ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 กันยายน 2563

6 ก.ย. 2563 เวลา 09:03 | อ่าน 675
แชร์ไปยัง
L
 
7-13 กันยายน 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับคำยกย่องสรรเสริญในเรื่องการทำงาน เพราะมีความเข้มแข็งขยันหมั่นเพียรอย่างมาก ชื่อเสียงของท่านจะโด่งดังยิ่งขึ้นเรื่อยๆ แต่กลับสวนทางกับการเงินรายได้ของท่าน ดาวราหูเดินเข้าเรือนการเงินของท่าน จะมีรายจ่ายแบบไม่เต็มใจหลายรายการ ท่านอาจต้องเสียทรัพย์ให้ญาติพี่น้องหรือบริวารที่เดือดร้อนก็เป็นได้ มีเรื่องตื่นเต้นเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เช่น อาจเวนคืนที่ดินเพื่อสร้างสะพาน ถนน หรือสาธารณูปโภคต่างๆ อาจมีคนใส่ร้ายท่านต่างๆ นานา เรื่องที่ท่านไม่ได้ทำก็หาว่าทำ ซึ่งเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นความจริง ถ้าท่านยังโสดก็จะมีคนมาให้พิจารณา

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเสียเวลาและทรัพย์สินไปกับการงาน หรือท่านทำงานหนักแต่ไม่ได้รับผลตอบแทนที่ดีเท่าที่ควร อาจจะซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็นสำหรับท่านเลย หรือซื้อของราคาแพงมาแล้วใช้ไม่คุ้มค่า ญาติมิตรของท่านจะมีสถานะทางสังคมสูงขึ้น อาจได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเป็นที่น่ายินดีของท่าน บริวารมีความเฉลียวฉลาดและช่วยเหลือกิจการงานของท่านเต็มที่ ไม่ควรรับซื้อตั๋วจำนำหรือสิ่งของที่มีผู้นำมาขายในราคาถูก ของเหลือใช้ก็ไม่เหมาะสำหรับท่าน การเป็นสื่อให้หนุ่มสาวรักกันไม่ดี เพราะอาจยุ่งยากถึงครอบครัวได้ ผู้ใหญ่ในที่ทำงานทำตัวห่างเหินหรือเขาจำเป็นต้องเดินทางไกล

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเดินทางไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม และการเดินทางนั้นๆ มักเป็นเหตุให้ท่านทำสิ่งของหายโดยหาร่องรอยไม่ได้ แม้ว่าสิ่งนั้นจะมีความสำคัญสำหรับท่านหรือไม่ก็ตาม การเงินมีรายจ่ายสูง แต่รายได้คงที่ ไม่ได้รับความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมเป็นเหตุให้ท่านไม่ค่อยสบายใจ เช่น มีการแสดงงิ้วอย่างเอิกเกริก หุ้นส่วนผู้ร่วมงานได้ลาภผลจากสิ่งที่เขาทำไว้แล้ว อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านควรระวังการเสียลาภเพราะโดนหลอก หรือบริวารที่ท่านไว้ใจอาจทรยศหักหลังท่านอย่างที่ท่านเองก็นึกไม่ถึง

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะขาดตกบกพร่องในเรื่องของลาภผล เช่น รับเงินสดมาแล้วนำไปวางไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ เงินหายทั้งกระเป๋า เป็นเรื่องที่ท่านโทษใครก็ไม่ได้ด้วย อาจเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้ร่วมงานใหญ่โตด้วยสาเหตุอันเล็กน้อย จะมีผู้ที่ไม่รู้เรื่องการงานเข้ามาเกี่ยวข้องกับงานที่ท่านทำเป็นประจำ หรือมีการย้ายคนที่อ่อนกว่ามาทำงานเป็นนายท่าน ซึ่งถ้าท่านเป็นผู้ที่มีขันติธรรมสูงก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้าท่านโกรธก็อาจเกิดเรื่องกับผู้ใหญ่ที่ทำงานได้ การเดินทางไกลมีอุปสรรค ไม่ได้รับความสะดวกอย่างที่ท่านต้องการ เช่น จองโรงแรมแล้วโดนเบี้ยว เสียเงินเสียทองเสียเวลาเป็นอันมาก

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีบทบาทโดดเด่นในสังคมหรือชีวิตส่วนตัว แต่มักอยู่ในความสงบไม่มีท่าทีใดๆ ที่จะเป็นการขัดแย้งกับผู้อื่น มักสงวนท่าทีในเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ใช้อำนาจบารมีเผชิญเหตุการณ์ต่างๆ อย่างเงียบๆ ด้วยความไม่ประมาท คนในเครื่องแบบจะได้เลื่อนยศตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นกรณีพิเศษ เพื่อนบางคนจะจากไปพร้อมกับสิ่งของเล็กน้อยในบ้านท่าน การหวังผลต่างๆ ในเรื่องการเงินหรือรายได้ประสบความสำเร็จ มักพลาดโอกาสในการแสดงความรู้สึกนึกคิดต่อคนรักของท่าน พี่น้องที่ห่างเหินกันไประยะหนึ่งจะกลับมาพบปะกันใหม่ คนโสดอาจพบรักกับพ่อม่ายแม่ม่าย

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีเป็นอันมาก ได้ลาภเป็นสิ่งสวยงามที่ท่านชื่นชอบพอใจอย่างมาก อาจได้ครอบครองผลงานศิลปะที่ท่านชื่นชอบมานาน หรือมีผู้นำสิ่งของสวยงามมาขายให้ในราคาถูก บริวารหรือคนรับใช้ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับท่านจะขอย้ายไปอาศัยอยู่กับญาติของท่าน เพราะญาติของท่านให้ข้อเสนอที่ดีกว่า ซึ่งถ้าเขารับไว้ก็จะวุ่นวายเขาเองภายหลัง ท่านมีเงินทองจับจ่ายใช้สอยฟุ่มเฟือย ถ้าท่านมีบ้านหรือที่อยู่อาศัยแล้วจะมีโจรผู้ร้ายมาขอพักอาศัยด้วย หรือบ้านท่านอาจโดนโจรกรรม อาจมีเพื่อนบ้านใหม่ๆ เป็นนักเลงหัวไม้ที่ก่อความเดือดร้อนอย่างมากในละแวกบ้านของท่าน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานด้วยความมานะพยายาม ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น กลับจับจ่ายใช้สอยเงินทองด้วยความแน่ใจว่าไม่เสียเปล่า เพราะจะต้องมีผู้ได้ประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อนจะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น และเขาก็ยังไปมาหาสู่ให้เป็นเกียรติยศแก่ตัวท่านเองด้วย บริวารที่อยู่ในความสงบเรียบร้อยจะมีการแสดงที่น่าตื่นเต้นยินดี และมีอะไรลึกลับอย่างที่ท่านคาดไม่ถึง คนรับใช้ที่อยู่กับท่านมานานจะแสดงความสามารถต่างๆ ในเรื่องการงานอันเป็นที่น่าพอใจ ท่านได้รับคำยกย่องสรรเสริญเป็นหลักฐานหรือลายลักษณ์อักษร ได้ลาภที่เกิดจากตนเองโดยไม่มีผู้ขัดแย้ง

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ เหมือนเป็นอริแก่ตนเอง มีโชคดีในเรื่องการเงินอย่างแปลกประหลาด เช่น อยู่ดีๆ ผู้ใหญ่ในที่ทำงานก็ยกรถยนต์ของเขาให้ท่านใช้เพียงแค่ท่านเอ่ยปากขอเล่นๆ เท่านั้น และรายได้ประจำท่านยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ อย่างไรก็ดี รายจ่ายประจำวันของท่านยังคงมีมาก และหนี้สินคั่งค้างระยะยาวท่านก็ยังต้องจ่าย การงานของท่านโดดเด่น ได้รับหน้าที่และความรับผิดชอบในการทำงานท่านที่เป็นทหารตำรวจอาจได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง สามารถปราบปรามโจรผู้ร้าย มีผลงานเข้าตาเจ้านายมากขึ้น การค้าขายเล็กๆ น้อยๆ หรือค้าปลีกได้กำไรดี ถ้าเป็นพนักงานขายจะทำยอดได้ตามเป้า

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องกลุ้มอกกลุ้มใจเกี่ยวแก่ญาติพี่น้องและการเงินเป็นพิเศษ เป็นระยะเวลาที่ท่านหวาดระแวง ไม่เชื่อถือใครง่ายๆ ญาติมิตรสูงอายุที่ท่านต้องอุปการะดื้อรั้น ทำให้ท่านต้องหนักใจเป็นอย่างมาก แต่การใช้อำนาจในการแก้ปัญหาในบ้านได้ผลดี บริวารที่คุณวุฒิสูงจะทะเลาะเบาะแว้งกันเองเป็นที่วุ่นวาย และมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นในหมู่บริวารของท่าน ท่านทำอะไรไปก็ตาม เสียงที่สนับสนุนในระยะนี้มีทั้งถูกและผิด แต่คนส่วนมากก็เห็นใจท่าน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานอาจมีการเดินทางไกล หรือมีข้อขัดข้องอย่างใดอย่างหนึ่งทำให้พบกันได้โดยยาก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ ในระยะนี้ส่วนใหญ่เป็นการฟื้นฟูสิ่งที่ชำรุดทรุดโทรมหรือสูญเสียไปแล้วให้กลับคืนดีอย่างเดิม สิ่งของซึ่งสูญหายเป็นส่วนมากระยะนี้จะได้กลับคืนมายาก มีการแก้ไขปัญหาการเงินให้แก่บริวารที่บ้าน บริวารบางส่วนอาจประพฤติมิชอบ แสดงตนเป็นนักเลง ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายเป็นที่หนักใจของท่าน เมื่อตักเตือนเขาก็ไม่เชื่อฟังแต่อย่างใด การทำงานตามนโยบายผู้ใหญ่ที่มอบแก่ท่านไม่ได้ผล แถมผู้ใหญ่ยังหาว่าท่านไม่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ไปซะอีก ไม่ควรเข้าระงับกรณีพิพาทใดๆ คนโสดจะพบรักในขณะทำงาน การเดินทางไม่สะดวก อาจสร้างศัตรูได้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความรู้ต่างๆ หลายอย่าง แต่ไม่เป็นประโยชน์กับหน้าที่การงานของท่าน เช่น ท่านทำกุญแจผีเก่ง เป็นต้น ชีวิตประจำวันและการทำงานของท่านมักมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น ญาติพี่น้องของท่านพยายามให้ท่านช่วยเหลือในการฝากงาน บริวารจะมีชื่อเสียงในทางส่วนตัวของเขา เช่น ทำงานอดิเรกเพาะเลี้ยงกล้วยไม้ หรือได้ดีในงานศิลปะต่างๆ มีตำแหน่งหน้าที่ในการงานสูงขึ้น ถ้าได้รับอำนาจในทางการงานให้ปราบปรามผู้ทุจริตจะทำได้ดี จะได้รับเครื่องมือสื่อสารคมนาคมอันทันสมัย คนโสดจะมีญาติพี่น้องแนะนำคนรักมาให้ หรือแฟนของท่านจะสนิทสนมกับญาติของท่านเป็นพิเศษ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอำนาจในการบริหารงานอย่างเต็มที่ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ท่านดำเนินการทุกอย่างตามอำนาจหน้าที่ ได้ลาภผลจากสิ่งที่ท่านได้ทำไว้แล้ว แต่ระยะนี้ท่านกระเป๋ารั่ว ไม่สามารถเก็บออมอะไรใดๆ อย่างที่ตั้งใจได้เท่าไรนัก มีศัตรูเป็นผู้มีอิทธิพลที่ถูกต้องตามกฎหมาย เช่น เขาเป็นนายตำรวจ หรือข้าราชการ ที่ท่านต้องเกรงบารมีเขา ท่านจะเป็นผู้บอกข่าวดีกับเพื่อนเก่าของท่าน ซึ่งช่วยให้เขาเจริญก้าวหน้าในทางการงานต่อไป คนโสดควรระมัดระวังบริวารที่เป็นเพศตรงข้าม การมีสัตว์เลี้ยงราคาแพงอาจถูกลักขโมยได้ มีผู้ให้โอกาสแก่ท่านในทางความรัก ซึ่งท่านควรรอบคอบให้จงหนัก




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

6 ก.ย. 2563 เวลา 09:03 | อ่าน 675


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
78 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
135 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
154 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
340 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
740 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน