ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 17-23 ตุลาคม 2564

17 ต.ค. 2564 เวลา 09:17 | อ่าน 423
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงกับดาว 17-23 ตุลาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักไม่ค่อยสมหวัง แม้ท่านจะไม่ค่อยหวังอะไรมากนักก็ตาม จะมีความยุ่งยากเกี่ยวกับเงินทองและญาติพี่น้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ท่านนำทรัพย์มาแต่จะมีผู้อื่นมาช่วยใช้จนมีปัญหาเกี่ยวกับเงินกู้และธนาคารได้ ปัญหาเรื่องการงานจะค่อยๆ คลี่คลายกลับกลายเป็นโอกาสที่ดีที่ท่านจะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกผู้ใหญ่ในวงงานต่างๆ ด้านธุรกิจอาจมีอุปสรรคในการเจรจาต่อรองอาจจะต้องใช้ไหวพริบที่ท่านไม่ค่อยมั่นใจเสียเลย ปัญหาต่างๆ เหมือนยกภูเขาเข้ามาในอกเอาง่ายๆ จะร้อนใจกับของกำนัลจากใครก็ตามที่ท่านรู้อยู่แล้วว่าไม่ควรรับ ปัญหาเกี่ยวกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองควรรอมชอมไว้ก่อน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยากอยู่อย่างสงบ เพราะรู้สึกว่าสังคมข้างนอกช่างวุ่นวายเสียเหลือเกิน มีเรื่องรายได้ใหม่ๆ มาให้ท่านตื่นเต้นชั่วครั้งชั่วคราว ซึ่งหากท่านรวยแล้วควรอยู่เงียบๆ ระยะนี้ญาติสนิทมิตรสหายที่หายหน้าหายตาไปจะแวะเวียนกลับมาเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านอย่างเสียไม่ได้ แต่ถึงผันตัวมาเป็นศัตรูกับท่าน เขาก็อ่อนแอจนทำอะไรท่านไม่ได้มากนัก อย่าคิดว่าใครเขามาขอความช่วยเหลือจากท่านทุกคน บางคนเขาก็มาหาเพราะคิดถึงท่านจริงๆ หากท่านมีคู่แล้วก็ขอให้สำรวมพฤติกรรมของตนเองให้ห่างๆ ต้นงิ้วไว้หน่อยก็ดี คนโสดไม่ควรรีบร้อนเรื่องเพศตรงข้ามมากนัก เพราะยังมีอะไรหลายอย่างที่ท่านไม่รู้


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกผิดหวังลึกๆ ในการกระทำของผู้คนแวดล้อม ทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้ใหญ่ในสำนักงาน ท่านตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะพูดอะไรออกไปก็ไม่ได้ หากมีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์จะขายได้ยากหรือขายไม่ได้ราคา งานทำอยู่อาจถูกถอดออกจากความรับผิดชอบของท่านหรือถูกพักการทำงานชั่วคราว บางท่านที่ยังทำงานอยู่จะทำงานได้ยากขึ้น ผู้ใหญ่ทางฝ่ายตัวท่านหรือคู่ครองจะห่างเหินหรือเจ็บป่วย กับญาติพี่น้องมักจะร้อนเข้าหากัน ระวังเรื่องความผิดพลาดในการทำเอกสารหนังสือใดๆ ของท่านให้ดี คู่ครองคนรักมักจ้องจับผิดหรือหาเรื่องท่านอยู่เสมอ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำตัวโดดเด่นในวงสังคมของท่าน แต่อาจมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายกว่าปกติ ความสัมพันธ์กับคู่ครองหรือหุ้นส่วนจะช่วยหลืองานท่านดีขึ้นอย่างมาก ระยะนี้ท่านอาจจะต้องใช้เงินทุนสร้างงานหนักหน่อย ซึ่งบางทีก็คล้ายเป็นเรื่องติดค้างที่ไม่มีเม็ดเงินเข้ามา ไม่ควรคาดหวังเรื่องผลประโยชน์มากเกินไป เพราะที่ได้รับจริงจะน้อยกว่าที่คาดหวังไว้ งานที่รับผิดชอบหรือแม้แต่งานพิเศษค่อนข้างยุ่งยากหรือต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น อาจมีความระแวงแคลงใจเรื่องลาภผลประโยชน์ หรือสิ่งของที่ท่านได้รับอาจเป็นของร้อนหรือของไม่สุจริต เรื่องเสี่ยงโชคทุกชนิดอาจมีโอกาสดี ธุรกิจติดต่อกับราชการไม่ค่อยได้ผลดีนัก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอารมณ์ขึ้นลงเกี่ยวกับการเงินรายได้อย่างสุดโต่ง เนื่องจากสภาพแวดล้อมและผู้คนรอบข้างมีผลต่อท่านอย่างรุนแรง อารมณ์เรื่องผลประโยชน์จะไม่ค่อยปกติ หากจะตกลงเรื่องสัญญาใดๆ ก็ควรเลื่อนเวลาออกไปก่อนจนกว่าจะย่างเข้าเดือนพฤศจิกายน ธุรกิจการงานก็ค่อนข้างจะหนักหนาเอาการเหมือนกัน ชะตาชีวิตหมู่นี้ค่อนข้างดีเดือด งานที่ดีของท่านถูกขัดขวางหรือแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน มีการเข้าใจผิดที่อาจจะบานปลายออกไป จะดีมากก็คือเรื่องการเงินรายได้ที่เข้ามามากโดยที่ท่านไม่ทันตั้งตัว เพื่อนฝูงจะเปลี่ยนแปลงไป จะหวังพึ่งพาอาศัยใครเหมือนก่อนได้ยาก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะขยันขันแข็ง แต่ก็มีอารมณ์ฉุนเฉียว วู่วาม ตัดสินอะไรๆ อย่างหุนหันพลันแล่นจนทำให้บริวารวุ่นวายวงแตกเอาง่ายๆ ระวังการแตกร้าวกับสมาชิกในครอบครัวคนใดคนหนึ่งจนประสานกันไม่ติดก็เป็นได้ พึงระงับความโกรธของท่านแล้วเอาไปใช้ในเรื่องอื่นๆ จะดีกว่า ผลประโยชน์ที่เป็นเงินสดเล็กๆ น้อยๆ มักรั่วไหล หรือของของท่านที่ไม่ใช้แล้วจะถูกโกงอย่างง่ายดายจนไม่น่าเชื่อ ของเก่าของโบราณที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ก็จะได้รับเข้ามา จะพยายามค้นหาข้อเท็จจริงในเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ เรื่องความรักเป็นเวลาที่ปลอดโปร่งจากบรรดามารหัวใจต่างๆ คนรักจะช่วยแบ่งเบาภาระเล็กน้อยได้อย่างดี


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องทำหน้าที่ใหม่ๆ ที่เกิดจากนโยบายแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของผู้ที่มีระดับสูง แต่ท่านไม่พอใจนัก ถ้าอารมณ์เสียไม่ควรพูด จะใช้จ่ายทรัพย์สินเพื่อสร้างความเชื่อถือให้แก่ตนเองอย่างไร้สาระ เพราะท่านจะไม่ได้อะไรทดแทนกลับมาเลย ระยะนี้พลังชีวิตของท่านค่อนข้างถดถอย เลือดลมเดินไม่ค่อยดี อาจเบื่อหน่ายสิ่งที่ต้องเผชิญในปัจจุบันจนไม่สู้งานใดๆ บริวารคนสำคัญจะมาขอลาออกทำให้งานของท่านติดขัด งานจะประสบปัญหาจนต้องพักเรื่องหัวใจคนโสดเอาไว้ก่อน คนที่มีคู่ครองคนรักแล้วหมั่นเอาใจใส่บ้านเรือนบ้างจะเบาหูไปได้มาก เพราะคู่ของท่านจะจู้จี้ขี้บ่นขี้หงุดหงิดเป็นพิเศษ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจไม่ค่อยมีความสุขเกี่ยวกับเรื่องภายในครอบครัวอยู่บ้าง แต่จะหวังประโยชน์จากผู้ใหญ่หรือญาติมิตรยังไม่ค่อยได้ งานค่อนข้างหนักทั้งปริมาณและความคาดหวังในเรื่องคุณภาพ บางครั้งท่านอาจทำงานผิดพลาด หรือใช้อำนาจหน้าที่ผิดที่ผิดทางไป ไม่ควรใช้ตำแหน่งของท่านไหว้วานลูกน้องของผู้อื่น จะมีเรื่องใหม่ๆ เกี่ยวกับการศึกษาเล่าเรียนหรืองานวิจัยมาให้ท่านทำ มีเรื่องที่ทำให้รำคาญใจหรือถูกกดขี่จากผู้มีอิทธิพลเหนือกว่า สุขภาพโดยรวมยังพอไปได้ แต่ควรระวังการอ่อนเพลียหรือเรี่ยวแรงกำลังอาจเสื่อมถอยลงในอนาคตอันใกล้ ควรทำเรื่องที่เคยผิดพลาดมาแล้วให้ถูกต้องมากที่สุด


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังไม่เหมาะที่จะเปลี่ยนงาน เพราะงานของท่านจะเริ่มดีขึ้น ปัญหาเรื่องการงานที่ติดๆ ขัดๆ จะเริ่มปลอดโปร่งมากขึ้น การเงินที่ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยจะได้เต็มไม้เต็มมือเริ่มมีเค้าแววกระเตื้องขึ้น แต่ถึงอยากจะออกไปเที่ยวหาความสนุกสนานรื่นเริงใจแทบขาดก็ควรหักห้ามใจเอาไว้ก่อน ท่านจะได้ทรัพย์รายได้ที่คาดหวังก้อนโตหากท่านอดทนรอคอย หรือแม้เป็นทุกขลาภก็นับว่ามีอะไรๆ เป็นพิเศษ ซึ่งหมายรวมถึงสิ่งอื่นๆ ในชีวิตที่จะเข้ามาเพราะการลงมือทำของท่านด้วย ไม่ควรเล่นหุ้นเล่นหวย หรือหวังลาภผลแบบฟลุคๆ เดินทางใกล้ไกลไม่สะดวกด้วยประการทั้งปวง คู่ครองคนรักช่วยเรื่องงานได้ดี


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในเรื่องที่เกี่ยวกับสาธารณชน หรือแก้ปัญหาต่อหน้าคนหมู่มากได้ดี จะจัดการสมานไมตรีให้คนที่โกรธเคืองกันให้คืนดีกันได้ หรือช่วยให้คนที่รักกันแต่ไม่เข้าใจกันให้เข้าใจกัน ความเหนื่อยยากในระยะนี้มักจะเห็นคุณในระยะยาว การเงินยังเอาแน่ไม่ได้ ถึงท่านจะพยายามใช้ชีวิตอย่างสงบและสันติก็ยังมีความผูกพันกับรายจ่ายของบริวาร อาจจะต้องเดินทางเกี่ยวกับหน้าที่การงานบ่อยขึ้น ถึงกระนั้นความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ก็ไม่ค่อยจะปรากฏชัดเจนนัก ชีวิตส่วนใหญ่ของท่านยังต้องคลุกคลีกับความรักหรือเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยน่าห่วงเท่าไหร่


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องจับแพะชนแกะหนักมือขึ้น มีรายจ่ายบางรายการที่ทำให้ท่านต้องยากจนลงไปอีก การเงินที่มีอยู่มักร้อนที่จะจ่าย อีกทั้งผู้ใหญ่ที่เคยรับปากว่าจะช่วยเหลือก็ยังเชื่อถือได้ยาก อาจจะต้องเล่นแร่แปรธาตุนักหน่อย เรื่องการศึกษาเล่นเรียนตลอดจนงานค้นคว้าวิจัยยังไม่ค่อยได้ผล จะดีหน่อยเฉพาะเรื่องงานที่ต้องใช้ความเห็นอกเห็นใจอารีอารอบผู้อื่นเท่านั้น เป็นช่วงที่ท่านจะต้องตั้งสติให้มั่นและฝึกสมาธิให้มั่นคง ถึงอย่างไรเรื่องการเงินควรประหยัดให้มากที่สุดเอาไว้ก่อน ควรระวังเรื่องการซื้อขายของเก่าของโบราณที่มีราคา หรือเป็นวัตถุมงคลของที่หายาก เรื่องการเสี่ยงโชคยังไม่มีความหวังนัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยังพบกับปัญหารายจ่ายแบบกระเป๋ารั่ว หรือการเสียเงินแบบไม่ตั้งใจ แม้จะมีรายรับพิเศษเล็กๆ เข้ามาบ้าง ท่านก็ยังจำเป็นต้องเสียทรัพย์เพราะกรรมเก่าหรือหนี้เก่าที่ท่านสั่งสมไว้ จะได้ทำงานที่นำลาภมาให้ แต่การที่ท่านได้คลุกคลีกับผู้ใหญ่ด้วยความรักและนับถืออย่างจริงใจ ท่านก็จะได้รับเมตตาอันบริสุทธิ์ตอบกลับมาด้วยเช่นกัน ให้ระวังการคลุกคลีกับมิตรสหายที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ท่านอาจโดนเขาใช้ให้ทำงานให้โดยไม่ได้รับผลที่ดี แถมยังโดนเพื่อนร่วมงานตำหนิเอาเสียอีก กับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามควรนำความจริงใจออกแสดงต่อกัน จะได้ตกลงปลงใจกันให้เสร็จสิ้นหรือตัดสินใจให้เด็ดขาดกันไป



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

17 ต.ค. 2564 เวลา 09:17 | อ่าน 423


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
239 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
261 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
366 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
375 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,379 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน