ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 กรกฎาคม 2563

5 ก.ค. 2563 เวลา 11:41 | อ่าน 704
แชร์ไปยัง
L
 
6-12 กรกฎาคม 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่แข็งแรงร่างกายกระทบการผันแปรของอากาศก็อาจป่วยไข้ได้ ดาวประจำราศีของท่านมีจังหวะสัมพันธ์ใกล้ชิดกับดาวมฤตยู อาจมีการเดินทางอย่างกะทันหัน หรือได้รับข่าวที่พลิกความคาดหมาย ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจการที่มีผลประโยชน์มากๆ เพราะท่านอาจขัดขวางทางทำมาหาได้ของผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว บริวารพวกหนึ่งไม่อยู่ในโอวาทหรือนำเรื่องที่ท่านปกปิดไปเปิดเผยโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ท่านที่มีนัดสำคัญกับผู้ใด ควรซักซ้อมทำความเข้าใจกันให้แน่นอน จะเดือดร้อนเพราะมีผู้นำสัตว์พิการมาปล่อยไว้แถวบ้านท่าน มีชีวิตความเป็นอยู่และรายได้ดีขึ้น

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน ซึ่งเป็นไปในทางที่ดี ท่านมีรายจ่ายสูงโดยไม่สามารถป้องกันได้ ไม่ควรแสดงความคิดเห็น หรือให้คำแนะนำแม้แต่เรื่องที่ท่านเชี่ยวชาญแก่ผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เพราะถ้าเขานำไปทำแล้วเจ๊งก็จะโทษท่านไม่จบไม่สิ้น แม้แต่การเดินในบ้านก็อาจประสบอุบัติเหตุ เช่น เดินสะดุดจนนิ้วเท้าหัก เป็นต้น เกิดมีอาการเคล็ดขัดยอกต่างๆ ตามร่างกาย เพื่อนที่เคยถูกท่านรังแกเมื่อเด็กๆ จะมาแสดงความอาฆาตพยาบาทให้เห็น ไม่ควรเข้าไปเที่ยวเตร่ในวัด หรือสถานศึกษาที่ท่านไม่เกี่ยวข้อง เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ที่นึกไม่ถึง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีข่าวหรือเรื่องอะไรที่ดีๆ มาแจ้งแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน นอนหลับมักฝันเห็นสิ่งที่เป็นเครื่องหมายแห่งโชคลาภ เช่น ฝันเห็นงู เป็นต้น ดวงของท่านตอนนี้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองสุขสบาย คู่หมั้นคู่สมรสของท่านจะนำลาภหรือรายได้เสริมมาให้ แต่ถ้าคู่หมั้นคู่สมรสชวนเล่นการพนันหรือหวยควรห้ามปรามอย่างแรง จะไปคบค้าสมาคมกับคนข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจบารมี ไม่ควรออกมาเดินนอกบ้านในเวลาค่ำคืน ได้ยินเสียงผิดปกติในบ้านเรือนเวลาค่ำคืนควรอยู่ในความสงบ แล้วสังเกตดูต่อไป ท่านจะไม่อดทนต่ออาการยวนยีของศัตรู กิจการหรือการลงทุนในที่ห่างไกลมีอุปสรรค

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางไกลในระยะนี้ไม่ว่าจะเป็นการไปธุระหรือไปเที่ยวก็ตาม ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็จะเป็นการดี ความรักราบรื่นแจ่มใสไม่มีอุปสรรคอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ไม่เคยมีความรักเลยก็จะมีได้ในระยะนี้ แต่ความจริงมีอยู่ว่าความรักและความสุขอันแท้จริงย่อมมีศัตรูต่อต้านเสมอ เพียงแต่ท่านจะทราบหรือไม่เท่านั้น การกระทำอะไรตามอารมณ์หมู่มากเกิดผลเสียหายอย่างคาดไม่ถึง ได้รับผลประโยชน์หรือค่าตอบแทนจากงานที่ท่านทำสำเร็จไปแล้ว ท่านไม่ได้ถูกโกงแต่ได้รับช้าไปหน่อย ได้รับความเมตตากรุณาจากผู้ใหญ่ และญาติมิตรที่อาวุโสกว่า ระวังสัตว์มีพิษเข้าบ้าน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของหลายๆ อย่างพร้อมกัน อาจมองหรือเข้าใจผู้อื่นผิดไปจากความเป็นจริง มีผู้แสดงความคิดเห็นที่เกี่ยวแก่ตัวท่านอย่างนึกไม่ถึงว่าพวกเขาจะนึกอะไรเตลิดเปิดเปิงไปได้ถึงเพียงนั้น แต่เป็นประสบการณ์สำหรับท่าน การเดินหรือวิ่งออกกำลังตามตรอกซอยใกล้บ้าน จะถูกโจรกรรมหรือสุนัขกัด ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ในเรื่องที่ท่านไม่เชี่ยวชาญจริงๆ รวมทั้งการประกันผู้ต้องหาหรือจำเลยในคดีต่างๆ ด้วย ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในระยะนี้หรือเป็นการเจ็บป่วย คู่หมั้นคู่สมรสจะช่วยเหลือท่านได้ ไม่ควรเข้าใกล้ผู้ป่วยที่เป็นโรคติดต่อ เพราะร่างกายท่านก็อ่อนแอ
Playvolume00:01/01:12The Thousand Faces of DunjiaTruvid

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่หรือมีปัญหาอะไรก็ตาม บริวารที่เฉลียวฉลาดและมีขีดความสามารถสูง จะช่วยเหลือท่านได้อย่างเต็มที่ มีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวแก่ผลประโยชน์ต่างๆ การเงินที่ท่านควรรับได้อย่างเต็มที่ จะได้รับเพียงการยกย่องสรรเสริญด้วยวาจาหรือลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับหมู่ชนที่มีการเคลื่อนไหวในเรื่องที่ท่านไม่สันทัดจัดเจน ถ้ามีงานมากเกินไปจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงผู้ร่วมงานหรือเพศตรงข้ามที่มีความหวังดีต่อท่าน ควรให้ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ที่ท่านใช้สอยไปทำงานต่างๆ หรือออกคำสั่งแก่บริวารอย่างกระจ่างแจ้งชัดเจน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์ ท่านทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความล่าช้า ความกระฉับกระเฉงหายไป ความคิดไม่ปลอดโปร่งแจ่มใส ไม่เหมาะที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ ในที่สาธารณะ รวมถึงการต่อรองผลประโยชน์ต่างๆ ให้แก่หมู่คณะด้วย จะได้รับธนบัตรเก่าๆ หรือชำรุด หรือเป็นของปลอม เกิดไฟไหม้ใกล้บ้านหรือเพื่อนบ้านตีกันอย่างรุนแรง มักมีความเห็นไม่ตรงกับคู่หมั้นคู่สมรสโดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าคิดถึงอกเขาอกเราไว้บ้างก็จะเป็นการดี คนรับใช้จะลาออกเพราะมีแฟนหรือได้นายใหม่ ไม่ควรแนะนำคนที่ไม่สนิทกันในเรื่องการเงิน หรือเรื่องความรักเพราะมีโอกาสที่จะพลาดพลั้งได้ง่ายมาก

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเกิดทะเลาะวิวาทกับบริวารหรือญาติมิตรที่อ่อนกว่า อาจเกิดคนพาลหรืออสรพิษแว้งกัด การทำความดีของท่านถูกขัดขวางอย่างลับๆ การเดินทางต่างๆ ไม่สะดวก ไม่ควรจัดนำเที่ยวหรือให้ผู้อื่นอาศัยยานพาหนะของท่านโดยไม่จำเป็น จะลงโทษผู้น้อยผิดคนโดยไม่มีผู้หวังดีใดๆ กล้าตักเตือนท่าน คู่หมั้นคู่สมรสนำข่าวดีมาบอก และช่วยเหลือแก้ไขภาพพจน์ที่ท่านถูกใส่ร้ายด้วย มีเรื่องยุ่งยากซึ่งท่านยังแก้ไขไม่ได้ รับประทานอาหารและไม่ถูกอนามัย เป็นเหตุให้ไม่สบายได้ มีเรื่องสงสัยและขุ่นหมองใจกับปัญหาการเงินต่างๆ ของท่าน ศัตรูเยาะเย้ยด้วยเรื่องของบริวาร

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์ ท่านโชคดีในเรื่องการเงิน ความรักและเรื่องสนุกสนานต่างๆ ไปจนถึงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ไม่ค่อยมีความสุขในที่อยู่อาศัย หรือมีการก่อสร้างในบ้านทำให้ท่านเดือดร้อนรำคาญต่างๆ นานา จะเชื่อถือข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง เป็นเหตุให้ท่านเสียรู้ผู้อื่นอย่างไม่น่าเป็นไปได้ ได้ลาภในลักษณะต่างๆ กัน ซึ่งอาจเป็นเงินก้อนใหญ่ก็ได้ อาจมีรายได้เสริมมากขึ้นอีก ไม่ควรใช้ยานพาหนะทางน้ำที่มีความเร็วสูง เพราะจะได้รับอุบัติเหตุ มีอาการเจ็บปวดตามข้อมือข้อเท้า ไม่ควรทำสัญญาหรือค้ำประกันใครใดๆ ทั้งสิ้น ได้สัตว์เลี้ยงที่เป็นสง่าราศีแก่บ้านของท่าน มีผู้นำสิ่งของแปลกๆ มาขายท่าน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมองอะไรไม่ชัดเจนหรือเข้าใจเรื่องราวผิดจากความจริงไปมาก ไม่พอใจการทำงานของบริวารหรือผู้ที่อ่อนกว่า การสืบสาวราวเรื่องถ้าท่านปฏิบัติการอย่างรุนแรงเกินไปจะก่อให้เกิดศัตรูโดยไม่จำเป็น ไม่ควรยกย่องผู้อื่นให้ญาติมิตรของท่านฟังโดยไม่จำเป็น เพราะแทนที่เขาจะคล้อยตา เขากลับเกลียดชังท่านแทน คนโสดจะพบรักกับผู้ที่เพิ่งมาร่วมงานกับท่าน หรือย้ายจากที่อื่นมาอยู่ใกล้บ้านท่าน มีงานใหม่ๆ ที่ต้องใช้เวลายาวนาน แต่ท่านสามารถดำเนินการได้ด้วยดี เพื่อนโกรธใครท่านก็โกรธด้วย ไม่ควรพูดเรื่องสำคัญทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์หรือโทรศัพท์

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกระทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความรอบคอบระมัดระวัง มองปัญหาต่างๆ ด้วยความกระจ่างแจ้ง และคิดแก้ไขเรื่องราวเหล่านั้นด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญอดทน ดาวอังคารนำหน้าราศีเกิด อุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ ทางการงาน เป็นสิ่งทดลองธาตุแท้ของท่านซึ่งจะฟันฝ่าไปได้ทุกอย่าง ได้เครื่องมือสื่อสารคมนาคมสมัยใหม่ หรือมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้ท่านรู้เท่าทันเหตุการณ์ตามความเป็นจริง จะบำเพ็ญคุณงามความดีแก่พี่น้องและญาติสนิท บริวารที่อยู่ห่างไกลก็ได้รับความเอื้อเฟื้อจากท่าน ไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ ที่ท่านจะแก้ไขไม่ได้ ไม่ควรอยู่ที่เดียวกันนานๆ เพราะอาจทำให้เกิดภูมิแพ้

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะนึกถึงเหตุการณ์แปลกๆ ที่เคยผ่านมาแล้ว ได้ยินได้เห็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อต่างๆ พระเกตุย้ายเข้าโคจรในราศีของท่าน จนถึงต้นเดือนสิงหาคม ระหว่างนั้นท่านมีร่างกายอ่อนแอ แพ้อากาศและสิ่งแวดล้อมโดยง่าย ถูกมดยุงหรือแมลงต่างๆ กัดจนเป็นแผลขึ้นโดยง่าย จะผิดพลาดในเรื่องการเงินเล็กๆ น้อยๆ โดยมากเป็นเรื่องที่ท่านเสียรู้ผู้อื่น บริวารลูกจ้างคนรับใช้ที่อ่อนกว่าท่านมักหลอกลวงท่านอย่างไม่น่าเป็นไปได้ ไม่ควรเชื่อถืออะไรมากนัก คู่หมั้นคู่สมรสเจ็บไข้ด้วยโรคเก่าๆ หรือถูกอุบัติเหตุ ถูกของร้อนๆ ลวก ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากพี่น้องที่อยู่ในถิ่นไกล




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

5 ก.ค. 2563 เวลา 11:41 | อ่าน 704


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
911 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
57 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
55 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
450 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
575 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
406 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
500 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
80 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
84 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
993 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน