ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 13-19 มิถุนายน 2564

13 มิ.ย. 2564 เวลา 08:36 | อ่าน 476
แชร์ไปยัง
L
 
13-19 มิถุนายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีบริวารเป็นคนต่างชาติต่างภาษาแปลกหน้ามาช่วยงาน ควรระแวดระวังทรัพย์สินของท่านเอาไว้ด้วยจะเป็นการดี ลาภผลประโยชน์ที่มีผู้สัญญาว่าจะให้จะถูกเมินเฉย หรืออาจถูกเลื่อนออกไปเพราะผู้ให้ไม่พร้อม ท่านโชคดีเรื่องรายได้โดยไม่รู้ตัว เช่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง พร้อมได้ขึ้นเงินเดือนเล็กน้อย แต่ผลประโยชน์ก้อนใหญ่ที่ท่านหมายตาอาจไม่มาตามที่ท่านคาดหวังไว้ งานอาชีพที่เกี่ยวกับที่ดิน การเกษตรจะชะลอตัว การซื้อขายที่ดินอาจถูกเลื่อนออกไป ผลผลิตทางการเกษตรอาจตัดขายไม่ได้ตามที่สัญญากับลูกค้าเอาไว้ คนรักเอาใจดีแต่ท่านไม่ควรเอาแต่ใจนัก จะโกรธเคืองกันเสียเปล่าๆ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องการเงินหรือเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ค่อยมีเหตุผลนัก เช่น ฝากเงินไว้กับธนาคารก็หวาดวะแวงว่าจะถูกโกง แต่ความจริงนั้นแม้จะมีรายจ่ายบางอย่างสูงขึ้นในเดือนที่แล้ว แต่จะได้ลาภลอยหรือมีรายได้เสริมช่วยให้กระแสเงินสดของท่านไม่เดือดร้อนมากนัก ผู้ที่มีบริวารจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขาสูงขึ้น ลำพังค่าเล่าเรียนนั้นเป็นเรื่องที่ท่านทราบดีอยู่แล้ว แต่ค่าอุปกรณ์การเข้าสังคมมากกว่าที่ท่านกังวล ไม่ควรออกความเห็นเกี่ยวแก่ความเป็นอยู่ของมิตรสหายอย่างเอิกเกริก เพราะจะมีแต่ความขัดแย้งมาสู่ท่านและเพื่อนฝูง คนโสดอาจพบรักกับเพื่อนเก่าด้วยกันเอง


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากเหตุการณ์ที่เกิดในที่ห่างไกลจากท่าน เช่น ครอบครัวที่อยู่บ้านต่างจังหวัดเกิดอุบัติเหตุ ท่านคงกลุ้มใจจนกว่าจะมีข่าวดีในเวลาต่อมา หรือมีสถานการณ์ไม่สู้ดีนักเกิดขึ้นในสถานที่ที่ท่านจองที่พักเอาไว้ ท่านจึงต้องเลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวออกไปก่อน ผู้ชอบรับประทานอาหารนอกบ้านในเวลาค่ำคืนจะพลอยฟ้าพลอยฝนไปกับเหตุการณ์ร้ายๆ โดยไม่รู้ตัว ระวังเขายิงกันแล้วกระสุนปืนมาเฉี่ยวเสื้อท่านขาดก็เป็นได้ ไม่ควรแสดงอารมณ์หรือพูดจากระทบกระแทกแดกดันคู่ครองโดยไม่จำเป็น ถ้ารักษาความสงบเรียบร้อยในครอบครัวไว้ได้ท่านก็จะมีความสุข


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบญาติมิตรเก่าแก่ที่จากกันไปนานๆ แต่พบแล้วกลับพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะเข้าใจไปกันคนละทาง สิ่งที่ท่านทำทิ้งให้คั่งค้างอยู่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เช่น จอดรถยนต์ทิ้งไว้ที่ใดที่หนึ่งนานๆ แล้วเขาเกิดเก็บค่าใช้จ่ายขึ้นมา ท่านที่มีเงินฝากประจำแต่ทอดทิ้งไม่ได้ตรวจดูบัญชีเลย พอเอาสมุดบัญชีไปขึ้นเงินก็พบว่าเงินหายไป หรือเกิดความผิดพลาดขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ มีคู่รักอยู่สักคนก็มิได้ไปมาหาสู่ ความเฉื่อยชาที่เกิดแก่คนรักท่านในเรื่องความเป็นอยู่และการงาน ดาวเสาร์ (7) ที่กำลังเล็งราศีของท่านอยู่โคจรถอยหลังอีกพักหนึ่ง คนรักคู่หมั้นคู่ครองอาจไม่ตอบเสนองความต้องการของท่านเท่าที่ควร


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานได้อย่างรวดเร็วกว่าช่วงที่ผ่านมามาก เรื่องการงานที่ถูกยื้อถูกดึงมาก่อนจะผ่านไปได้อย่างลับๆ ซึ่งถ้าท่านลงมือลงแรงทำงานอย่างเต็มกำลังแล้ว ท่านจะได้ผลประโยชน์กลับมาอย่างแน่นอน และท่านจะได้รับผลประโยชน์ที่ทั้งจับต้องได้และจับต้องไม่ได้ บางท่านอาจได้มากเกินไปจนเป็นห่วงกังวลว่าจะรวยเกินไปเสียอีกด้วย อย่างไรก็ดี ควรระวังผู้มาหลอกเอาเงินจากกระเป๋าท่าน อาจมีญาติพี่น้องมาขอยืมเงิน ยืมทรัพย์สิน หรือขอให้ท่านไปค้ำประกันเงินกู้ให้เขา โดยที่เขาไม่มีเจตนาจะใช้คืน หรือไม่มีความสามารถจะใช้หนี้ได้ คู่ครองคนรักที่ทำตัวดีมาตลอดจะประพฤตินอกลู่นอกทางไปบ้าง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจากญาติมิตรก็อาจผิดหวังได้ เพราะเขาจะเอาแต่ผัดวันประกันพรุ่งเรื่อยไป บริวารมีส่วนช่วยเหลือในกิจการงานสำคัญที่ต้องอาศัยความพร้อมเพรียง แต่ก็เป็นไปอย่างเชื่องช้า การใช้จ่ายตามปกติไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นการลงทุน หรือเข้าหุ้นส่วนใดๆ จะมีเรื่องยุ่งยากตามมา หลังวันที่ 15 มิถุนายนนี้ไปแล้ว ความโชคร้ายของท่านจะทุเลาเบาบางลงไปชั่วคราวสัก 5-6 เดือน เรื่องคดีความหรือการเอาผิดกับเอกสารที่ผิดพลาดจะถูกเลื่อนออกไป ท่านที่มีคู่ครองแล้ว คนรักจะช่างขัดคอหรือชอบจับผิดท่านอยู่เสมอ คนโสดไม่ควรเร่งรีบนัก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับการติดต่อจากผู้ที่มีความเป็นอยู่ห่างไกลกัน หรือท่านพยายามติดต่อกับบุคคลที่ท่านไม่ได้พบเจอกันมานานๆ เพื่อร่วมทำกิจกรรมบางอย่าง คนรับใช้ที่เป็นชนต่างชาติต่างภาษาจะทำเรื่องให้ท่านเดือดร้อน เช่น ทำของในบ้านท่านเสียหาย หรือไปทำของในบ้านเพื่อนบ้านเสียหาย เป็นต้น หรือถ้าท่านรับเข้ามาใหม่ ก็ควรระวังให้มากๆ เพราะเขาอาจเป็นสายของโจรก็เป็นได้ ความคิดเห็นของท่านที่มีต่อญาติมิตรและกิจการงานจะเปลี่ยนแปลงไปตามโอกาสจังหวะและระยะเวลา มีเหตุการณ์ที่ไม่ปกตินักเกิดขึ้นแก่สำนักงานของท่าน ซึ่งท่านต้องอาศัยความมีสติที่มั่นคงค่อยๆ แก้ไขไปตามสถานการณ์


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางใกล้หรือไกลโดยไม่จำเป็น เพราะดาวอังคาร (3) เพิ่งโคจรเข้าไปอยู่ในภพศุภะของท่าน ควรระวังความขัดแย้งภายในบ้าน หากจำเป็นต้องเดินทางไกล ก็ไม่ควรเดินทางห่างบ้านห่างช่องนานๆ ส่วนใครหรืออะไรที่ท่านต้องการให้ออกจากบ้าน เขาจะไม่ทำตามความประสงค์ของท่าน รวมทั้งหุ้นส่วนคู่สัญญาต่างๆ อาจมีปัญหาตกลงกับท่านไม่ได้ หรือแบ่งผลประโยชน์กันไม่ลงตัว เป็นปัญหาที่ท่านกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอีกนานทีเดียว รายได้รายรับก็มักถูกดึงไว้ไม่จ่ายท่านตามกำหนด โดยที่ท่านไม่มีความผิดอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ปัญหากับคู่ครองคนรักยังเป็นเรื่องที่ท่านต้องแอบซ่อนไม่ให้ใครรู้


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังเป็นโสดควรระมัดระวังการเที่ยวเตร่นอกบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืน จะได้ลาภจากเพื่อนๆ ที่ส่วนมากเป็นคนอายุมากกว่า มีรสนิยมตรงกับเพื่อนคนใดคนหนึ่งโดยไม่เจตนา แต่ระยะนี้ผู้รักสงบอย่างท่านต้องกลายเป็นผู้ที่มีศัตรูอย่างเหลือเชื่อ หมู่นี้ท่านค่อนข้างสุขภาพร่างกายอ่อนแอ แต่ยังทำงานหนักเพราะไม่รู้ตัวว่าหักโหมเกินไป มีอาการไม่ปกติที่ทรวงอก เช่น เจ็บหน้าอก หรือหายใจไม่สะดวก หรือเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บบริเวณหน้าอก ไม่ควรออกหน้ารับภาระเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ให้ใคร เพราะจะเกิดการเข้าใจผิดกันอย่างรุนแรงต่อไป แล้วจะเสียความรู้สึกที่มีแก่กันเปล่าๆ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความทรงตัวเล็กน้อย อาจมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวแก่ดวงตา หรือในอีกแง่หนึ่งคือมีทัศนวิสัยที่ไม่ถูกต้องแม่นยำเหมือนที่แล้วๆ มา มีการลงทุนในด้านการศึกษา หรือกฎหมาย เช่น บริจาคเงินค่าเล่าเรียนให้พนักงานบริษัท หรือจัดจ้างทนายเพื่อทำสัญญาเกี่ยวกับผลประโยชน์บางอย่าง ไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์มากกว่ายึดถือความถูกต้อง เพราะมีผู้พยายามเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ จะถูกเร่งรัดให้ดำเนินการตามที่ตกลงนัดหมายกันไว้กับบุคคลภายนอกกลุ่มหนึ่ง แต่ท่านไม่ร่วมมือด้วยเพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ สัตว์เลี้ยงราคาสูงหรือหายาก จะเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ควรซื้อของผ่อนส่งระยะยาว เพราะรายได้และชะตาชีวิตของท่านไม่ค่อยแน่นอนนัก ท่านที่ยังไม่ทำงานจะได้รับบรรจุในตำแหน่งหน้าที่ซึ่งต่ำกว่าวุฒิ ถ้าตั้งใจทำงานให้เต็มความรู้ความสามารถจะเจริญก้าวหน้าไปด้วยดี ดาวพฤหัส (5) ในราศีของท่านขณะนี้โคจรถอยหลัง เกิดเหตุการณ์อะไรท่านไม่ต้องวิ่งเต้นแก้ไขสถานการณ์ให้เป็นไปตามที่คิด เพราะยังไม่เกิดผลดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อดาวพฤหัส (5) เดินหน้าอีกครั้งท่านจะดีขึ้นเอง ผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์ที่พอจะช่วยเหลือท่านได้ก็ห่างเหินไป ทางที่ดีที่สุดคือสงวนท่าทีให้เหมาะสมกับอัตภาพ สิ่งที่จะได้มาจากการชิงดีชิงเด่นไม่ควรไปสนใจ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่รู้สึกดวงตกอยู่ในระยะนี้ควรอยู่เฉยๆ แบบรักษาสถานการณ์ให้เป็นปกติไปก่อน เรื่องร้ายๆ จะทุเลาเบาบางลงไประยะหนึ่ง การหาเงินโดยวิธีพิสดารต่างๆ ก็จะมั่งมีขึ้นอย่างสุขสบาย แต่ไม่ควรใช้วิธีผิดกฎหมายหรือศีลธรรมใดๆ เพราะท่านจะถูกจับโดยเร็ว ไม่ควรกู้ยืมและขอความช่วยเหลือจากใครๆ เพราะเป็นการขัดลาภของตนเอง จะเดือดร้อนเพราะการทำเอกสารสัญญาต่างๆ ที่ผิดพลาดในวันนี้ แต่ท่านจะเดือดร้อนในอนาคต มีเกณฑ์ได้ลาภเป็นที่ดินราคาแพง แต่ท่านยังไม่ควรรีบขายในระยะนี้ เพราะจะขายไม่ได้ราคา คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามที่เป็นช่าวต่างชาติต่างภาษา หรือเพศเดียวกัน



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

13 มิ.ย. 2564 เวลา 08:36 | อ่าน 476


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
129 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
138 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน