้ที่เคยมีอำนาจ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการเคารพนับถือจากบริวาร ถ้าตัวท่านหรือใครในบ้านมีอาคารเจ็บไข้จะหายได้โดยเร็ว ญาติมิตรจะนำข่าวเรื่องคุณงามความดีของท่านมาบอก การงานไม่มีสิ่งใดมาต่อต้าน ท่านทำงานด้วยความสะดวกสบาย ได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามด้วยความแข็งแรงมั่นคง มีผู้กล่าวถึงความดีความชอบของท่าน ท่านมีหลักการที่มั่นคงแข็งแรงไม่เอนเอียง ไม่นำเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับเรื่องการงาน บริวารช่วยหาทรัพย์หรือช่วยประหยัดทรัพย์ของท่านไว้ได้ มักมีอารมณ์แปรปรวนได้โดยง่าย พร้อมที่จะทะเลาะกับใครๆ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีร่างกายแข็งแรง สามารถทำกิจการงานได้รับผลดีอย่างยิ่ง มีการติดต่อกับญาติพี่น้องที่เป็นเพศตรงข้ามของท่าน ไม่ควรค้นคว้าหาต้นสายปลายเหตุต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวแก่ท่านโดยตรง ไม่ควรให้ผู้อื่นมายุ่งเกี่ยวกับกิจการงานของท่าน กิจการงานระยะยาวเป็นไปตามความมุ่งหมายของท่าน ไม่ควรเดินทางด้วยเรือ หรือว่ายน้ำนานๆ ท่านให้ผู้คนทำงานด้วยความระมัดระวังอยู่แล้ว แต่วันนี้ ดาวเกตุเล็งราศีเกิดของท่าน อาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยก็ได้ มีลาภลอยเครื่องจักรกลที่ใช้ในการทำงานจะเสียหายไม่ควรแก้ไขเอง ผู้ร่วมงานชั้นหัวหน้ามักจะมีข้อบกพร่องต่างๆ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะผ่านพ้นเหตุการณ์คัดขันต่างๆ มาได้เป็นอันมากแล้ว แต่ยังอาจดิ้นรนไปสู่ความยุ่งยากเก่าๆ ได้อีก ดาวพฤหัสกับดาวเสาร์ (ญ) มีองศาใกล้ชิดกัน ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่ เบื่อหน่ายอิจฉาระอาใจกับกิจการที่ท่านทำ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีส่วนทำให้ท่านยุ่งยากใจ คู่หมั้นคู่สมรสมีทรรศนะที่ทำให้ท่าน มักขัดคอท่านบ่อยๆ โดยไม่มีสาระสำคัญอันใด จะทำบาปโดยเห็นแก่ความสนุกสนานเป็นใหญ่ ห้ามนำอาวุธปืนมาขัดถูหรือดูเล่นเพลินๆ โดยเฉพาะทำท่าขู่ผู้อื่น ไม่ว่าอาวุธจริงหรือปลอมก็ตาม ระยะนี้มีผู้แสดงตนเป็นศัตรูกับท่านอย่างเปิดเผย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นในเรื่องการเงินเล็กๆ น้อยๆ คู่วิวาทของท่านมีวุฒิภาวะไม่สูงนัก เขาอาจมีข้อหาไร้สาระมาใส่ร้ายท่านได้ ซึ่งแม้แต่ตำรวจก็ยังไม่เชื่อถือเขา บริวารมีความคิดเห็นใหม่ๆ ซึ่งไม่ตรงต่อท่าน ทำงานกับผู้ร่วมงานได้อย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ย ผู้มีอำนาจในทางการงานสนับสนุนท่านให้มีหน้าที่สูงขึ้น ไม่ควรแนะนำตักเตือนสั่งสอนผู้อื่น เพราะเขาจะทำตามที่ท่านบอกแต่เขาจะโกรธ คนโสดควรระมัดระวังในการติดต่อกับเพศตรงข้าม ถ้าท่านยังไม่พร้อมที่จะแต่งงานก็อย่าได้ไปเกี้ยวใครเป็นอันขาด มีรายจ่ายที่สิ้นเปลืองมากแต่ก็หาทรัพย์ที่มาชดเชยกันได้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้คัดเลือกบริวารใหม่ๆ เข้ามาทำงานด้วย มีเหตุการณ์ตื่นเต้นสนุกสนานแปลกๆ เกิดขึ้นในที่ทำงานของท่าน บริวารนำข่าวดีมาบอก ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ หรือสิ่งที่เป็นของมีค่าหายาก จะได้ช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกระกำลำบาก จะทำบุญทำกุศลครั้งใหญ่โดยไม่บอกใคร การทำบุญให้ทานของท่านไม่เหมือนผู้อื่น เป็นไปตามศรัทธาของท่านแก่เพียงผู้เดียว บริวารช่วยเหลือการงานอย่างแข็งแรง จะทำงานหนักหักโหมโดยไม่มีเวลาพักผ่อน ญาติผู้มีฐานะการงานจะขอความช่วยเหลือจากท่าน ควรทำความเข้าใจที่ดีกับคู่ครองของท่าน ความตั้งใจอันมั่นคงของท่านไม่มีใครมาเปลี่ยนแปลงได้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอำนาจหน้าที่ในการปกครองดูแลบริวารอันมีจำนวนมากขึ้น ทำหน้าที่ในการขจัดปัดเป่าความมืดมนในทางการเงินให้หายไปได้ ตัดรายจ่ายที่ไม่สำคัญออกไปได้หลายรายการ กำจัดเสี้ยนหนามในวงการงานให้ออกไปได้ มีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ในทางการงาน ผู้ใหญ่ไม่ให้เอาเรื่องกับเหตุการณ์ที่จุกจิกต่างๆ ท่านจะได้ช่วยเหลือผู้ที่มีศรัทธาจะบวชพระ ซึ่งบางท่านก็บวชได้นานๆ ไม่สนใจในการบันเทิงสนุกสนานต่างๆ ทำงานโดยไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยากตรากตรำ จะแก้ปัญหาต่างๆ ไปตามลำพังตนเอง อาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในวงการงานของท่าน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในทางการงานอย่างใกล้ชิดกับวงการของท่าน ผู้บังคับบัญชาซึ่งเป็นเพศตรงข้ามสนใจในการทำงานของท่าน อาจจะคิดโยกย้ายท่านไปทำงานที่อื่นอย่างที่ท่านไม่ทราบเหตุผล การรู้ความลับของผู้อื่นไม่เป็นผลดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเขากลัวว่าท่านจะพูด ทั้งๆ ที่ท่านลืมไปแล้วเสียด้วยซ้ำ ถ้าท่านพูดกับใครสองต่อสอง มักจะถูกเข้าใจผิดว่ากำลังนินทาพวกเขา ไม่ควรเดินทางไกลใดๆ ในระยะนี้ บริวารที่ได้มาใหม่ในระยะนี้ มักจะถือเนื้อถือตัวเกินไป ทำอะไรก็ไม่เป็น ควรรอบคอบในการใช้จ่ายเงินสด ไม่ควรท่องเที่ยวทางเรือ เพราะอาจะเกิดการทะเลาะวิวาท ตีรันฟันแทงกันขึ้น




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

10 พ.ค. 2563 เวลา 09:40 | อ่าน 684


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
97 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
594 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
696 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน