ดวงกับดาวประจำวันที่ 27 กรกฎาคม-2 สิงหาคม 2563

25 ก.ค. 2563 เวลา 23:34 | อ่าน 844
แชร์ไปยัง
L
 
13-19 กรกฎาคม 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีปากเสียงกับพี่น้องในบ้านที่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสามารถทำความเข้าใจกันได้ดีในไม่ช้า ไม่ควรสั่งซื้อสินค้าที่ไม่มีหลักแหล่งขายแน่นอน หรือการสั่งสินค้าออนไลน์อาจไม่ได้สินค้าอย่างที่ท่านตั้งใจ การมอบสิ่งของราคาแพงให้แก่คนที่ไม่รู้จักกันกลับไปจะสูญเสียคุณค่าโดยเปล่าประโยชน์ เช่น มอบพระเก่าให้แก่ลูกเพื่อนที่เป็นวัยรุ่น เป็นต้น รวมถึงการปลูกสร้างต่อเติมใดๆ ในบริเวณบ้านของท่านเองด้วย ได้บริวารที่ดีมาช่วยเหลือการงานในบ้าน บางทีอาจจะเป็นญาติห่างๆ ก็ได้ สายตาของท่านไม่ค่อยแจ่มใสนัก มองอะไรมักไม่กระจ่างแจ้ง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ เช่น ถูกยืมเงินก็ให้เลยไม่เอาคืน ไม่มีปัญหาต่อกัน การเงินระยะนี้จับจ่ายใช้สอยแบบเทกระเป๋า และมีปัญหายุ่งยาก บ่อยๆ แต่ท่านแก้ไขได้ด้วยดี เพื่อนต่างเพศช่วยเหลือการงานเต็มที่ ทำให้ท่านรอดพ้นจากการคับขันต่างๆ ท่านมีโอกาสแสดงน้ำใจเป็นการตอบแทนต่อพรรคพวกเพื่อนฝูงเหล่านั้น ญาติพี่น้องสูงอายุซึ่งเจ็บไข้มานานๆ จะหายป่วย สามารถใช้ชีวิตไปตามปกติได้ ญาติมิตรชื่นชมยินดีไปตามๆ กัน วันเสาร์นี้ ได้เงินสดก้อนหนึ่งโดยท่านไม่ต้องวิ่งเต้นให้เหนื่อยแรง ไม่ได้รับผลในการเสริมสวยหรือตัดผม ตัดเสื้อต่างๆ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสนใจในการบำรุงรักษาพลานามัยของญาติผู้ใหญ่เป็นอย่างดี มีการเดินทางไปเยี่ยมเยียนผู้เจ็บไข้ และดูแลผู้สูงอายุตามความเหมาะสมต่างๆ จะมีผู้พยายามเสนอขายยาบำรุงร่างกาย ซึ่งไม่จำเป็นที่ท่านจะต้องเกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะกำลังที่มีอยู่ก็เหลือเฟือ มีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตนเอง เช่น ใช้ความเด็ดขาดในการตกลงใจ ก็เป็นสิ่งที่เรียบร้อยไปด้วยดี เดินหรือขับรถผ่านสี่แยกโปรดใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ การใช้โทรศัพท์ในที่เปลี่ยวอาจเป็นอันตรายแก่ท่าน เพราะอาจถูกโจรกรรมได้ ไม่ควรประดับร่างกายด้วยทรัพย์สินมีค่า มักมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจิตใจและร่างกายแข็งแรงขึ้น แต่มักแสดงอาการไม่พอใจกับกิจการงานที่ทำ มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวแก่ยาบำรุงและการรักษาพลานามัยของท่าน มีการนัดหมายที่เร่งรัดและจำกัดเวลา เช่น ให้ไปในวันนี้ หรือมิฉะนั้นก็อย่าไปเสียเลย ลักษณะการบีบคั้นเช่นนี้ท่านไม่ควรสนใจ หรือทำตามคำสั่งนั้นโดยเด็ดขาด เด็กเล็กถ้าปล่อยให้เล่นตามลำพังอาจเกิดอุบัติเหตุ ท่านควรดูแลเป็นพิเศษ ไม่ควรรับประทานอาหารที่คนไม่รู้จักนำมาให้ ห้ามไม่ให้ผู้อื่นขอยืมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการแบกหาม หรือยกของหนักๆ โดยไม่มีความจำเป็น

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในการทำงานทุกเรื่อง ช่วงนี้ร่างกายและจิตใจของท่านแจ่มใสขึ้นเป็นอันมาก สามารถอดทนต่อการทำงานสำคัญๆ ได้ สามารถดูแลบริวารให้สงบสุขอยู่ได้ทั้งๆ ที่สิ่งแวดล้อมไม่อำนวย อาจมีการเปิดสถาบันการศึกษาใหม่ขึ้น ด้วยความริเริ่มของท่าน บริวารมีความเห็นที่ดี ถ้าเขาต้องเข้าแข่งขันหรือสอบคัดเลือก รวมทั้งการประกวดต่างๆ จะได้รับชัยชนะอย่างขาวสะอาด การดูแลผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ในเกณฑ์ดี สามารถเข้ากันได้อย่างใกล้ชิด ได้เครื่องมือสื่อสารชนิดใหม่ หรือมีการประชาสัมพันธ์ที่มีคุณภาพสูง การเงินเริ่มเข้าระเบียบดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงคนรับใช้ในบ้าน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความวิตกกังวลในเรื่องของญาติพี่น้อง ซึ่งมีปัญหาทางการงานหรือเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะพี่ชายคนโตหรือลุง อา เป็นต้น คนรับใช้เก่าแก่ซึ่งสนิทสนมกับท่านจะเจ็บไข้หรือลาออกจากงาน จะได้ลาภจากญาติพี่น้องโดยไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้าแบบลาภลอย ได้รับความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยว เพราะญาติมิตรจะไปรับถึงบ้าน ความรักค่อนข้างฝืดเคือง หรือท่านกับคู่รักพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ท่านจะเกิดปากเสียงเถียงทะเลาะกับผู้อื่นในเรื่องการเงิน เช่น ถูกโกงสตางค์ทอน การซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยต่างๆ จากผู้ไม่มีหลักแหล่ง การค้าไม่เป็นผลดี แบบการค้าที่เรียกว่าขายตรง

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลดีต่างๆ จากการกระทำของบริวาร เช่น พวกเขาร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวม เป็นที่ชื่นชมยินดีแก่ท่าน ได้รับรางวัลเป็นเงินสดที่มีผู้จ่ายให้ด้วยความเต็มใจ บริวารจะชอบเที่ยวกลางคืนหรือกลับบ้านดึกๆ โดยไม่มีเหตุผล มีผู้มาแสดงความคิดเห็นแปลกๆ และรุนแรงที่บ้านท่าน เช่น เข้ามาบ่นเรื่องการเมืองกับชวนคนรับใช้ของท่านไปประท้วง ความสัมพันธ์ระหว่างเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่พี่น้องสนิทซึ่งเกิดขึ้นในบ้านท่านระยะนี้เป็นสิ่งที่ควรระมัดระวังเพราะจะมีผลร้ายเกิดขึ้น การนั่งเล่นหรือพักผ่อนริมตลิ่งไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ไม่ปลอดภัยในระยะนี้ รวมถึงการเดินสะพานข้ามคลอง

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่าที่มีความหมายแก่อนาคตของท่าน มีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นแก่ท่านหรือผู้ใกล้ชิด ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุร้าย หรือการทะเลาะวิวาทอย่างฉกาจฉกรรจ์ การเดินทางควรระวังอุบัติเหตุตามสี่แยกต่างๆ ทุกแห่ง มีผู้พยายามติดต่อหรือฟื้นงานเก่าๆ ของท่านขึ้นมาทำใหม่ ถ้ามีอาการไม่ปกติเกี่ยวกับหูหรือการฟัง จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการบันเทิงธุรกิจ อาจมีการเดินทางด้วยเรือ หรือไปพักผ่อนตามริมแม่น้ำลำคลอง บริวารขี้โมโห เจ้าอารมณ์ อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทได้ ควรระงับความรู้สึกนึกคิดอันดุเดือดไว้บ้าง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมิได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของพระเคราะห์ในราศีเกิด ซึ่งเคยเจ็บไข้งอมพระรามมาแล้วเมื่อเดือนก่อน ระยะนี้ก็ไม่มีอาการเช่นนั้นอีกต่อไป มีแต่จะโชคดีขึ้นเรื่อยๆ คนที่คอยมุ่งหน้าแต่จะจับผิดท่าน หรือหาข้อบกพร่องฟ้องร้องต่อผู้ใหญ่จะหมดไป จะมีโอกาสยกย่องให้เกียรติผู้กระทำความดี หรือให้บำเหน็จรางวัลแก่คนเหล่านั้น ไม่ควรเจรจาต่อความยาวสาวความยืดกับผู้ที่มองโลกและผู้อื่นด้วยความรู้สึกใฝ่ต่ำ ไม่ควรให้บริวารพาผู้อื่นมาค้างคืนที่บ้าน ผู้สูงอายุในบ้านอาจมีอาการเจ็บไข้เล็กน้อย การเดินทางเป็นหมู่คณะไม่ปลอดภัย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กิจการงานต่างๆ ในชีวิตประจำวันมีอุปสรรคมากบ้างน้อยบ้าง จนบางครั้งก็ถึงกับมืดมนแทบหาทางออกไม่ได้ ปลายปีนี้ชีวิตของท่านมีแสงสว่างกระจ่างแจ้งขึ้นเป็นอันมาก ปัญหาต่างๆ ผ่านพ้นไปด้วยดี ความที่เคยเข้มงวดกวดขันกับบุคคลในครอบครัว ก็ลดหย่อนผ่อนปรนไป เป็นความเข้าใจกันและเห็นอกเห็นใจกันตามปกติ บริวารที่ห่างเหินจากท่านไประยะหนึ่งเพราะเหตุใดก็ตาม จะกลับมาใกล้ชิดสนิทสนมกันเหมือนเดิม ส่วนตัวท่านมักมีโรคแพ้อากาศ แพ้น้ำเป็นผื่นคัน เพื่อนที่อยู่ต่างบ้านต่างเมืองจะส่งของขวัญของรางวัลมาให้ ลาภผลเงินทองไหลมาเทมา

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่เหมาะที่จะทำธุรกิจทางการเงินจำนวนมากๆ ในระยะนี้ การฝากถอนเงินควรทำด้วยความระมัดระวังหรือมีพยาน ทำอะไรถ้ารีบร้อนจะเกิดความเสียหาย หรือเสียเปรียบผู้อื่นได้ การมีปากเสียงเถียงทะเลาะกับผู้อื่น ท่านมักเสียเปรียบเขา ท่านมักรับประทานอาหารรสจัดหรือย่อยยาก อาจเกิดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ อาจเกิดอาการเบื่ออาหารอย่างมาก มักมีอาการนอนไม่หลับ ไม่ควรเดินทางไปในที่กันดาร หรือเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรม เพราะอาจถูกคนอันธพาลข่มเหงรังแก พี่น้องจะขอความช่วยเหลือในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะได้เที่ยวเตร่ใกล้ชิดสนิทสนมกับคู่รัก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านคิดอย่างไรมักจะแสดงออกมาอย่างนั้น ชีวิตและงานของท่านเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นกระปี้กระเปร่า มีความในใจอะไรก็กล้าจะเปิดเผยในระยะครึ่งปีหลังนี้ และส่วนมากจะเป็นไปตามความประสงค์ของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงวิทยฐานะทางการงานไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ควรรวบรัดในเรื่องของความรักหรือการแต่งงาน ควรคิดหน้าคิดหลังให้ดี บริวารหรือผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยอาจมีคดีความหรือขึ้นโรงพัก อาการวิตกกังวลต่างๆ ถ้ามีอยู่ก็จะหมดสิ้นไป มีปัญหาเกี่ยวแก่ดวงตา ท่านที่เพิ่งริเริ่มมีความรัก จะดื้อดึงไม่ฟังความเห็นและคำแนะนำจากใครใดๆ ทั้งสิ้น


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

25 ก.ค. 2563 เวลา 23:34 | อ่าน 844


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
207 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
216 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
497 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,270 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
66 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
78 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
598 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
784 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
417 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
536 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน