ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 23-29พฤษภาคม 2564

23 พ.ค. 2564 เวลา 10:22 | อ่าน 475
แชร์ไปยัง
L
 
23-29พฤษภาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานด้วยความเฉลียวฉลาดและเล่ห์เหลี่ยม อาจมีงานใต้ดินหรือใต้โต๊ะผ่านเข้ามือท่านได้ในระยะนี้ รวมทั้งอำนาจบารมีของท่านจะท่านช่วยให้กิจการงานใดๆ สำเร็จได้โดยรวดเร็ว ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก หากมีเหตุการณ์ไม่ปกติหรืออันตรายใดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้ ความขยันหมั่นเพียรของท่านเป็นที่เห็นอกเห็นใจของผู้ใหญ่ อาจได้รับเงินสดหรือของขวัญของฝากแบบลาภลอย งานที่ล่าช้าเพราะมีอุปสรรคข้อขัดข้องจะสำเร็จได้โดยเร็วในระยะนี้ บริวารนำลาภเล็กๆ น้อยๆ มาให้ ญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษามีข่าวไม่ค่อยดีมาบอก ควรหาโอกาสพักผ่อนบ้างตามสมควร


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความคิดเห็นอย่างใดจะมีผู้เห็นด้วยเป็นอันมาก มีโชคลาภเป็นของสวยงามมีค่าเป็นของขวัญของรางวัล การงานที่ทำสำเร็จแล้วแต่ยังไม่ได้ผลตอบแทน จะได้รับในช่วงนี้ คนรับใช้จะแสดงความสามารถในทางการงานให้ท่านเห็น ต้นเดือนมิถุนายนการงานโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นาบ้านเรือน จะลดน้อยถอยลง หรือได้รับผลประโยชน์น้อยลงบ้าง บริวารที่เป็นหมู่คณะนำข่าวดีมาบอก ลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่คนแปลกหน้านำมาให้กลายเป็นสิ่งมีค่า ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ มีโชคลาภในทางการงาน ลาภที่ได้ในระยะนี้เป็นสิ่งของที่ตรงกับความนิยมของท่าน ถ้าจับสิ่งมีชีวิตได้ควรปล่อยไป


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรจะมีธุระจำเป็นต้องออกจากบ้านไปไหนมาไหน ท่านที่มีคนรักแล้ว ระยะนี้จะทะเลาะกับคนรักเพราะการพูดการจาของท่านเอง ส่วนท่านที่ออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็นก็อาจประสบอุบัติเหตุเจ็บป่วยเล็กน้อยได้ การพูดจากับเพศตรงข้ามไม่ว่าผู้ใหญ่หรือผู้น้อยควรระมัดระวัง แม้ท่านจะพูดอย่างซื่อๆ ก็อาจถูกหาว่าเกี้ยวพาราสีเขาก็ได้ ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเพศตรงข้ามเป็นเรื่องสำคัญสำหรับท่าน ไม่พูดกับเขาเสียเลยได้ก็จะเป็นการดี การเจรจาในเรื่องเกี่ยวแก่เงินทองมีปัญหามากกว่าธรรมดา ร้านอาหารที่มีการแสดงดนตรีหรือการละเล่นต่างๆ ไม่ถูกกับโชคชะตาของท่านในระยะนี้


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจได้ลาภจากหลายทาง ส่วนหนึ่งอาจเป็นหุ้นส่วนผู้ร่วมงานที่นำบ้านเรือนไร่นาสวนหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ มาจำนำท่าน การเดินทางไกลไม่สะดวกสบาย ไม่ควรเข้าไปในที่เปล่าเปลี่ยวหรือแหล่งเสื่อมโทรม มีการขุดคลองคูและบึงต่างๆ ได้รับเอกสารหนังสือหรือบันทึกเก่าๆ เป็นอันมาก และควรฟื้นฟูบูรณะบ้านเรือนเก่าแก่ต่างๆ หากคนไม่รู้จักกันดีมาขอพักอาศัยบ้านเรือนของท่าน ไม่ควรอนุญาต เด็กๆ ในบ้านมักทะเลาะวิวาทกันเอง ทำให้หาความสงบในบ้านไม่ค่อยได้ ได้ชมการแสดงละคร ภาพยนตร์ หรือดนตรี ที่ต้องด้วยรสนิยมของท่าน สามารถช่วยเหลือผู้อ่อนแอให้ต่อสู้กับปัญหาต่างๆ ได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของเก่าที่เก็บไว้เป็นระยะเวลานานๆ เช่น พระเครื่องที่ชาวบ้านเคารพบูชา หรือของโบราณที่เศรษฐีตามหา เพราะสมัยนี้ไม่มีในตลาดแล้ว ผู้ใหญ่นายจ้างของท่านอาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ญาติมิตรของท่านประสบความยุ่งยากในเรื่องการเงินรายได้ และอาจมาขอยืมเงินท่าน ซึ่งเป็นเรื่องที่ท่านจะช่วยเขาได้ด้วยความลำบากใจ เพราะท่านก็กระเป๋าแห้งเช่นกัน ถ้าไม่เดินทางไกลได้ก็จะเป็นการดี เพราะเป็นวันที่อาจเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย แม้ในที่ทำงานของท่านเองก็ควรรอบคอบระมัดระวัง ญาติมิตรจะนำของผิดกฎหมายมาฝากท่าน แล้วจะรับคืนไปเมื่อปลอดภัยแล้ว


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภหรือได้ข่าวดีจากทางไกล ผู้ที่มียศศักดิ์ให้ลาภแก่ท่านอย่างนึกไม่ถึง ซึ่งผลประโยชน์ต่างๆ ที่ท่านได้รับในระยะนี้เป็นของมีค่าหายาก ชนะในการแข่งขันการประมูลและการประกวดต่างๆ มีเพื่อนที่เป็นชาวต่างภาษาไปมาหาสู่ เอกสารหนังสือต่างๆ ที่ได้รับมักเป็นเรื่องที่ท่านเสียประโยชน์ หรือเอกสารสำคัญของท่านอาจสูญหาย จะได้รับเงินชดเชยค่าเสียหายที่ผู้อื่นกระทำขึ้น จนท่านรู้สึกว่าคุ้มกับสิ่งที่สูญเสียไป ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนแม้จะเป็นการบริจาคช่วยเหลือผู้อื่น การแต่งกายของท่านช่วยข่มขวัญศัตรู และสร้างมิตรสหายใหม่ๆ ได้ เจ้านายสายตรงในทางการงานจะนำความสุขมาให้


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะให้ความเสมอภาคแก่บริวารโดยทั่วกัน บริวารจะได้รับสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ จากท่าน เช่น เครื่องประดับร่างกายหรือเครื่องมือของใช้อันเป็นประโยชน์ แต่บริวารบางคนที่มีนิสัยเกเรหรือเป็นนักเลงจะจากลาท่านไปเองโดยที่ท่านไม่ต้องออกปาก มีผู้ได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อยในบ้าน เช่น ถูกของหนักๆ หรือสูงใหญ่ล้มทับ อาจได้อาวุธยุทโธปกรณ์หรือของมีคมเข้าบ้าน แต่ไม่ควรรับฝากสิ่งของที่ไม่เป็นมงคลไว้ในบ้าน เพราะจะทำให้คนในครอบครัวทะเลาะกัน ไม่ควรทะเลาะกับผู้อื่น เพราะถ้ามีคดีความท่านจะเสียเปรียบฝ่ายตรงข้ามไปบ้างในเดือนหน้า ถ้ามีโรคเกี่ยวแก่ดวงตา ควรปรึกษาแพทย์เพื่อรักษาโดยเร็ว


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจจากญาติมิตรผู้อาวุโส ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามเป็นของขวัญของรางวัล ถ้าไปชมการแสดงต่างๆ ในโรงหนังโรงละคร มักเกิดเพลิงไหม้ทำให้ตื่นเต้นตกใจเล็กน้อย การขอความช่วยเหลือจากผู้สูงอายุได้รับผลดี ศัตรูจะแสดงตัวอย่างเปิดเผยว่าเขาเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่าน อาจมีการเจาะเลือดหรือเลือดตกยางออกเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจถูกของร้อนๆ ลวกโดยผู้อื่นเป็นผู้กระทำโดยเขาก็ไม่ตั้งใจให้ท่านเดือดร้อนเจ็บปวด ไม่ควรเชื่อถือถ้อยคำของผู้อื่นในเรื่องร้ายๆ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่าที่มาบอกความลับแก่ท่าน เพราะอาจเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรก็ไม่ได้รับความสะดวก รู้สึกว่ามีผู้คอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา ญาติมิตรจะต้องคดีความให้ท่านต้องไปช่วยเหลือ ทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งอดทนเพื่อหารายได้มาใช้จ่ายจำเป็นในครอบครัว ได้รับสนับสนุนจากพวกพ้องในวงการโดยทั่วไป มักมีอาการระคายเคืองที่ดวงตา ถ้าโชคดีหน่อยก็เพียงแต่ทำแว่นตาหาย เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ วางไว้ไม่เป็นที่ก็อาจจะหาย ได้รับข่าวร้ายจากทางไกล อาจมีการเดินทางไปทำงานในถิ่นไกลที่ไม่สะดวกสบาย หรือมีเหตุให้ท่านได้อับอายในที่สาธารณะ ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่ของทางราชการ หรือผู้ที่มีอำนาจหน้าที่ในที่ห่างไกลนั้น


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความรื่นรมย์สมหวังในชีวิตความเป็นอยู่ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นมา ได้ลาภจากมิตรสหายและการค้ากับต่างประเทศก็เป็นไปด้วยความราบรื่นเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง แต่ญาติพี่น้องจะทะเลาะวิวาทกันเองโดยไม่มีเหตุผล การติดต่อกับผู้ใหญ่ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ในวงการงานและในหมู่ญาติเมตตาปรานีและให้ลาภแก่ท่านโดยตลอด มีโชคลาภอยู่ตลอดปี อาจจะได้มากได้น้อยต่างกันบ้าง แต่โดยรวมท่านมักเป็นผู้รับทรัพย์เสมอ ไม่ควรฆ่าสัตว์หรือสั่งให้ฆ่าเพื่อทำอาหารรับประทาน เว้นแต่ท่านมีความจำเป็นหรือทำเป็นอาชีพเท่านั้น ศัตรูของท่านมักเป็นผู้ที่มีร่างกายกำยำบึกบึน หรือเป็นนักเลง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเอกสารหนังสือที่เป็นข่าวดี ทั้งเป็นการส่วนรวมและส่วนตัว ร่างกายอาจได้รับความบอบช้ำเพราะทำงานมากไป จะรได้ทำตามความพอใจของท่านเอง เช่น รับประทานอาหารมาก กินขนมมาก ดูภาพยนตร์ที่สนุกสนานหลายเรื่องติดต่อกันจนแทบจะตาเหล่ จะมีคนมายุ่งกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ของท่าน เช่น นำที่ดินบ้านช่องของท่านไปจัดการให้เช่า แต่สุดท้ายแล้วท่านได้ไม่คุ้มเสีย ทัศนคติของท่านต่อช่าวต่างชาติต่างวัฒนธรรมอาจผิดพลาดไป จะรักคนที่เขามีคู่ครองอยู่แล้วโดยไม่รู้ตัว ท่านกับบริวารพูดกันไม่ค่อยเข้าใจ เรื่องยุ่งยากต่างๆ ส่วนมากมักจะแก้ไขได้ด้วยการเสียเงินทองเล็กน้อย


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นญาติมิตรของท่านเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น ซึ่งถ้าท่านเข้าห้ามปรามก็จะได้รับบาดเจ็บหรือเสียหายเอง แต่การใช้วาจาว่ากล่าวเกลี้ยกล่อมได้ผลดีโดยตลอด เดินหรือวิ่งออกกำลังกาย อาจหกล้มหรือตกที่สูง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือท่านก็อาจจะพลอยได้รับบาดเจ็บไปด้วย เอกสารหนังสือหรือบันทึกข้อความต่างๆ จะสูญหายหาไม่พบ จนทำให้การงานอาชีพของท่านสะดุด หรือมีปัญหามากขึ้น และอาจลงเอยด้วยการเสียทรัพย์มากจนเกินไป หรือต้องคดีความเพราะเอกสารหนังสือผิดพลาดเสียหาย บริวารลาออกกลับไปบ้านแล้วจะกลับมาอีก เข้าๆ ออกๆ จนน่าปวดหัว



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

23 พ.ค. 2564 เวลา 10:22 | อ่าน 475


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
59 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
108 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
118 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
322 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
640 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,354 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
727 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน