ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 21-27 มีนาคม 2564

21 มี.ค. 2564 เวลา 09:34 | อ่าน 533
แชร์ไปยัง
L
 
21-27 มีนาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรไหว้วานผู้ใดทำธุรกรรมทางการเงินแทนท่าน แม้แต่ซื้อสลากกินแบ่งก็ไม่ดี จะมีผู้ลักลอบใช้เครื่องมือสื่อสารของท่านไปในทางทุจริต มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ จะทำสตางค์ตกหายหรือถูกยืมแล้วไม่ได้คืน ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีลักษณะและรสชาติแปลกๆ ไม่ควรนำเสื้อผ้าที่ผู้อื่นให้มาใช้สอย ไม่ควรทวงหนี้สินแทนผู้อื่น ถ้ามีผู้เจ็บไข้ได้ป่วยในบ้านควรรีบพาไปพบแพทย์ อย่าวินิจฉัยและรักษาโรคเอง ไม่ควรหลงเชื่อข่าวลือใดๆ ในระยะนี้ เพราะจะมีผู้เล่าเรื่องไม่จริงให้ท่านฟังบ่อยๆ ไม่ควรร่วมโต๊ะอาหารที่มีศัตรูเก่าปะปนอยู่ด้วย จะสนอกสนใจคนต่างชาติต่างภาษาหรือบุคคลเพศเดียวกันเป็นพิเศษ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในฐานะที่เป็นผู้ถูกร้องขอความเป็นธรรมอย่างมาก ทั้งๆ ที่ท่านเองก็เป็นผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมเป็นเวลานานแล้ว การทำกิจการงานโดยเล็งผลเลิศเกินไปจะได้รับความเสียหาย เด็กๆ ในปกครองจะทำให้ท่านกระทบกระเทือนใจ บ้านเรือนของท่านจะชำรุดทรุดโทรมอย่างนึกไม่ถึง เช่น ปลวกขึ้น หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะถูกเป่าหูให้เข้าใจผิดท่าน คู่หมั้นคู่สมรสจะถูกหลอกลวงหรือเสียการพนันเป็นอันมาก บริวารนำลาภมาให้เล็กๆ น้อยๆ การใช้ยานพาหนะที่มีความเร็วสูงอาจได้รับอันตราย ไม่เหมาะที่จะลงทุนโดยกะเก็งกำไรจากของเก่าของโบราณ การเที่ยวเตร่ทางไกลใดๆ ในระยะนี้ไม่ได้รับความสะดวก

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจ บางทีบริวารและพวกพ้องของท่านอาจต้องตกระกำลำบากอยู่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ คนที่อ่อนกว่าจะแสดงกิริยาอาจเอื้อมดูหมิ่นท่าน ท่านจะเข้มงวดในการรักษาความลับและกิจการงานในครอบครัวของท่าน ความตกต่ำและอับเฉาในทางการงานจะสว่างไสวขึ้น ทำดีแล้วได้ดีตามฐานานุรูป ไม่ควรเร่งรัดเหตุการณ์ให้เป็นไปตามความประสงค์ของท่านด้วยอารมณ์ ผู้ที่ขัดขวางในกิจการงานของท่านมีเหตุผลที่ควรรับฟัง ถ้าท่านมีเหตุการณ์ขัดแย้งกับคู่ครองคนรักในระยะนี้ หลังปลายเดือนนี้ไปแล้วอาจกลับคืนดีกันใหม่และเข้าใจกันได้เหมือนเดิม

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสเป็นอันมาก การรอคอยสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่อาศัยความอดทนเพียงเล็กน้อยก็จะสมความมุ่งหมาย ไม่ควรอยู่ในที่แสงสว่างเจิดจ้า ดาวมฤตยู(๐)สถิตในภพกัมมะของท่าน ไม่เหมาะแก่การที่จะคาดหวังสิ่งใดเลิศเลอนักจากการทำงาน ถ้าท่านมีคู่รักคู่หมั้นในระยะเวลานานๆ ควรแต่งงานกันได้ ไม่เช่นนั้นจะมีมารหัวใจอย่างคาดไม่ถึง ไม่ควรอยู่กลางแจ้งในขณะที่มีพายุฝนฟ้าคะนอง รวมทั้งการอยู่ริมแม่น้ำลำคลองโดยไม่จำเป็น บริวารชั้นบุตรหลานจะสนใจในพิธีกรรมแปลกๆ หรือสักลวดลายต่างๆ ตามตัวอย่างไม่มีแก่นสาร ไม่ควรรับฝากวัตถุสิ่งของที่ท่านไม่ทราบว่าเป็นอะไรไว้ในบ้าน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานเท่าเดิม แต่มีภารกิจที่ต้องปฏิบัติมีเพิ่มมากขึ้นค่อนข้างมากทั้งๆ ที่ท่านไม่เต็มใจ จะยึดมั่นในหลักการในการทำงานของตนเอง วิถีทางของท่านมีอุปสรรคเล็กน้อยเหมือนท่านเดินอยู่ในทางของท่านเอง แล้วมีผู้แกล้งหลับตาเดินมาชนท่าน และท่านก็ไม่กล้าแสดงออกว่าท่านไม่พอใจเสียด้วย อย่างไรก็ดี ยังไม่ควรพูดเจรจากับเจ้านายของท่านในระยะนี้ ท่านไม่ควรเก็บเรื่องเล็กน้อยมาเป็นอารมณ์ มีคนต่างชาติต่างภาษาเข้ามารู้จักท่านมากขึ้น บริวารที่ทำงานกับท่านมานานยังซื่อตรงและมีคุณสมบัติครบถ้วน กิจการที่เกี่ยวแก่เอกสารหนังสือและเครื่องเขียนแบบพิมพ์ไม่ดีนัก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้าน หรือมีใครมานินทาว่าร้ายพี่น้องที่ดีของท่านแล้วท่านออกรับแทนจนเกือบจะเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จะนำเงินสดที่อดออมไว้ออกมาลงทุนโดยไม่จำเป็น ถ้าท่านมีความรัก พี่น้องบางคนของท่านจะขัดขวางโดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น พี่ป้าน้าอาเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีเรื่องเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงานระยะนี้ ผู้ที่ย้ายมาใหม่จะเป็นคนละขั้วกับผู้ที่ทำงานอยู่แล้ว ไม่ควรออกความเห็นหรือคาดหมายเหตุการณ์ใดๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ของท่าน ถ้าปล่อยให้เด็กเล็กในบ้านอยู่ตามลำพังอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ แต่ไม่ร้ายแรงมากนัก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกลักเล็กขโมยน้อยโดยหาคนร้ายไม่ได้ จะถูกหลอกลวงให้ทำบุญทำกุศลโดยพวกสิบแปดมงกุฎ ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดแก่ตัวท่านและญาติพี่น้องโดยมีสาเหตุอาจมาจากเรื่องน้ำผึ้งหยดเดียว ไม่ควรเข้าไปตัดสินว่าความคิดเห็นของใครถูกหรือผิดโดยไม่จำเป็น แต่ถ้าท่านมีเรื่องต้องเสียเงินสดไปบ้างแล้ว เหตุการณ์ตามที่ทำนายนี้จะทุเลาเบาบางลง ควรรักษาน้ำใจคนรักและคนใกล้ชิดในครอบครัวให้ดีที่สุด ในระยะนี้การติดต่อพบปะเพื่อทำความเข้าใจอันดีแก่กันได้รับผลสำเร็จตามความมุ่งหมาย จะได้ข่าวดีจากทางไกล หรือได้รับสิ่งที่มีค่าแก่ความคิดจิตใจของท่าน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่เหมาะที่จะมีความเป็นอยู่ให้ผิดไปจากความเคยชิน เช่น ย้ายที่นอนไปนอนที่บ้านคนอื่น หรือขับรถนอกเส้นทางที่ขับประจำ ไม่เหมาะที่จะรับเชิญไปงานเลี้ยงใดๆ เกิดอาการระคายเคืองที่นัยน์ตา หรือเป็นตาแดง ตาลม ตาต้อ ซึ่งสามารถรักษาให้หายได้โดยง่าย บริวารบุตรหลานประพฤติตนดี หรือประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นที่พอใจของท่าน หรือมีการสมรสอย่างเป็นหลักเป็นฐาน แต่มีเกณฑ์ว่าท่านอาจลงทุนให้บริวารที่ไว้เนื้อเชื่อใจทำกิจการงานของเขาเอง ท่านที่ต้องการความช่วยเหลือจากญาติมิตรจะสำเร็จ ควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครองคนรักให้ดี เพราะถึงขั้นรุนแรงได้ง่าย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักมีสุขภาพไม่ค่อยเป็นปกติเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ เช่น เป็นหวัด คัดจมูกน้ำมูกไหล ร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงกระฉับกระเฉง ความเป็นอยู่ของท่านเหมือนมีอะไรมารบกวน ถ้าถูกมดแมลงกัดไม่ควรเกาเพราะจะเป็นแผลลุกลามต่อไป ท่านไม่ควรแสดงความเห็นใดๆ แก่เพื่อนบ้านที่นำเอาเรื่องของคนอื่นมานินทาให้ฟัง ขณะนี้ไม่ว่าท่านจะเป็นอย่างไรก็ตาม ญาติพี่น้องของท่านจะมีฐานะทางสังคมดีขึ้นอย่างมาก ท่านยืมเงินใครเขาก็จะควักให้ทันที ไปไหนก็มีผู้ทักทายปราศรัย ไม่ควรนำรูปหุ่นหรือตุ๊กตาที่มีลักษณะแปลกประหลาดเข้ามาไว้ในบ้าน ไม่ควรเป็นกันเองกับบริวารมากนักในระยะนี้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความกระจ่างแจ้งกับปัญหาที่ท่านเผชิญหน้าอยู่เป็นประจำ รู้เท่าทันเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ดาวเสาร์ (7) โคจรอยู่ในพื้นที่ของตนเอง ท่านจะมีฐานะรุ่งเรืองขึ้นในทางสังคมในด้านต่างๆ การแสดงออกถึงความคิดเห็นใดๆ ในระยะนี้ได้รับความสนับสนุนจากญาติมิตรเป็นส่วนมาก ถ้าเดินตามลำพังจะมีคนแปลกหน้ามาตีสนิทด้วย เขาอาจเป็นโจรผู้ร้ายก็ได้ ไม่ควรโต้แย้งกับความคิดเห็นของผู้อื่นที่ไม่ใช่ญาติมิตรของท่าน เพื่อนมนุษย์ รถยนต์หรือสัตว์ใหญ่ที่ตามหลังท่านมาอาจเป็นภัยแก่ท่านได้อย่างที่ท่านนึกไม่ถึง แต่ท่านมีดาวพฤหัสบดี (5) สถิตอยู่ในราศีเกิด มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองไม่มากก็น้อย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภเป็นเครื่องประดับมากกว่าเงินสด ญาติพี่น้องชวนไปเที่ยวเตร่เฮฮาที่ไหนไม่ควรไปในระยะนี้ เพราะดวงของเขามีมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นหรือทะเลาะกันเองได้โดยง่าย การทำงานหนักหักโหมให้แก่ญาติพี่น้องหรือช่วยเขาแก้เครียดอะไรก็ตาม อาจทำให้ท่านเดือดร้อนมีเรื่องวิวาทกับผู้อื่นได้ ญาติมิตรมีข้อเรียกร้องหรือกติกาใหม่ๆ มาเสนอท่าน เช่น ขอดูแลรายได้ที่ท่านได้รับในระยะนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องสมควรที่ท่านจะอนุญาต ท่านจะต้องระมัดระวังการทำงานของบริวารที่เกี่ยวแก่จักรกล เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุอาจถึงพิการได้ ไม่ควรลงทุนใดๆ แม้แต่เล่นแชร์

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายจ่ายเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ขณะเดียวกันก็มีรายได้ก้อนใหญ่มาชดเชย มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนด้วยงบประมาณที่ค่อนข้างสูง ยิ่งมาช่วยทำฟรีก็ยิ่งจะเปลืองมากขึ้น ได้รับข่าวดีจากเพื่อนสนิทที่อยู่ห่างไกล ได้ลาภที่อยู่ห่างไกลที่เกี่ยวข้องกับการงานของท่าน ไม่ควรเดินทางไกลไปจังหวัดชายทะเล การว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกายควรกระทำในเวลากลางวันเท่านั้น มีผู้ที่ท่านเกรงใจขอร้องให้ท่านช่วยบริจาคเงินการกุศลหรือลงทุนในกิจการที่คล้ายการพนัน ซึ่งท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะท่านอาจไม่เสียเงินอย่างเดียว แต่จะเสียชื่อเสียงด้วย



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

21 มี.ค. 2564 เวลา 09:34 | อ่าน 533


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
100 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
152 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
175 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
335 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
345 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
650 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,364 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
744 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน