ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2564

25 ก.ค. 2564 เวลา 10:48 | อ่าน 496
แชร์ไปยัง
L
 
25-31 กรกฎาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีบริวารประเภทเด็กเล็กอยู่ในความปกครอง เช่น เจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็ก หรือโรงเรียนอนุบาล ควรระวังอุบัติเหตุหรือการทะเลาะวิวาทเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นภายในสถานที่ของท่าน ซึ่งอาจบานปลายเป็นคดีความ ทำให้ท่านเสียเงินเสียทองได้ จะได้บริวารที่เข้าอกเข้าใจมาช่วยเหลือการงานเพิ่มขึ้น ส่วนมากเป็นผู้ที่มีความสันทัดจัดเจนในกิจการงานส่วนของเขา ถึงแม้จะเป็นคนต่างชาติก็ตาม ผู้ร่วมงานจะนำลาภมาให้ กิจการที่เกี่ยวกับบ่อเลี้ยงกุ้งปลา จะให้ผลกำไรอย่างงดงาม การค้นคว้าหาความรู้จากเครื่องสมุนไพรและเครื่องยาแผนโบราณต่างๆ ช่วยให้ท่านได้รับความรู้อย่างใหม่ที่เกิดประโยชน์


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบเห็นการเปลี่ยนแปลงในหมู่เพื่อนฝูงชั้นผู้น้อย ที่เคยได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเป็นเวลานาน ซึ่งเป็นเรื่องน่าชื่นชมยินดีแก่ท่าน รวมทั้งมีเครดิตส่งถึงท่านอีกด้วย มีภารกิจที่จะต้องเดินทางไกลเพื่อแก้ไขเหตุการณ์บางอย่างโดยจำเป็น อาจเกิดไฟไหม้อาคารเก็บของเก่าหรือวัสดุเหลือใช้ต่างๆ ใกล้บ้าน ควรระวังจะถูกของร้อนๆ ลวก มีปัญหาที่ท่านจะต้องแก้ไขโดยใช้เวลายาวนาน หรือรับผิดชอบในการดูแลผู้สูงอายุที่เจ็บไข้เรื้อรัง ได้รับผลดีเกี่ยวแก่การท่องเที่ยวทัศนาจรภายในประเทศ บริวารที่ทำงานอย่างทุ่มเทถูกผู้มีอิทธิพลซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับท่าน ต่อต้านไม่ให้มีความดีความชอบ แต่ท่านช่วยเหลือได้


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เผชิญภารกิจอันหนักและปัญหาความยุ่งยากต่างๆ ต่อไปนี้เหตุการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น งานที่ทำลำพังไม่ได้จะมีผู้ช่วยเหลือที่มีขีดความสามารถสูงยื่นมือเข้ามาช่วย ซึ่งทำให้ท่านมีความสุขมากขึ้นไปด้วย ท่านที่มีบ้านเรือนอยู่ในเขตกำลังพัฒนาจะเกิดความล่าช้า เช่น มีการชะลอการก่อสร้างห้างหรือร้านค้าใกล้บ้านท่าน ทำให้ความเจริญยังมาไม่ถึงบ้านท่านเสียที การเงินที่ซบเซาลงไปจะฟื้นตัวขึ้นมาก อาจดีกว่าที่แล้วๆ มาด้วยซ้ำ มักมีผู้แสดงตัวเป็นศัตรูโดยไม่รู้เหตุผลต้นปลาย ท่านที่ยังโสดและตั้งใจมั่นใจว่าจะไม่รักใคร จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปการะให้ได้พบคู่ครองที่มีความเหมาะสมกัน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภได้รับเงินสดหรือของมีค่าโดยไม่คาดฝัน ดวงของท่านดีขึ้นในหลายทาง แม้การทำไร่นาสวนซึ่งกินเวลานานกว่าจะผลิดอกออกผล ก็กลับรวดเร็วขึ้นอย่างผิดปกติ เช่น มีผลก่อนฤดูกาล เป็นต้น มีเรื่องที่ท่านต้องสนใจดูแลความเป็นอยู่และบ้านเรือน เพราะจะมีบางสิ่งบางอย่างชำรุดเสียหาย เช่น เหล็กดัดหน้าต่างชำรุดหละหลวมๆ ไป โจรผู้ร้ายดันเข้ามาเมื่อไรก็ได้ แม้รถยนต์ถ้าไม่จอดไว้ในรั้วบ้านที่มิดชิดก็อะไหล่หายได้ มีผู้ชักชวนร่วมโครงการใหม่ๆ ซึ่งใช้เวลานานหรือลงทุนสูง มีโอกาสศึกษาหาความรู้เพื่อผลประโยชน์ที่จะเกิดจากการทำงาน เพื่อนบางคนจะเอาแต่ชนะคะคานท่าน


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบความเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของดวงดาว จึงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครสามารถริษยาหรือกีดกันท่านได้ บริวารที่รายได้น้อยแต่รายจ่ายสูงจะหลบหนีหนี้ ก่อความยุ่งยากขึ้นในการทำงานของท่าน ผู้มีบทบาทใหม่ๆ ในสังคมจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับกิจการงานของท่าน ด้วยวิธีการอันแยบยลต่างๆ แม้กระนั้นก็มีความเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดแก่ท่านหลายกรณี ภูมิหลังอันสง่างามของท่านชักนำญาติมิตรและบริวารที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่และมีการติดต่อกับท่านใกล้ชิดขึ้น คู่หมั้นคู่สมรสช่วยเหลือการงานของท่านอย่างมีประสิทธิภาพ หรือนำลาภมาให้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากเหตุการณ์ที่เกิดห่างไกล เช่น มีคนที่บ้านไปต่างจังหวัดแล้วได้ข่าวว่ารถตกราง หรือคู่ค้าต่างประเทศประสบอุบัติเหตุ ท่านคงกลุ้มใจจนกว่าจะมีข่าวดีในเวลาต่อมา ส่วนท่านเองไม่ควรเดินทางใกล้หรือไกลโดยไม่จำเป็น เพราะดาวราหู(๘)โคจรในภพศุภะ และดาวอังคาร(๓) จากภพสหัชชะโคจรไปอยู่ในภพวินาศของท่าน ผู้ชอบรับประทานอาหารนอกบ้านในเวลาค่ำคืน จะพลอยฟ้าพลอยฝนไปกับเหตุการณ์โดยไม่รู้ตัว เช่น เขายิงกันแล้วกระสุนปืนหลงมาเฉี่ยวท่าน ใครหรืออะไรที่ท่านต้องการให้ออกจากบ้าน จะไปตามความประสงค์ในเร็วๆ นี้ ไม่ควรซื้อของผ่อนส่งระยะยาว


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ โชคดีในการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ ต้องการความช่วยเหลือจากญาติมิตรก็ไม่ผิดหวัง มีส่วนช่วยเหลือในกิจการงานสำคัญที่ต้องอาศัยความพร้อมเพรียง การใช้จ่ายตามปกติไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นการลงทุน หรือเข้าหุ้นส่วนใดๆ จะมีเรื่องยุ่งยากตามมา ได้ลาภจากคนรักคู่หมั้นคู่ครองเป็นสิ่งของสวยงามมีค่า หรือเขาช่วยเหลือท่านได้ในเรื่องการงานในกรณีที่เกิดความจำเป็น เช่น ถูกผู้มีอิทธิพลบีบคั้น หลังวันที่ 21 กันยายนนี้ไปแล้ว ดวงของท่านจะดีไปอีกนาน มีโชคมีลาภต่อเนื่องกัน มีคนรักแล้วจะได้แต่งงาน ที่แต่งแล้วจะได้ลาภจากคู่ครอง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านติดต่อราชการและองค์กรทั้งของรัฐและเอกชนได้รับความสำเร็จ ไม่ควรละทิ้งหน้าที่การงาน เช่น ลาพักผ่อนนานเกินควร เพราะเก้าอี้ของท่านมีผู้หมายปองโดยไม่คำนึงถึงความเหมาะสมหรือมารยาทอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่อยู่ในความสงบสงวนท่าทีโดยไม่มีศัตรู จะกลับได้รับโชคลาภแบบฟ้าประทานอย่างใดอย่างหนึ่ง การที่จะรับญาติเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของท่านควรไตร่ตรองด้วยความรอบคอบ แต่ก็ควรรักษาสัมพันธไมตรีกันไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะระยะนี้บ้านของท่านปลอดภัย พูดคุยกันด้วยความเข้าใจ ถ้ามีหนี้สินหรือการงานคั่งค้าง ควรชำระสะสางให้เรียบร้อย ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นปัญหา


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับการติดต่อจากผู้ที่มีความเป็นอยู่ห่างไกลกัน หรือได้คนรับใช้ใหม่เป็นชนต่างชาติต่างภาษา เวลาที่เขาพูดโทรศัพท์กับใครๆ ท่านฟังไม่รู้เรื่อง ถ้าเขาไม่ได้เป็นสายของโจรก็ค่อยยังชั่วหน่อย ความคิดเห็นของท่านที่มีต่อญาติมิตรและกิจการงาน จะเปลี่ยนแปลงไปตามโอกาสจังหวะและระยะเวลา แต่การแสดงความคิดเห็นมากเกินไปย่อมไม่ดี มีเหตุการณ์ไม่ปกติเกิดขึ้นในบ้าน ซึ่งต้องอาศัยความมีสติที่มั่นคงของท่าน ค่อยๆ แก้ไขไปตามเหตุผล อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้เสียการทรงตัวเล็กน้อยอันเกิดมาจากวาจาของท่านเอง คนโสดควรระมัดระวังในการติดต่อกับเพื่อนต่างเพศ และการเที่ยวกลางคืน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องการเงินหรือเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ค่อยมีเหตุผลนัก เช่น ฝากเงินไว้กับธนาคารก็หวาดวะแวงว่าจะถูกโกง หรือแม่บ้านมุบมิบค่าอาหาร เป็นต้น แต่ความจริงนั้นแม้จะมีรายจ่ายบางอย่างสูงขึ้นบ้าง แต่จะได้ลาภลอยหรือมีรายได้เพิ่มขึ้น ช่วยให้ท่านไม่เดือดร้อนในเรื่องเงินเลย ผู้ที่มีลูกหลานพวกเขาจะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น ลำพังค่าเล่าเรียนนั้นไม่เท่าไร แต่ค่าอุปกรณ์การเข้าสังคมจะเป็นภาระมากกว่า ไม่ควรออกความเห็นเกี่ยวแก่ความเป็นอยู่ของคนอื่น อย่าแสดงอารมณ์พูดจากระทบกระแทกแดกดันคู่ครองโดยไม่จำเป็น รักษาความสงบเรียบร้อยในครอบครัวไว้ดีกว่า


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเจริญก้าวหน้าและได้รับประโยชน์อะไรก็ตามเป็นสิ่งมั่นคงถาวร แม้ระยะนี้สิ่งแวดล้อมรอบตัวท่านจะถูกชะลอหรือเลื่อนการดำเนินงานออกไปก่อน ท่านก็ควรทำกิจการใดๆ โดยมุ่งหน้าไปจนบรรลุผลสมความมุ่งหมาย การจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันลดลงมาก แม้จะมีรายได้สูงขึ้น ท่านจึงเก็บออมเงินสดไว้ได้เรื่อยๆ ถ้าไม่มีใครรู้เรื่องการเงินของท่านแล้ว ก็จะมั่งมีขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่เป็นการผิดปกติแต่อย่างใด บริวารชั้นบุตรหลานและน้องๆ จะไปเข้าสังคมที่ไม่ดี ก่อความเดือดร้อนมาถึงท่าน การเดินทางไกล ยกของหนักหรือปีนป่ายขึ้นที่สูง จะได้รับอันตรายตามสมควรแก่เหตุผล คนโสดพบรัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงแต่ได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพล และอาจได้ทรัพย์สินชิ้นโตเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้พอถูไถกันไปได้ไม่ถึงกับเดือดร้อน ศึกษาเล่าเรียนหรือค้นคว้าหาความรู้มีอุปสรรคพอสมควร บางทีท่านไปเล่าเรียนปกติเหมือนเพื่อนๆ แต่กลับได้ความรู้แปลกๆ ขึ้นมาแทน เช่น ท่านเรียนดาราศาสตร์ แต่กลับได้เรียนรู้วิชาโหราศาสตร์ไปแทน จะมีผู้นำสิ่งของที่ไร้ประโยชน์สำหรับท่านมาขาย เช่น ยาบำรุงกำลัง สมุนไพรปลอม เป็นต้น ท่านที่เป็นผู้ใหญ่แล้วจะมีเพื่อนเก่าๆ นำเรื่องสมัยที่ท่านยังเด็ก มารื้อฟื้นให้เจ็บช้ำน้ำใจ แต่เรื่องที่ท่านไม่พอใจทั้งหมด ถ้าไม่เก็บเอามาเป็นอารมณ์ก็จะเป็นการดี คู่หมั้นคู่สมรสอ่อนแอ อาจเกิดการเจ็บไข้ขึ้นได้ถ้ามีเรื่องกระทบกระเทือนใจกันโดยสาเหตุที่มาจากญาติพี่น้อง



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

25 ก.ค. 2564 เวลา 10:48 | อ่าน 496


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
254 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
281 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
366 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
379 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
702 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,382 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
765 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน