ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 ธันวาคม 2563

20 ธ.ค. 2563 เวลา 10:03 | อ่าน 584
แชร์ไปยัง
L
 
20-26 ธันวาคม 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสดีในการทำงาน ในวาระที่งานสำคัญมาถึงผู้อื่นพากันป่วยไข้ แม้ท่านจะไม่ค่อยแน่ใจในความสามารถของตนเอง โชคดีมักมาถึงผู้ที่กล้าคิดกล้าทำถึงแม้จะมาพร้อมความยุ่งยากวุ่นวายก่อนก็ตาม แม้จะพยายามใช้จ่ายอย่างประหยัด แต่การเงินก็ยังรั่วไหลออกไปอย่างช่วยไม่ได้ บริวารที่เข้มแข็งมีอำนาจนำลาภมาให้ ไม่มีใครสามารถเอาเปรียบท่านได้ในระยะนี้ ไม่ควรไปค้างแรมที่ไหนนานๆ สามารถระงับใจไม่ให้โกรธเคืองคนรักได้จะเป็นการดี ผู้ใหญ่ในทางการงานของท่านจะสนับสนุนท่านให้ได้ดี แต่การทำอะไรถ้าไม่ตั้งใจให้ดีอาจผิดพลาดได้โดยง่าย อาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในทางการงาน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเห็นว่าผู้ใหญ่ของท่านอยู่ในฐานะสับสนอลหม่าน ไม่สามารถจะทำให้ใครเข้าใจหรือเห็นใจเขาได้ ฐานะการงานของท่านก็ไม่ค่อยมั่นคง มีความรู้สึกว่าทำดีไปก็ไร้ประโยชน์ ความรู้สึกนึกคิดเช่นนี้ไม่นานก็หาย และจะเปลี่ยนเป็นดีขึ้น ไม่ควรนำเรื่องร้อนใจของท่านไปเล่าให้ใครๆ ฟัง เด็กๆ ของท่านอาจต้องไปเข้าค่ายหรือมีเหตุให้ห่างเหินท่านไป ท่านที่อยู่เป็นโสดจะมีเพศตรงข้ามที่มีคุณวุฒิและวัยวุฒิน้อยมาสนใจ ได้พบปะกับเพื่อนฝูงเก่าๆ เป็นอันมาก จะมีผู้มาปล่อยข่าวๆ ไม่ค่อยจริงเกี่ยวแก่บ้านเรือนของท่าน เช่น จะถูกเวนคืน เป็นต้น ไม่ควรว่ากล่าวตักเตือนใครก็ตามที่ท่านไม่รู้จักเขาดี


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ห่างไกลจากผู้ที่คิดร้ายทุกขณะ เรื่องที่ลี้ลับต่างๆ จะกระจ่างแจ้งขึ้นเอง ยังไม่ต้องสืบสวนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูเป็นคนที่ดูอบอุ่นนุ่มนวลหรือเคยเป็นบริวารของท่าน ได้ลาภไม่มากแต่พิเศษกว่าทุกครั้ง บ้านเรือนและไร่นาสวนมีข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไข ผู้ที่ยังไม่มีรายได้ประจำอาจจะต้องรอต่อไปอีกสักหน่อย เพราะไม่ได้ทำงานตามวุฒิภาวะ หนังสือเก่าๆ หรือตำราโบราณที่สะสมไว้จะเสียหายหรือสูญหาย ความช่วยเหลือต่างๆ ของท่านไปถึงมือผู้ตกทุกข์ได้ยากจริงๆ ไม่ควรซื้อของผ่อนส่งระยะยาว หรือลงแชร์ที่มีลูกแชร์มากเกินไป การแข่งขันต่างๆ ที่อาศัยวาจาพาที ท่านจะชนะอย่างเด็ดขาด

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางไกลในระยะนี้ เพราะจะได้รับความไม่สะดวกหลายอย่าง ซึ่งส่งผลกระทบไปถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย รู้สึกร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง แต่จริงๆ แล้วท่านสมบูรณ์ดี เพียงแค่ง่วงเหงาหาวนอนในเวลาที่ไม่ค่อยปกติเท่านั้น การติดต่อราชการไม่ได้ผลตามวัตถุประสงค์ ทัศนวิสัยหรือการคาดหมายเรื่องราวต่างๆ มักไม่ค่อยตรงกับที่นึกคิดไว้ มักลืมข้าวของไว้แล้วหาไม่พบ อาจเกิดไฟไหม้เล้าเป็ดเล้าไก่ในบ้าน มีพลังที่จะฟื้นฟูงานเก่าๆ ที่ยุติไปแล้วขึ้นมาใหม่ ไม่ควรนอนหลับในรถยนต์หรือที่ทำงาน ควรรอบคอบในการใช้ของมีคมต่างๆ ไม่ควรยืนหรือนั่งใกล้สิ่งสูงใหญ่ที่อาจจะล้มลงมาทำร้ายท่านได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากบริวารติดต่อกันหลายวัน ถ้ารวบรวมวันละเล็กละน้อยก็จะได้เป็นกอบเป็นกำทีเดียว ควรระวังเรื่องสุขภาพของท่านเป็นอย่างมาก หากแม้เจ็บไข้เพียงเล็กน้อยก็ควรไปพบแพทย์โดยเร็ว ไม่ควรเสี่ยงโชคในการพนันหรือลงทุนต่างๆ ผู้ที่มาเกลี้ยกล่อมให้ท่านทำสิ่งใดก็ตามมักมีความมุ่งหมายอย่างอื่นอีกด้วย ซึ่งท่านควรฟังหูไว้หู ผู้ที่ท่านพึ่งพาอาศัยได้ในระยะนี้ก็มักติดต่อไม่ค่อยได้ ญาติมิตรของท่านก็มักจะไปไหนไกลๆ หรือมีกิจการล้นมือด้วยกันทั้งสิ้น บริวารคนรับใช้ที่ลาออกไปจะกลับมาขอทำงานใหม่ ซึ่งท่านไม่ควรจะโกรธเคืองหรืออาฆาตพยาบาท ไม่ควรทดลองกินเหล้าเมายาใดๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขสบายกินอิ่มนอนหลับอย่างไรก็ตาม แต่ระยะนี้จะง่วงเหงาหาวนอนวันยังค่ำ ไม่ว่าใครจะมาพูดอะไรให้ฟังก็เป็นเรื่องที่ท่านรู้อยู่แล้วทั้งสิ้น ถ้าหาวนอนต่อหน้าผู้ใหญ่ขณะที่ท่านพูดเรื่องการทำงานท่านก็จะยุ่ง บริวารที่มีฐานะทางสังคมสูงไปมาหาสู่ พี่น้องของท่านจะมั่งมีศรีสุข แต่อาจจะเหินห่างจากญาติมิตรบางคน บริวารซึ่งลากลับบ้านจะนำของขวัญฝากมาให้ท่าน คนโสดจะพบความรักที่มีแต่อารมณ์ร้อนๆ อาจพบคนรักที่เจ้าแง่แสนงอนมากกว่าปกติ มีผู้ที่ไม่รู้เรื่องอะไรของท่านเลยเข้ามาจุ้นจ้านในการทำงานของท่าน ถ้าท่านระงับใจไม่ให้โมโหโกรธาได้ก็จะเป็นการดี

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์ ท่านจะมีความป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ หรืออาจเป็นภูมิแพ้จากสิ่งแวดล้อมบางอย่าง รายได้ค่อนข้างดีขึ้นเล็กน้อยจากสัปดาห์ที่แล้ว หรือมีผู้ส่งเงินสดให้ท่าน งานมีอุปสรรคเล็กน้อย แต่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานกับท่านช่วยท่านได้ ไม่ควรอาศัยรถของผู้อื่นไปไหนมาไหนโดยเฉพาะสามีภรรยาที่กำลังทะเลาะกัน บริวารอาจขอลากลับไปเยี่ยมบ้านแล้วประสบเหตุบางอย่างจึงไม่กลับมาอีกเลย การแข่งขันต่างๆ ที่ไม่ใช่เป็นเรื่องส่วนตัวท่านจะได้รับชัยชนะ คู่หมั้นคู่สมรสนำทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่ามาให้ท่านเพื่อต่อยอดในการทำงาน หรือท่านอาจเอางานของท่านไปให้แฟนทำก็เป็นได้ คนโสดควรคบเป็นเพื่อนไปก่อน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกระทำคุณงามความดีใดๆ ในระยะนี้มีอุปสรรคเล็กน้อย พระเกตุโคจรในราศีข้างหน้าท่าน ทัศนคติบางอย่างอาจจะผันแปรไป ศัตรูของท่านเป็นแค่คำบอกเล่าที่ไม่เป็นจริงแต่อย่างใด การต่อต้านขัดขวางท่านต่างๆ นานาไม่มีความสำเร็จ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านทั้งต่อหน้าและลับหลัง เพราะเข้าใจในการทุ่มเททำงานของท่าน มีรายได้ดี มีฐานะในการจ่ายเงินสูงขึ้น ร่างกายพลานามัยเริ่มส่ออาการว่าจะเจ็บป่วยในไม่ช้า ควรหายาบำรุงหรือออกกำลังกายเตรียมไว้ในระยะนี้ ถ้ามีบริวารเก่าๆ ย้ายไปจะได้คนใหม่มาแทน ผู้ใหญ่จะผูกมิตรกับท่านอย่างน่าพิศวง การฝากงานให้พวกพ้องมีผลสำเร็จดี

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรออกนอกบ้านในเวลากลางคืน จะมีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงขึ้น จะมีรายได้ดีขึ้นอีกพอสมควรแก่ภาระหน้าที่และความสับสนอลหม่านที่มากขึ้น เพื่อนๆ ที่ฝากของมากับบริวารๆ จะทำสิ่งของนั้นหายหาไม่พบ ร่างกายของท่านสดชื่นมั่นคงแข็งแรงดี ถ้ามีอาการเจ็บไข้ก็จะหายได้ในวันสองวัน แต่อาจมีความวิตกกังวลในเรื่องไม่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ถ้าวางสิ่งของไว้แล้วลืมหาไม่พบ จะพบได้ในเร็ววันนี้ ทำกิจการงานได้ผลดีผู้ใหญ่ชมเชย ไม่ควรพูดถึงความคิดความหวังของท่านให้ผู้อื่นฟัง เพราะอาจมีผู้คิดร้ายกับท่านได้ ญาติจะมาขอความช่วยเหลือให้ท่านไประงับข้อพิพาทระหว่างพวกเขา

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับเงินทองทรัพย์สินสิ่งของสวยงามเป็นอันมาก ผู้ที่มีบริวารมากๆ จะช่วยเหลือท่านให้ได้รับความสะดวกสบายในการวิ่งเต้นหาคนรับใช้ การเตรียมตัวเพื่อทำกิจการต่างๆ เป็นไปอย่างได้ผล มีผู้นับถือว่าท่านคาดการณ์ล่วงหน้าได้แม่นยำ มักจะตัดสินใจเด็ดขาดในการทำงานต่างๆ มีผู้เจ็บไข้ในบ้าน แต่จะหายเร็วเพราะได้รับการรักษาที่ดี บริวารที่สูงอายุจะทำงานหนักหักโหม เพราะเกรงว่าท่านจะให้ออก จะมีผู้พยายามขอค้างคืนที่บ้านท่าน ซึ่งจะเป็นเรื่องยุ่งยากต่อไปอีก ท่านไม่ค่อยพอใจลาภที่ได้รับในระยะนี้ การขอความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ จากญาติมิตรได้รับความสำเร็จ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ได้รับชื่อเสียงเกียรติยศเพราะสามารถประสานสามัคคีในหมู่คณะได้ จะมีชื่อเสียงเพราะมีคู่รักเป็นคนในวงสังคมที่มีผู้รู้จักมาก ท่านชาวราศีนี้ไม่ว่าจะรุ่งเรืองหรือเคยตกอับมาอย่างไรก็ตาม จะได้ลาภจากหลายทาง การเงินประสบความสำเร็จ ทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมาเร็วๆ นี้ คนโสดจะพบคู่ครองในระยะนี้ ไม่ควรใช้ยาที่ผู้อื่นนำมาโฆษณาสรรพคุณ ถึงแม้เขาจะให้ฟรีๆ ก็ตาม ไม่ควรตอบโต้ผู้ที่วิจารณ์การทำงานของท่าน ควรงดการรับประทานอาหารแปลกๆ ทุกชนิด เพราะอาจมีพิษโดยที่ท่านไม่รู้ ถ้าคิดจะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ควรระงับไว้ก่อน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายรวมทั้งเงินบริจาคแก่ส่วนรวมต่างๆ ค่อนข้างสูง จะซื้อสินค้าผ่อนส่งเพราะความเกรงใจผู้ขาย โดยเฉพาะบ้านเรือนไร่นาสวน บริวารที่ทำงานได้แล้วจะนำเงินมาให้ท่าน ท่านที่สูงอายุและอยู่ตามลำพังจะมีผู้มาดูแลอยู่ด้วย ท่านอาจจะเป็นผู้ที่มีความคิดเห็นส่วนตัวรุนแรงน้อยลง มีปัญหาต่างๆ ผู้ใหญ่ในงานช่วยแก้ไขได้ ห้ามแบกหามหรือเข็นของหนักๆ เพราะท่านจะได้รับบาดเจ็บโดยไม่จำเป็น อาจทำของมีค่าตกหาย ถ้าทำสิ่งใดเกี่ยวแก่ไฟควรระมัดระวังให้มาก ไม่ควรถามเรื่องราวต่างๆ จากผู้อื่น เพราะเขาจะหาว่าท่านลองภูมิ ไม่ควรคบค้าสมาคมกับญาติมิตรที่เป็นนักเลงหัวไม้และพูดไม่จริง


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

20 ธ.ค. 2563 เวลา 10:03 | อ่าน 584


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
97 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
594 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
696 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน