ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 4-10เมษายน2564

4 เม.ย. 2564 เวลา 08:03 | อ่าน 601
แชร์ไปยัง
L
 
4-10เมษายน2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเสมือนผู้ที่ทำงานสำเร็จแล้ว แต่กำลังรอรับค่าจ้างเท่านั้น อนาคตอันแจ่มใสของท่านอยู่ไม่ห่างไกลนัก กิจการต่างๆ ที่ยากลำบากหรือมีอุปสรรคจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือครูบาอาจารย์ สิ่งใดที่มีราคาสูงไม่ควรนำติดตัวไปไหนในระยะนี้ ท่านที่ทำงานเกี่ยวแก่เครื่องจักรกลไกเครื่องไฟฟ้าควรระวังอุบัติเหตุไม่คาดฝันให้มาก ไม่ควรค้ำประกันหนี้สินให้ใครไม่ว่าจะเป็นญาติสนิทหรือผู้ต้องหาจำเลยใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่เป็นผู้ชายชาวราศีนี้ไม่ควรพาผู้หญิงไปเที่ยวไหนจำนวนมากๆ แม้จะเป็นผู้ที่ทำงานกับท่านก็ตาม เพราะมีผู้ริษยาและจ้องจะทำร้ายท่าน ไม่ควรพูดถึงโชคดีของท่านให้ผู้อื่นฟัง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสจะได้ลาภใหญ่แบบบุญหล่นทับ การลงทุนลงแรงที่ท่านทำไว้จะส่งผลดีกับท่านอย่างคาดไม่ถึงในระยะนี้ ญาติพี่น้องหรือเผ่าพงษ์วงวารของท่านอาจมีส่วนช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้ลาภผลประโยชน์มากขึ้นไปอีก การซื้อขายบ้าน รถ หรือที่ดินของท่านในระยะนี้จะมีส่วนช่วยทำรายได้ให้ท่านมากขึ้น ถ้าท่านกำลังหาบริวารที่ช่วยเหลืองานบ้านอยู่ก็จะได้คนดีและเฉลียวฉลาดในการทำงานได้ในระยะนี้ อย่างไรก็ดี ในช่วงปีนี้กว่าท่านจะทำอะไรสำเร็จแต่ละอย่าง ท่านจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคและการต่อสู้ชนิดเลือดตาแทบกระเด็น รวมทั้งการต่อสู่กับชะตาของตัวเองและเล่ห์เหลี่ยมของผู้อื่นด้วย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสได้แสดงความสามารถในทางการงาน เพราะเป็นเวลาที่ท่านมีโอกาสได้แสดงความสามารถพิเศษให้ผู้ร่วมงานได้เห็น และท่านจะสอบผ่านงานยากๆ ไปได้โดยมีสติมั่นคง ผู้ใหญ่และนายจ้างมีความเมตตากรุณาแก่ท่าน อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น ท่านจึงไม่ควรไปไหนไกลบ้านมากนัก มีความแตกร้าวเกิดขึ้นในกลุ่มพวกพ้องของท่าน ได้รับเงินตกเบิกหรือมีผู้ชำระหนี้ การทวงหนี้หรือรักษาผลประโยชน์ให้ผู้อื่นไม่เป็นผลดี จะทำสิ่งใดก็ตามไม่ควรปรึกษาผู้อื่นโดยไม่จำเป็น บ้านเรือนที่ชำรุดทรุดโทรมจะได้รับการซ่อมแซมให้ดีขึ้น ไม่ควรเปิดเผยเรื่องความลับของท่านแก่ผู้ใดโดยไม่จำเป็น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวทางไกลอย่างสนุกสนานกับมิตรสหาย หรือคนในครอบครัวของท่านเอง หรือกับคนทางบ้านของคุณเอง สภาพคล่องทางการเงินของคุณเริ่มดีขึ้น ผู้ที่ทำเรื่องขอกู้เงินไว้มีโอกาสได้รับการอนุมัติจากสถาบันการเงินสูงทีเดียว หรือการขอรับการสนับสนุนทางการเงินจากหน่วยงานราชการหรือเงินทุนจากต่างประเทศก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงทีเดียว คนรักหรือกับหุ้นส่วนคู่สัญญาจะได้ดิบได้ดี ได้รับการยกย่องในสังคมของเขาอย่างมาก อาจได้รางวัลจากการศึกษาเล่าเรียนหรือการทำงาน คนโสดจะพบคนรักที่ถูกอกถูกใจและเข้ากันได้ดี อาจถึงขั้นมองอนาคตร่วมกันก็เป็นได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีการเดินทางทั้งที่ยังไม่พร้อม ดาวเสาร์(7) โคจรร่วมในเรือนอริของท่าน มักสะดุดหกล้มขาแพลง หรือเดินเตะของแข็งบาดเจ็บกระดูกนิ้วเท้าแตกก็เป็นได้ การแสดงความคิดเห็นเป็นส่วนตัวหรือหมู่คณะก็ไม่ดีทั้งสิ้น ในระยะนี้ดีอย่างเดียวคือเรื่องคู่ครองคนรัก จิตใจก็สดชื่นเป็นธรรมดา ไม่ควรจับถืออาวุธในสำนักงานโดยไม่จำเป็น ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับคนบ้าใบ้หรือมีอาการแปลกๆ ผู้ที่มีคุณธรรมไปมาหาสู่หรือได้วัตถุมงคลที่เคารพบูชาจากเพื่อนฝูง ทำกิจการสำเร็จตามลำพังมักมีอุปสรรคปัญหามาก การทำงานเป็นทีมในระยะนี้จะมีประสิทธิภาพมากกว่า แต่ไม่ควรตัดสินใจใดๆ แทนผู้อื่น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นที่สนอกสนใจมากเป็นพิเศษกับเพศตรงข้าม หรือแม้แต่กับเพศเดียวกันก็มีเสน่ห์ดึงดูดมากทีเดียว แต่หากท่านมีความรักในระยะนี้มักเป็นการคบหาแบบหลบๆ ซ่อนๆ ไม่เปิดเผยต่อสังคม หรืออาจจะมีความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับบุคคลออนไลน์ อาจพบคนถูกใจจากบริการแอพพลิเคชั่นหาคู่ แต่ยังไม่ได้เจอตัวจริงกันในระยะนี้ ซึ่งท่านมีโอกาสที่จะเจอของปลอมหรือบุคคลอุปโลกน์ขึ้นมาได้ง่ายๆ เพราะดาวพฤหัส(5) ดาวเจ้าเรือนปัตนิของท่านค่อนข้างเดินหน้าถอยหลังในปีนี้พอสมควร ถ้าพบใครในช่วงนี้ควรคบเป็นเพื่อนกันไปก่อนจะดีกว่า มีโอกาสรับทรัพย์หรือจับเงินก้อนโตที่ได้จากคนรัก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภในทางการเงินและอาจจะเข้าใจผิดว่าจะได้เช่นนี้ต่อไปอีกนาน ซึ่งไม่เป็นเช่นนั้น เพื่อนที่จากกันไปนานๆ จะเสนองานใหม่ๆ แก่ท่าน ซึ่งเป็นการยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ไม่ควรนำเงินออมหรือรายได้ประจำของท่านไปลงทุนใดๆ ในระยะนี้ ผู้ที่อยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่อาจเกิดกระทบกระทั่งกันขึ้นเป็นเหตุใหญ่โตได้ ถ้าภายในบริเวณบ้านมีบ่อน้ำ เด็กๆ จะตกลงไป หรือมีสัตว์ร้ายไปอาศัยอยู่ คู่หมั้นคู่สมรสนำความหงุดหงิดรำคาญมาสู่ท่าน ของเก่าๆ ที่ท่านไม่สนใจจะกลายเป็นของที่มีราคาอย่างสูง ผู้ที่ยังโสดจะมีผู้มายุยงให้ท่านรักชอบคนนั้นคนนี้มากมาย ซึ่งยังไม่ควรตัดสินใจในช่วงนี้

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจกับญาติมิตรเยาวชนอายุน้อย หรือมีกิจกรรมสนุกๆ กับเพื่อนต่างวัย อาจได้เปลี่ยนการงานอาชีพ หรือได้บุกเบิกโครงการใหม่ๆ ที่ท่านลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง อาจเป็นงานที่ท่านต้องทำร่วมกับคนอื่นจากหลากหลายสาขา แต่การร่วมหุ้นร่วมทุนกับผู้อื่นท่านจะต้องระวังความขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันรุนแรง เพราะจะเอาจริงเอาจังจนกลายเป็นความเครียด และอาจก่อเรื่องเพราะอารมณ์รุนแรงของท่านเอง อาจเกิดความรักกับเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่ามากๆ และท่านควรระวังอารมณ์ความรู้สึกรักใคร่ที่รุนแรงจนถึงขั้นทำเรื่องไม่ถูกต้องก็เป็นได้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ของเก่าของโบราณ หรือเครื่องรางของขลังอันมีค่า ถ้าเป็นสตรีโสด อาจจะได้แต่งงานในเร็วๆ นี้ ได้เลื่อนยศหรือตำแหน่งหน้าที่การงาน ถ้ามีการโยกย้ายเครื่องเรือนในบ้านจะเกิดการเสียหายขึ้น ไม่ควรชักนำคนแปลกหน้ามาที่บ้านหรือที่ทำงานของท่าน การเสี่ยงโชคไม่ว่าอะไรก็ตามไม่ดีทั้งนั้น ไม่ควรทิ้งเอกสารทางการงานหรือการเงิน อาจเป็นเหตุให้มีผู้นำไปใช้ทางทุจริตได้ ไม่ควรไปเที่ยวเตร่ในที่เปลี่ยวๆ ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน เพื่อนที่จากกันไปนานๆ จะกลับมาหา ถนนที่คับแคบและตามตรอกซอกซอยต่างๆ อาจมีอันตรายแก่ท่าน การตัดต้นไม้หรือยกย้ายสิ่งของหนักๆ อาจบาดเจ็บได้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเริ่มติดต่อเจรจากับเพื่อนฝูงและผู้ร่วมงานเกี่ยวกับโครงการใหญ่ๆ ที่ท่านหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ หรือบางทีผู้คนเหล่านั้นจะเป็นผู้มาขอพูดคุยเจรจากับท่านเสียเอง ระยะนี้เป็นช่วงที่ดีในการงานอาชีพของท่าน ทำอะไรก็จะมีผู้ให้ความสนอกสนใจร่วมงานด้วย ท่านจะสังคมจัดมากขึ้น จะได้ออกงานสังคม และมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษในวงสังคมของท่าน มีมิตรสหายไปมาหาสู่มากหน้าหลายตา ทำให้ท่านได้ทั้งเพื่อนได้ทั้งงานไปพร้อมๆกัน การทำสัญญาซื้อขายหรือสัญญาใดๆ ก็ตาม ควรทำในระยะเวลาประมาณหนึ่งปีนับจากนี้จะลดความเสี่ยงด้านการเงินของท่านได้ เรื่องคู่ครองคนรักยังเอาแน่เอานอนไม่ได้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่รอฟังข่าวอยู่จะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้ ยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวแก่ญาติมิตรก็จะยิ่งดีมากขึ้นไปอีก ผู้ที่มีขีดความสามารถสูงจะมาช่วยเหลือด้านผลประโยชน์ของท่าน มีโอกาสในการลงทุนเกี่ยวกับงานราชการ การสื่อสารประชาสัมพันธ์ และงานศิลปะเหมาะสมกับดวงของท่าน แต่งานไร่นาสวนจะไม่ได้ผลดีนัก ข่าวในเรื่องราวที่เกี่ยวแก่ท่านเป็นที่ชื่นชมยินดีแก่ญาติมิตรและบุคคลทั่วๆ ไป มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เพราะมีผู้คนมากขึ้น จะยกย่องหรือให้ลาภแก่ผู้ที่มีความเหมาะสม เพื่อนเก่าๆ ที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่นำลาภมาให้ บริวารที่เฉลียวฉลาดช่วยเหลือการงานของท่านได้ดี

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนรอบตัวมากกว่าปกติ ไม่ว่าจะเป็นญาติมิตร บริวาร หรือแม้แต่ผู้ที่เคยเป็นศัตรูคู่อาฆาตก็ต้องวิ่งเข้าหาท่าน ผู้คนในสังคมจะให้ความสำคัญกับท่านมากขึ้นแบบตั้งตัวไม่ทันทีเดียว การทำคุณงามความดีของท่านจะเป็นที่รับรู้และยอมรับไปวงกว้างด้วยเวลาอันรวดเร็ว มีโอกาสได้ลาภก้อนโตเป็นบ้านเรือน ที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร หรือทรัพย์จากดินต่างๆ เกษตรกรจะขายสินค้าได้ราคากว่าที่ผ่านๆ มา ควรระวังเรื่องเอกสารสำคัญหรือการทำสัญญาใดๆ ก็ตาม ท่านมีเสน่ห์กับสังคมส่วนมาก็จริง แต่กับคนรักคู่ครองกลับเป็นความรักแบบตัวไกลแต่ใจใกล้ หรือเปิดเผยนักไม่ได้


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

4 เม.ย. 2564 เวลา 08:03 | อ่าน 601


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
50 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
83 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
293 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
579 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
678 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
411 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
837 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน