ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2563

1 พ.ย. 2563 เวลา 08:28 | อ่าน 607
แชร์ไปยัง
L
 
1-7 พฤศจิกายน 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรก็ตามมักมีอุปสรรคที่นึกไม่ถึง ซื้อของสวยๆ งามๆ ก็ได้ของที่ไม่แท้ มีผู้นำสัตว์เลี้ยงมาให้ แต่สัตว์เลี้ยงตัวเก่าอาจหนีไป การเดินทางไกลไม่ได้รับความสะดวก เพื่อนที่ดีจะเดินทางไกลหรือจากกันไปนานพอสมควร ไม่ได้รับความพอใจในการติดต่อกับญาติมิตร มีทรัพย์สินบางอย่างเสียหาย ท่านคิดหวังสิ่งใดไว้มักจะได้ตามความหวัง และหวังสิ่งใดไว้กับเพื่อนจะได้ตามความหวัง ไม่ควรประมาทกับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด เอาชนะผู้อื่นได้เพราะความไม่กลัว แก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ ได้ด้วยการมีจิตใจเยือกเย็น ท่านจะพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ได้ในระยะนี้ การโต้เถียงกับผู้อื่นไม่เกิดประโยชน์

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านถอนตัวจากภาระผูกพันต่างๆ ได้มากพอสมควร เหมือนถอนฟันซี่ที่ปวดออกจากปาก ได้ผลดีจากผู้ที่ขัดขวางท่าน การซื้อวัสดุในการก่อสร้างมาเตรียมไว้ไม่ได้ผลดี พี่น้องของท่านจะแนะนำให้ท่านรู้จักกับเพื่อนของเขา ถ้ามีเรื่องยุ่งยากในทางการงานหรือการเงินก็ตามจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างลับๆ จะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นตามถนนหนทาง เช่น โคกระบือบ้าวิ่งพลัดเพริดไปตามถนน ไม่ควรยืนอยู่ใต้ป้ายโฆษณาบนตึกสูงๆ เพราะอาจพังลงมาทับท่านได้ บริวารจะได้ตำแหน่งทางสังคม เช่น เขาสมัครนางงามแล้วได้ตำแหน่งรอง เป็นต้น

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะวางกระเป๋าสตางค์ลืมไว้ที่นั่นที่นี่บ่อยๆ แล้วนึกไม่ออกว่าวางไว้ที่ไหน ซึ่งอีกไม่นานก็หาพบ จะมีผู้นำ
อาหารแปลกๆ มาให้ เช่น เนื้อเต่า เป็นต้น ไม่ควรดูเขาฆ่าสัตว์ เช่น สุกร และโค กระบือ มีเพื่อนตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนเขียนจดหมายมาถึงท่านขอความช่วยเหลือ มีปัญหาบางเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ตก แต่ในไม่ช้าก็จะลุล่วงไปด้วยดี เหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นห่างไกลเป็นเรื่องที่แก้ไขยาก ท่านจะสังเกตเห็นว่าผู้ที่เคยเป็นศัตรูจะเข้ามาใกล้ชิดผู้ใหญ่ของท่าน เรื่องราวเก่าๆ จะเป็นผลดีต่อท่านอย่างไม่คาดฝัน ได้รับเอกสารหนังสือหรือจดหมายที่มีข้อความเป็นผลดีแก่ท่าน เงินสดที่ท่านคาดหวังจะต้องรอไปก่อน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ อาจถูกจับผิดและตำหนิติเตียนโดยที่ท่านไม่มีความผิดใดเลย การต่อล้อต่อเถียงในเรื่องเล็กๆ อาจบานปลายไปถึงเป็นคดีความกันก็ได้ ท่านวางแผนและจัดระเบียบการเงินอย่างดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องผิดแผนตลอด เกิดมีปุ่มหรือบาดแผลในช่องปาก การทำงานและพักผ่อนเป็นไปอย่างมีระเบียบ ชอบชมการแสดงละครโขนหนังที่เป็นเรื่องการต่อสู้ เพื่อนจะพาไปชมการแสดงที่แปลกๆ ซึ่งไม่ถูกกับอัธยาศัยของท่าน ผู้ใหญ่จะแนะนำวิธีทำงานให้ท่าน ซึ่งส่วนมากเป็นผู้ที่ท่านไม่ค่อยเชื่อถือ จะได้ของขวัญของฝากที่น่าพอใจ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในความรู้สึกที่ดีของผู้ใหญ่ มีผู้พยายามชักชวนท่านเดินทางไกลในที่ที่ท่านไม่อยากไปนัก พี่น้องซึ่งเป็นสตรีนำลาภมาให้ บริวารที่มีความรู้พิเศษจะช่วยเหลือการงานท่านอย่างเข้มแข็ง ผู้ที่ทำงานกับท่านมานานๆ แล้วห่างไปจะกลับมาใหม่ จะได้เครื่องประดับที่มีค่าอย่างทองคำ และทรัพย์ในดิน สิ่งเหล่านี้จะให้ลาภแก่ท่าน เช่น ไร่นาสวนบ้านเรือน ได้รับผลประโยชน์จากสิ่งที่ทำสำเร็จแล้วมากกว่าที่คาดคิด ได้สัตว์เลี้ยงมาเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก คู่หมั้นคู่สมรสจะได้ลาภใหญ่

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเงินสดจำนวนหนึ่งในฐานะที่เป็นลาภลอย มีเหตุการณ์เกิดขึ้นใกล้ๆ คล้ายไฟไหม้บ้าน ซึ่งเกิดจากความประมาทของเพื่อนบ้าน ท่านจะแพ้เครื่องดื่มต่างๆ ซึ่งเป็นสุรา การติดต่อกับเพศตรงข้ามเจริญก้าวหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว แต่ท่านอาจขาดความระมัดระวังก็ได้ เป็นเหตุให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ ถ้ามีเรื่องเดือดร้อนอะไรก็ตามจะทำให้ท่านอยู่บ้านไม่มีความสุข จะใช้จ่ายเงินทองอย่างฟุ่มเฟือย ซื้อของขวัญของฝากให้แก่คนที่ท่านเคารพนับถือ การตกลงที่จะปลูกบ้านหรือตกแต่งบ้านเรือนใหม่ไม่ได้ผลดี จะได้ไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บไข้ในโรงพยาบาล ซึ่งเขาจะไหว้วานให้ท่านทำงานบางอย่างแทนเขา

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเพื่อนฝูงสองพวก พวกหนึ่งเป็นคนดี ธรรมะธรรมโม อีกพวกหนึ่งเป็นนักเลงหัวไม้ การใช้จ่ายเงินสดเป็นไปด้วยความรอบคอบระมัดระวัง มีเงินเหลือเก็บไว้ได้ตามสมควร แต่ไม่วายมีผู้ล่อใจให้ท่านซื้อของต่างๆ เพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามจะนำลาภมาให้ มีผู้ชักชวนให้ท่านตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้สวยงามยิ่งขึ้น ซึ่งยังไม่ใช่โอกาสดีในระยะนี้ สุนัขที่ท่านเลี้ยงไว้จะกัดไก่ของท่านบาดเจ็บ แต่ยังดีกว่าทำของหายจะเจ็บใจน้อยกว่ากัน การวางแผนการนานๆ จะไม่สำเร็จโดยง่าย เพื่อนบ้านจะถูกโจรกรรมครั้งสำคัญ ซึ่งทำให้ท่านหวาดเสียวไปด้วย เรือนครัวหรือบ้านคนรับใช้อาจจะถูกไฟไหม้ได้

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะชอบชมเรื่องสวยงาม และงานศิลปะต่างๆ และได้ลาภลอยจากสิ่งของเหล่านี้อย่างไม่น่าเชื่อ มีผู้ชักชวนท่านเดินทางไกลแต่ท่านยังไม่พร้อม ไม่ควรทำนายทายทักต่างๆ ล่วงหน้า เพราะจะมีผู้นำไปขยายใหญ่โต ได้เงินสดก้อนหนึ่งในระยะนี้ ไม่ควรซื้อสินค้าผ่อนส่งใดๆ ไม่ว่าในระยะสั้นหรือระยะยาว เพราะจะมีอุปสรรคข้อขัดข้องอย่างนึกไม่ถึง กิจการต่างๆ ที่ท่านทำในระยะนี้มักมีอุปสรรคอย่างไม่น่าเชื่อ การเดินทางไปหาคนรักมักมีอุปสรรคข้อขัดข้องแปลกๆ เรื่องเกี่ยวแก่โชคลาภมีปัญหาเล็กน้อย แต่ผ่านไปได้สวยงาม คนสนิทของท่านอาจทะเลาะวิวาทกับคู่ครองของท่านเสียเอง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานได้อย่างมีความสุขในระยะนี้ องศาของดาวคู่มิตรใกล้ชิดกันเข้ามาทุกทีในดวงของท่านถ้ายังโสดจะได้แฟนซึ่งเป็นม่ายหรือแก่อ่อนกว่ากันเป็นอันมาก จะเสียเงินเพราะสัตว์เลี้ยงของท่าน เช่น ค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น มีผู้รับอาสาสอนภาษาต่างประเทศอย่างได้ผล ท่านจะได้พบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ต่างๆ ที่ไม่ค่อยมีใครพบเห็น ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทต่างๆ ไม่ควรรับปากในกิจการยากๆ เพราะท่านอาจทำไม่สำเร็จ มีผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้นและสามารถทำงานสอดคล้องกันด้วยดี บ้านที่มีต้นไม้ขนาดใหญ่ควรระวังการล้มทับ ผู้ที่เป็นนักกู้ยืมเงินสดจะเข้ามาตีสนิทกับท่าน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องใช้อำนาจบารมีในการทำงานมากสักหน่อย และถ้าท่านทำด้วยปิยวาจาของตัวท่านเอง ทุกอย่างจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี มีความสุขสบายในบ้านเรือนที่พักอาศัย ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานของผู้อื่น เขาจะทำถูกทำผิดอย่างไรก็ปล่อยให้เป็นไปตามเรื่องของเขา บริวารทำงานโดยไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยากลำบาก ผู้ที่ทำงานกับเครื่องจักรกลควรระวังอุบัติเหตุ ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้าน โดยเฉพาะตามร้านที่มีการบรรเลงดนตรี พี่น้องทำงานแบบสุดฝีมือเป็นที่พอใจของท่าน ความรักอาจจะมีเรื่องเศร้าหมองเล็กน้อย เพื่อนที่จากกันไปนานๆ จะกลับมาพบกันใหม่

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรใกล้ชิดกับผู้ที่นำเรื่องเก่าๆ มาพูด เพราะจะเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ญาติมิตรของท่านจะมีการต่อต้านในเรื่องเก่าๆ ร่างกายของท่านไม่ค่อยแข็งแรง การไปพักผ่อนริมแม่น้ำลำคลองอาจมีอันตรายโดยไม่รู้ตัว ท่านมีความกล้าหาญในการเปิดเผยความจริงต่างๆ กล้าเผชิญหน้ากับอุปสรรคข้อขัดข้องทั้งหลายโดยไม่ย่อท้อ เดินทางมักมีอาวุธติดตัวเสมอ บ้านเรือนที่พักอาศัยไม่ค่อยปลอดภัยอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยง่าย จะมีคนมาอาศัยรั้วบ้านท่านขายสิ่งของหาบเร่ต่างๆ จะได้ทำบุญตามความประสงค์ ผู้ที่มีจิตเมตตาจะได้ช่วยเหลือผู้อื่น จะได้ลาภลอยตามสมควรแก่อัตภาพ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ชอบโต้เถียงกับใครก็ตามจะได้รับชัยชนะ แต่ท่านกลับรู้สึกหัวเสีย เพราะมีผู้สนับสนุนยกย่องฝ่ายตรงข้ามมากกว่า ผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานช่วยเหลือท่านอย่างลับๆ ไม่แสดงตนให้เปิดเผยต่อผู้อื่น ถ้ายังไม่มีแฟนเลยจะได้พบคนที่พึงใจในเร็วๆ นี้ อนึ่ง เรื่องการเงินและความรักไม่ควรผลีผลาม ไปหาคู่รักอย่าไปหลายคน มิฉะนั้นจะเสียการ ไม่ควรยิงนกตกปลาล่าสัตว์ต่างๆ โดยไม่จำเป็น ไม่ควรเรียกรับผลประโยชน์โดยผิดระเบียบข้อบังคับ ไม่ควรเล่นกับไฟหรือวัตถุระเบิดต่างๆ ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วควรเอาอกเอาใจกันไว้ให้ดี ท่านอาจจะทำเครื่องมือสื่อสารบางอย่างชำรุด พูดอะไรต้องระวังให้มาก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

1 พ.ย. 2563 เวลา 08:28 | อ่าน 607


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
228 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
227 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
515 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,278 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
68 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
80 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
614 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
810 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
419 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
538 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน