ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 6-12 มิถุนายน 2564

6 มิ.ย. 2564 เวลา 08:06 | อ่าน 537
แชร์ไปยัง
L
 
6-12 มิถุนายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำอะไรที่ไม่ตรงกับเจตนาของท่าน เช่น ซื้อตั๋วภาพยนตร์ผิดเรื่องหรือผิดเวลา ตั้งใจไปตลาดเพื่อซื้อหมู แต่ได้อาหารทะเลกลับมาเต็มไปหมด ท่านจะหยิบข้าวของของผู้อื่นกลับบ้านโดยไม่ตั้งใจ เพราะคิดว่าเป็นของของท่าน และท่านก็ไม่มีทางสืบค้นว่าเป็นของใครกันแน่ มีลู่ทางได้ลาภหลากหลายรูปแบบ ทั้งจากบริวารผู้น้อย ผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือ หรือแม้กระทั่งศัตรูเก่า ควรระวังจะถูกผู้ใหญ่เข้าใจเจตนารมณ์ของท่านผิดไป เพราะเขาไม่เข้าใจการแสดงความคิดเห็นของท่านก่อนหน้านี้ ท่านที่มีเจ้านายเป็นชาวต่าวชาติต่างภาษา จะถูกเจ้านายจ้องจับผิดอย่างไม่มีเหตุผล คนรักจะเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ข่าวดีภายหลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว ถ้ามีการเดินทางไปไหนก็ตามจะได้รับความสะดวกสบาย ถ้าท่านอยู่ในท้องถิ่นทุรกันดารจะมีน้ำประปา ไฟฟ้า โทรศัพท์ไปถึง ฐานะการเงินดีขึ้นโดยไม่มีปัญหาและหนี้สินเหมือนได้ลาภลอย ดำเนินชีวิตตามความสนุกสนานพาไป ความเป็นอยู่ในบ้านไม่ค่อยปกติ เพราะปัญหาเดิมๆ จะกลับมา และปัญหาใหม่จากคนแปลกหน้าที่หวังดีจะมารบกวนท่าน ถ้าบ้านท่านอยู่ใกล้แม่น้ำลำคลอง อาจเกิดอุบัติเหตุแผ่นดินริมตลิ่งถล่ม ญาติสตรีที่ฐานะการเงินดีมียศศักดิ์ให้ลาภเป็นสิ่งของสวยงามระดับงานศิลปะ ได้รับหนังสือหรือเอกสารที่มีประโยชน์แก่การงานของท่าน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าไปอยู่ในกลุ่มผู้คนที่มีความเคลื่อนไหวไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ซึ่งท่านจะคล้อยตามและมีพฤติกรรมตามเขาไปด้วย ซึ่งบางทีอาจไม่เหมาะสมแก่วัยวุฒิและคุณวุฒิของท่านก็ได้ ไม่ควรเข้าร่วมงานรื่นเริงใดๆ ทั้งสิ้น เพราะท่านจะอารมณ์ร้อน และอาจเกิดการทะเลาะวิวาทกันได้ ท่านชาวราศีนี้ที่ถูกข่มเหงรังแกมามากจากผู้มีอิทธิพลอาจมีความรู้สึกอาฆาตแค้น ท่านควรแก้ไขความคิดจิตใจเช่นนั้นเสียแล้วจะมีความสุขขึ้น ดาวอังคาร(๓) นำหน้าราศีเกิด ไม่ควรทำอะไรโดยวู่วามหรือรับปากอะไรใครง่ายๆ เพราะบางทีก็เกินความสามารถของท่าน แล้วท่านอาจต้องเสียทรัพย์แทนพวกเขา


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลตอบแทนจากกิจการงานที่ทำสำเร็จได้ผลดีแล้ว พี่น้องหรือญาติสนิทมีปัญหาในเรื่องการงานหรือการเงิน ซึ่งเขาอาจมาขอความช่วยเหลือจากท่าน ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ของท่านที่เคยทำไว้นานแล้ว โดยจะมีผู้ใดได้รับความเสียหายหรือไม่ก็ตาม เรื่องเหล่านั้นจะกลับมาเป็นโทษแก่ท่านอย่างนึกไม่ถึง จะมีเรื่องโกรธเคืองกับเพื่อนคนหนึ่งซึ่งท่านนึกถึงสาเหตุไม่ได้ โดยเฉพาะเพื่อนที่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา ความไม่ปกติสุขในบ้านเรือนของท่านจะทุเลาเบาบางลง หรือมีผู้เข้ามาช่วยเหลือหลังกลางเดือนนี้ไปแล้ว บริวารของท่านถูกผู้มีอิทธิพลข่มเหงรังแก แล้วพวกเขาคิดว่าท่านจะช่วยเหลือได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเชื่อมั่นในหลักการของหมู่คณะ ซึ่งจะช่วยให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ บริวารชั้นผู้ใหญ่จะทำงานช่วยเหลือและให้คำแนะนำท่านได้อย่างดี อย่างไรก็ตามหลังกลางเดือนนี้ไปแล้ว เขาอาจป่วยไข้ หรือมีเหตุจำเป็นให้ทำงานให้ท่านได้ช้าลงไปบ้าง ส่วนบริวารเด็กเล็กจะเล่นซุกซนจนเกิดหกล้มเล็กๆ น้อยๆ ท่านที่มีอาชีพทำการค้าขายสิ่งของเป็นชิ้นๆ หรือค้าขายออนไลน์ กิจการจะรุดหน้า โดยไม่ต้องอาศัยการพลิกแพลงหรือโฆษณาชวนเชื่ออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ทำงานค้าขายเป็นงานอดิเรกก็จะขายดีมีกำไรงาม แม้ผู้ที่รับเงินเดือนก็จะมีรายได้เสริมเพิ่มขึ้นโดยสุจริต ความรักของท่านให้ลาภและความสุขดี


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจังหวะดีๆ ในการแก้ปัญหาในงานที่ผู้อื่นสร้างขึ้น บริวารร่วมมือช่วยเหลือในการทำงานอย่างเข้มแข็งและอดทน ได้รับความสุขสบายใจจากความสำเร็จด้านการงาน มีสมาชิกในบ้านเพิ่มขึ้น ซึ่งบางทีอาจไม่ใช่คนที่ท่านต้องการจริงๆ นัก มีการรั่วไหลในเรื่องผลประโยชน์ หรือท่านไม่ได้รับผลประโยชน์ตามที่คาดหวัง งานรื่นเริงต่างๆ ที่มีผู้หลักผู้ใหญ่ในทางการงานร่วมด้วยในเวลาค่ำคืนไม่เหมาะแก่ท่าน การชำระสะสางปัญหาที่คั่งค้างมานานๆ เป็นไปด้วยความราบรื่นและได้ผลดี มีความคิดใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ท่านจะพาตัวเองไปอยู่ในที่มีบรรยากาศที่ไม่เหมาะสม


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ไม่มีบ้านของตนเอง จะได้รับโอกาสดีหรือมีจังหวะเหมาะที่จะหาบ้านอยู่เป็นส่วนตัวได้ ท่านมีส่วนช่วยเหลือกิจการของส่วนรวม เช่น ช่วยด้วยกำลังทรัพย์หรือความรู้ความคิด อยู่ในกลุ่มคนที่บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ให้แก่คนลำบากยากไร้จำนวนมาก อุปสรรคเล็กน้อยที่จะเกิดขึ้นมักมาจากคนต่างภาษาที่ไม่รู้ประเพณีและวัฒนธรรมของใครใดๆ ทั้งสิ้น ดาวศุกร์(๖) ดาวประจำราศีของท่านโคจรในภพศุภะ คนโสดจะพบความรักที่ให้ความสุขความสมหวังแก่ท่านได้มากทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ท่านจะมีความสุขกับคู่ครองคนรักและครอบครัวของท่าน ที่บาดหมางกันมาก็จะปรับความเข้าใจกันได้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์ไม่ปกติในที่อยู่อาศัยหรือในชุมชนหมู่บ้านของท่าน เช่น อยู่ดีๆ เกิดท่อประปาใหญ่แตก น้ำท่วมเข้ามาถึงถนนหน้าบ้านของท่าน พื้นบ้านและเครื่องเรือนเสียหาย เด็กๆ ในบ้านจะออกเที่ยวเตร่โดยไม่คำนึงถึงเวลาที่จะกลับ สัตว์เลี้ยงของท่านอาจหลงทางหรือสูญหายจากบ้านไปชั่วคราว ซึ่งท่านตามหาไม่นานก็จะพบ คู่ครองคนรักอาจถูกหลอกให้ไปทำกิจกรรมที่ละเมิดจริยธรรมหรืออำนาจรัฐ จะเกิดภาระหนี้สินโดยไม่รู้ตัว เช่น หลงลืมไม่ชำระค่าน้ำค่าไฟหรือการจ่ายภาษีต่างๆ จนเกิดเป็นความเสียหายพอสมควร ปัญหาเกี่ยวกับหุ้นส่วนคู่สัญญาควรได้รับการแก้ไขโดยเร็ว


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้พบเพื่อนใหม่ที่นิสัยใจคอตรงกัน ซึ่งเมื่อคบกันไปแล้วจะเข้าใจ และเห็นใจกันยิ่งขึ้น ผู้น้อยที่อยู่ในอุปการะของท่านอาจประสบอุบัติเหตุ หรือมีอาการเจ็บไข้ที่ทำให้ท่านตกอกตกใจ ท่านเองสุขภาพไม่ค่อยสมบูรณ์ โรคเก่าอาจกำเริบ หรือมีอุบัติเหตุให้บาดเจ็บบริเวณทรวงอก บริวารที่ทำงานแล้วหรือเป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้วจะต้องห่างเหินจากท่านไประยะหนึ่ง หรือเขาต้องเดินทางไปทำงานในสถานที่ไกลจากที่พักอาศัยของท่าน ไม่ควรเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาท หรือการฟ้องร้องใดๆ ถ้ามีอุบัติเหตุหรือการทำร้ายกันอย่างโหดร้ายทารุณ ไม่ควรเข้าไปดู การแสดงความคิดเห็นใดๆ มักเป็นภัยต่อท่านในระยะนี้


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่การงานไม่ค่อยมั่นคง ฐานะการเงินก็ไม่มั่งคั่งมั่งมี พอที่จะอบอุ่นใจได้ว่า แม้อนาคตจะผันแปรอย่างไรก็ไม่ตกอกตกใจ ต่อไปนี้เรื่องเช่นนี้จะเจริญขึ้นเรื่อยๆ แม้ระยะนี้จะถดถอยไปบ้าง แต่ดาวเสาร์(๗) ดาวเจ้าเรือนของท่านกำลังบ่งชี้ว่า ท่านจะมีความเจริญงอกงามในชีวิตไปอีกเป็นปี จะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามอัตภาพ ถ้าในช่วงเวลาแห่งโชคดีนี้ ท่านไม่เสพสุรา เล่นการพนัน ละเที่ยวเตร่เสเพล ฐานะการเงินจะเปลี่ยนแปลงเป็นดีขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ควรขัดลาภของตนเอง ด้วยการกู้ยืมเงินทองของผู้อื่น หรือกระทำผิดศีลธรรมต่างๆ ผู้ที่ยังโสดจะพบคนรักที่ท่านพร้อมจะร่วมหอลงโลงด้วย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านค่อนข้างโชคดีเป็นพิเศษ ระยะนี้ การงานและการเงินที่เคยมีอุปสรรคข้อขัดข้องจะราบรื่นขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้กลางเดือนนี้ ดาวพฤหัส(๕) ในราศีของท่านจะเดินถอยหลังไปสัก 3-4 เดือน ท่านก็เพียงจะได้อะไรๆ ล่าช้ากว่ากำหนดเท่านั้น ถ้าท่านอดทนรอคอย ลาภผลต่างๆ ย่อมกลับมาสู่ท่านแน่นอน ญาติมิตรบริวารและผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือกิจการต่างๆ ของท่านได้อย่างดี เพราะเขามีความรู้หรือสติปัญญาความสามารถ หลังปลายสัปดาห์ไปแล้ว ท่านจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็มีผู้ฟังมากขึ้น ได้รับความนับถือและเชื่อถือจากผู้มีความรู้ความคิด มีความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยพอสมควร


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจพบปัญหาที่ต้องแก้ไขไปตามลำพัง โดยปราศจากผู้ใหญ่ช่วยเหลือหรือสนับสนุนเช่นแต่ก่อน แม้แต่ตัวท่านเจ็บไข้ไม่สบาย ใครๆ ก็เห็นว่าท่านแจ่มใสแข็งแรงดีกว่าปกติเสียด้วยซ้ำ เหตุการณ์ไม่ดีที่เกิดแก่ผู้อื่นส่งผลกระทบถึงท่าน เช่น มีผู้ติดต่อซื้อที่ดินจากท่านแล้วเขาหิ้วเงินจะมาชำระค่าที่ดิน แต่กลับถูกวิ่งราวไปหมด จนไม่มีเงินมาจ่ายท่าน ท่านที่ทำงานประจำแล้วประสบปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ในสำนักงาน ระยะนี้ท่านจะปรับความเข้าใจกันได้ หรือผู้ใหญ่อาจยุ่งกับงานของเขาจนไม่สนใจจับผิดท่านชั่วคราว การติดต่อกับผู้อื่นที่มีฐานะการเป็นอยู่แตกต่างกันมากๆ จะเกิดการขัดแย้งกัน



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

6 มิ.ย. 2564 เวลา 08:06 | อ่าน 537


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
644 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
51 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
52 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
391 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
502 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
383 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
441 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
77 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
81 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
942 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน