ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 20-26 มิถุนายน 2564

20 มิ.ย. 2564 เวลา 09:43 | อ่าน 468
แชร์ไปยัง
L
 
20-26 มิถุนายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ผู้ร่วมงานใหม่ๆ ซึ่งไม่รู้เรื่องเกี่ยวแก่การงานของเขาเลยแต่เขาเส้นใหญ่ อย่างไรก็ดี ท่านควรอดทนไปก่อน จะมีผู้นำสิ่งของราคาแพงมาขอร้องให้ท่านซื้อ ซึ่งถ้าซื้อไว้ก็ไม่มีประโยชน์ใดๆ กับท่าน ท่านควรหาคำตอบปฏิเสธเหมาะๆ ให้เขาไปโดยไม่ต้องเห็นแก่หน้าค่าชื่ออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ดาวพฤหัส (5) เจ้าเรือนศุภะของท่านกำลังเดินถอยหลัง ควรเลื่อนการจัดงานรื่นเริงหรือกิจกรรม
ใดๆ ในบ้านของท่านออกไปก่อน เพราะจะเป็นการขัดลาภในระยะนี้ ญาติของท่านจะติดต่อเกี่ยวข้องกับชาวต่างประเทศหรือแต่งงานกัน ท่านช่วยแก้ปัญหาให้ผู้อื่นได้ จะมองเห็นลู่ทางในการศึกษาด้านการงานอาชีพที่เหมาะสม


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากผู้สูงอายุใกล้ชิดหรือบุพการีฝ่ายชาย กิจการงานที่ใช้เวลานานสำเร็จตามความมุ่งหมายอย่างเงียบๆ สิ่งที่ท่านแอบหวังมานานๆ จนคิดว่าเป็นไปไม่ได้จะบังเกิดผลสำเร็จในระยะนี้ ปัญหาและความยุ่งยากต่างๆ จะหมดสิ้นไปได้เพราะความพยายามของท่าน มีโอกาสดีในการทำงานสำคัญๆ หรือรับใช้ผู้ใหญ่โดยใกล้ชิด ไม่ควรคลุกคลีกับผู้น้อยมากนัก เพราะเขาจะตีสนิทกับท่านจนเกินไป และไม่เกรงใจท่านเท่าที่ควร การติดต่อกับพี่ป้าน้าอาควรเป็นไปด้วยความสำรวมอย่างยิ่ง มีโอกาสดีในเรื่องของความรัก โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูง แต่การฉวยโอกาสในเรื่องนี้อาจเกิดผลเสียภายหลัง


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรงดเที่ยวเตร่สนุกสนานกลางคืนไปสักระยะหนึ่ง เพราะดาวราหู (8) ยังคงให้โทษกับชาวราศีนี้ไปอีกเป็นปี ไม่ควรนำสิ่งของขนาดใหญ่เข้ามาไว้ในบ้าน โดยเฉพาะเครื่องยนต์กลไกต่างๆ บริวาร หรือบุตรหลานในปกครองของท่านจะมีชื่อเสียงในการงาน และทำรายได้ให้ท่านไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ท่านจะพบเห็นความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมต่างๆ รอบบ้านของท่าน บางท่านที่มีศัตรูอยู่ใกล้ๆ เขาจะขายบ้านอพยพไปอยู่กับเพื่อนของเขา แล้วขายบ้านให้ท่านในราคาถูก กองขยะหรือบริเวณที่มีน้ำท่วมขังเหม็นหึ่งจะได้รับการบำบัดที่ชักช้า ไม่ทันท่วงทีนัก แต่ท่านร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยไข้ง่ายๆ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานทำการต่างๆ สำเร็จโดยความตั้งใจจริง โดยเฉพาะหลังปลายสัปดาห์ไปแล้ว ท่านจะได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากเพื่อนคู่หูคู่มิตรที่มีความรู้โดยไม่รู้ตัว แต่รายได้พิเศษของท่านอาจหดหาย หรือมีรายจ่ายที่มากกว่ารายรับ ไม่เหมาะที่จะไปไหนด้วยความรีบร้อนข้าวของหายหกตกหล่น จะได้เครื่องเรือนที่สวยงามมีค่าหรือผู้ที่ท่านเคารพนับถือไปมาหาสู่ การติดต่อแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับต่างประเทศหรือชาวต่างประเทศ ผู้ที่ไม่มีบ้านเรือนเป็นของตัวเองทั้งๆ ที่มีฐานะมั่นคงขึ้น แล้วถ้าประสงค์จะปลูกหรือซื้อบ้านก็ทำได้ ไม่ควรลงทุนกิจกรรมที่มีอัตราเสี่ยงสูง พี่น้องสนิทที่เป็นสตรีจะให้ลาภ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง หรือตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ ที่ดีขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ไม่ควรสร้างหนี้สินใดๆ ในระยะนี้ แม้มีผู้ร่วมงานนำเงินสดมากองไว้ตรงหน้าก็ไม่ควรรับ เพราะอาจมีเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ไม่สุจริตนัก การทำงานของท่านมักไม่ตรงตามระเบียบแบบแผน ท่านถือเอาความสำเร็จของงานเป็นสำคัญ การบำเพ็ญคุณงามความดีต่อส่วนรวมมีอุปสรรคแบบมารผจญ เด็กๆ ในปกครองจะมั่วสุมกันเล่นการพนัน หรือทำอะไรต่างๆ ที่เป็นการละเมิดคำสั่งของท่าน ความรักจะห่างๆ กันไปบ้าง หรือมีแนวโน้มที่จะระหองระแหงกันเล็กน้อย ได้ลาภเป็นของขวัญหรือเครื่องประดับที่เพิ่มสง่าราศีแก่ท่าน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เคยอยู่ในเหตุการณ์ที่คับขันทางการงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม เหตุการณ์เช่นนั้นผ่านพ้นท่านไปแล้วเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ความคิดจิตใจของท่านก็แจ่มใสขึ้นด้วย ไม่ค่อยกระตือรือร้นที่จะต้อนรับญาติมิตรผู้สูงอายุที่ไปมาหาสู่ จนอาจเป็นรอยร้าวในไมตรีจิตมิตรภาพกับผู้ใหญ่ในสำนักงานของท่านได้ ไม่ควรรับความช่วยเหลือจากญาติมิตรมากจนดูเหมือนท่านพึ่งตนเองไม่ได้ หรือเพื่อนที่เห็นแก่ตัวพยายามหลอกล่อท่านในทางทุจริต ไม่ควรคิดหรือโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปในที่แปลกๆ ใหม่ๆ เพราะอาจมีสิ่งไม่ชอบมาพากลนักในที่ใหม่ๆ ข่าวจากบริวารที่อ่อนกว่าและคนรับใช้เชื่อนักไม่ได้


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ชีวิตและงานมีอุปสรรคข้อขัดข้องมาระยะหนึ่งนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับดีขึ้นบ้าง โดยเฉพาะเรื่องการงาน แต่แม้กระนั้นคำพูดคำจาของท่านในระยะนี้ก็ไม่ค่อยมีใครสนใจ พูดอะไรก็มีผู้นำไปตีความผิดๆ หรือพูดดี แต่ผู้อื่นกลับบอกว่าท่านไปชักใบให้เรือเสียก็มี ได้รับเชิญให้มีตำแหน่งหน้าที่โดดเด่นในสังคม ไม่ควรเข้าร่วมประชุมหรือร่วมกับหมู่คณะที่กำลังแสดงความคิดเห็นต่อต้านต่างๆ เพราะนอกจากไม่เป็นประโยชน์แล้วยังอาจเป็นโทษแก่ตนเองอีกด้วย ถ้าการงานมีอุปสรรค เพศตรงข้ามจะช่วยเหลือได้ดีมาก ท่านกับคู่รักกลมเกลียวกันดี บริวารจะเชื่องช้า ไม่ควรรื้อฟื้นกิจการเก่าขึ้นมาใหม่

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ไม่ควรใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครองคู่สมรสของท่าน จะได้ท่องเที่ยวระยะทางไกลๆ กับเพื่อนคู่หู หรือเพื่อนเก่าที่สนิทกันมานานๆ การติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะสมประสงค์ในระยะเวลาอันใกล้ แต่หากท่านร้องขอการช่วยเหลือแบบปุบปับฉับพลันอาจไม่ได้รับการตอบรับที่ทันท่วงทีนัก ญาติมิตรบริวารที่อยู่ไกลนำลาภมาให้ หรือการลงทุนทางไกลจะได้ผลดีในระยะสั้นๆ อาจเกิดอาการเจ็บปวดตามข้อกระดูกต่างๆ เพราะเดินยืนนานเกินไป หรือยกของหนักขึ้นบันได เป็นต้น ไม่ควรต้อนรับคนแปลกหน้าเข้าบ้านโดยไม่จำเป็น ได้ลาภจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง หรือเพื่อนคู่หูที่สนิทสนมกัน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรให้เด็กในปกครองไปเที่ยวนอกบ้านตามลำพัง หรือถึงแม้อยู่ภายในบ้านก็ไม่ควรปล่อยให้ห่างสายตา เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ จะทำกิจการงานต่างๆ ไปตามลำพังด้วยเหตุผลของตนเอง มุ่งหมายที่ผลงานเป็นสำคัญ ไม่หวั่นไหวต่อคำติชมอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นรางวัลจากผู้ใหญ่หรือมีรายได้เสริม มีความคิดคำนึงในการใช้ชีวิตอยู่ในทำนองคลองธรรม จนอาจจะกลายเป็นเคร่งเครียดเกินไป คนโสดพบรักกับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า ซึ่งถ้าท่านไม่ใจเร็วด่วนได้เกินไปก็จะเป็นการดี ไม่ควรวิจารณ์งานของผู้อื่นไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม เพราะเขาจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่และการงานแจ่มใสมานานหลายเดือน ระยะนี้อาจมีดวงอับเฉาลงไปเล็กน้อย ยังไม่มีอะไรสำเร็จเสร็จสิ้นให้เห็นประจักษ์แก่สายตาท่านในตอนนี้ แต่ในไม่ช้าความฝันของท่านจะเป็นความจริง กิจการงานของท่านจะนำโชคลาภมาให้ ได้ข่าวดีจากญาติมิตรที่อยู่ไกล คนโสดจะพบคู่ครองที่เคยเป็นเพื่อนคู่หูระหว่างเดินทาง ท่านที่ไม่มีความสุขในที่อยู่อาศัยเพราะความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม ปัญหาจะหมดสิ้นไปในไม่ช้า คู่หมั้นคู่สมรสช่วยแก้ปัญหาผลประโยชน์ให้ท่าน ผู้ที่มีคู่รักต่างวัยจะมีอุปสรรคเพราะพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยเฉพาะท่านที่ไม่ค่อยเชื่อถือไว้วางใจกันมาก่อน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานร่วมกับบริวารอย่างใกล้ชิด แต่อาจไม่สามารถเข้าใจและแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ในทุกแง่ทุกมุม บริวารที่สูงอายุและมีสติปัญญาไปมาหาสู่ท่านมากขึ้น อย่างไรก็ดี มีความผันแปรเกิดขึ้นในหมู่คณะทำงานที่ไม่สุจริตหรือเป็นภัยแก่สังคม จะช่วยเหลือบริวารที่ซื่อสัตย์ซึ่งกำลังตกทุกข์ได้ยาก ศัตรูอ่อนแอลงและพยายามทำตัวเป็นมิตรกับท่านอย่างน่าสงสัย รับทราบเหตุการณ์ต่างๆ ของญาติพี่น้องที่เกิดขึ้นอย่างพิสดาร อาจตัดสินใจตกแต่งบ้านเรือนหรือที่ทางให้เหมาะสมแก่รสนิยมและฐานะทางสังคมของท่าน มีความคิดริเริ่มที่ดีกับกิจการใหม่ๆ แต่ท่านยังไม่มีโอกาสและตำแหน่งหน้าที่ที่เหมาะสมนัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับของรางวัลจากผู้ใหญ่ แต่เขากลับบอกให้ท่านแจกจ่ายแบ่งให้ผู้ที่อ่อนด้อยกว่า ซึ่งเป็นการพิสูจน์น้ำใจของท่าน ถ้าท่านทำตามแล้วจะมั่งมีศรีสุขทำมาค้าขึ้นต่อไป ท่านทำอะไรก็ตามมักมีผู้แอบดูสอดรู้สอดเห็นอยู่เสมอ ไปไหนก็มีคนแอบมองตาม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ไม่มีความหมายใดๆ แก่ท่านเลย บางวันอาจมีผู้มากำหมัดถลึงตาหน้าบ้านท่าน อันเป็นปฏิบัติการที่ไร้สาระของผู้ที่หากินในทางทุจริต การเงินหมุนเวียนคล่องตัว



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

20 มิ.ย. 2564 เวลา 09:43 | อ่าน 468


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
91 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
321 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
631 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
740 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
469 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
892 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน