ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 11-17 เมษายน 2564

11 เม.ย. 2564 เวลา 20:30 | อ่าน 520
แชร์ไปยัง
L
 
11-17 เมษายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านชาวราศีนี้จะมีโอกาสดีในทางการเงินและความรักไปอีกหลายวัน เพราะสัปดาห์นี้ ดาวศุกร์ (๖) ย้ายเข้าราศีของท่านจนถึงต้นเดือนหน้า จะอบอุ่นและสดชื่นในเรื่องของความรักและการเงิน ผู้น้อยให้ลาภให้คำสรรเสริญเยินยอต่างๆ เป็นที่น่าพอใจ ถ้ามีคนแก่ๆ ในบ้าน ท่านจะเจ็บไข้ ซึ่งท่านต้องดูแลด้วยความทุ่มเท กิจการต่างๆ ไม่มีอุปสรรค แต่ก็เหน็ดเหนื่อยด้วยตัวของท่านเอง ท่านที่ยังว่างงาน จะติดต่อสมัครไว้แล้วหรือยังก็ตาม ถ้าพร้อมที่จะทำงานได้ก็จะได้งานทำ ใครเขาทะเลาะวิวาทกันแถวบ้านท่านอย่าออกไปดู เพราะอาจได้รับอันตรายโดยไม่รู้ตัว อาจถูกหลอกลวงในเรื่องของการท่องเที่ยว


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านชาวราศีนี้ยากที่จะรักษาตนให้อยู่ในความสงบได้ เพราะจิตใจอ่อนไหวง่าย ยิ่งในตอนกลางเดือนมีดาวศุภเคราะห์ย้ายเข้าเรือนวินาศของท่านหลายดวง จะมีเหตุการณ์ท้าทายด้วยแล้วจะอ่อนไหวยิ่งขึ้น แต่ดาวแห่งคุณธรรมและความรู้สึกไฝ่สูงส่องแสงถึง ท่านจะไม่เพลี่ยงพล้ำแก่อำนาจโทสจริต ท่านยังเป็นตัวของตัวเองตลอดเวลา ในช่วงกลางคืนไม่ควรย้ายของหนักๆ ในบ้านเรือนของท่าน การดำเนินชีวิตประจำวันมักไม่ค่อยปกติ เสี่ยงต่อการมีโรคภัยไข้เจ็บเล็กน้อย เสียทรัพย์เป็นเครื่องฟาดเคราะห์เท่านั้น ห้ามยกของหนัก ไม่ควรมีการโต้เถียงกับผู้สูงอายุ ไม่ว่าเขาจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (๓) โคจรในราศีเกิดหลังจากช่วงกลางสัปดาห์ไปแล้ว จะได้ผลสำเร็จในทางการงานก็ต่อเมื่อท่านมีการตัดสินใจที่รวดเร็วและเด็ดขาด และต้องอาศัยความอดทนอดกลั้นมากเป็นพิเศษ ลาภผลในทางการงานที่ท่านสะสมไว้จะปรากฏเป็นผลดีในระยะนี้ อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีอำนาจปกครองมากยิ่งขึ้น ได้รับการยกย่องสรรเสริญในทางการงานหรือได้รับรางวัลที่ไม่ค่อยมีใครได้ ท่านที่คับใจในบ้านเรือนที่พักอาศัยจะแก้ไขได้โดยบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น เกิดปัญหาอะไรในบ้านจะมีผู้ช่วยเหลืออย่างลับๆ แบบที่เรียกว่า “คนดีผีคุ้ม” ได้รับข่าวดีหรือได้รับเครื่องมือสื่อสารอย่างใหม่


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีชุมชนย่อยๆ เกิดขึ้นในหมู่ผู้ร่วมงานของท่าน ส่วนมากเป็นผู้คนอายุน้อยจากต่างที่ต่างแดนมารวมกัน จะมีปัญหาในเรื่องที่อยู่อาศัยของท่านอีกหลายเดือน หรือมีเค้าว่าท่านจะฟ้องร้องหรือเป็นคดีความเกี่ยวแก่ที่อยู่อาศัย ถ้าพยายามหลีกเลี่ยงได้ก็จะเป็นการดี ญาติมิตรจะชวนเข้าหุ้นส่วนทำการค้าขายซึ่งท่านคงไม่เห็นด้วย การปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยในระยะนี้จะประสบปัญหาหรืองบประมาณบานปลาย แต่การใช้จ่ายเงินทองของท่านเป็นระเบียบเรียบร้อยดี สามารถออมเงินสดไว้ได้ก้อนหนึ่ง จะมีผู้มาชักชวนให้เรียกร้องผลประโยชน์ตอบแทน ซึ่งท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยไม่ว่าเหตุใด

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เช่น ได้ของขวัญของรางวัลที่มีการจับสลากเป็นหมู่คณะ มีการเดินทางไกลท่องเที่ยวกับคนหมู่มากโดยไม่คาดฝัน ท่านที่สมัครงานไว้อาจได้งานทำในต่างจังหวัด ผู้ใหญ่ในวงการงานของท่านมีความเคลื่อนไหวสับสนอลหม่าน ไม่ควรซื้อขายสินค้าที่ไม่มีหลักแหล่งเพราะอาจไม่ได้ของ เด็กๆ ที่ท่านพาไปเที่ยวอาจหลงทางกับท่าน ไม่ควรท่องเที่ยวทางเรือหรือว่ายน้ำเล่นนานๆ มีภัยตามห้องน้ำสาธารณะโดยเฉพาะในที่เปลี่ยว กาารติดต่อซื้อขายกันเองโดยปากเปล่า โดยเฉพาะในระบบเงินเชื่อจะไม่ได้ผลสมความมุ่งหมาย อาจได้ชมการแสดงที่เป็นการต่อสู้โดยใกล้ชิด

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเริ่มเห็นแววว่ากิจการงานมีอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ และส่งผลกระทบถึงผลประโยชน์รายได้ที่ได้มาเป็นระยะเวลายาวนานของท่านด้วย ระยะนี้ดาวศุภเคราะห์สำคัญย้ายจากการให้คุณเป็นให้โทษ ข้อผูกพันต่างๆ ที่เป็นธรรมแก่ท่านจะสลายตัวไป มีแต่การขาดทุนและสูญเสียในการซื้อขายแลก แต่เกิดขึ้นเพียงระยะเวลาสั้นและจำนวนไม่มากนัก อาจมีการกระทบกระทั่งกันในเรื่องความคิดเห็นของบุคคลในครอบครัวเดียวกันกับท่าน ไม่มีโอกาสดีในการเดินทางไกล หรือเดินทางไกลไม่มีความสุขนัก คนรักและคู่ครองไม่ได้อย่างใจ และไมตรีจิตมิตรภาพใหม่ๆ จะนำศัตรูคู่อริมาสู่ท่านแทน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเปรียบเสมือนผู้ป่วยที่ยังมีเชื้อไข้หลงเหลืออยู่ อาจกลับมาอีกเมื่อไรก็ได้ กิจการงาน คดีความ หรือหนี้สินที่ท่านคั่งค้างอยู่อาจทำให้ท่านเดือดร้อนได้เสมอ การริเริ่มทำการงานใหม่ๆ กับผู้ใดก็ตามมักไม่ได้ผลดี อาจมีการบอกยกเลิกข้อตกลงต่างๆ เป็นการชั่วคราว ทำให้ท่านรู้สึกคล้ายกับฝันดี ซึ่งเมื่อตื่นนอนขึ้นแล้วจึงรู้ว่าฝันไป การเล่นกีฬาทางน้ำในระยะนี้เป็นการเสี่ยงอันตรายอย่างมาก วันศุกร์นี้ไม่ควรเที่ยวเตร่เดินทางไกล หรือเดินทางในเวลากลางคืน ไม่ควรจัดงานกินเลี้ยงหรือให้ญาติมิตรมาพักอาศัยที่บ้านของท่านโดยไม่จำเป็น ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการปะทะกันในความคิดเห็นของใครๆ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะหาเวลาที่มีอารมณ์ดียาก เพราะผู้คนและสิ่งแวดล้อมเป็นต้นเหตุให้ท่านอารมณ์เสีย ไม่ควรเดินสายไฟใหม่ หรือซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านโดยไม่จำเป็น การให้คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านในระยะนี้จะเกิดยุ่งยากได้เป็นอันมาก บริวารจะเกิดทะเลาะวิวาทกันด้วยเรื่องการเงินหรือรักๆ ใคร่ๆ ไม่ควรให้มีการลงทุนลงแชร์ใดๆ ในครอบครัวของท่าน เพราะจะเกิดการแตกร้าวกันอย่างมาก ท่านเองควรระงับอารมณ์ ไม่ควรเอ็ดอึงดุว่าใครโดยง่ายนัก เด็กๆ ทะเลาะกันเป็นเรื่องของเด็กไม่ควรเก็บมาเป็นอารมณ์ ควรระมัดระวังในเรื่องการเจรจาแบ่งปันผลประโยชน์ของใคร โดยเฉพาะค่านายหน้าต่างๆ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังเจ็บไข้อยู่หรือมีบุคคลในบ้านเจ็บป่วย จะเริ่มมีอาการทุเลาดีขึ้น การจับจ่ายใช้สอยใดๆ เกี่ยวแก่อสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ ขอให้ท่านคิดเสียว่าเป็นการลงทุนเพื่ออนาคต การติดตามทวงถามถึงผลประโยชน์เก่าๆ หรือหนี้สินใดๆ ในระยะนี้ไม่ได้ผลดี รายได้ที่คาดหวังมักไม่มาตามนัด พี่น้องของท่านทำงานได้รับผลดีมีหน้ามีตาในสังคม ท่านที่เริ่มก่อร่างสร้างตัวในวิธีออมเงินที่หาได้จะเริ่มมีฐานะดีขึ้นเรื่อยๆ การศึกษาหาความรู้ในด้านวิชาการต่างๆ ได้รับผลดีพอสมควร ถ้าท่านไม่ล้มเลิกความตั้งใจเสียก่อนก็สำเร็จ ทุกอย่างหนีไม่พ้นความพยายามของท่าน กล่าวได้ว่าท่านจะร่ำรวยเพราะประหยัด


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลดีในการศึกษาหาความรู้ต่างๆ รวมทั้งการศึกษาตามหลักสูตรอย่างตั้งใจอาจนำรายได้มาให้ท่านในอนาคตได้อีกด้วย การทำงานควรให้เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับของผู้ใหญ่ ไม่ควรพลิกแพลงเอาเองตามความเห็นของท่าน เพราะถึงแม้ว่าจะดีก็อาจจะผิดระเบียบ หมู่นี้บริวารของท่านขัดแย้งกันได้ง่าย ท่านไม่ควรมีข้อขัดแย้งใดๆ กับคนในเครื่องแบบ บริวารของท่านอาจชักชวนเพื่อนที่ไม่ดีเข้ามาในบ้านเป็นเหตุให้เกิดความยุ่งยากในภายหลัง ท่านที่ว่างงานไม่ว่าจะสมัครไว้แล้วหรือยังไม่ได้สมัครก็ตาม จะได้งานทำตามวุฒิภายในไม่ช้านี้ ความรักและความสุขของท่านยังมีอุปสรรคเล็กน้อย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจลงโทษบริวารหรือคนในปกครองชั้นผู้น้อยรุนแรงเกินไป พบข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้านเรือนหรือสำนักงานจะไม่พอใจและพร่ำบ่นเป็นการใหญ่ พวกพ้องหลายฝ่ายจะชักชวนเที่ยวเตร่สนุกสนาน ขณะที่คู่รักคู่หมั้นกลับชักชวนให้ทำการงานอย่างจริงจังยิ่งขึ้น และนำข้อคิดดีๆ มาเสนอท่าน ผู้ใหญ่ของคนรักก็ให้ลาภท่านด้วย วันไหนที่เป็นวันรับเงินของท่าน วันนั้นอาจเป็นวันเสียเงิน เพราะเสียรู้ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เอาใจใส่ในการบำรุงรักษาพลานามัยดี ร่างกายและจิตใจแข็งแรง ไม่จำเป็นต้องซื้อยาหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้เสียสตางค์แต่อย่างใด ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกลตามลำพัง


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการก้าวหน้าเรื่องรายได้ไปได้อย่างรวดเร็ว พวกพ้องทุกหมู่เหล่าร่วมมือกันหารายได้อย่างแข็งแรง ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าหาผลประโยชน์ให้ท่านอย่างทั่วหน้า ท่านจะมีวิธีทำงานที่อาศัยตำราวิชาการได้ดีมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลหรือไปทำงานในต่างถิ่นต่างประเทศ จะกลับมาพบกัน ถ้าถูกโจรกรรมในระยะนี้จะได้ทรัพย์สินกลับคืนเป็นส่วนใหญ่ มีการตกแต่งต่อเติมและปรับปรุงบ้านเรือนให้เหมาะสมแก่ฐานะทางสังคมยิ่งขึ้น สิ่งแวดล้อมบ้านเรือนของท่านมีการปรับปรุงขยายตัว อาจมีตลาดขนาดใหญ่เกิดขึ้น หรือมีสถานที่ราชการเกิดขึ้น การจราจรแถวบ้านท่านจะติดขัดมาก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

11 เม.ย. 2564 เวลา 20:30 | อ่าน 520


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
135 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
208 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
247 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
355 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
370 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
694 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน