ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 25 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2564

25 เม.ย. 2564 เวลา 09:51 | อ่าน 499
แชร์ไปยัง
L
 
25 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขสบายทั้งกายและใจ ได้ลาภรางวัลอันมีค่าต่างๆ หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ เรื่องดีที่จะเกิดขึ้นแก่ท่านในระยะนี้ มักมาถึงอย่างรวดเร็วถ้าท่านไม่ตั้งสติให้ดีๆ ก็อาจจะตื่นเต้นมาก จะได้รับคำแนะนำตักเตือนหรืออบรมสั่งสอนที่มีเมตตาจิตจากผู้ใหญ่ในทางการงาน ท่านที่ยังว่างงานจะได้งานที่ดีทำ แต่ท่านต้องออกแรงวิ่งเต้นสักเล็กน้อยหรือรอคอยนานสักหน่อย เป็นระยะเวลาที่อาจเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจและเกิดปากเสียงกับผู้ใกล้ชิดได้โดยง่าย ท่านที่มีเงินออมไม่ควรนำไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในระยะนี้ หากมีคู่ครองคนรักอยู่แล้ว ท่านควรประพฤติตัวอ่อนหวานให้มากๆ แล้วท่านจะได้ลาภ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ต้องเดินทางไกลจะไม่ได้รับความสะดวกสบายเท่าที่ควร การเดินทางทางเรืออาจพบเจอพายุฝนระหว่างทางให้หมดสนุกเล็กน้อย ไปไหนมาไหนอาจพบเจอการทะเลาะวิวาทระหว่างทาง ถ้าเป็นเรื่องของผู้อื่นท่านไม่ควรไปเกี่ยวข้อง แต่หากท่านเป็นฝ่ายที่ถูกหาเรื่องวิวาทเองก็ควรหลีกเลี่ยงเสีย ไม่ควรเกี่ยวข้องกับหนี้สินระยะสั้นๆ ไม่ว่าจะกู้ยืมเองหรือเป็นผู้ให้กู้ยืมเงินสด เพราะจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับญาติพี่น้องหรือเครือญาติที่มีอำนาจมากๆ หรือเป็นข้าราชการ การติดต่อราชการมักไม่ราบรื่นเท่าไรนัก หรือมีอุปสรรคจนท่านล้มเลิกความตั้งใจชั่วคราว

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภลอยที่ทำให้ปลื้มใจไปหลายวัน ราวปลายสัปดาห์ท่านจะมีรายจ่ายสูงโดยไม่สามารถป้องกันได้ ไม่ควรแสดงความคิดเห็น หรือให้คำแนะนำแม้แต่เรื่องที่ท่านเชี่ยวชาญแก่ผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เพราะถ้าเขานำไปทำแล้วเจ๊งก็จะโทษท่านไม่สิ้นไม่จบ การเดินทางไกลตามลำพังเพื่อศึกษาธรรมมะจะได้ผลดี แต่ไม่ควรเดินทางเข้าไปในที่อโคจรหรือเข้าไปในสถานที่เปลี่ยวๆ คนเดียว ท่านที่มีนัดสำคัญกับผู้ใหญ่ใดๆ ควรซักซ้อมทำความเข้าใจกันเสียก่อน จะเดือดร้อนเพราะมีผู้นำสัตว์พิการมาปล่อยไว้แถวบ้านท่าน จะหลงเชื่อบุคคลที่ไม่ควรเชื่อถือได้ง่าย แม้โฆษณาชวนเชื่อก็ไม่ถูกกับท่าน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติหรือได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน คนโสดจะพบแฟนที่มีฐานะทางสังคมมั่นคง ท่านได้รับผลดีจากการร่วมงานทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อย เพื่อนเก่าๆ ที่เคยสมบุกสมบันหรือผจญภัยร่วมกับท่านจะได้กลับมาพบปะ และฟื้นความหลังกันอย่างสนุกสนาน สำนักงานหรือที่ทำงานของท่านจะอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยผู้คนมากกว่าแต่ก่อน ไม่ควรเปิดเผยรายได้ผลประโยชน์ของท่านโดยไม่จำเป็น บริวารที่อ่อนกว่าหรือเพื่อนฝูงใหม่ๆ นำลาภมาให้ อาจได้รับหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ของส่วนรวมโดยท่านไม่เต็มใจ มีสมาชิกในสำนักงานเพิ่มขึ้น ไม่ควรทวงหนี้หรือรื้อฟื้นความหลังที่สะเทือนใจ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ได้รับความพอใจในการทำงานของผู้ที่อ่อนกว่า การสืบสาวราวเรื่องถ้าท่านปฏิบัติการอย่างรุนแรงเกินไปจะก่อให้เกิดศัตรูโดยไม่จำเป็น เล่าเรื่องเก่าๆ ให้เพื่อนฝูงฟังเขามักไม่ค่อยเชื่อ ไม่ควรยกย่องผู้มีอำนาจอิทธิพลให้ญาติมิตรของท่านฟังโดยไม่จำเป็น เพราะเขาจะหมั่นไส้และเกิดเรื่องอะไร ผู้มีอิทธิพลนั้นๆ เขาก็จะไม่เข้าข้างท่านอีกด้วย คนโสดจะพบรักกับผู้ที่เพิ่งมาร่วมงานกับท่าน หรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานของท่านเอง มีงานใหม่ๆ ที่ต้องใช้เวลายาวนาน แต่ท่านสามารถดำเนินการได้ด้วยดี ท่านมักคล้อยตามญาติมิตรที่มาอยู่ใกล้ๆ กันในเวลานี้ ไม่ควรพูดเรื่องสำคัญทางจดหมายหรือโทรศัพท์

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีโรคทางเดินอาหาร หรือมีอาการไม่ปกติบริเวณท้อง อาจเกิดการกำเริบของแผลเก่าๆ ได้ บริวารสงบเรียบร้อยอยู่ในโอวาทเป็นอย่างดี จะมีการติดต่อที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น มีที่ทำการไปรษณีย์มาตั้งอยู่ข้างบ้านท่าน หรือมีการปรับกำลังสัญญาณโทรศัพท์หรืออินเตอร์เน็ตในละแวกบ้านท่านให้ดียิ่งขึ้น ท่านมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่ แต่ถ้าสงวนท่าทีไว้ได้ก็จะเป็นการดี มีความคิดอะไรใหม่ๆ ถ้าจะลงมือทำควรยับยั้งไว้ก่อนสักวันหนึ่ง หรือสอบถามผู้อื่นให้แน่ใจก่อน การแสดงวาจากิริยาอย่างเป็นกันเองกับคู่รักจนเกินไป มักถูกติฉินนินทาหรือเข้าใจผิด งานที่เกี่ยวกับบ้านเรือนไร่นาสวนได้ผลดี


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่มีความสงบภายในบ้านเรือนที่พักอาศัย คนในครอบครัวจะทะเลาะเบาะแว้งกัน หรือสัตว์เลี้ยงในบ้านจะทำร้ายกันเอง ไม่ควรมั่วสุมกับเพื่อนบ้านโดยไม่จำเป็น ไม่ควรตามการแห่ ไม่ว่าจะเป็นการแห่อะไรก็ตาม การรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืน อาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ไม่ควรสนใจกับเรื่องราวของศัตรูคู่แข่งขัน ถ้ามีอาการเจ็บป่วยควรรีบรักษาโดยเร็ว เวลารับประทานอาหารท่านมักจะเคี้ยวไม่ละเอียด เวลากลืนจะระคายคอ มีเรื่องสงสัยและขุ่นหมองใจกับปัญหาการเงินต่างๆ ของตนเอง ศัตรูเยาะเย้ยด้วยเรื่องโชคชะตาร้ายๆ ของท่าน มักเจรจาไม่ชัดเจนหรือทำให้คนเข้าใจผิดได้ง่าย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคาดหมายเหตุการณ์บางอย่างไม่ถูกต้องนัก โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพและความรัก เช่น ท่านเจรจาขอความรัก แต่พูดอ้อมค้อมจนผู้ฟังเข้าใจว่าท่านจะขอยืมเงิน เป็นต้น ได้เกี่ยวข้องกับงานที่เกี่ยวกับอักษรศาสตร์ นิติศาสตร์ และงานที่มีเอกสารมาก การแสดงความคิดเห็นต่างๆ คือสิ่งที่ควรระวังอย่างยิ่งในรอบคำทำนายนี้ คือจะมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะทำให้ท่านสำคัญผิด เช่น เข้าใจว่าผู้นั้นผู้นี้นับถือท่าน แต่ความจริงเขาดูถูก ไม่ควรใช้คำพูดแนะนำสั่งสอนคู่ครองคนรักเป็นอันขาด เพราะอาจเกิดวิวาทกันแทน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจการอันตรายต่างๆ เช่น ปีนหลังคาบ้าน หรือชกต่อยกับใคร

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านใกล้ชิดกับเพื่อนที่มีความรู้มีนิสัยดี มีโอกาสได้รับใช้ผู้ใหญ่อันเป็นการพิสูจน์ให้เห็นความมีน้ำใจของท่าน จะทำงานคลุกคลีกับผู้น้อยหรือคนที่อ่อนกว่ามากขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรายได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป มีผู้นับหน้าถือตาในเรื่องการเงินในสังคมเดียวกัน สิ่งที่ควรรอบคอบระมัดระวัง ได้แก่ การออกความเห็นในเรื่องที่ท่านยังไม่รู้แจ้งเห็นจริง ซึ่งอาจทำให้มีผู้เชื่อถือเดือดร้อนได้ การคาดคะเนเหตุการณ์ล่วงหน้ามักได้ผลสมควรมุ่งหมาย ไม่ควรลงทุนแบบเล็งผลเลิศในระยะสั้น หรือเสี่ยงโชคทางการพนัน อาจมีเหตุการณ์ดีเป็นพิเศษเกิดขึ้นที่บ้านของท่านหรือในหมู่วงศาคณาญาติ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่หรือมีปัญหาอะไรก็ตาม บริวารที่เฉลียวฉลาดและมีขีดความสามารถสูง จะช่วยเหลือท่านได้อย่างเต็มที่ เรื่องเกี่ยวแก่ผลประโยชน์ต่างๆ การเงินที่ท่านควรรับราบรื่นและได้รับอย่างเต็มที่ ได้รับการยกย่องสรรเสริญทั้งทางวาจาและลายลักษณ์อักษร โดยต่างฝ่ายต่างพึงพอใจซึ่งกันและกัน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับหมู่ชนที่มีการเคลื่อนไหวในเรื่องที่ท่านไม่สันทัดจัดเจน ถ้ามีงานมากเกินไปจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงผู้ร่วมงานที่เป็นชาวต่างชาติต่างวัฒนธรรมที่หวังดีต่อท่าน ควรให้ความเข้าใจแก่ผู้ที่ท่านใช้สอยไปทำงานต่างๆ หรือออกคำสั่งแก่บริวารอย่างกระจ่างแจ้งชัดเจน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน ซึ่งเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ท่านมีปัญหาอะไรจะขอความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจก็ไม่สำเร็จ หรือถ้าขอสำเร็จก็จะมีปัญหาตามมามากมาย ไม่ควรเข้าไปเที่ยวเตร่ในเรือกสวนไร่นาตามลำพัง เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ที่นึกไม่ถึงแล้วจะไม่มีผู้ใดผ่านมาช่วยเหลือ การเดินในบ้านก็อาจประสบอุบัติเหตุ เช่น เดินสะดุดจนนิ้วเท้าหัก เป็นต้น เกิดมีอาการเคล็ดขัดยอกต่างๆ ตามร่างกายอยู่เสมอ ลูกพี่ลูกน้องที่เคยถูกท่านรังแกเมื่อเด็กๆ จะมาแสดงความเป็นมิตร แต่แท้จริงแล้วเขายังอาฆาตพยาบาทท่านอยู่ ซึ่งท่านควรแสดงความขอโทษอย่างบริสุทธิ์ใจต่อเขา

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเกิดทะเลาะวิวาทกับญาติมิตรหรือคนในครอบครัว อาจเจอคนพาลหรือถูกอสรพิษแว้งกัด มักไม่ถูกกับผู้ทรงศีลหรือครูบาอาจารย์ในระยะนี้ การทำความดีของท่านถูกขัดขวางอย่างลับๆ ไม่ควรจัดนำเที่ยวทางไกลหรือให้ผู้อื่นอาศัยยานพาหนะของท่านโดยไม่จำเป็น ราวต้นสัปดาห์ควรระวังการลงโทษผู้น้อยผิดคนโดยไม่มีผู้หวังดีใดๆ กล้าตักเตือนท่าน คู่หมั้นคู่สมรสนำข่าวดีมาบอก และสามารถช่วยเหลือแก้ไขภาพพจน์ที่ท่านถูกใส่ร้ายให้ด้วย มีเรื่องยุ่งยากซึ่งท่านยังแก้ไขไม่ได้ในช่วง 1-2 เดือนนี้ หลังจากนั้นเรื่องราวจะคลี่คลายไปเอง รับประทานอาหารไม่ถูกอนามัย เป็นเหตุให้ท้องเสียได้ง่าย



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

25 เม.ย. 2564 เวลา 09:51 | อ่าน 499


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
91 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
326 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
641 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
755 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
472 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
892 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน