ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 26 กันยายน-2 ตุลาคม 2564

26 ก.ย. 2564 เวลา 09:48 | อ่าน 521
แชร์ไปยัง
L
 
26 กันยายน-2 ตุลาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงานที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้อื่น ถ้าไม่ระวังหรือแก้ไขอาจเป็นเรื่องเสียหายกับตัวท่านหรือกลุ่มงานของท่านพอสมควร การเดินทางจะไม่ได้รับความสะดวกสบายเท่าที่ควร มิตรภาพที่เพิ่งจะเริ่มดีต่อกันจะเสียหายหรือขาดสะบั้นลงได้ง่าย และอาจกลายเป็นศัตรูของท่านไปเลยก็ได้ ระวังจะทะเลาะกับคนที่ปรารถนาดีกับท่านจากเรื่องเล็กๆ ที่ไร้สาระ ธุรกิจและสัญญาใดๆ ที่เกิดขึ้นในเดือนตุลาคม จะเป็นเรื่องที่วุ่นวายโกลาหลที่ท่านนึกไม่ถึง ข้าทาสบริวารที่จากไปจะกลับมาเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่าน หรือนำท่านไปพูดในทางเสียหาย ความรักมีเหตุให้นอกลู่นอกทาง


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความยุ่งใจที่อธิบายกับใครไม่ได้ความนึกคิดและความเป็นอยู่ของท่านไม่มีใครเข้าใจ ถึงแม้ท่านออกปากอธิบายความจริงให้เขาฟังแล้วก็ตาม บางคนแม้บอกว่าเข้าใจก็เป็นเพียงการพูดให้ผ่านไปเท่านั้น ทางที่ดีท่านควรเก็บไว้กับตัวจะดีกว่า ญาติมิตรจะไปมาหาสู่สนับสนุนให้กำลังใจในการดำเนินชีวิตของท่านด้วยดี อาจมีปัญหาลึกๆ กับคนในครอบครัวที่ทำให้วุ่นวายใจบ้าง แต่ท่านจะจัดการความคิดความรู้สึกของตนเองจะดีกว่า การเจรจาในเรื่องต่างๆ ถ้ามอบหมายให้บริวารทำจะได้ผลมากกว่า ศัตรูที่เคยทำให้ท่านรู้สึกขนลุกมาก่อนจะกลับมามีฤทธิ์มีเดชอีกครั้ง แต่อาจมาในรูปของความรัก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดือดร้อนจากความปั่นป่วนของวงการธุรกิจ หรือกิจกรรมทางสังคมอื่นๆ ที่ท่านลงมือทำ การลงทุนค้าขายกับต่างชาติต่างวัฒนธรรมจะได้กำไรพอสมควร รวมทั้งยังมีความหวังที่จะหาเงินได้จากการออกปากขอหยิบยืมจากผู้อื่น ทั้งๆ ที่ท่านไม่มีเครดิตแต่อย่างใด การลงทุนในลักษณะเล่นแชร์ไม่เหมาะกับท่าน ท่านที่มีเงินมากๆ ควรสงวนไว้ในยามคับขันจะดีกว่า ถ้าให้ใครยืมเงินไปใช้มักไม่ได้คืน ถ้าเล่นการพนันหรือเสี่ยงโชคด้วยแล้วระยะนี้มีโอกาสเสียหายมากกว่าได้ บางทีทุนหายกำไรหดไปด้วย หรืออาจผู้ใหญ่ที่นับถือโกงไปต่อหน้าต่อตา สุขภาพโดยรวมของท่านยังคงดี ไม่ควรเป็นกังวลมากเกินไป


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ว่ากับผู้คนระดับไหนท่านก็มักได้เปรียบ ไหวพริบปฏิภาณในการหาทรัพย์จะหลักแหลมขึ้นมาก หากท่านกำลังประสานงานหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่หาได้ยากมีเกณฑ์จะพบความสำเร็จ เรื่องเงินถึงได้มากก็ใช้หมด บางท่านอาจอยู่ในระดับติดลบเพราะจับจ่ายด้วยอารมณ์ก็เป็นไปได้ จะมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย เหตุการณ์ต่างๆ ในงานหรือธุรกิจส่วนตัวจะช่วยให้สังคมของท่านกว้างขวางออกไป ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมพิเศษที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างภาษา โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ เพศตรงข้ามจะนำความยุ่งยากวุ่นวายมาให้ แต่หากมีคนรักแล้วก็ยังรู้ใจกันดีอยู่


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเหน็ดเหนื่อยจนพูดไม่ออกแต่จะทุ่มเทกำลังกายและกำลังทรัพย์เพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง จะเกิดทะเลาะกับเพื่อนร่วมรุ่นหรือผู้ใหญ่ที่มีอาวุโสกว่า ทำให้ท่านต้องทำงานหนักโดยไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้ทั้งสิ้น จะสงวนท่าทีด้วยความรอบคอบมากขึ้น ผู้ที่มีอิทธิพลในสำนักงานกำลังจับตาดูความประพฤติของท่าน งานประจำอาจจะเป็นไปอย่างลับๆ หรือต้องลงสนามโดยไม่บอกผู้อื่น อาจจะเป็นการดำเนินชีวิตอย่างโลดโผนหรือเดินทางด้วยพาหนะที่มีความเร็วสูงเกินขอบขีดจำกัด จะปะทุอารมณ์กับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ง่าย ระยะนี้ถ้าท่านชอบอบายมุขอาจหมดเนื้อหมดตัวได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกระตือรือร้นในการทำงานทำการอย่างมาก จะขึงขังมีความเป็นผู้นำสูง ทำอะไรด้วยความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง เจรจาธุรกิจอะไรก็ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ถ้าเกิดวิกฤตเรื่องการเงินท่านจะแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดาย การทวงหนี้สินก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับการใช้หนี้เต็มจำนวน จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเรื่องรายได้ แต่เป็นช่วงเวลาที่จะเดินทางไกลไม่สะดวก ความสุขตามลำพังยังหาได้ง่าย ระยะนี้แม้ท่านจะรักสงบอย่างไร ยังไม่วายมีผู้พยายามชักชวนท่านออกไปสังสรรค์เฮฮา อย่างไรก็ดี ท่านควรควบคุมอารมณ์เรื่องการบันดาลโทสะหรือรับคำท้าตีท้าต่อยเอาไว้ด้วย


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะเกิดปากเสียงโดยไม่จำเป็นกับผู้ที่ไม่คู่ควรกับท่าน แต่การที่พูดน้อยหรือไม่พูดเลยจะเป็นประโยชน์แก่ท่านมากกว่า โดยเฉพาะการเปิดเผยเกี่ยวกับความลับคับอกของท่าน อะไรที่คนอื่นอาจไม่เข้าใจ ท่านอย่าพูดออกไปเลยจะดีกว่า ระยะนี้ไม่มีสิ่งใดจะนำความเสียหายมาให้ท่านได้มากเท่ากับคำพูดและการกระทำของท่านเอง อาจเป็นเหตุทำให้ท่านพลาดโอกาสดีจากงานที่ทำกำไรงาม มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนงาน หรืออย่างน้อยได้หน้าที่ใหม่ที่เกี่ยวกับต่างชาติต่างภาษา จะมีโชคจากของสวยงามมีค่า หรือได้ครอบครองเครื่องประดับที่มีราคามากกว่าเงินทอง ท่านที่มีชีวิตคู่อยู่แล้วจะมีความสุข


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรควรคิดหลายๆ ชั้น โดยเฉพาะเรื่องหุ้นส่วนคู่สัญญา เพศตรงข้าม และคู่ครองคนรัก เพราะมีเกณฑ์ที่จะเกิดความขัดแย้งกันได้ง่าย ควรระวังคู่ครองคู่สมรสจะเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังเอาไว้ด้วย การปรับปรุงที่อยู่อาศัยตามสมควรแก่โอกาสอาจเจอสิ่งแปลกปลอมที่ท่านคิดไม่ถึง จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับลาภผลประโยชน์ต่างๆ ที่ท่านลงทุนเอาไว้ หรือการประกวดการแข่งขันต่างๆ ท่านก็มักจะเป็นผู้ได้เปรียบคู่ต่อสู้อยู่เสมอ อาจมีการโอนย้ายตำแหน่งงานหรือเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ความรับผิดชอบให้สูงขึ้น เพื่อนฝูงที่เพิ่งรู้จักกันอาจนำความยุ่งยากวุ่นวายมาสู่ท่าน ยังไม่ควรไว้ใจใครที่ท่านเพิ่งคบหามากนัก


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีศัตรูที่ชอบหลบๆ ซ่อนๆ แต่พวกเขาทำอะไรท่านไม่ได้มากนักนอกจากก่อความรำคาญเล็กๆ น้อยๆ ถ้าท่านมีความเครียดและเป็นคนอ่อนไหวง่ายก็จะทำให้พวกเขากลั่นแกล้งท่านได้ง่ายขึ้น และทำได้อย่างสนุกมือ ทางที่ดีอย่าไปมีปฏิกิริยาโต้ตอบใดๆ จะดีกว่า เดี๋ยวพวกเขาก็จะอ่อนล้าไปเอง จะเกิดความขัดแย้งกับกลุ่มคนทำงานด้านบันเทิง หรือท่านเองไม่เหมาะจะลงทุนหรือทำงานในวงการบันเทิงร้องรำทำเพลงใดๆ ในระยะนี้และถ้าท่านมีเรื่องกับคนมีชื่อเสียงก็จะเป็นเรื่องลุกลามใหญ่โตไม่จบง่ายๆ ระวังการเจ็บป่วยอย่างเฉียบพลัน ระยะนี้รักษาอนามัยและบริโภคอาหารที่สุกแล้วเป็นดีที่สุด


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานทำการอย่างมีความสุข โครงการที่รับผิดชอบก็สำเร็จลุล่วงด้วยดี ถึงแม้เรื่องส่วนตัวท่านจะมีความโกลาหลอยู่บ้าง ท่านก็ไม่ขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น จะสงวนท่าทีด้วยความรอบคอบมากขึ้น ผู้ที่มีอิทธิพลในสำนักงานก็เข้าอกเข้าใจท่านเป็นอย่างดี การดำเนินชีวิตอย่างโลดโผนหรือเดินทางด้วยพาหนะที่มีความเร็วสูงเกินขอบขีดจำกัดไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ ระวังการปะทุอารมณ์กับบริวารที่บ้านของท่านได้ง่าย ระยะนี้ถ้าท่านหลงไหลในอบายมุข หรือการลงทุนที่ได้เงินเร็วๆ ก็จะหมดเนื้อหมดตัวไปเปล่าๆ ท่านควรคิดอย่างรอบคอบ คนโสดจะสนใจรักใคร่ชาวต่างชาติได้ง่าย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรแสดงภูมิรู้หรือปรัชญาใดๆ ในงานสมาคมหรือการประชุมวิชาการใดๆ การเรียน การสอบ และการสมัครงานด้านวิชาการต่างๆ จะไม่ได้ผลตามที่ท่านคาดหวัง อะไรที่ยังไม่ได้ก็อย่าไปคาดคั้นหรือตั้งความหวังว่าจะได้อะไรแล้ว ท่านจะไม่ผิดหวัง แต่ก็อย่าถึงกับสิ้นหวังเสียทีเดียว เพราะโชคร้ายด้านการเรียน การสอบ หรือเอกสารหนังสือของท่านเป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ทำอะไรเกี่ยวกับกฎหมายควรกระทำอย่างรอบคอบและระมัดระวังให้มาก ท่านที่ยังไม่เจอใครให้รัก ก็รักครอบครัวไว้ก่อนดีที่สุดในช่วงนี้ หากมีเรื่องขัดแย้งกันในครอบครัวก็เป็นโอกาสที่ดีในการปรับความเข้าใจกันได้


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเร่งรัดการทำงานให้สำเร็จโดยเร็ว จะมีจิตใจที่เข้มแข็งและมีความขยันหมั่นเพียรในการดำเนินชีวิต ใช้ชีวิตด้วยความเข้มงวดจริงจังและกระปรี้กระเปร่ากว่าที่ผ่านๆ มา ทำงานอย่างมีความสุขสนุกสนานมากขึ้นเพราะได้ลาภผลประโยชน์เข้ามือ มิตรสหายใหม่ๆ จะชักชวนท่านไปสนุกสนานเฮฮาหรือทำอะไรไร้สาระ ผู้ใหญ่หรือผู้มีอุปการคุณจะไม่ค่อยสบาย แต่ก็ยังคงให้ลาภท่านเหมือนเคย ตัวท่านเองก็มีเกณฑ์ได้ลาภจากความโกลาหลวุ่นวายหรือการลงทุนในธุรกิจที่เคลื่อนไหวรุนแรง ใครที่เคยวิจารณ์ดูหมิ่นให้ชอกช้ำใจจะหันกลับมาให้เกียรติท่านเหมือนเดิม ความรักไม่ค่อยดีนัก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

26 ก.ย. 2564 เวลา 09:48 | อ่าน 521


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
131 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
196 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
234 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
365 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
685 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
752 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน