ดวงกับดาวประจำวันที่ 27 ธันวาคม 2563 – 2 มกราคม 2564

27 ธ.ค. 2563 เวลา 08:22 | อ่าน 569
แชร์ไปยัง
L
 
20-26 ธันวาคม 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องเสียทรัพย์เพราะผู้อื่น เรื่องอาจจะเกิดขึ้นโดยไม่มีใครเจตนาก็ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างหนึ่งแต่อาจมีเรื่องกระทบกระเทือนกระเป๋าท่านหลายเด้ง ผู้ใหญ่ในงานมักเข้าข้างท่านอยู่แล้ว ไม่ควรแสดงกิริยาที่ทำให้คนอื่นเห็นว่าท่านประจบผู้ใหญ่อยู่ก็ได้ จะมีผู้นำของเก่าของโบราณ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาขายถึงบ้านท่าน แต่ท่านควรปรึกษาผู้รู้ก่อนซื้อหาของมีราคา กิจการงานที่ทำไปตามคำสั่งผู้ใหญ่เรียบร้อยราบรื่นดี ท่านไม่ควรละเมิดคำสั่งที่กำหนดไว้เป็นระเบียบ เพราะถือว่าผู้ใหญ่เมตตาท่าน การเสี่ยงโชคทางการเงินอาจทำให้ท่านเสียหายได้เป็นอันมาก ไม่ควรให้ผู้อื่นกำหนดโชคของท่าน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสงสัยแคลงใจ เช่น คิดว่าจะถูกโจรกรรมเงินในกระเป๋าไป แต่จริงๆ แล้วท่านใช้จ่ายมือเติบไปเอง มีผู้เดินทางไกลเข้ามาขอเป็นบริวารท่าน มีผู้สร้างที่ทำการขนาดใหญ่ขึ้นใกล้บ้านท่าน หรือสร้างอะไรที่ทำให้ท่านหวาดเสียว เช่น โรงงานทำดินระเบิดหรือดอกไม้ไฟ เป็นต้น มีผู้ช่วยเหลือทำกิจการงานอาชีพหรืองานทางบ้าน มีผู้ลักขโมยสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านมาใช้เป็นส่วนตัว บริวารทำกิจการงานอย่างเข้มแข็ง ท่านที่เพิ่งออกจากงานจะได้งานอย่างใหม่ทำในระยะนี้ งานสบายมากขึ้น แต่รายได้ก็น้อยลงไปด้วย ไม่ควรสนใจเก็บเอาข่าวคราวเกี่ยวแก่ตัวท่านมาเป็นอารมณ์

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมียศศักดิ์ตำแหน่งฐานะทางการงานสูงขึ้นโดยการทำงานและต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามนานาประการอย่างหนัก จะสามารถปกครองบริวารและกำราบศัตรูที่กล้าหาญเข้มแข็งและดุร้ายได้ ถ้าท่านกัดก้อนเกลือกินแล้วจะสามารถเก็บออมทรัพย์สินไว้ได้จำนวนหนึ่ง จะใช้อำนาจด้วยวาจาความละมุนละม่อม ไม่วิตกกังวลไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ไม่เชื่อถือข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ไม่ควรรับฟังข่าวลือต่างๆ ที่ไม่มีผลประโยชน์ใดๆ จากการเดินทางไกล ผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดสนิทสนมอาจจะห่างไกลจากท่านไปชั่วคราว ร่างกายแข็งแรง ไม่มีรายจ่ายเกี่ยวแก่การรักษาพลานามัยแต่อย่างใด

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสามารถขยับขยายโครงการใหญ่ๆ ให้เจริญก้าวหน้าขึ้นไปอีกมาก อาจได้รับคำชื่นชมหรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะท่านทำงานได้ตามเป้าหมาย สำคัญที่สุดท่านต้องไม่เติบโตในหน้าที่การงานโดยการข้ามหัวคนอื่นขึ้นไป เพราะจะเป็นการสร้างศัตรูตัวฉกาจที่มาพร้อมกับพวกพ้องมากมายของเขา และเมื่อมีโอกาสพวกเขาจะเอาคืนท่านอย่างเจ็บแสบทีเดียว หนี้สินของท่านยังคงค้างชำระต่อไป หรือเช็คที่ลูกหนี้ควรจะจ่ายเข้าบัญชีท่าน เขาก็ทำจ่ายผิดพลาดทำให้ไม่ถึงมือท่าน บริวารที่ไปมาหาสู่ทำข้าวของแตกหักเสียหายในบ้านของท่าน ได้รับเกียรติยศและความสุขจากของเก่าของโบราณ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความรำคาญใจจากเรื่องจุกจิกหยุมหยิมต่างๆ ภายในบ้านของท่าน มีเหตุการณ์น่าหวาดเสียวเกิดขึ้นอย่างใกล้ชิดกับท่าน เช่น มีคนไล่ฆ่าแกงกันหน้าประตูบ้าน เป็นต้น ท่านสามารถวางตัวได้อย่างสง่างามท่ามกลางสังคม หรืออาจเสี่ยงอันตรายเพื่อรักษาเกียรติยศ ซึ่งผู้คนจะสรรเสริญแซ่ซ้องท่านจำนวนมาก ผู้ที่ทำครัวเองควรระวังไฟไหม้กับข้าวเพราะท่านมัวดูแลเด็กเล็ก มีรายได้สูงขึ้นเพราะบริวาร แต่ถ้าว่างงานจะได้ลาภลอย คนโสดไปแอบชอบคนที่เกกมะเหรกเกเร ซึ่งไม่เหมาะกับท่าน บางท่านอาจเกิดทะเลาะวิวาทกับญาติของคู่สมรส สุขภาพไม่สู้ดีนัก ควรระวังโรคเรื้อรังกำเริบ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้สิ่งของเครื่องประดับอันสวยงามมีค่าต่างๆ เข้าบ้าน โดยเพื่อนที่มียศศักดิ์นำลาภมาให้ พี่น้องจะช่วยการงานท่านอย่างทุ่มเทโดยไม่คำนึงถึงการพักผ่อน จนอาจเจ็บไข้ได้ป่วยตามๆ กัน บริวารจะมีชื่อเสียงจากการแข่งขันและประกวดที่เกี่ยวกับความรู้พิเศษ แต่ถ้าท่านส่งเขาเข้าประกวดนายแบบหรือนางแบบอาจจะพ่ายแพ้ มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวแก่เพื่อนฝูงค่อนข้างสูง หรือเพื่อนที่มียศศักดิ์ด้อยกว่าท่านจะชักชวนท่านซื้อข้าวของราคาแพงโดยไม่จำเป็น ญาติมิตรบางคนได้ลาภลอยจากการร่วมงานกับท่าน ผู้ทำงานสูงอายุบางคนจะทำงานมากจนเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อเป็นที่วุ่นวายในสำนักงาน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์ ท่านไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืน จะได้สิ่งของเก่าแก่ที่มีค่าและสวยงามจากเพื่อนฝูงที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน กิจการงานไม่ราบรื่นสะดวกสบาย มีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ญาติพี่น้องทำงานได้ผลดีเกี่ยวแก่งานเรือกสวนไร่นา จะมีเครื่องมือเครื่องใช้ใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพเพราะเพื่อนพาไปซื้อ หรือเขาชวนไปเป็นเพื่อนซื้อของของเขา แต่ท่านกลับได้ของมากกว่าเพื่อนเสียอีก ท่านจะทำงานมีรายได้พอสมควรแก่อัตภาพ ไม่เดือดร้อนในเรื่องเงินทองแต่อย่างใด ยกเว้นท่านเชื่อคนที่ไม่ซื่อสัตย์ง่ายๆ อาจได้ซื้อของปลอมหรือโดนหลอกซื้อสินค้าที่ไม่สมราคา

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจได้รับอันตรายจากอากาศที่ปรวนแปร อาจเจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศได้ง่ายกกว่าราศีอื่นๆ ในระยะนี้ ไม่ควรเก็บเอาคำติฉินนินทาต่างๆ ของเพื่อนฝูงมาเป็นอารมณ์ ทำงานโดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย ทำให้ท่านมีรายได้จากหลายทาง มักเจรจาต่อรองสำเร็จ ได้เงินได้ทองเพิ่มมากขึ้น การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหรือซื้อขายหุ้นในตลาดต่างประเทศก็ได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ สุรา การพนันและเพศตรงข้ามเป็นสิ่งที่ท่านใฝ่หาในระยะนี้ ถ้าท่านระงับจิตใจได้ เรื่องร้ายๆ ก็จะลดลงไปด้วย ทหาร ตำรวจ คนในเครื่องแบบมักแสดงกิริยาท้าทาย หรือไม่เป็นมิตรกับท่าน ไม่ควรไปต่อปากต่อคำกับเขา

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอำนาจในการปกครองบริวารสูงขึ้น ระยะนี้ท่านจะพูดจะจาอะไรใครๆ ก็รับฟัง พูดให้คนหูหนวกฟังเขาก็รู้เรื่อง พูดภาษาไทยให้ฝรั่งตาน้ำข้าวฟังเขาก็เข้าใจได้ง่ายๆ เด็กเล็กที่อาศัยอยู่กับท่านจะพลัดหลง แม้เด็กที่อยู่ในบ้านก็อาจถูกเสี้ยนหนามตำได้ จะมีความเครียดและวิตกกังวลในเรื่องเกี่ยวแก่หนี้สินและเงินสดในมือ อาจรู้สึกชักหน้าไม่ถึงหลัง ทั้งๆ ที่ท่านมีรายได้และรายจ่ายเท่าเดิม แต่ลาภผลที่หวังไว้อาจหกหายไปบ้าง อาจมีคนเพศเดียวกันมาสนใจในตัวท่าน และท่านก็ไม่ปฏิเสธไมตรีของเขา แต่ยังไม่ควรผู้สัมพันธ์ลึกซึ้งใดๆ ให้สังคมรับรู้ในระยะนี้ เพราะอาจมีผลกระทบถึงชื่อเสียงของท่านได้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความพึงพอใจในความอดทนเข้มแข็งและกล้าหาญของญาติพี่น้องในการเผชิญปัญหาต่างภายในครอบครัว ได้รับข่าวสารที่เป็นข่าวดีต่างๆ ถึงแม้บ้านเรือนจะไม่สงบเรียบร้อยเท่าที่ควรก็ตาม น้องๆ หรือบุตรหลานทำการอันเป็นผลเสียต่อชื่อเสียงของท่าน มีความไม่พอใจในความประพฤติปฏิบัติของบริวาร หุ้นส่วนผู้ร่วมงานไม่มีภาวะผู้นำ จะทำอะไรก็ต้องขอความเห็นชอบจากท่านเสมอ ทำให้ท่านต้องทำงานหนักเป็นสองเท่า แต่การงานของท่านให้ลาภผลแก่ท่านดีทีเดียว ไม่ควรรับเป็นตัวกลางเจรจาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การขายงานหรือพรีเซนต์งานมักมีปัญหาอุปสรรคที่คาดไม่ถึง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่เข้มงวดกวดขันกับการดำเนินชีวิตของตนเอง การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างประหยัด ไม่ควรเชื่อข่าวลือต่างๆ ว่าเป็นจริง ทั้งๆ ที่มีบุคคลใกล้ชิดนำมาบอก จะซื้อของต่างๆ เพราะเกิดโทสจริต เสียทรัพย์ในการเดินทางระยะใกล้ๆ แม้จะไปหาผู้ที่ท่านไม่รู้จักมาก่อน หรือคนที่ไม่ได้พบกันมานานๆ ก็จะพบกันได้ที่หน้าประตูบ้านเขาเอง บริวารช่วยทำกิจการงานอย่างเข้มแข็ง ญาติมิตรมีอิทธิพลมากพอที่จะช่วยเหลือกิจการต่างๆ ของท่านได้ ปัญหาใหม่ๆ เกิดขึ้นในระยะนี้ท่านจะแก้ไขได้ด้วยความอดทนเท่านั้น มีโชคดีที่ต้องรับด้วยความระมัดระวัง การใช้บริวารให้ทำธุระทางการเงินได้ผลดีพอสมควร

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านแข็งแรงสดชื่นมีพลานามัยดี มักทำงานใกล้ชิดกับการประชาสัมพันธ์หรือชาวต่างชาติต่างภาษา พี่น้องใกล้ชิดที่เพิ่งได้รับความสำเร็จในการศึกษาต่างๆ จะมาช่วยงานของท่าน ส่วนพี่น้องที่ทำการงานในตำแหน่งที่มีผู้คนเกรงใจจะขยายกิจการงานที่ต้องรับบริวารมากขึ้น จะได้รับหรือซื้อหนังสือที่มีมูลค่าเป็นจำนวนมาก คนโสดจะได้พบคู่รักเก่าในการทำงาน ซึ่งทำให้พูดจากันเข้าใจได้โดยง่าย พวกพ้องของท่านจะทำตัวเป็นนักเลงเจ้าถิ่น และอาจจะมีปากเสียงกับคนอื่นได้โดยง่าย ไม่ควรเสี่ยงโชคที่มีลักษณะเป็นการพนัน อาจได้ที่ดิน บ้านเรือน หรือทรัพย์ในดินมาครอบครองเร็วๆ นี้


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

27 ธ.ค. 2563 เวลา 08:22 | อ่าน 569


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
222 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
254 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
361 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
370 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน