ดวงกับดาวประจำวันที่ 25-31 ตุลาคม 2563

25 ต.ค. 2563 เวลา 08:35 | อ่าน 573
แชร์ไปยัง
L
 
25-31 ตุลาคม 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ค่อยสบายเล็กๆ น้อยๆ มีอาการจามไอต่อเนื่องกัน แต่ถ้าได้พักผ่อนสักครู่ก็จะหายดีเป็นปกติ มีเพศตรงข้ามมาแสดงตนว่าชื่นชมท่านและทักทายปราศรัย ซึ่งท่านนึกไม่ออกว่าเป็นใคร ได้ลาภจากการทำงาน แต่อาจเป็นเหตุให้ท่านใช้จ่ายมากกว่าลาภที่ท่านได้มา ผู้ที่เคยมีฐานะทางการเงินไม่ค่อยคล่องตัว ต่อไปนี้จะขัดสนขึ้นไปอีก ใครมาชวนเดินทางท่องเที่ยวไม่ควรไปกับเขา โดยเฉพาะผู้ขับขี่ที่พูดจากันไม่รู้เรื่อง เป็นวันที่คนดีๆ ดวงอ่อนแอถูกทำร้ายได้โดยง่าย ไม่ควรเปิดบ้านรับคนแปลกหน้าในเวลาค่ำคืน เพื่อนเก่าที่จากกันไปนานๆ จะทำการงานที่ท่านไม่รู้จัก ต่างคนต่างจำกันไม่ได้ด้วย

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอาการอย่างที่เรียกว่าร้อนที่อยู่ อาจดูภาพยนตร์ได้สองเรื่องติดต่อกันในโรงเพราะไม่อยากกลับบ้าน มักวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ท่านอาจเกิดเคราะห์ร้ายโดยไม่รู้ตัว การเดินทางใกล้ๆ โดยเฉพาะการไปเที่ยวเตร่จะมีอุบัติเหตุข้าวของเสียหาย ควรระมัดระวังการเดินทางไปทำงาน หรือเปลี่ยนเส้นทางที่ใช้ประจำบ้าง ปัญหาความยุ่งยากต่างๆ ของท่านมักค่อยทุเลาเบาบางลง บริวารจะพาคนรักของเขาไปให้รู้จักท่าน หรือขอให้แต่งงานสมรสให้ หรือขอร้องในเรื่องต่างๆ ที่ท่านจะทำให้เขาได้ การเป็นหัวหน้าจัดการในเรื่องเงินไม่เป็นผลดี เช่น เป็นหัวหน้าวงแชร์

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะตกเป็นเป้าของพวกมิจฉาชีพ ไม่ควรเดินทางในที่เปลี่ยวหรือไว้ใจใครใดๆ ก็ตามที่ท่านเพิ่งรู้จักเขาได้ไม่นาน อาจได้รับการโจมตีทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษรในสำนักงานของท่าน ซึ่งท่านจะบอบช้ำไม่น้อย การทำงานโดยขาดสติอาจเกิดความขัดแย้งและเสียหายต่อตัวท่านได้มาก ไม่ลงรอยกับญาติที่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา การใช้จ่ายเป็นไปเพื่อการเล็งผลเลิศและการลงทุน ผู้เจ็บป่วยเรื้อรังมานานๆ จะทุเลาขึ้นมาก มีความทุกข์ใจอยู่เสมอ มักสร้างภาพของศัตรูขึ้นในใจของท่านเอง แล้ววิตกกังวลไปต่างๆ นานา การติดต่อกับเพศตรงข้ามซึ่งมีฐานะสูงกว่าเป็นผลดีแก่การงานของท่าน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ทางการงานเล็กๆ น้อยๆ อาจมีปัญหาเกี่ยวแก่ผู้ใหญ่นายจ้างผู้บังคับบัญชาด้วย แต่ถ้าการเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ใช่การงานท่านก็อาจมีปัญหากับผู้มีอิทธิพลในสังคมอื่นๆ ท่านจะมีโชคดีในเรื่องเกี่ยวแก่ความรักความอบอุ่นในหมู่ญาติมิตร แต่ยังไม่ใช่เวลาที่จะจัดงานมงคลสมรสในระยะนี้ การติดต่อกับผู้ทรงศีลหรือนักบวชใดๆ มีอุปสรรคพอสมควร มีความไม่สงบในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยท่านต้องอดทนให้มากๆ หาไม่จะเกิดศัตรูโดยไม่จำเป็น ควรระมัดระวัง อย่าไปทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคทางการเงิน จะได้ลาภด้วยความสามารถของท่านเอง ซึ่งท่านไม่ควรใช้จ่ายให้รุนแรงนัก ไม่ควรซื้อขายอาวุธหรือเครื่องมือในการต่อสู้ใดๆ การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศควรทำด้วยความรอบคอบหรือระงับไว้ก่อน บริวารที่สูงอายุหรืออยู่กับท่านมานานๆ จะนำลาภหรือความดีงามมาสู่ท่าน การปลูกสร้างต่อเติมบ้านเรือนจะไม่สำเร็จได้โดยง่าย อาจมีการละทิ้งงานหรือผัดผ่อนเวลาเนิ่นนานออกไปอีก ท่านไม่มีโชคดีในการเสี่ยงโชคใดๆ ควรงดเว้นการพนันขันต่อ หรือการเล่นเลขใดๆ ไว้ก่อน บริวารขยันขันแข็งในการศึกษาเล่าเรียนหาความรู้ในวิชาการต่างๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านชาวราศีนี้โชคดีเป็นพิเศษ มีความคิดเฉลียวฉลาดต่างๆ ในทางที่จะเสียสละเพื่อส่วนรวม แต่ยึดมั่นอยู่ในหลักการทำงานที่ถูกต้องด้วย ญาติพี่น้องซึ่งทำงานเกี่ยวแก่เอกสารหรือลายลักษณ์อักษรจะประมาทพลาดพลั้งในขณะที่ท่านไว้วางใจอย่างเต็มที่ การเดินทางไกลไม่ปลอดภัยและมีความยุ่งยาก โดยเฉพาะการเดินทางกับคู่ครองคนรัก ท่านพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับใครก็ได้ที่ต้องการมีเรื่องกับท่าน ไม่ว่าจะสู้กันด้วยเรื่องเงินหรือเรื่องอะไรก็ตาม เด็กๆ ในปกครองจะวางแผนศึกษาต่อต่างประเทศ หรือเข้าโรงเรียนสองภาษา เพื่อนสนิทแต่เก่าก่อนจะเกิดถือเนื้อถือตัวกันเองขึ้นมาเสียเฉยๆ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะง่วงนอนบ่อยๆ รู้สึกเกียจคร้านในการทำงาน มีอาการปวดเมื่อยตามแขนขาเดินไม่ค่อยไหว ถ้าได้พักผ่อนก็จะกระปรี้กระเปร่าขึ้น ค่าใช้จ่ายประจำวันจะสูงขึ้นมาเล็กน้อย ลาภผลที่เคยได้จะค่อยๆ ลดน้อยลง ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีกระดูกอยู่นอกเนื้อ เช่น เต่า หอย กุ้ง แมงดาทะเล เป็นต้น เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ปกติตามร่างกายของท่านควรได้รับการรักษาดูแลก่อนที่จะเรื้อรัง เพื่อนที่ห่างเหินไปโดยเฉพาะเพื่อนต่างเพศจะกลับไปมาหาสู่ตามเดิม ท่านจะได้ให้ทรัพย์สินสิ่งของแก่ญาติผู้ใหญ่ที่ยากจนกว่า ซึ่งเป็นที่ชื่นชมยินดีเป็นอันมาก ไปไหนมาไหนก็ตามจะได้เพื่อนระหว่างทาง

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีประตูที่เปิดรับโชคลาภตั้งหลายทาง แต่ทรัพย์สินเงินทองที่เกิดขึ้นแก่ท่านในระยะนี้ มักเกิดจากบุญเก่าที่ทำมาและความขยันอดทนของท่านเอง ส่วนมากก็ไม่เกี่ยวกับบริวารเท่าไรนัก เพราะท่านเป็นผู้ไม่ใช้อำนาจ แต่ก็มีผู้เกรงใจท่านเสมอ ท่านเป็นผู้มีฝีไม้ลายมือหรือมีพวกพ้องที่มีอิทธิพลในวงการต่างๆ แต่เรื่องการเงินรายได้ยังมีความไม่แน่นอนอยู่บ้าง ไม่ควรแบ่งบ้านให้ผู้อื่นมาอาศัยอยู่หรือเช่าอยู่ เพราะจะเกิดความยุ่งยากกับคู่ครองคนรักของท่านในเวลาต่อไป ท่านต้องใช้สติในการประคับประคองความสัมพันธ์ มีผู้สมัครทำงานกับท่านก็จริง แต่ถ้ารับไว้ก็อาจจะมีข้อพิพาทต่อไป

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานด้วยความสนุกเพลิดเพลิน ถ้าเป็นกิจการที่ผู้อื่นสามารถช่วยเหลือได้ก็จะมีผู้มาช่วยกันเป็นอันมาก การทำงานของท่านจึงเป็นเรื่องสนุกสนานไปในตัว การเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ ถ้าเกิดขึ้นก็สามารถรักษาให้หายได้โดยเร็ว ควรรับประทานอาหารด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรรับประทานของค้างหรือย่อยยาก อาหารดิบๆ ก็ควรยกเว้น จะมีผู้นำสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่าของโบราณมาให้ท่าน ส่วนมากเป็นผู้ที่ติดต่อกับท่านในทางการงาน งานที่ท่านทำเป็นเหตุให้มีผู้นับถือจำนวนหนึ่ง ไม่ควรรับฟังคำบอกเล่าหรือคำนินทาของผู้ใด เพราะเขาพูดไม่จริง และหวังผลประโยชน์จากท่านในทางทุจริต

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านตั้งใจทำงานอย่างทุ่มเท แม้ในทางส่วนตัวจะมีปัญหายุ่งยากอยู่บ้าง เช่น ผู้ใหญ่ไม่ได้สนับสนุนท่านอย่างที่เขารับปากไว้ เพื่อนบ้านจะนำของขวัญของฝากมาให้ต่างๆ นานา ท่านมีโอกาสดีจะได้เงินสดก้อนหนึ่งในฐานะลาภลอย อาจได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางการงานสูงขึ้นในไม่ช้านี้ รายได้ต่างๆ ยังไม่ดีขึ้น แต่รายได้พิเศษยังช่วยเหลือได้ ไม่ควรลงโทษบริวารด้วยวิธีการต่างๆ ท่านชาวราศีมังกรที่ทำท่าว่าจะแย่ก็ยังไม่แย่ถึงที่สุด ศัตรูของท่านจะกลับมาเป็นมิตร เอกสารหนังสืออาจสูญหายโดยไม่มีร่องรอย รวมทั้งท่านอาจสูญเสียทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์โดยไม่เต็มใจเท่าไรนัก

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านวางตัวด้วยความยากลำบากมาก พูดถูกก็กลายเป็นผิดไปได้โดยง่าย การเดินทางที่คิดว่าสะดวกก็กลายเป็นยากลำบากและมีอุปสรรคต่างๆ นานา ทำดีก็กลายเป็นไม่ดีไปได้โดยง่าย ท่านติดต่อกับเพศตรงข้ามใดๆ หรือการพาแฟนไปให้ที่บ้านรู้จักทำได้โดยสะดวกในระยะนี้ ห้ามกล่าวถึงผู้อื่นโดยไม่จำเป็นเพราะจะกลายเป็นนำเขามานินทา ไม่ควรดื่มสุราหรือร้องรำทำเพลงในที่ทำงานโดยไม่มีเหตุผล ไม่ควรอาศัยพาหนะของเพื่อนร่วมงานเดินทางหรือไปไหนก็ตาม เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุแล้วท่านบาดเจ็บฟรี ควรอดทนต่อการหมิ่นประมาทต่างๆ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเล็กน้อยซึ่งไม่คุ้มกับการที่ไปหิ้วหรือยกเอามา ท่านออกความเห็นอะไรเกี่ยวแก่การงานหรือผู้ใหญ่ในวงการของท่านเขาก็เห็นว่าดี มีผู้ยกย่องท่านในทางลับๆ อาจมีการยุยงให้ท่านใช้อำนาจโดยมิชอบ หรือกระทำความผิดร่วมกับผู้มีอำนาจ แล้วพวกเขาก็หนีหายไม่รับผิดชอบ ท่านอาจต้องทำงานด้านเอกสาร ซึ่งท่านจะต้องระมัดระวังให้มาก เพราะพลาดพลั้งได้ง่าย จะมีเพื่อนฝูงที่เพิ่งรู้จักกันปลอมลายมือหรือชื่อของท่านเพื่อทำการที่ผิดกฎหมาย บริวารช่วยทำมาหากินได้อย่างดี ถ้ามีการทะเลาะวิวาทใดๆ ท่านเป็นฝ่ายชนะ ไม่ควรริเริ่มทำการงานใหญ่ หรือทำสิ่งที่ต้องลงทุนมากๆ ในระยะนี้




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

25 ต.ค. 2563 เวลา 08:35 | อ่าน 573


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
42 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
41 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
318 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
383 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
326 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
378 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
67 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
72 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
884 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน